Khám phá khóa học lập kế hoạch sản xuất phong cách Nhật Bản của Viện VJCC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá khóa học lập kế hoạch sản xuất phong cách Nhật Bản của Viện VJCC

      Khám phá khóa học lập kế hoạch sản xuất phong cách Nhật Bản của Viện VJCC

      Cập nhật lúc 11/02/2020 16:53
      Bạn mong muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín để tham gia khóa học lập kế hoạch sản xuất? Hãy để Edu2Review mách nước cho bạn về Viện VJCC.

      Danh sách

      Bài viết

      Không giống như các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ kế toán, tài chính, các khóa học đào tạo trong lĩnh vực sản xuất không thực sự phổ biến. Điều này khiến nhiều người có nhu cầu tìm khóa học lập kế hoạch sản xuất gặp khó khăn khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo. Trong bài viết này, Edu2Review sẽ gỡ rối giúp bạn với một địa chỉ học tập uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghiệp vụ về ngành sản xuất.

      Đôi nét về Viện VJCC

      Viện VJCC có tên đầy đủ là Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản. Viện được thành lập trên cơ sở nâng cấp hai Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam Nhật Bản Hà Nội và TP Hồ Chí Minh theo Quyết định số 368/QĐ-ĐHNT do Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương ký ngày 10/3/2017.

      Viện VJCC có chức năng tổ chức thực hiện công tác đào tạo, nghiên cứu, tư vấn và ứng dụng trong quản lý kinh tế, quản trị doanh nghiệp theo mô hình Nhật Bản. Trung tâm là đơn vị thực hiện Dự án “Phát triển nguồn nhân lực kinh doanh tại VJCC” do Chính phủ Nhật Bản tài trợ thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA).

      Trải qua 15 năm vận hành và phát triển, Viện VJCC đã và đang được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cũng như các tổ chức đánh giá giáo dục ghi nhận là một trong những tổ chức giáo dục uy tín, chất lượng của Việt Nam hiện nay. Các hoạt động tại Viện VJCC, với chức năng, nhiệm vụ mới, sẽ mở ra nhiều cơ hội góp phần phát triển nguồn nhân lực chủ chốt cho các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam; tăng cường mối quan hệ giao lưu về văn hóa, giáo dục, kết nối kinh doanh giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản.

      Tìm hiểu thêm
      Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản VJCC

      Viện VJCC tổ chức nhiều khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ trong ngành sản xuất công nghiệp
      Viện VJCC tổ chức nhiều khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ trong ngành sản xuất công nghiệp (Nguồn: taynguyenmetal)

      Khóa học ngắn hạn về chuyên ngành sản xuất

      Khóa học lập kế hoạch sản xuất tại VJCC thuộc chương trình đào tạo ngắn hạn với thời lượng 6 buổi học. Khóa học hướng tới đối tượng học viên là giám đốc nhà máy, quản đốc; trưởng/ phó phòng quản lý sản xuất; nhân viên khu vực sản xuất và các bộ phận liên quan khác

      Chương trình học chia làm 4 nội dung như sau:

      • Quản lý sản xuất và kế hoạch sản xuất: Phân tích tình huống thực tế và làm bài tập teamwork, từ đó tiếp thu nội dung về đánh giá hiệu quả sản xuất.
      • Các phương thức quản lý sản xuất và phương pháp xây dựng kế hoạch sản xuất: Giới thiệu phương pháp sản xuất dây chuyền và phân tích các yếu tố liên quan. Cách lập kế hoạch sản xuất thông qua dự báo trường hợp thực tế và giải pháp quản lý.
      • Lên lịch và tiến hành xây dựng kế hoạch sản xuất: Các yếu tố ảnh hưởng tới kế hoạch như quy ước lao động tiêu chuẩn, thời gian sản xuất, giao hàng...
      • Tư duy về phương thức sản xuất có thể áp dụng tại doanh nghiệp: Kiểm tra khả năng của nhà máy, các phương thức triển khai và luyện tập tình huống thực tế.

      Khóa học được giảng dạy bởi chuyên gia tới từ JICA - ông Tsuyoshi Shimizu. Ông nguyên là hiệu trưởng Học viện Matsushita tại Nhật và đã từng đảm nhận chức vụ giám đốc kinh doanh, giám đốc nhà máy tại Nhật Bản. Với những kinh nghiệm của mình, ông sẽ mang tới cho các học viên kiến thức về phương pháp quản trị kế hoạch phong cách Nhật Bản.

      Hình ảnh khai giảng khóa đào tạo ngắn hạn tại VJCC
      Hình ảnh khai giảng một khóa đào tạo ngắn hạn tại VJCC (Nguồn: Viện VJCC)

      Những gợi ý mở rộng

      Tại Viện VJCC, bạn không chỉ thấy khóa học lập kế hoạch sản xuất mà còn có thể học tập được nhiều kiến thức hơn với các chương trình đào tạo ngắn - trung - dài hạn về lĩnh vực này. Cụ thể, các khóa học về quản trị sản xuất là thế mạnh tại VJCC và tại đây có rất nhiều khóa học để bồi dưỡng kỹ năng đặc thù này. Trong đó, chương trình đào tạo dài hạn về Keieijuku sẽ mang tới cho bạn những kiến thức tổng quan dành cho chủ các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp.

      Thời gian đào tạo của khóa kéo dài trong 10 tháng, tương đương với 10 chủ điểm nội dung. Các nội dung học sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia kinh tế của Nhật Bản và Việt Nam. Họ là những người có kinh nghiệm thực tiễn phong phú và đã làm việc lâu năm tại các tập đoàn lớn.

      Với những khóa học chuyên cho lĩnh vực sản xuất, Viện VJCC là một gợi ý đầy tiềm năng cho những ai còn đang phân vân tìm kiếm khóa học lập kế hoạch sản xuất. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hình dung cụ thể hơn về các khóa học tại đây để đưa ra quyết định phù hợp. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: caspio


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 kỹ năng của người quản lý mà nhân viên cần học theo

      06/02/2020

      Nếu bạn mong muốn sự nghiệp phát triển và có thể trở thành một nhà quản lý giỏi, thì đừng quên ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      5 kỹ năng CEO giúp nhà quản lý duy trì sức ảnh hưởng

      11/03/2020

      Làm thế nào để CEO duy trì được tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình trong mắt nhân viên một cách ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...