Khám phá khóa học tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 11 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá khóa học tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 11

      Khám phá khóa học tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 11

      Cập nhật lúc 17/09/2020 00:02
      Bạn đang muốn tìm khóa học tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 11? Vậy hãy thử tham khảo danh sách những trung tâm tiếng Anh trong bài viết dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh trẻ trong khoảng 4 - 6 tuổi là giai đoạn hình thành và phát triển ngôn ngữ thuận lợi nhất. Vì vậy nhiều bậc phụ huynh đã cho trẻ học tiếng Anh ở độ tuổi này. Kèm theo đó là sự lo lắng tìm nơi học phù hợp cho các con. Hãy cùng Edu2Review tham khảo một số khóa học tiếng Anh cho trẻ 4 tuổi Quận 11 dưới đây để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Địa chỉ: 1103-1105-1107 đường 3/2, P.6, Q.11

      Apollo được thành lập năm 1995 và cho đến nay trung tâm đã mở rộng nhiều cơ sở từ Bắc vào Nam. Các chương trình tiếng Anh trẻ em tại Apollo đều được thiết kế chuẩn CEFR và bài kiểm tra xây dựng theo chuẩn Cambridge. Giáo trình được sử dụng trong các khóa học là sản phẩm của quá trình hợp tác độc quyền với National Geographic. Điều này sẽ mang lại cho học viên những nội dung kiến thức đa dạng về văn hóa của nhiều quốc gia.

      Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, trung tâm đặc biệt chú trọng đến quy trình tuyển dụng giáo viên. Các thầy cô của trung tâm là người nước ngoài đã tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ CELTA và phải trải qua ít nhất 60 giờ dạy thực tế. Bên cạnh đó, Apollo sử dụng phương pháp giảng dạy LETS giúp học viên tiếp cận tiếng Anh thông qua chủ đề để ghi nhớ dễ dàng hơn. Ngoài kiến thức về ngôn ngữ, các chương trình đào tạo Apollo còn giúp trẻ rèn luyện kỹ năng sống cần thiết trong quá trình phát triển.

      Với trẻ 6 tuổi, bố mẹ có thể tham khảo khóa học tiếng Anh mẫu giáo (3 - 6 tuổi). Chương trình này sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc ngay từ đầu. Bé sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua các video, bài hát hoặc trò chơi. Đặc biệt, trung tâm sẽ tổ chức lớp bổ trợ học đánh vần và phát âm tiếng Anh dành riêng cho bé. Bên cạnh giờ học trên lớp, các bé còn được tham gia câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa, dự án cộng đồng, chương trình và lễ hội đặc biệt theo chủ đề hàng tháng như Halloween, giáng sinh...

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm tiếng Anh Apollo

      Giới thiệu khóa học tiếng Anh trẻ em mầm non tại Apollo (Nguồn: YouTube – Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Địa chỉ: 295 Lãnh Binh Thăng, P.8, Q.11

      Anh ngữ Âu Châu chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2017. Trung tâm chuyên đào tạo Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi. Chương trình hiện đang được giảng dạy tại đây gồm IELTS, TOEFL iBT, TOEIC, Chứng Chỉ A-B-C, Anh Văn thương mại, Anh văn chuyên ngành biên, phiên dịch, Anh Văn giao tiếp, Anh văn trẻ em…

      Khóa học Anh văn mẫu giáo dành cho độ tuổi 3 - 6 do đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ kết hợp giảng dạy nhằm chuẩn bị kiến thức nền tảng cho các em trước và trong khi học tiểu học. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, trang thiết bị trực quan sinh động, trung tâm sẽ mang lại cho trẻ môi trường học tập, vui chơi thoải mái, hình thành khả năng làm việc theo nhóm và sự tự tin khi đến trường. Giáo trình dành cho các lớp Anh văn thiếu nhi là LET'S GO (Third Edition), tổng hợp bổ sung tài liệu từ các giáo trình mới nhất của Cambridge và Oxford.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ Âu Châu

      Không gian lớp học cho trẻ tại Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn (Nguồn: Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn)
      Không gian lớp học cho trẻ tại Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn (Nguồn: Anh ngữ Âu Châu Sài Gòn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, P.5, Q.11

      Newsky được thành lập năm 2001, tiền thân của trung tâm là Ngoại ngữ Tin học Đức Trí. Với hơn 19 năm kinh nghiệm, trung tâm đã cung cấp rất nhiều khóa học ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật cho rất nhiều học viên, doanh nghiệp.

      Anh văn mầm non là khóa học được Newsky thiết kế dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 – 6. Chương trình đào tạo sẽ giúp các bé xây dựng nền tảng Anh ngữ từ việc phát âm, ngữ điệu và tập thói quen sử dụng ngoại ngữ để tương tác trong lớp học với giáo viên. Với việc chú trọng vào kỹ năng nghe, nói ngay từ đầu, khóa học giúp bé xây dựng khả năng phản xạ và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong cuộc sống.

      Bé sẽ được tiếp cận tiếng Anh thông qua giáo trình Let’s begin hoặc Super Tots dành riêng cho trẻ mầm non với nhiều hoạt động thú vị, vui nhộn nhưng vẫn đảm bảo bài học chất lượng. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn kỹ lưỡng, phát âm chuẩn, kỹ năng sư phạm tốt và biết chăm sóc trẻ em.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Ngoại ngữ Newsky

      Nhân viên, giáo viên tại Ngoại ngữ Newsky (Nguồn: Newsky)
      Nhân viên, giáo viên tại Ngoại ngữ Newsky (Nguồn: Newsky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ NIS

      Địa chỉ:

      • 1294 – 1296 đường 3/2, P.2, Q.11
      • 60B Hòa Bình, P.5, Q.11

      Các chương trình đào tạo tiếng Anh của NIS được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ kết hợp với phương pháp trực quan - tương tác. Cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp người Anh, Mỹ, Canada, học viên sẽ được thực hành tiếng Anh nhiều hơn và nhanh chóng tiến bộ sau mỗi buổi học.

      Ngoài việc chú trọng vào công tác đào tạo, trung tâm còn đặc biệt đầu tư về cơ sở vật chất, bởi đây là một công cụ hỗ trợ giúp học viên tiếp thu kiến thức hiệu quả. Môi trường học tập tại NIS tiện nghi với phòng học có hệ thống âm thanh nghe nhìn hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Để đảm bảo thời gian tương tác giữa học viên với giáo viên, lớp học của NIS được thiết kế tối đa khoảng 15 học viên.

      Chương trình tiếng Anh mẫu giáo tại NIS phù hợp với trẻ 4 tuổi. Khóa học chú trọng xây dựng nền tảng tiếng Anh giúp các em làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, chương trình đào tạo còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng sống, tư duy tích cực, óc sáng tạo... xây dựng sự tự tin, hoàn thiện bản thân.

      Đánh giá của học viên
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ NIS

      Một lớp học tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: NIS)
      Một lớp học tại Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ (Nguồn: NIS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Tìm được khóa học tiếng Anh phù hợp sẽ giúp trẻ tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên và chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc cho các con phát triển trong tương lai. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích các bậc phụ huynh lựa chọn khóa học phù hợp cho bé.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: birmilyonnokta


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Bật mí phương pháp giúp bé học tiếng Anh thiếu nhi về các con vật

      06/02/2020

      Nhiều phụ huynh đang tìm cách dạy từ vựng tiếng Anh cho bé bắt đầu từ những vật gần gũi. Bài viết ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...