Khám phá nhân vật truyền kì Ms Linh của IELTS Linh UK | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá nhân vật truyền kì Ms Linh của IELTS Linh UK

      Khám phá nhân vật truyền kì Ms Linh của IELTS Linh UK

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn hẳn đã từng nghe nhắc đến trung tâm dạy IELTS của Ms Linh UK tại Hà Nội, vậy Ms Linh UK là ai? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhân vật truyền kì này qua bài viết dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Ms Linh UK (Nguồn: IELTS Linh UK)

      Giới thiệu chung

      IELTS Linh UK là một trung tâm chuyên luyện thi IELTS tại Hà Nội. Trung tâm có địa chỉ tại số 1/1 ngõ 307 Giảng Võ, quận Ba Đình, do Ms Linh thành lập.

      Giữa hàng trăm, hàng ngàn trung tâm Anh ngữ tại Hà Nội, Linh UK được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa bởi tại đây việc học tiếng Anh được biến hóa trở nên thật sinh động, thú vị, tạo cảm hứng để học viên đam mê học và Ms Linh UK được đánh giá là một trong những giáo viên dạy IELTS tốt tại Hà Nội. Cùng xem cô giáo này là ai mà lại thu hút nhiều học viên như vậy nhé!

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm IELTS Linh UK

      Trung tâm IELTS Linh UK (Nguồn: Linh UK)

      Ms Linh UK là ai?

      Ms Linh sinh năm 1986, là giảng viên đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy Tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại UK .

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chân dung của Ms Linh UK

      Chân dung của Ms Linh UK

      Ms Linh đang giảng dạy với chứng chỉ TESOL (Teachers of English to Speakers of Other Languages) do trường London Teaching Training Centre, UK cấp – Một chứng chỉ uy tín xác nhận giảng viên đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh như 1 ngoại ngữ tại UK cũng như có kinh nghiệm dạy tiếng Anh và làm việc trong môi trường quốc tế trong nhiều năm.

      Cô có 13 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh, TOEIC, IELTS. Trong đó có 2 năm giảng dạy tại Anh (Bellerbys college, UK). Với mong muốn được chia sẻ và hướng dẫn các bạn yêu thích môn tiếng Anh và những bạn có nhu cầu thi những chứng chỉ quốc tế, qua nhiều năm kinh nghiệm, Ms Linh đã biên soạn và hoàn thiện bộ giáo trình riêng của mình và mở trung tâm dạy IELTS, TOEIC.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu là tốt tại Hà Nội?

      IELTS Linh UK mang lại môi trường học tập đầy thân thiện và sáng tạo

      IELTS Linh UK mang lại môi trường học tập đầy thân thiện và sáng tạo

      Chỉ với một khóa học mà không chia thành nhiều level, tiêu chí chi tiết và cụ thể đối với từng học viên, cô và đội ngũ giáo viên luôn theo sát, đôn đốc hướng dẫn các bạn trong suốt quá trình học tập, tạo cho các bạn không gian học tập tập trung và tràn đầy năng lượng.

      Với mục tiêu cơ bản cho những khóa TOEIC là 600 – 750+ và từ 6.0 – 6.5+ IELTS, mỗi lớp học chỉ tối đa 5 – 10 học viên và đặc biệt MỘT KHÓA HỌC DUY NHẤT để các bạn có thể tự tin hoàn thành tốt mục tiêu học tập. Có rất nhiều bạn đã đạt được thành tích tốt và hoàn thành ước mơ đi du học của mình.

      Bên cạnh đó, hiểu rõ được những hạn chế đối với các bạn Việt Nam có mong muốn đi du học, với những kinh nghiệm thực tế và nhu cầu của các bạn, Ms Linh sẽ định hướng và hướng dẫn các bạn trên con đường tìm kiếm ước mơ.

      Ms Linh UK trong mắt học viên như thế nào?

      Cùng xem một số nhận xét về Ms Linh nha!

      "Chắc hẳn với mỗi bạn học viên đã và đang học ở "Trại" Linh UK, mỗi người đều sẽ có những kỷ niệm và cảm xúc riêng về nơi này. Và đối với tôi cũng vậy, dù chỉ học 1 tháng ở CAMPUS Class tại "trại" Linh UK, nhưng đó có lẽ là quãng thời gian để lại nhiều ấn tượng đẹp trong tôi, cũng như đã dạy cho tôi biết thế nào là học tiếng anh thực sự.
      Lúc đầu cũng đấu tranh tư tưởng mãi mới quyết định học ở đây, nhưng sau rồi mới hiểu đó là sự lựa chọn đúng đắn.
      Ấn tượng đầu tiên của tôi chính là sự nhiệt tình, trách nhiệm và hết lòng chỉ dạy của các anh chị xếp lớn ( hay còn gọi là tít chờ), Mụ Linh, anh Dũng còm, anh Đạt, chị Ly cong, chị Cu xinh, Lương, Hiếu. Bên cạnh đó là sự nghiêm khắc, học ra học chơi ra chơi của trại cùng với ý thức học tập vô cùng tốt của tất cả các bạn học viên ở đây. Để được như vậy cũng một phần tại vía của mụ Linh " bếu", đại ca của "trại". Dạy hay, Nghiêm khắc, tình cảm, hết lòng, nhiệt tình, vui tính, bựa bựa, béo, đấy là tất cả những từ tôi muốn miêu tả về cô giáo mà tôi thích trêu nhất. ^ ^.
      Ấn tượng thứ 2 là cách sắp xếp lớp học, lịch học, lịch dạy và cách thức dạy cũng rất khoa học, "dã man", đảm bảo cho mỗi học viên được quay chín trong tiếng anh, "ăn đủ" khi ko làm bài về nhà. Nhưng trên hết, tôi nghĩ rằng đó chính là những điều tốt nhất cho học viên. Và Là cách xây dựng kiến thức khá hữu hiệu mà tôi là người được trải nghiệm.
      Nhưng có điều tôi vẫn cảm thấy tiếc, là tôi chưa được speaking với chị Cu xinh để chị ấy sửa lỗi và góp ý cho tôi bao giờ. Why?. Mỗi học viên sao ko đc học tất cả các tít chờ ở trại để đc góp ý dù chỉ 1 lần. "
      Đến đây có lẽ cũng đủ để nói lên cảm nghĩ của tôi rồi , mà thực ra là có thể nói nữa. Nhưng đêm cũng khuya và i need to ngủ. Một lần nữa cảm ơn trại Linh UK về tất cả, cảm ơn mọi người. Chúc trung tâm và mọi người thành công hơn nữa trên con đường phía trước." -
      Bạn Nguyễn Minh Hiệp

      "Chị giáo chủ nghiêm khắc nhưng toàn tâm toàn ý muốn tốt cho các em học sinh thân yêu. Các chị nhiệt tình quá thể, care các kỹ năng từng đứa trong lớp nên nhiều lúc em có lười cũng tự biết cảm thấy ái ngại kinh khủng.
      Chữa bài cực kỳ chi tiết, note lại từng lỗi sai và sửa. Yêu cầu viết lại các chị lại chấm lại. Từ 1 con annamit kỹ năng viết mà bây giờ em không còn thấy ngại viết nữa.
      Thank các chị xinh đẹp 1 ngàn 1 triệu lần. Linh Uk is the best English centre"
      - Bạn Hue Nguyen

      Đánh giá của một bạn học viên về IELTS Linh UK

      Đánh giá của một bạn học viên về IELTS Linh UK

      Theo đa số học viên thì cô giáo xinh đẹp, trẻ trung này nhìn thì tưởng hiền nhưng hét ra lửa, lại cực kỳ nghiêm khắc và yêu cầu cao trong học tập, vậy nên bạn nào đã lựa chọn học cô thì hãy nghiêm túc và siêng năng nhé!

      Thi thử IELTS miễn phí & tips luyện thi IELTS từ cơ bản 5.0+ đến nâng cao 7.0+

      Quí Minh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Thi thử IELTS IDP và các trung tâm ngoại ngữ khác tại Hà Nội, bạn đã biết?

      04/06/2020

      Ngoài việc có thể thi thử IELTS IDP, bạn nào có mong muốn thử sức mình và biết rõ trình độ của ...

      Luyện thi IELTS

      Học viên đánh giá trung tâm IELTS Linh UK như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm nơi học IELTS chất lượng và uy tín? Hãy cùng Edu2review đánh giá cảm nhận của học ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...