So sánh học phí Ielts tại Intensive Learning English IEL360 và KTDC group | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      So sánh học phí Ielts tại Intensive Learning English IEL360 và KTDC group

      So sánh học phí Ielts tại Intensive Learning English IEL360 và KTDC group

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học IELTS ở đâu tốt? Với mức thu nhập khá, tôi có nên học ở KTDC group hay không? Có ai biết về IEL360 không? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

      Danh sách

      Bài viết

      KTDC group và IEL360 (viết tắt của Intensive Learning English 360) có lẽ là hai trung tâm còn khá mới mẻ với nhiều học sinh – sinh viên vì mang quy mô nhỏ. Tuy nhiên, chẳng bởi thế mà hai nơi này kém cạnh bất kỳ các trung tâm khác về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên hay một yếu tố rất nhiều học viên quan tâm khi chọn học là học phí.

      Học Ielts đã khó, chọn đúng trung tâm để học cũng chẳng dễ dàng gì. IEL360 và KTDC là hai cái tên khá nổi bật thời gian này. Hãy cùng Edu2Review đánh giá học phí tại hai nơi này để xem các trung tâm nhỏ này “có võ” không bạn nha!

      1. Tổng quan về KTDC group

      KTDC Group là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng cung cấp cho học viên đầy đủ các dịch vụ mà không phải trung tâm nào cũng cung cấp được như: giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại KTDC Group. Học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học.

      Với phương châm: “Chúng tôi không kỳ vọng việc trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, chúng tôi chỉ muốn trở thành trung tâm tốt nhất”. KTDC group hiện nay chuyên luyện IELTS và kỹ năng kinh doanh (tiếng Anh, viết CV, kỹ năng thuyết trình…), với 3 cơ sở tập trung tại các quận trung tâm TPHCM.

      >>Xem thêm đánh giá, học phí, các khóa học, uu đãi trung tâm KTDC Group

      2. Tổng quan về IEL360

      Trung tâm Intensive English Learning 360 (IEL360) tọa lại tại quận 3, Tp. HCM với mục tiêu cung cấp cho các bạn sinh viên mong muốn đạt điểm cao trong kì thi IELTS một môi trường học tập lý tưởng nhất. Từ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi học tập đầy đủ cho đến số lượng học viên mỗi lớp ít (trung bình từ 10 - 14 học viên) sẽ giúp từng cá nhân đạt hiệu quả và nhanh chóng quá trình học.

      Kết hợp giữa đội ngũ quản lý hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, đặc biệt chú trọng việc giảng dạy và luyện thi IELTS và đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ lưỡng. Các khóa học của IEL360 được thiết kế đặc biệt nhằm đem lại những công cụ học tập, luyện thi cần thiết giúp các học viên có thể đạt được số điểm mong đợi trong thời gian ngắn nhất.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, các khóa học, học phí trung tâm IEL360

      3. So sánh học phí KTDC group và IEL360

      Qua những góc nhìn chung về hai trung tâm trên, một điều chúng ta dễ dàng nhận ra là cả hai nơi đều chuyên giảng dạy các khóa IELTS; cả hai đều có quy mô cỡ vừa như nhau về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên chất lượng…Chỉ khác biệt về số cơ sở và khóa học khác, nếu như KTDC group có 3 chi nhánh tại 3 nơi (2 chi nhánh chuyên luyện IELTS, 1 chi nhánh Business Skills) thì IEL360 chỉ tập trung duy nhất tại 1 nơi với 2 khóa học chính là IELTS và Anh ngữ học thuật (tập trung luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết).

      so sánh

      Đoán học phí thử xem nào?

      Với những điểm chung và riêng như vậy, bạn có đoán được mức học phí “có võ” của hai trung tâm này chưa nào? Để Edu2Review khai phá luôn cho bạn nhé!

      Các khóa IELTS ở KTDC group dao động từ hơn 6.000.000VND/khóa đến gần 11.000.000VND/khóa và các lớp Business Skills thấp nhất là 5.000.000VND/khóa. Trong khi tất cả các lớp tại IEL360 nằm ở ngưỡng 6.000.000VND – 7.000.000VND/khóa. Như vậy, mức chênh lệch học phí giữa hai trung tâm không quá lớn và gần như là ngang nhau.

      >>Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Dẫu vậy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp học tập tại mỗi nơi, kinh nghiệm từ các học viên đi trước thì mới biết mình phù hợp với nơi nào nhất.

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Hòa cùng không khí của lớp Pre - IELTS tại KTDC Group

      06/02/2020

      Nếu bạn có cơ hội trải nghiệm một lần với khóa đào tạo luyện thi IELTS của KTDC Group chắc hẳn ...

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...