Khám phá các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em "vang danh" ở quận Hoàn Kiếm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em "vang danh" ở quận Hoàn Kiếm

      Khám phá các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em "vang danh" ở quận Hoàn Kiếm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Tiếp xúc với môi trường Anh ngữ từ sớm giúp trẻ tự tin và dạn dĩ hơn, bạn đã biết trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nào ở quận Hoàn Kiếm chưa? Gợi ý 3 trung tâm được phụ huynh khen ngợi hết lời sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đã biết trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm chưa? (Nguồn:dispreschool)

      Ngày càng nhiều phụ huynh hiểu được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ nhỏ, các bé chỉ mới bước sang độ tuổi mẫu giáo đã xem học tiếng Anh như một hoạt động không thể thiếu. Chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ em lại là một câu chuyện khiến bậc cha mẹ đau đầu vì chất lượng đào tạo đại trà, khó đoán.

      Tại quận Hoàn Kiếm có 3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nổi bật, khiến con trẻ thích thú, cha mẹ thì vô cùng hài lòng. Cùng Edu2Review điểm danh xem đó là những cái tên nào nhé!

      Bạn đang muốn tìm nơi học tiếng Anh tốt nhất cho bé? Hãy gọi ngay 1900636910 để được Edu2Review tư vấn miễn phí hoặc Click vào đây để đăng ký tư vấn!

      Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      “Chất lượng tốt”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.4/10 – Tốt

      Mức hài lòng về môi trường học tập: 7.8/10 – Hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: Số 9 Lê Văn Linh (giao Lý Nam Đế và Phùng Hưng), P. Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Cleverlearn kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại với công nghệ tân tiến nhằm tạo cho việc hiểu và học tiếng Anh trở nên dễ dàng, vui nhộn và hiệu quả. Cleverlearn cung cấp một nền tảng thật sự tốt cho trẻ nhằm nâng cao tính hiệu quả và khả thi của phương pháp Cleverlearn.

      Lớp tiếng Anh dành cho trẻ tại Cleverlearn thật sự thu hút (Nguồn: cleverlearn)

      Trung tâm cung cấp 3 chương trình tiếng Anh trẻ em cho mỗi lứa tuổi khác nhau, nhằm xây dựng một lộ trình học lâu dài cho bé từ khi tiếp xúc với tiếng Anh đến khi có thể tự tin sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên.

      • Tiếng Anh mầm non: CleverStarters là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 3 – 6 tuổi. Khóa học có 5 cấp độ: CSIntro, CS1, CS2, CS3 và CSUp.

      • Tiếng Anh thiếu nhi: CleverKids là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 7 – 12 tuổi. Khóa học có 11 cấp độ: CKStarter, CK1-9, và CK-MAX.

      • Tiếng Anh thiếu niên: CleverTeens là khóa học tiếng Anh được thiết kế cho trẻ từ 13 – 17 tuổi. Khóa học có 6 cấp độ: CT1,2,3,4,5 và CT Plus.

      Chỉ cần 3 giờ học mỗi tuần, giờ giấc do cha mẹ chủ động, học phí luôn được đánh giá là hợp lý. Với 100% giáo viên bản ngữ, trung tâm sẽ mang lại trải nghiệm phương pháp học hiện đại, linh hoạt và phong phú cho trẻ.

      “Giảng viên dạy nhiệt tình, quan tâm đến học sinh, trang thiết bị tốt, học phí khá cao nhưng nói chung chất lượng tốt, khá ổn” là đánh giá từ bạn Ly Lê trên Edu2Review.

      Trung tâm Anh ngữ GLN

      “Nơi đáng để học”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.9/10 – Xuất sắc

      Mức hài lòng về môi trường học tập: 9.0/10 – Tuyệt vời

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, các khóa học, học phí về Anh ngữ GLN

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: GLN Tầng 1 & 8, Tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Trung tâm GLN là một trong những nơi được học viên đánh giá là địa chỉ tin cậy để học ngoại ngữ. Trung tâm không những có cơ sở vật chất tốt, giáo viên nhiệt tình, mà phương pháp học cũng khá độc đáo.

      Học tiếng Anh, việc có môi trường để giao tiếp và luyện tập là điều thiết yếu quan trọng. Vì thế, GLN đã xây dựng câu lạc bộ tiếng Anh để tăng năng suất học ngoại ngữ cũng như là địa điểm vui chơi, giải trí bổ ích cho bé sau giờ học.

      Trung tâm GLN bật mí cách giảng dạy giúp trẻ mau giỏi tiếng Anh (Nguồn: glnenglishcenter)

      Khóa học Tiếng Anh trẻ em của trung tâm tiếng Anh GLN được chia làm 3 lứa tuổi:

      • Tiếng Anh Mẫu Giáo và Lớp 1: Khóa học được thiết kế dành riêng cho các bé từ 4 – 6 tuổi. Đây là tuổi lý tưởng nhất để các em bắt đầu học tiếng Anh vì các em có thể đạt được chất giọng hay nhất, phát âm và ngữ điệu tốt, giao tiếp tự nhiên và dung nạp từ vựng tốt nhất.

      • Tiếng Anh Thiếu Nhi: Khóa học được thiết kế cho các em từ 7 – 11 tuổi. Với các em thiếu nhi từ lớp 2 đến lớp 5 thì việc học tiếng Anh cũng là một trong những môn học cần thiết tại trường.

      • Tiếng Anh Thiếu Niên: Khóa học được thiết kế dành cho học viên từ 12 – 16 tuổi. Với độ tuổi này, việc học và sử dụng tiếng Anh đã trở thành một yếu tố rất quan trọng cho bước đường học tập sau này không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài.

      Một người dùng Edu2Review cho rằng GLN khá tốt so với các trung tâm khác với lý do: “Trung tâm giảng dạy theo giáo trình riêng nên kiến thức rất hay, giúp học sinh nâng cao hiểu biết. Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết khiến em cảm thấy rất vui và chăm chỉ khi theo học.”

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Cơ sở vật chất hiện đại"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7.8/10 – Khá tốt

      Mức hài lòng về môi trường học tập: 8.0/10 – Rất hài lòng

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Anh ngữ ILA

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Địa chỉ: 6-8B Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      ILA hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam về chương trình Anh văn Trẻ em với hơn 18 năm kinh nghiệm. Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA đều nhằm mục đích đạt tới quy cách giảng dạy tiếng Anh chuẩn mực, môi trường học tập thân thiện, cơ sở vật chất tân tiến và đầy đủ tiện nghi.

      Trại hè tiếng Anh chuẩn quốc tế cho bé tại ILA (Nguồn: ilavietnam)

      ILA đặc biệt quan tâm đến việc cho các bé học tiếng Anh từ sớm vì đó là cơ hội để bé phát triển nhận thức, khả năng ghi nhớ và phát âm chuẩn, trôi chảy giọng bản ngữ trong tương lai. Chương trình dạy tiếng Anh cho trẻ em ở ILA được thiết kế theo chuẩn chương trình quốc tế với 3 khóa học chính:

      • Tiếng Anh Trẻ Em từ 3 6 tuổi: Thông qua hoạt động vui chơi thú vị và đầy cảm hứng, các em được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên với 100% giáo viên bản ngữ.

      • Tiếng Anh Thiếu Nhi từ 6 11 tuổi: Giáo trình tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế. Phát triển kỹ năng toàn diện: giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, tư duy phản biện, tự hoàn thiện bản thân, công nghệ thông tin thông qua phương án học theo dự án.

      • Tiếng Anh Thiếu Niên từ 11 16 tuổi: Giáo trình học từ National Geographic giàu hình ảnh, video và đề tài hiện đại. Phương pháp học tư duy giúp học viên có trải nghiệm học tập thú vị. Sẵn sàng cho kỳ thi quốc tế Cambridge như KET, PET, FCE hay CAE thực tế.

      Bạn Bảo Ngọc Nguyễn có thời gian gắn bó với ILA nên đã chia sẻ rất chân thật: “Mình đã học Ila từ nhỏ. Trung tâm Ila luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh vì uy tín cao cũng như trình độ giảng viên giỏi. Mình rất thích học Ila khi còn nhỏ.”

      3 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em trên đây ở quận Hoàn Kiếm được nhiều phụ huynh tin tưởng vì dạy hay, môi trường rất tốt cho trẻ. Còn bạn thì sao? Nếu biết trung tâm nào khác, hãy chia sẻ với Edu2Review để giúp nhiều người học tiếng Anh tốt hơn nhé!

      Quang Vinh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Khám phá 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em tại quận Hai Bà Trưng

      05/06/2023

      Bạn đang ở quận Hai Bà Trưng và có nhu cầu thông tin về các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho trẻ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mỏi mắt đi tìm trung tâm dạy giao tiếp tiếng Anh cho trẻ tại huyện Quốc Oai

      06/02/2020

      Bạn hãy cùng Edu2Review đi một vòng tìm hiểu xem có trung tâm nào tại huyện Quốc Oai có thể giúp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...