IELTS Tố Linh review: Những điều có thể bạn chưa biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Tố Linh review: Những điều có thể bạn chưa biết

      IELTS Tố Linh review: Những điều có thể bạn chưa biết

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Những lời giới thiệu về một trung tâm Anh ngữ cho ta cái nhìn tổng quan nhưng phản hồi của học viên cũ mới mang lại cái nhìn khách quan nhất. IELTS Tố Linh review sẽ bật mí những bí mật nào đây?

      Danh sách

      Bài viết

      IELTS Tố Linh là một cái tên không quá xa lạ với những ai đang luyện thi IELTS. Bạn có thể đã được truyền tai về chất lượng học tại đây, đã đọc nhiều thông tin quảng cáo về trung tâm này, tất cả đã đủ thuyết phục bạn hay chưa? Nếu vẫn đang phân vân, hãy cùng lắng nghe những phản hồi về IELTS Tố Linh của các học viên cũ nhắn gửi trên Edu2Review nhé!

      Chuẩn hóa kỹ năng phát âm với khóa Pronunciation

      Bạn Nhi Hoàng đã chia sẻ với Edu2Review như sau: “Trước khi học lớp của cô, mình cứ nghĩ mình đã phát âm rất chuẩn và hay rồi. Nhưng thực ra mình phát âm sai rất nhiều và chưa có ngữ điệu tự nhiên trong cách phát âm”. Một học viên khác cũng rất hài lòng với chất lượng của khóa phát âm và đã đưa đánh giá như sau: “Cảm thấy tiếng Anh giờ là chuyện nhỏ, không khó như mình tưởng”.

      Có thể nhận thấy, IELTS Tố Linh review về khóa phát âm khá tốt. Tại trung tâm, mỗi buổi học của khóa này kéo dài 2 giờ với 2 phần chính. Trong 1 giờ đầu tiên, học viên sẽ học kỹ thuật phát âm qua video, slide và tập thực hành cùng giáo viên. Thời gian còn lại, học viên sẽ tập theo nhóm nhỏ với các trợ giảng để chỉnh phát âm kỹ cho từng bạn.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Không gian lớp học tại IELTS Tố LinhKhông gian lớp học tại IELTS Tố Linh (Nguồn: IELTS Tố Linh - HCM)

      Với thời lượng cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, học viên tại đây có cơ hội được thực hành nhiều hơn, giúp cải thiện kỹ năng nhanh chóng. Đặc biệt, học viên còn có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp và nói trước đám đông thông qua các bài tập thực hành. Tuy nhiên, cũng có một số góp ý rằng trung tâm nên tăng thời lượng thực hành thêm và phàn nàn về chất lượng cơ sở vật chất chưa được tốt.

      Khóa học “đắt khách” nhất – IELTS Intensive

      Là một trung tâm Anh ngữ chuyên luyện thi IELTS, không khó hiểu khi khóa Intensive tại đây luôn được đông đảo học viên lựa chọn. Khóa học này được chia làm hai khóa nhỏ hơn là Writing – Speaking và Reading – Listening.

      Khóa học IELTS Intensive tập trung chính vào luyện tập giải đề, hoàn thiện phương pháp làm bài thi IELTS, xây dựng tư duy ngôn ngữ cho học viên (bao gồm tư duy phân tích đề, tư duy lựa chọn từ vựng, chiến lược làm bài).

      Cụ thể thời lượng học của các kỹ năng trong khóa IELTS Intensive như sau:

      Kỹ năng

      Thời gian

      Nội dung học

      Writing

      20 buổi

      Đào tạo phương pháp viết từng dạng bài, kiến thức từ vựng và ngữ pháp nâng cao, kỹ thuật brainstorm ideas tại lớp. Học viên được giao viết bài tại nhà và nộp qua email. Giáo viên sẽ có phản hồi trực tiếp cho mỗi học viên và tổng hợp lỗi quan trọng trên lớp.

      Speaking

      15 buổi

      Học viên sẽ học theo các chủ đề thường gặp trong đề thi thật với các chủ điểm từ vựng nâng cao. Mỗi buổi học sẽ có mock test như kỳ thi thật, tập luyện 1-1 với các giáo viên tại lớp.

      Listening & Reading

      10 buổi

      Luyện thi giải đề cập nhật theo năm.

      Một học viên với nickname Lucky Star chia sẻ: “Lớp học do cô Tố Linh đứng lớp trực tiếp, tuy lớp đông nhưng cô giáo dạy giỏi nên mình vẫn thích. Cô dạy hay, bài giảng kỹ, khó tính nhưng kỹ lưỡng từ bài chữa tới bài giảng, kiến thức rộng. Cô còn có tư duy về cuộc sống rất khác biệt, mình học hỏi được từ cô nhiều điều”.

      Bạn cũng cho biết thêm: “Mình học cùng cô từ lớp Pre-IELTS lên lớp IELTS Intensive. Lượng bài tập về nhà nhiều, cần phải có khả năng tự học tốt, nếu không học với cô sẽ rất căng thẳng vì cô dò bài liên tục mỗi ngày. Lớp hơi đông, cơ sở vật chất ở trong trường cao đẳng nên không tốt”.

      Theo học cả hai khóa Pre IELTS và Intensive tại đây, học viên Trần Bảo Nghi đưa ra đánh giá như sau: “Giọng tiếng Anh chuẩn, giáo trình bám sát cấu trúc, không khí vui vẻ. Cô nói hơi nhanh và phòng vệ sinh khá xa lớp và vắng vẻ”.

      Nhược điểm về tốc độ giảng dạy của giáo viên cũng được khá nhiều học viên đề cập. Bạn Lê Thị Phượng có góp ý với trung tâm như sau: “Nên có thêm nhiều tutor và giảng viên giảng chậm lại”. Bên cạnh đó, bạn cũng đánh giá cao chất lượng đào tạo tại trung tâm.

      Lộ trình luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu tại IELTS Tố Linh (Nguồn: YouTube - IELTS Tố Linh)

      Nhiều lựa chọn cho học viên “mất gốc”

      Luyện thi IELTS với nhiều người là một thử thách khó khăn, nhất là khi nền tảng ngoại ngữ của bạn không vững. Đáp ứng nhu cầu học đó, các học viên quan tâm có thể lựa chọn khóa IELTS Package hoặc khóa học online tại IELTS Tố Linh.

      Với gói IELTS Package, bạn sẽ tham gia các khóa học nhỏ từ lớp cơ bản tới nâng cao trong chương trình học IELTS tại trung tâm Tố Linh. Học viên có thể lựa chọn học liên tiếp 7 ngày/ tuần để có thể thi sớm hoặc có thể lựa chọn lộ trình 1 năm. Do đó, khóa học này phù hợp với nhu cầu học tập đa dạng của nhiều học viên muốn học cấp tốc hoặc theo lộ trình bài bản.

      Bên cạnh đó, học viên nếu sau khi kết thúc khóa học chưa đạt được mức điểm đầu ra 6.5 sẽ được trung tâm hỗ trợ học lại miễn phí. “Chất lượng đào tạo tốt, ôn thi bám sát chuyên đề. Tôi đã cải thiện được khả năng học tiếng Anh cả 4 kỹ năng. Nhược điểm là cơ sở vật chất chưa tốt” – một học viên chia sẻ.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Tố Linh

      Nhiều học viên đạt thành tích tốt sau khi học tại IELTS Tố LinhNhiều học viên đạt thành tích tốt sau khi học tại IELTS Tố Linh (Nguồn: Nguồn: IELTS Tố Linh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại IELTS Tố Linh

      Cũng từng tham gia khóa học IELTS Package, một học viên khác cho biết: “Cung cấp cho học viên tài liệu ôn thi IELTS chuyên sâu. Có cơ hội được thử nghiệm đề thi hay bám sát chương trình học IELTS. Tuy nhiên, buổi học hơi ngắn cần gia tăng thời gian ôn luyện để học viên có thể tốt hơn”.

      Lựa chọn thứ hai, bạn có thể tham gia và đăng ký khóa học Online Writing tại đây với mức học phí là 3.000.000 VNĐ. Khóa học Online Writing sẽ giới thiệu tổng quan về hình thức thi và hoàn thiện kiến thức nền tảng cho học viên. Lớp học tập trung vào các nội dung: thực hành làm các dạng bài trong kỳ thi IELTS, ngữ pháp cho người mất gốc và 1 số từ vựng giúp nâng band điểm hiệu quả.

      Những đánh giá IELTS Tố Linh review của các học viên cũ trên Edu2Review khá đa dạng với nhiều góc nhìn và khá chi tiết. Hy vọng những nhận xét “có tâm” này sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn khách quan hơn về trung tâm IELTS Tố Linh và dễ dàng đưa ra quyết định học tập phù hợp. Để có thêm nhiều sự lựa chọn, bạn cũng có thể tham khảo danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tại TP.HCM được Edu2Review tổng hợp.

      * Học phí cập nhật tháng 07/2019. Liên hệ trực tiếp trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điều gì thu hút các bạn đến với IELTS Cô Tố Linh

      06/02/2020

      Các bạn luyện thi IELTS ở Bình Thạnh chắc hẳn không còn xa lạ với IELTS Tố Linh nữa. Vậy điều gì ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...