Khám phá danh sách 10 trường mầm non quốc tế Quận 2 với chương trình song ngữ chất lượng | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá danh sách 10 trường mầm non quốc tế Quận 2 với chương trình song ngữ chất lượng

      Khám phá danh sách 10 trường mầm non quốc tế Quận 2 với chương trình song ngữ chất lượng

      Cập nhật lúc 09/03/2020 11:04
      Tham khảo top 10 trường mầm non quốc tế quận 2 để dễ dàng lựa chọn cho bé một môi trường phù hợp, bố mẹ nhé!

      Cùng với sự phát triển không ngừng của TPHCM là sự ra đời của rất nhiều ngôi trường quốc tế. Đặc biệt, với vị trí lí tưởng thu hút nhiều hộ gia đình có thu nhập cao, quận 2 trở thành khu vực có không ít ngôi trường mầm non quốc tế.

      Vậy, làm thể nào để lựa chọn được trường mầm non quốc tế quận 2 phù hợp với trẻ?

      1. Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS)

      Địa chỉ: 251A (hoặc 253/12) Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

      SMIS được thành lập vào tháng 12/2016. Trường có khuôn viên rộng lớn với tổng diện tích hơn 1.000m2 được xây dựng thành 3 tầng. Ngoài ra, Trường Sakura Montessori cũng trang bị khuôn viên xanh, vườn rau thoáng mát. Mỗi phòng học tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời qua ô kính cửa sổ, được trang bị đầy đủ các giáo cụ và các thiết bị giảng dạy hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế,…

      Bên cạnh chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, SMIS còn áp dụng Montessori – phương pháp giáo dục sớm cho trẻ được đánh giá cao trong thời điểm hiện nay trên thế giới. Cùng với phương châm yêu thương là chưa đủ, hãy song hành, vận động cùng trẻ đạt lấy tri thức và lớn khôn trong hạnh phúc từng ngày, đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Montessori quốc tế tại trường sẽ thực hiện sứ mệnh truyền đạt đến cho trẻ em Việt một chương trình học ngập tràn niềm vui, khắc sâu kiến thức một cách tự nhiên.

      Các bé được cung cấp 3 bữa ăn/ngày với các món ăn đa dạng, phong phú như súp, mì, bún, bánh canh được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… và các thực món miệng như ngũ cốc, sữa tươi bổ dưỡng.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Lớp học thoáng mát, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại tại Sakura (Nguồn: SMIS)

      2. Trường Quốc tế WeCare (WeCare International School)

      Địa chỉ: 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

      WeCare tin rằng tất cả trẻ em đều xứng đáng có được sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Áp dụng chuyên môn về tâm lý trẻ em, nhà trường đã thực hiện các bài học và hoạt động thú vị. Các hoạt động này không chỉ tập trung vào các môn học chính mà còn tăng khả năng phục hồi và thích ứng ở trẻ em.

      Bên cạnh đó, nhiệm vụ của Trường Quốc tế WeCare là đảm bảo mỗi trẻ em đều nhận được nền giáo dục toàn diện trong một môi trường an toàn, hạnh phúc và tự tin. Điều này giúp hình thành đầy đủ tính cách, kỹ năng xã hội và tăng trưởng cảm xúc của ở các em. Bằng cách sử dụng chuyên môn về trị liệu gia đình, người sáng lập của WeCare mong muốn được giúp trẻ mầm non trở nên hạnh phúc, độc lập và tự tin hơn.

      Cùng với thiết kế mới trong phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất phù hợp, WeCare đã tạo ra một trường mầm non quốc tế TPHCM độc đáo, đáp ứng các nhu cầu của trẻ em với nhiều khả năng khác nhau. WeCare cung cấp một không gian an toàn, vui vẻ, thoải mái và đa dạng để trẻ em phát triển toàn diện và lành mạnh, có thể hội nhập thế giới.

      Mỗi khẩu phần ăn của trẻ đều được Trường quốc tế WeCare chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng và dinh dưỡng cần thiết cho hoạt động vui chơi, học tập không mệt mỏi của bé. WeCare có thể thay cha mẹ chăm sóc bé ngoan bé khoẻ, thể chất tốt, năng động và tự tin với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Môi trường học tập tại WeCare (Nguồn: Trường Quốc tế WeCare)

      3. Trường Quốc tế Đức (International German School – IGS)

      Địa chỉ: 12 Võ Trường Toản, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

      IGS là một trong những trường mầm non quốc tế Quận 2 có chất lượng đào tạo tốt nhất. Trọng tâm giáo dục tại IGS là phát triển khả năng nhận thức, tư duy phân tích và nhận thức về môi trường ở trẻ em. Hiện nay, trường là mái nhà chung, chào đón các em học sinh đến từ 17 quốc gia trên toàn thế giới.

      IGS tin rằng sáng tạo chính là tiền tệ của tương lai, đồng thời cũng là điều kiện tiên quyết để thích nghi với một thế giới luôn thay đổi. Do đó, thúc đẩy sự sáng tạo và ý thức trách nhiệm đối với bản thân và người khác cũng như môi trường sống đã trở thành tiêu điểm trong hồ sơ giáo dục của IGS.

      Ngôn ngữ giảng dạy chính tại IGS là tiếng Đức. Bên cạnh đó, các môn học như Nghệ thuật, Thể thao, Bơi lội, Công nghệ Thông tin hoặc Địa lý được giảng dạy bằng tiếng Anh. Với mong muốn cho trẻ em có cơ hội thử nghiệm với màu sắc thay vì chỉ vẽ các hình dạng, nhà trường đã thực hiện gieo vần, phát triển giai điệu và tự phát minh ra nhịp điệu trong giảng dạy.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 IGS luôn chào đón học sinh với nhiều quốc tịch khác nhau (Nguồn: International German School)

      4. Trường Mầm non Kinder Academy

      Địa chỉ: 24/2 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

      Trường Mầm non Kinder Academy với chương trình giảng dạy lấy cảm hứng từ 2 phương pháp Reggio Emilia và giáo dục STEM. Vì thế, các hoạt động hàng ngày tại trường cung cấp tài nguyên học liệu vô cùng phong phú, phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của cả 2 phương pháp.

      Bên cạnh đó, nhà trường cũng xây dựng hệ thống có sở vật chất hiện đại, khang trang và mới mẻ. Những thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập luôn được trang bị đầy đủ và cập nhật phù hợp với chương trình giảng dạy. Ngoài ra, Trường Mầm non Kinder Academy luôn dành sự quan tâm cao nhất đối với chế độ dinh dưỡng cho các bé, hướng đến mục tiêu giúp trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

      Cùng với đội ngũ lãnh đạo, giáo viên trong và ngoài nước luôn tận tình, tâm huyết, mong muốn đem lại những điều tuyệt vời nhất cho trẻ em, Trường Mầm non Kinder Academy sẽ là môi trường tốt cho giúp bé vững chãi những bước đi đầu đời.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Trẻ được tự do khám phá tại Kinder Academy (Nguồn: Trường Mầm non Kinder Academy)

      5. Trường La Petite Ecole

      Địa chỉ: 234 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

      Trường La Petite Ecole thuộc hệ thống La Petite Ecole có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại Bangkok (Thái Lan). Tại TPHCM, trên nền tảng có sẵn của một trường quốc tế Pháp lâu năm ở quận 2, La Petite Ecole chính thức được thành lập vào năm 2017 cùng nhiều đổi mới về hệ thống cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy.

      Trường La Petite Ecole với khuôn viên xanh, có thể tổ chức các hoạt động làm vườn và tái chế rác, từ đó giúp trẻ tăng cường nhận thức về môi trường. Đồng thời, trẻ cũng được học trong không gian tự nhiên, tìm hiểu về thiên nhiên, kết hợp sự thoải mái dễ chịu với tính hữu ích.

      La Petite Ecole theo đuổi giáo trình quốc gia Pháp và làm việc xoay quanh 5 lĩnh vực học tập chính, bao gồm:

      • Làm chủ kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện
      • Tham gia, thể hiện bản thân và thấu hiểu các hoạt động thể chất
      • Tham gia, thể hiện bản thân và hiểu các hoạt động mỹ thuật
      • Có nền tảng tốt để tổ chức suy nghĩ của mình
      • Khám phá thể giới

      Mỗi lớp học tại La Petite Ecole đều có ít nhất một giáo viên bản xứ nói tiếng Pháp và một giáo viên bản xứ nói tiếng Anh, đều có bằng cấp giáo dục chuyên nghiệp. Cả 2 giáo viên sẽ luân phiên nhau đứng lớp trong tuần, thống nhất đảm bảo giáo trình giảng dạy theo chuẩn quốc gia Pháp.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Khuôn viên Trường La Petite Ecole (Nguồn: La Petite Ecole)

      6. Trường Quốc tế Việt – Úc (AIS)

      Địa chỉ:

      • AIS Thủ Thiêm: 264 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
      • AIS Thảo Điền: Khu đô thị An Phú, 36 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
      • AIS Xi: 190 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

      Tại AIS, quy tắc học tập của học sinh mẫu giáo là vừa học vừa chơi. Theo đó, trẻ được học tập và sinh hoạt trong môi trường an toàn nhưng vẫn đặt ra những thách thức. Vì thế, các em có thể:

      • Khám phá, phát triển và trình bày những trải nghiệm hữu ích của chính mình, giúp trẻ hiểu thêm về thế giới rộng lớn
      • Thực hành và xây dựng ý tưởng, khái niệm và các kỹ năng cần thiết
      • Học và hiểu lý do vì sao cần quy tắc trong các hoạt động
      • Chấp nhận rủi ro, phạm sai lầm và sửa sai
      • Suy nghĩ sáng tạo và giàu trí tưởng tượng
      • Giao tiếp với người khác khi tìm hiểu và giải quyết các vấn đề

      Mỗi lớp học tại AIS đều có 1 giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn và 1 trợ giảng người Việt đã qua đào tạo. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên cũng bao gồm những người có chuyên môn trong các bộ môn như bơi lội, thể thao, âm nhạc, ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Học sinh mầm non Trường Quốc tế Việt – Úc (Nguồn: AIS)

      7. Kiddie Kollege Montessori Preschool (Trường Mầm non Montessori Kiddie Kollege – KiKo)

      Địa chỉ: 16 đường số 23 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM

      KiKo áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy với 100% giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, môi trường học an toàn, thân thiện cũng là tiêu chuẩn hàng đầu, đảm bảo sự yêu thích và niềm say mê học tập cho trẻ khi đến trường. KiKo tin rằng:

      • Tất cả trẻ em đều có quyền được học tập và khám phá thế giới xung quanh trẻ. Với môi trường Montessori, trẻ sẽ được tự do (trong khuôn khổ cho phép) để chọn lựa hoạt động phù hợp với mình. Điều này giúp trẻ hào hứng hơn trong việc học và giúp trẻ tự rèn luyện bản thân
      • Mỗi đứa trẻ là một cá thể độc lập và có những hướng phát triển khác nhau. Môi trường Montessori lấy trẻ làm trung tâm, do đó, các em có thể học và phát triển theo kỹ năng riêng của mình. Mỗi bài học được hướng dẫn dựa trên từng cá nhân hay những nhóm nhỏ giúp giáo viên thấu hiểu trẻ nhiều hơn.

      Bên cạnh đó, KiKo cũng cam kết mang đến cho trẻ:

      • Môi trường thoáng mát, an toàn
      • Thực phẩm tươi, sạch cùng bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng
      • Môi trường học thân thiện, lấy trẻ làm trung tâm.

      Tại KiKo, trẻ không chỉ được học về tính thành thật, tôn trọng, tính kỷ luật mà còn là những giá trị quan trọng trong cuộc sống như tình yêu, lòng tốt bụng, sự thân thiện, chân thành, quan tâm, trung thành và cảm thông chia sẻ với người khác.

      Giới thiệu về Kiddie Kollege Montessori Preschool (Nguồn: YouTube – Myth-vn - We hosted dreams)

      8. Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn

      Địa chỉ: 37 An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM

      Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn là một trường mầm non quốc tế Quận 2 được thành lập năm 2017 và đào tạo theo mô hình giáo dục đến từ Anh Quốc. Ngoài quận 2, trường cũng có mặt tại các địa chỉ khác như Quận 1 và Quận 3.

      Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và trang bị bể bơi cho các em vận động sau những giờ học. Bên cạnh đó, khu vực lớp học được thiết kế để nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên, mỗi lớp sẽ có một góc thư viện riêng, góc sáng tạo cho bé thỏa sức thể hiện bản thân mình.

      Trường Mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn áp dụng phương pháp Reggio Emilia kết hợp với những nét đặc sắc trong chương trình giáo dục của nước ta. Các bé được học tiếng Anh, cảm thụ âm nhạc, nấu ăn, hội họa, yoga… giúp các em phát triển tài năng, thế mạnh cũng như sở thích của mình một cách tốt nhất.

      Đội ngũ giáo viên tại trường đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng sư phạm hệ chính quy. Các thầy cô đều có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực giảng dạy và đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, luôn chăm sóc các em bằng tình yêu thương.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Trẻ học làm châu chấu và tò he (Nguồn: Trường Mầm non Bé Ong Sài Gòn)

      9. Trường Mầm non Úc Châu

      Địa chỉ: 239/2A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TPHCM

      Trường Mầm non Úc Châu là trường tư thục hướng đến chương trình giáo dục hiện đại. Trường mong muốn đem đến cho trẻ những gì tốt đẹp nhất để các em chuẩn bị hành trang bước vào đời. Nội dung giảng dạy tại Trường Mầm non Úc Châu áp dụng theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp cùng phương pháp giáo dục Montessori và các môn học kỹ năng sống, tiếng Anh, … Đặc biệt, nhà trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tạo điều kiện cho các bé vui chơi và học tập một cách thoải mái nhất.

      Tại Trường Mầm non Úc Châu, chế độ dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu. Do đó, nhà trường luôn thiết kế thực đơn hợp lý, đảm bảo dinh dưỡng giúp cho các bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, các em sẽ được cân đo định kỳ để có thể theo dõi sự tăng trưởng một cách chi tiết nhất.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-2 Trẻ tham gia hoạt động tập thể tại sân chơi (Nguồn: Trường mầm non Úc Châu)

      10. Trường Mầm non Quốc tế MindChamps

      MindChamps là hệ thống trường mầm non Singapore với gần 40 cơ sở trải dài trên khắp quốc đảo sư tử. Hiện tại MindChamps đã có mặt tại Úc, Philippines, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất, Myanmar và Việt Nam.

      Chương trình Trường mầm non MindChamps được thiết kế với mục đích giải phóng nguồn năng lực học hỏi tự nhiên của trẻ mầm non, giúp hình thành nên con người đam mê học hỏi và khám phá trong tương lai. Trường Mầm non Quốc tế MindChamps áp dụng phương pháp giáo dục 3 tư duy độc đáo. Đây là mô hình phát triển giáo dục thực tiễn gồm 3 điểm khác biệt chính:

      • Tư duy Vô địch (The Champion Mind): Tôn vinh sự độc đáo của từng cá nhân, vượt lên lối suy nghĩ thông thường và vượt qua nghịch cảnh để đạt được thành công
      • Tư duy Học tập (The Learning Mind): Các chiến lược làm thế nào để học tập tích cực, giúp người học hiểu, lưu trữ, hồi tưởng và tổng hợp các thông tin và khái niệm tốt nhất
      • Tư duy Sáng tạo (The Creative Mind): Kết hợp giữa nhiều góc nhìn và tích hợp để giải quyết các vấn đề và tạo ra những ý tưởng sáng tạo mới

      Giới thiệu về Trường Mầm non Quốc tế MindChamps (Nguồn: YouTube – MindChamps)

      Trên đây là 10 trường mầm non quốc tế Quận 2 áp dụng chương trình song ngữ trong giảng dạy. Hy vọng với những thông tin này, ba mẹ sẽ có thêm cơ sở để đánh giá, lựa chọn khách quan môi trường học tập phù hợp nhất cho bé yêu của mình.

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: International German School


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Top 10 trường mầm non quốc tế chất lượng tại TPHCM

      13/03/2023

      Cùng Edu2Review tham khảo ngay danh sách này để lựa chọn trường mầm non quốc tế phù hợp với bé, ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đâu là trường mầm non quốc tế Thủ Đức chất lượng cho bé?

      06/02/2020

      Những trường mầm non quốc tế Thủ Đức dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bậc phụ muốn cho ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...