Khám phá Đại học Công nghiệp Việt-Hung | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá Đại học Công nghiệp Việt-Hung

      Khám phá Đại học Công nghiệp Việt-Hung

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Có thể cái tên Đại học Công nghiệp Việt-Hung còn khá lạ lẫm với mọi người nhưng ngôi trường này đã hoạt động được 40 năm. Bạn có tò mò không? Cùng Edu2review tìm hiểu nhé!

      Đại học Công nghiệp Việt-Hung là trường công lập trực thuộc Bộ Công thương. Trường được thành lập với sự giúp đỡ về vật chất và chuyên gia đào tạo của Hungary. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và hiểu biết cơ bản về ngôi trường lạ lẫm mà lâu đời này.

      Bảng xếp hạng
      trường đại học tốt nhất việt nam

      Đại học Công nghệ Việt-Hung ở đâu?

      Trường có hai cơ sở đào tạo chính:

      • Khu A: Số 16, phố Hữu Nghị, phường Xuân Khanh, Sơn Tây, TP. Hà Nội
      • Khu B: Khu Công nghiệp Bình Phú, Thạch Thất, TP. Hà Nội

      Trường vị trí địa lý thuận lợi gần Khu Công nghệ cao Láng – Hòa Lạc (một trung tâm kinh tế lớn trong tương lai nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 30km về phía Tây, nối liền trung tâm Hà Nội bởi Đại lộ Thăng Long và sân bay Hòa Lạc, cầu hàng không Miếu Môn), Làng văn hóa cộng đồng các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái – sân golf Đồng Mô, quần thể du lịch Ba Vì nổi tiếng.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên về
      Đại học Công nghiệp Việt - Hung

      Giới thiệu Đại học Công nghiệp Việt-Hung (Nguồn: YouTube – DHVietHung)

      Nhờ vậy, hệ thống giao thông đến trường rất thuận tiện, cùng với điều kiện sống vùng ngoại thành thoải mái, bầu không khí trong lành rất thích hợp cho sinh viên sinh sống, học tập và nghiên cứu.

      Đến nay, Đại học Công nghiệp Việt-Hung đã đào tạo gần 70.000 kỹ sư, cử nhân và kỹ thuật viên các khối ngành công nghệ, công nghệ kỹ thuật và kinh tế. Trường cũng đạt được nhiều danh hiệu giá trị như Huân chương Độc lập hạng 3, Huân chương Lao động các hạng: Nhất, Nhì, Ba.

      Hỗ trợ học tập tối ưu

      Đồng hành với sinh viên trong suốt quá trình học tập và thực tập thực tế ở doanh nghiệp luôn có sự hỗ trợ của đội ngũ cố vấn học tập. Các thầy cô sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp sinh viên phát huy tốt khả năng học tập và nắm bắt đầy đủ thông tin liên quan tới quá trình học tập của mình.

      Sinh viên sẽ được tư vấn về quy chế, quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo và của trường liên quan đến quá trình học tập. Nhà trường đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin về quy chế đào tạo, thời khóa biểu, lịch thi, danh sách thi, kết quả xử lý học vụ, thời hạn trả nợ môn học, trả nợ tốt nghiệp…

      >> Top ngành nghề triển vọng trong tương lai

      Đại học Công nghiệp Việt-Hung nhận được sự hỗ trợ từ HungaryĐại học Công nghiệp Việt-Hung nhận được sự hỗ trợ từ Hungary

      Đồng thời, bạn cũng sẽ có cơ hội thực tập thực tế tại doanh nghiệp hoặc định hướng tương lai nghề nghiệp khi tốt nghiệp ra trường. Sinh viên được hỗ trợ về mọi mặt để quá trình học tập diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao.

      Nhà trường có cấp học bổng theo kỳ cho sinh viên có kết quả học tập và đạo đức tốt. Ngoài ra còn có các xuất học bổng toàn phần du học do chính phủ Hungary cấp, dành cho các sinh viên có kết quả học tập xuất sắc.

      Thư viện chất lượng

      Nhà trường đều có trang bị thư viện ở cả 2 cơ sở đào tạo, diện tích ở mỗi nơi khoảng 2.000 m2. Các phòng đọc, phòng máy tính… được đầu tư đầy đủ trang thiết bị phục vụ sinh viên và cán bộ trong trường. Phòng Internet có hệ thống máy tính hiện đại với 150 máy kết nối mạng và hệ thống wifi miễn phí đáp ứng nhu cầu khai thác thông tin của người đọc tại thư viện.

      Thư viện có chứa hơn 10.000 đầu sách, tài liệu từ văn hóa, nghệ thuật đến các tài liệu chuyên ngành phục vụ học tập và nghiên cứu. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều ấn phẩm, báo tạp chí chuyên ngành, các loại sách tiếng Anh và tài liệu điện tử tạo nên hệ thống thông tin, tư liệu phong phú.

      Sinh viên Đại học Công nghiệp Việt-Hung thực tập tại Đài LoanSinh viên Đại học Công nghiệp Việt-Hung thực tập tại Đài Loan

      Nơi ở tiện nghi

      Ký túc xá Đại học Việt-Hung được thiết kế trong khuôn viên nhà trường, độc lập với khu vực giảng đường nhưng vẫn thuận tiện cho quá trình di chuyển của sinh viên. Với tổng diện tích khu ký túc xá là 10.966 m2, nhà trường cung cấp 2.000 chỗ ở tại hai khu đào tạo cho sinh viên. Điều kiện sinh hoạt của ký túc xá được đảm bảo nhờ hệ thống điện, nước, công trình phụ khép kín, mạng wifi 24/24…

      Lựa chọn trường đại học là bước khởi đầu, đặt nền móng vững chắc cho tương lai của bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn để không lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Đại học Công nghiệp Việt-Hung


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top 4 trường Đại học "trong mơ" của sinh viên Việt Nam

      06/02/2020

      Với cơ sở vật chất hiện đại, kiến trúc độc đáo… các trường ĐH này đã khiến nhiều sinh viên phải ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học nào của Việt Nam lọt top 350 đại học tốt nhất Châu Á?

      06/02/2020

      Theo bảng xếp hạng Quacquarelli Symonds công bố sáng ngày 14/6/2016, Việt Nam có 2 trường lọt top ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...