Khám phá trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quảng Nam | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quảng Nam

      Khám phá trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quảng Nam

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn là người bận rộn nhưng có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh? Hãy tham khảo những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm uy tín tại Quảng Nam sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong thời buổi toàn cầu hóa, có khả năng sử dụng tốt nhiều ngôn ngữ, đặc biệt là Anh văn, tạo lợi thế rất lớn cho người lao động. So với mặt bằng chung, các công việc yêu cầu ngoại ngữ thường có mức lương cao hơn. Vì lẽ đó, để có được công việc tốt, việc nâng cao trình độ tiếng Anh rất cần thiết.

      Dù bạn là người bận rộn, thời gian hạn chế cũng đừng lo lắng vì đã có những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quảng Nam sau.

      Xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tại Việt Nam

      Trung tâm Ngoại ngữ CSTE

      • Địa chỉ:
        • 105 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An, Quảng Nam
        • Số 49/18 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam

      Ưu điểm của Trung tâm Ngoại ngữ CSTE là có chương trình học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng. Tại đây có những khóa học như: tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp cho người mới học, luyện thi chứng chỉ quốc tế, nâng cao chuyên môn cho giáo viên... Do đó, người đi làm có thể lựa chọn khóa học giao tiếp hay luyện thi chứng chỉ quốc tế cho người đi làm tùy vào nhu cầu bản thân. Trung tâm CSTE đảm bảo sẽ giúp học viên đạt thành quả đúng với mong muốn đặt ra.

      Tại Anh ngữ CSTE, người đi làm được trải nghiệm khóa học linh động, được chủ động sắp xếp thời gian đến lớp. Thay vì chỉ đăng ký theo lịch trình cố định, học viên sẽ được tự chọn giờ giấc, tạo thời khóa biểu học tập cho mình. Nhờ vậy, người đang đi làm và những bạn sinh viên dễ dàng tham gia lớp và không cần quá lo về thời gian.

      Về chất lượng đào tạo, trung tâm có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ quốc tế về Anh văn sư phạm. Các thầy cô đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, cũng như nắm được phương pháp truyền tải hiệu quả cho học viên.

      Lớp học với giáo viên nước ngoài tại trung tâm CSTE (Nguồn: CSTE)Lớp học với giáo viên nước ngoài tại Trung tâm CSTE (Nguồn: CSTE)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm CSTE

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA

      • Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Trung tâm AMA có đội ngũ giáo viên 100% là người bản xứ, trong đó 80% có bằng Thạc sĩ về lĩnh vực giảng dạy. Nhờ có thế mạnh về nhân lực, Anh ngữ AMA đã ứng dụng chương trình dạy Active Learning 1: 1 Face to Face để học viên có nhiều cơ hội nói tiếng Anh với người bản ngữ, nâng cao khả năng giao tiếp.

      Hiểu được nhu cầu bồi dưỡng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp, Trung tâm AMA đã thiết kế những khóa học dành riêng cho các công ty cần nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên môn cho nhân viên. Những khóa học này được thiết kế dựa theo lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, địa điểm học cũng được linh động hóa phù hợp với nhu cầu của các khách hàng.

      Bên cạnh chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp, AMA còn có các khóa đào tạo người đi làm tại trung tâm, với thời gian linh động. Khi học tại đây, học viên được cam kết kết quả đầu ra đúng như mong muốn bản thân.

      Đánh giá của học viên
      về Anh ngữ AMA

      Buổi học giao tiếp thú vị cùng thầy giáo bản ngữ tại trung tâm AMA Quảng Nam (Nguồn: Facebook Anh ngữ AMA Quảng Nam)Buổi học giao tiếp thú vị cùng thầy giáo bản ngữ tại Trung tâm AMA Quảng Nam (Nguồn: Facebook Anh ngữ AMA Quảng Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại AMA Quảng Nam

      Trung tâm Anh Ngữ Greenstar MLB

      • Địa chỉ:
        • 644 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
        • 54 Lê Hồng Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

      Ngoại ngữ Greenstar MLB là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Quảng Nam với đội ngũ giảng viên có lý lịch "khủng". Lý do là khâu tuyển dụng nhân sự tại đây khá gắt gao, trung tâm đòi hỏi ứng cử viên có các chứng chỉ Sư phạm quốc tế như: TESOL, CELTA, TEFL... Nhờ vậy, chất lượng giảng dạy tại trung tâm được đảm bảo, đem đến sự tin cậy cho học viên.

      Để ứng dụng tốt nguồn nhân lực vào đào tạo, giáo viên Anh ngữ Greenstar MLB trực tiếp thiết kế ra các khóa học chuyên biệt, phù hợp với đặc điểm riêng của từng nhóm đối tượng. Do vậy, học viên dễ dàng tìm được khóa học phù hợp với bản thân hơn. Với khóa tiếng Anh cho người đi làm, trung tâm ưu tiên vấn đề linh động về thời gian cũng như nhóm học quy mô nhỏ, giúp theo sát được từng học viên.

      Những khóa học cho người đi làm tại đây thường có sĩ số từ 7-12 người, với nhiều hoạt động học tập thú vị như: thuyết trình tiếng Anh, tham gia dựng clip tiếng Anh... Do đó, sau khi tham gia khóa học tại Anh ngữ Greenstar MLB, học viên không những học được kiến thức từ giáo trình, các bạn còn được hướng dẫn sử dụng tiếng Anh vào những trường hợp thiết thực trong cuộc sống.

      Cảm nhận của học viên
      về Anh ngữ Greenstar MLB

      Lớp học qua trò chơi vui vẻ cùng nhiều giáo viên ngoại quốc (Nguồn: Facebook Trung tâm Ngoại ngữ Greenstar MLB Hội An)Lớp học qua trò chơi vui vẻ cùng nhiều giáo viên ngoại quốc (Nguồn: Facebook Trung tâm Ngoại ngữ Greenstar MLB Hội An)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Greenstar MLB

      Trung tâm tiếng Anh GLC

      • Địa chỉ:
        • 190 Lý Thái Tổ, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
        • Khu phố chợ Điện Nam Trung (đối diện chợ), Điện Bàn, Quảng Nam

      Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo, Anh ngữ GLC xem chất lượng giảng dạy cho học viên là yếu tố quyết định. Giáo trình tại đây đã được đội ngũ giáo viên "cân đo đông đếm" thời lượng hợp lý, đảm bảo đủ thời gian để học viên tiếp thu được kiến thức đã học. Do vậy, chương trình học của trung tâm luôn đi theo đúng lộ trình chuẩn Cambridge. Học viên sẽ ghi nhận được tiến bộ sau từng buổi học.

      Với tiếng Anh cho người đi làm, trung tâm đã cẩn thận nghiên cứu ra chương trình học linh động, thời lượng phù hợp hơn. Mỗi tuần, các bạn chỉ mất 180 phút để học trên lớp, chia thành 2 buổi, một cấp độ tương ứng khoảng 200 giờ học. Do đó, việc học sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của những người đang đi làm.

      Về chất lượng giáo viên tại GLC, trung tâm đòi hỏi các thầy cô phải có bằng cấp Sư phạm Anh văn quốc tế. Hơn nữa, giáo viên tại đây còn phải thường xuyên làm bài kiểm tra về khả năng giảng dạy để đảm đạt chất lượng cho lớp học. Chỉ khi đạt đúng yêu cầu của trung tâm, các thầy cô mới được đứng lớp và truyền dạy kiến thức cho học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm GLC

      Lớp học cho người đi làm với nhiều hoạt động tại trung tâm GLC (Nguồn: Facebook GLC)Lớp học cho người đi làm với nhiều hoạt động tại Trung tâm GLC (Nguồn: Facebook GLC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm GLC

      Trung tâm Anh ngữ Galaxy Quảng Nam

      • Địa chỉ: 226 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Anh ngữ Galaxy là một trong những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm nên cân nhắc tại Quảng Nam. Nổi tiếng với đội ngũ giáo viên tận tâm và chất lượng, Trung tâm Galaxy có thế mạnh trong việc xây dựng khóa tiếng Anh trẻ em với nhiều hoạt động vui chơi ngoại khóa. Bên cạnh đó, tiếng Anh cho người đi làm tại đây cũng rất đáng tìm hiểu.

      Tại Anh ngữ Galaxy có nhiều chương trình đào tạo khác nhau như: tiếng Anh cho người mất gốc, ôn luyện chứng chỉ Anh văn, tiếng Anh giao tiếp... những khóa học này được thiết kế với các buổi học ở hầu hết các ngày trong tuần, bao gồm cả buổi sáng và tối. Do đó, những người đi làm có thể lựa chọn khóa học theo như cầu cũng như thời gian phù hợp với bản thân.

      Đến với khóa học tại đây, các bạn sẽ được học với những thầy cô bản ngữ vui tính, có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, giáo viên Việt Nam cũng hết mình hỗ trợ và giảng dạy cho học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm Galaxy Quảng Nam

      Buổi học ngoại khóa thú vị tại trung tâm anh ngữ Galaxy Quảng Nam (Nguồn: Facebook Anh ngữ Galaxy Quảng Nam)Buổi học ngoại khóa thú vị tại Trung tâm Anh ngữ Galaxy Quảng Nam (Nguồn: Facebook Anh ngữ Galaxy Quảng Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Galaxy Quảng Nam

      Mỗi trung tâm trên đều có những thế mạnh riêng, phù hợp với những đối tượng khác nhau. Từ danh sách các trung tâm tiếng Anh cho người đi làm trên tại Quảng Nam, Edu2Review hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp cho mình.

      * Danh sách được cập nhật đên tháng 10/2019.

      Nhi Phan (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Các trung tâm luyện thi TOEIC được gọi tên nhiều nhất tại Quảng Nam

      06/02/2020

      Bạn muốn sở hữu chứng chỉ TOEIC với số điểm cao và có thể ứng dụng những kiến thức, kỹ năng đã ...

      Bạn cần biết

      Cùng trải nghiệm 5 loại game học tiếng Anh cho người lớn đi làm

      06/02/2020

      Bạn đang đợi hè đến mới học tiếng Anh? Đừng dành cả tuổi thanh xuân để chờ mùa hè đến nữa, hãy ...

      Luyện thi IELTS

      Danh sách 5 trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

      07/06/2023

      Tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Anh để cho bạn lựa chọn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...