Khám phá khóa Apax English By April tại trung tâm tiếng Anh Apax | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá khóa Apax English By April tại trung tâm tiếng Anh Apax

      Khám phá khóa Apax English By April tại trung tâm tiếng Anh Apax

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh lớp học thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến, khóa Apax English By April của trung tâm tiếng Anh Apax còn gì thu hút các học viên nhí?

      Danh sách

      Bài viết

      Sau hơn 3 năm hoạt động, Apax đã có 63 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào giảng dạy tiếng Anh, trung tâm đem đến làn gió mới cho ngành giáo dục Việt Nam.

      Trung tâm tiếng Anh Apax có nhiều khóa học chuyên đào tạo về tiếng Anh trẻ em. Nổi bật trong số đó là khóa Apax English By April, gồm 5 level cho trẻ từ 6 tuổi trở lên, mục đích giúp các em có được nền tảng Anh văn vững chắc. Hãy cùng Edu2Review khám phá ngay những điều thú vị của khóa học này trong bài viết dưới đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam

      Phương pháp đào tạo STEAM – Xu hướng trong cuộc cách mạng 4.0

      Trung tâm tiếng Anh Apax áp dụng phương pháp STEAM trong việc giảng dạy tiếng Anh. STEAM là viết tắt của Science, Technology, Engineering, Art và Math. Phương pháp đào tạo hướng học viên đến các hoạt động thực hành và vận dụng kiến thức trong cuộc sống.

      Tại lớp học STEAM của Apax, học viên học Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Thông qua quá trình học các kiến thức khác, tiếng Anh của các em được tiếp nhận tự nhiên hơn, hình thành nền tảng ngôn ngữ vững chắc như một công cụ chính thức để tư duy và làm việc.

      Phương pháp STEAM giúp trẻ trang bị kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, củng cố khả năng sáng tạo, tư duy phản biện (Nguồn: Apax English)

      Phương pháp STEAM giúp trẻ trang bị kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, củng cố khả năng sáng tạo, tư duy phản biện (Nguồn: Apax English)

      Điểm khác biệt dễ nhận thấy ở học viên của Apax là các em không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn có kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tư duy sáng tạo, nhận thức rõ hơn về thế giới xung quanh.

      Trong buổi Hội thảo học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 qua giáo dục STEM: Hãy trao cho con quyền được sai và sửa sai, chị Ngọc Thủy – một phụ huynh tại Apax Trung Văn chia sẻ: "Bản thân tôi cũng đã thử áp dụng nhiều phương pháp cho con song đến khi áp dụng STEAM, tôi mới cảm thấy thật sự phù hợp, đặc biệt là với những bạn nhỏ năng động và luôn tò mò về thế giới xung quanh".

      Nâng tầm trải nghiệm tiếng Anh với chương trình ESL

      Đến với trung tâm tiếng Anh Apax, trẻ được trải nghiệm chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL – English as a Second Language).

      Khác với cách thức truyền thống (EFL – English as a Foreign Language), ESL thay việc học thuộc và ghi nhớ tiếng Anh 1 cách máy móc bằng những buổi thảo luận trên lớp.

      Các bài luận và thuyết trình trước lớp được xây dựng nhằm hướng đến phát triển tư duy sáng tạo, phản biện, khắc phục nhược điểm cố hữu không dám nói hoặc sợ nói sai ở trẻ. Khi nói ngoại ngữ liên tục, tiếng Anh bật ra như một phản xạ thì các em sẽ học được ngữ pháp.

      Nhờ giảng dạy tiếng Anh trẻ em trong môi trường Anh ngữ toàn diện, Apax giúp các em thỏa sức khám phá và trau dồi tiếng Anh một cách tự nhiên nhất chứ không gò ép, các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cứ thế hình thành. Đây là 1 bước tiến mới để trẻ nâng cao mở rộng về từ vựng, hiểu và đàm thoại cũng như phát âm.

      Đánh giá về trung tâm
      tiếng Anh Apax

      Trung tâm tiếng Anh Apax áp dụng chương trình ESL giúp trẻ nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai

      Trung tâm tiếng Anh Apax áp dụng chương trình ESL giúp trẻ nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (Nguồn: vietnamnet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trương Kim Ly (11 tuổi), học viên trung tâm chia sẻ trong buổi lễ tốt nghiệp Apax English: “Mình được tham gia vào nhiều hoạt động tiếng Anh thú vị. Mình thích nhất là hoạt động thảo luận về những đề tài hay ho mà thầy cô đưa ra. Ở lớp, tụi mình nói tiếng Anh nhiều tới mức quên luôn mình ở Việt Nam. Ai cũng thích đến lớp vì muốn được nói tiếng Anh, được gặp những giáo viên thân thiện và những người bạn giỏi giang”.

      Môi trường học tập đa quốc gia theo tiêu chuẩn quốc tế

      Môi trường học tập ảnh hưởng lớn đến khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ. Trong giáo dục Anh ngữ, môi trường cần được đầu tư toàn diện, khuyến khích các em thực hành và luyện khả năng phản xạ ngôn ngữ một cách tối đa.

      Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, trung tâm còn chú trọng tạo ra môi trường học với không gian English Only theo mô hình xã hội lý tưởng thu nhỏ.

      Mỗi chi nhánh của Apax được xây dựng như một nước Anh thu nhỏ. Tại đó, mỗi em khi bước vào như trở thành người Anh và nói tiếng Anh với những giáo viên bản xứ.

      Trong nỗ lực mang tiêu chuẩn quốc tế đến từng lớp học, giáo viên Apax tuyển chọn đều là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp giảng dạy quốc tế, đạt những tiêu chuẩn tuyển chọn nghiêm ngặt và không sử dụng giáo viên Việt Nam cũng như giáo viên châu Á.

      Bên cạnh đó, trung tâm tiếng Anh Apax là thành quả kết hợp với Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning của Hàn Quốc đã góp phần giúp chất lượng giáo dục và chăm sóc học sinh tại trung tâm ngày càng được nâng cao và hội nhập sâu với chuẩn mực của giáo dục thế giới.

      >> Top 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà NộiMôi trường đa văn hóa tại đây là cơ hội để trẻ làm quen và thích ứng với việc trở thành công dân toàn cầu

      Môi trường đa văn hóa tại đây là cơ hội để trẻ làm quen và thích ứng với việc trở thành công dân toàn cầu (Nguồn: Apaxholdings)

      Trong số hơn 75.000 học viên đang theo học tại trung tâm, có hàng nghìn em đến từ rất nhiều quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới như: Ả Rập, Hàn Quốc, Nhật Bản... Môi trường đa văn hóa tại đây là cơ hội để học viên làm quen và thích ứng dần với việc trở thành công dân toàn cầu.

      Từ đó trẻ sẽ được học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, đồng thời có tư duy toàn cầu, mang lại cho các em cơ hội học tập phong phú, độc lập, phát huy tính lãnh đạo và sáng tạo.

      Lớp học thông minh áp dụng công nghệ 4.0

      Đại diện của trung tâm tiếng Anh Apax chia sẻ: "Trong thời đại 4.0, việc ứng dụng công nghệ vào giáo dục là điều cốt lõi. Những công nghệ này đưa các em vào thế giới Anh ngữ sống động, khơi gợi niềm say mê và làm chủ tiếng Anh".

      Với hệ thống học kết hợp E-learning mở miễn phí 24/24 là lợi thế giúp trẻ có môi trường tiếp xúc, sử dụng tiếng Anh nhiều hơn.

      Hệ thống E-learning giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ngay tại nhà. Bên cạnh đó, bố mẹ sẽ kiểm tra được việc học của con và có thể học cùng con. Đây cũng là một trong những điểm đặc biệt mà phụ huynh đánh giá rất hài lòng khi cho con học tiếng Anh tại Apax.

      Không chỉ đề cao giá trị tri thức, Apax còn rèn luyện kỹ năng mềm khác cho trẻ với trường quay thu nhỏ Apax Studio (ứng dụng công nghệ Chroma Key) để học viên tự tin thực hiện dự án tư duy sáng tạo.

      Các lớp học tại Apax đều được thiết kế thông minh với tivi cảm hứng hiện đại

      Các lớp học tại Apax đều được thiết kế thông minh với tivi cảm hứng hiện đại (Nguồn: baomoi)

      Khám phá chương trình học Apax English By April

      Khóa Apax English By April với 5 level từ cơ bản đến nâng cao dành cho học viên từ 6-15 tuổi.

      • Seedbeb

      Khóa học được thiết kế theo chương trình Phonics – Ngữ âm tổng hợp nhằm cung cấp cho học viên những quy tắc cơ bản để đọc các từ mới bằng cách pha trộn các âm vị đã được học. Đồng thời, trẻ làm được quen với kỹ năng đọc qua chương trình giảng dạy tích hợp các chủ đề gần gũi với đời sống và sử dụng thang đo quốc tế Lexile để đánh giá.

      • Seed

      Khóa học Seed giúp các em phát triển từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ tương đương với trình độ tiếng Anh của trẻ em lớp 1 tại Mỹ. Kết thúc khóa học, các em có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống đơn giản hàng ngày.

      • Sprout

      Khóa học Sprout giúp trẻ phát triển từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ tương đương với trình độ tiếng Anh của trẻ em lớp 2 và lớp 3 tại Mỹ. Ngoài việc phát triển đồng đều 4 kĩ năng, khóa học giúp học viên nâng cao khả năng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo thông qua các Dự án Tư duy sáng tạo.

      Thông qua các dự án sáng tạo, các trẻ được phát huy khả năng sáng tạo của mình

      Thông qua các dự án sáng tạo, các trẻ được phát huy khả năng sáng tạo của mình (Nguồn: Apax English)

      • Sapling

      Chương trình Sapling dành cho học sinh trung học cơ sở tương đương với tiêu chuẩn tiếng Anh dành cho học sinh lớp 4 tại Mỹ. Khóa học giúp học viên phát triển hệ thống từ vựng phong phú, tăng cường kỹ năng viết và khả năng tranh luận, thuyết trình về các chủ đề đa dạng.

      • Junior Master

      Đây là khóa học tiếng anh giúp trẻ có khả năng sử dụng tiếng Anh tương đương với trình độ của học sinh lớp 5-6 theo tiêu chuẩn đào tạo giáo dục phổ thông tại Mỹ. Sau khóa học, học viên được trang bị 6000 từ vựng và sử dụng thành thạo các kĩ năng phản biện, thuyết trình bằng tiếng Anh.

      Thông tin trong bài viết đã giúp quý phụ huynh hiểu rõ hơn về khóa Apax English By April. Hãy cân nhắc lựa chọn để giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ cũng như tự tin có một bước đệm hoàn chỉnh, ba mẹ nhé!

      Phương Trinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm Anh ngữ Apax English Đà Nẵng có xứng đáng là nơi ươm mầm tiếng Anh cho trẻ?

      06/02/2020

      Bên cạnh các trung tâm tiếng Anh có tiếng tại khu vực, trung tâm Apax English Đà Nẵng nổi lên như ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...