I-Educator học phí có tương xứng với chất lượng? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      I-Educator học phí có tương xứng với chất lượng?

      I-Educator học phí có tương xứng với chất lượng?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      I-Educator học phí cao hay thấp? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này, hãy theo dõi tiếp những thông tin mà Edu2Review bật mí bên dưới!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, chi phí cho các khóa học Anh ngữ khá tốn kém. Vì vậy, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại TP.HCM mà giá cả phải chăng là nhu cầu tất yếu của người học. Liệu I-Educator học phí sẽ như thế nào? Các chương trình học tại đây có gì đặc biệt? Cùng Edu2Review tìm hiểu ngay, bạn nhé!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Vì sao bạn nên chọn I-Educator?

      Chỉ cần bạn thực sự muốn học, I-Educator cam kết sẽ giúp bạn chinh phục ngoại ngữ hiệu quả qua 4 nhân tố được trung tâm chú trọng:

      • Đội ngũ giảng viên

      Giáo viên tại I-Educator đều có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên và kinh nghiệm nhiều năm trong việc luyện thi thực tế. Ngoài thầy cô trên lớp, các trợ giảng luôn sẵn sàng hỗ trợ khi học viên gặp khó khăn với bài tập.

      • Phương pháp học tập hiệu quả

      I-Educator tin rằng sự thành công được tạo nên từ chính bản thân mỗi người học, vì vậy trung tâm đã xây dựng chương trình học giúp tối ưu hoá hiệu quả thời gian tự học của bạn. Phương pháp giảng dạy tại đây cũng chú trọng vào chi tiết, tập trung giải thích cụ thể từng câu hỏi cho học viên.

      Song song đó, trung tâm còn tổ chức hoạt động Speaking Club hàng tuần nhằm tạo cho học viên có môi trường luyện tập Anh ngữ và giao lưu, kết bạn.

      • Hệ thống bài tập online

      Một trong những điểm đặc biệt ở các khóa học đó là I-Educator nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ để giúp bạn đơn giản hóa việc học tiếng Anh. Trung tâm đã xây dựng hệ thống online tự động giao bài tập hàng ngày để giúp học viên có thể luyện tập liên tục, đồng thời hình thành khả năng phản xạ và tạo thói quen chủ động học ngoại ngữ.

      • Tài liệu học tập phong phú

      I-Educator trang bị tủ sách gồm các loại giáo trình, truyện song ngữ, tài liệu… cho học viên mượn để học và đọc hàng ngày. Nguồn tài liệu này được biên soạn qua chính kinh nghiệm chinh phục tiếng Anh của giảng viên.

      Xem thêm học viên đánh giá
      về I-Educator

      Hoạt động của Speaking Club tạo môi trường luyện tập tiếng Anh hiệu quả và thường xuyên cho học viên của I-EducatorHoạt động của Speaking Club tạo môi trường luyện tập tiếng Anh hiệu quả và thường xuyên cho học viên của I-Educator

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại I-Educator

      Khóa học đa dạng với học phí hợp lý

      Trung tâm I-Educator có 3 chương trình giảng dạy tiếng Anh đó là khóa Anh văn giao tiếp, luyện thi TOEIC và luyện thi IELTS

      Khóa Anh văn giao tiếp của I-Educator gồm 4 lớp:

      • Fundamental English: Đây là khóa học dành cho những học viên mất gốc tiếng Anh. Khóa học giúp các bạn luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ, tích lũy từ vựng, ngữ pháp theo chủ đề và tập phản xạ trong giao tiếp cơ bản. Với thời lượng 2 tháng, học phí của khóa học là 3.000.000 VNĐ.
      • Essential English và Survival English: Những bạn có vốn từ vựng, ngữ pháp căn bản, phát âm khá nhưng chưa thể giao tiếp trôi chảy có thể bỏ túi 2 khóa học này. Nội dung các bài giảng sẽ giúp người học tạo khả năng phản xạ Anh ngữ thông qua quá trình hỏi đáp theo ngữ cảnh. Học phí của mỗi khóa là 3.300.000 trong 2 tháng.
      • Professional English: Khóa học dành cho những bạn học viên đã có nền tảng tiếng Anh khá và muốn học chuyên sâu hơn trong giao tiếp. Học phí chương trình này là 3.500.000 trong 2 tháng.

      Khóa luyện thi TOEIC của I-Educator có 2 mức học phí, từ 3.000.000 VNĐ (đối với lớp TOEIC Basic có mục tiêu 500+ và TOEIC Advance có mục tiêu 650+) – 3.400.000 VNĐ (đối với lớp TOEIC Intensive dành cho những học viên có mục tiêu 700+) với thời lượng học 2 tháng.

      Khóa luyện thi IELTS của I-Educator được chia thành 4 cấp độ là Foundation, Basic, Intermediate và Advance với mức học phí dao động từ 4.000.000 VNĐ – 5.500.000 VNĐ trong thời gian học 2 tháng.

      So với các địa chỉ đào tạo ngoại ngữ khác tại TP.HCM thì mức học phí của I-Educator được nhiều người đánh giá là phù hợp với chất lượng của các khóa học.

      >>Top các Trung Tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM

      Mô hình các lớp học tại I-Educator có từ 10-15 học viên để để đảm bảo chất lượng đào tạoMô hình các lớp học tại I-Educator có từ 10-15 học viên để để đảm bảo chất lượng đào tạo

      Học sinh nói gì về học phí tại I-Educator?

      Để có thêm những góc nhìn khách quan hơn về chất lượng cũng như I-Educator học phí, Edu2Review xin gửi đến bạn đọc một vài cảm nhận của học viên nơi đây:

      Bạn Quỳnh Lam chia sẻ: “Mình vừa học xong khóa IELTS Basic và quyết định học tiếp khóa Intermediate ở I-Educator. Sau một thời gian học mình thấy chất lượng dạy tốt, học phí hợp lý so với mặt bằng chung. Thầy cô, trợ giảng và các bạn tiếp tân ai cũng nhiệt tình, vui vẻ, dễ thương.

      Giáo trình và hệ thống bài tập online giúp cải thiện trình độ và đặc biệt mình rất thích phương pháp dạy của thầy Đồng. Chúc trung tâm ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến".

      Bạn Nguyễn Hồ Minh Phúc cũng nhận xét: “Cách dạy và cách tự học tại I-Educator rất hay, giá cả lại hợp lý. Giáo viên của trung tâm ân cần, quan tâm học viên. Nhân viên thì thân thiện, tận tâm".

      Trung tâm I-Educator là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn tìm một khóa học tiếng Anh chất lượng với học phí hợp lýTrung tâm I-Educator là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn tìm một khóa học tiếng Anh chất lượng với học phí hợp lý

      Nếu bạn đang có ý định chọn một trung tâm tiếng Anh chất lượng tại TP.HCM để cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình thì I-Educator sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cùng với đó, cơ hội học thử miễn phí trong vòng 1 tuần tại trung tâm sẽ giúp người học có những trải nghiệm chân thật nhất trước khi đưa ra quyết định.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: I-Educator


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ở TP.HCM

      25/11/2022

      Bạn đang tìm kiếm 1 trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ nhưng vẫn chưa tìm ra? Hãy cùng Edu2Review ...

      Học ở đâu tốt?

      Danh sách các trung tâm Anh ngữ tại quận Tân Bình

      07/06/2023

      Bạn đang sống tại Tân Bình và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh gần nhà? Bài viết ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...