Khóa học tiếng Hàn online - Điều đặc biệt của Phương Nam Education, bạn đã biết? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học tiếng Hàn online - Điều đặc biệt của Phương Nam Education, bạn đã biết?

      Khóa học tiếng Hàn online - Điều đặc biệt của Phương Nam Education, bạn đã biết?

      Cập nhật lúc 14/03/2020 14:05
      Đều là chương trình tiếng Hàn giao tiếp nhưng Phương Nam Education có đến 3 hình thức để bạn lựa chọn: khóa học tiếng Hàn online 1 kèm 1, học cùng những học viên khác và học tại trung tâm.

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Hàn với giáo viên bản ngữ là điều mà đại đa số người học luôn mong muốn nhằm xây dựng nền tảng phát âm vững chắc, nâng cao khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, việc tìm một trung tâm dạy tiếng Hàn có đội ngũ giáo viên người Hàn chất lượng vốn không phải việc đơn giản. Và dù có tìm được một địa chỉ như ý nhưng với "kỳ nghỉ tết lịch sử" này thì việc học cũng bắt đắc dĩ bị gián đoạn.

      Đến với Phương Nam Education, mọi khó khăn đều được giải quyết khi trung tâm cung cấp các khóa học giao tiếp với đa dạng hình thức: khóa học tiếng Hàn online 1 kèm 1 hoặc học cùng những học viên khác và học tại trung tâm.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Hàn giao tiếp

      Khóa học tiếng Hàn online 1 kèm 1

      Đây là khóa học trực tuyến, giúp học viên tương tác trực tiếp với thầy cô qua phần mềm chuyên dụng. Chương trình này vốn dành cho các bạn có nhu cầu học tiếng Hàn nhưng không ở TP.HCM hoặc không tiện đến trung tâm. Hơn nữa, tại thời điểm đại dịch hoành hành như hiện nay, đây chính là "chiếc phao cứu cánh" cho nhiều học viên.

      Lớp học do giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam thay phiên nhau giảng dạy. Thời lượng khóa học tối thiểu là 24 giờ, 3 buổi/ tuần, 2 giờ/ buổi. Với phần mềm độc quyền của Phương Nam Education, học viên có thể đặt câu hỏi cho giảng viên, được chỉnh lỗi sai ngay lập tức về phát âm, ngữ pháp như các khóa học trực tiếp.

      Bên cạnh đó, việc ghi chú cũng có thể hiện thực hiện một cách dễ dàng bằng mục chuyên dụng. Chương trình, lộ trình học được thiết kế riêng, dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp thu của học viên. Tài liệu, bài tập từ thầy cô cũng được chia sẻ nhanh chóng mà không cần đợi đến cuối buổi học.

      Khóa học online 1 kèm 1 cho phép học viên tương tác trực tiếp với thầy cô qua phần mềm chuyên dụngKhóa học online 1 kèm 1 cho phép học viên tương tác trực tiếp với thầy cô qua phần mềm chuyên dụng (Nguồn: Pexels)

      Khóa học online theo trình độ

      Chương trình do giáo viên Việt Nam giảng dạy với thời lượng khóa học là 36 giờ, học 3 buổi/ tuần, 2 giờ/ buổi. Học phí khoảng 5.400.000 VNĐ/ khóa. Mỗi lớp học chỉ từ 3-5 học viên. Thông qua phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể tương tác cùng giảng viên và bạn học, thảo luận thông qua khung chat trực tuyến. Ngoài ra, học viên có thể tham gia học nhóm, chia nhóm để nâng cao khả năng giao tiếp.

      Khóa học theo trình độ: Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp

      Phương Nam Education áp dụng giáo trình soạn thảo từ Đại học Yonsei, Hàn Quốc. Ngoài ra, còn có nhiều tài liệu học tập phù hợp với trình độ và yêu cầu của người học từ sách dành cho trình độ mới bắt đầu đến nâng cao; sách rèn luyện từng kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

      Sau khóa học, học viên có khả năng nghe, hiểu và hồi đáp trong các tình huống giao tiếp tương ứng; có nền tảng kiến thức vững chắc để tiếp tục học lên các trình độ cao hơn.

      Khóa học về Giao tiếp – Du lịch

      Học viên sẽ được làm quen với tiếng Hàn, phát âm chuẩn và thành thạo; có khả năng nghe, hiểu, giao tiếp với các tình huống thực tế trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là những tình huống khi đi du lịch; có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ, văn hóa của Hàn; rèn được sự năng động, tự tin, làm chủ các tình huống hội thoại, kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn được nâng cao.

      >> Tại TP.HCM, học tiếng Hàn giao tiếp ở đâu tốt? Đây là câu trả lời dành cho bạn!

      Bạn có thể liên hệ trung tâm để được đội ngũ tư vấn viến hỗ trợBạn có thể liên hệ trung tâm để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ (Nguồn: Facebook – Phương Nam Education)

      Khóa học tiếng Hàn giao tiếp với 100% giáo viên bản ngữ

      Chương trình học có thời lượng 24 tiết, tương ứng với 12 buổi học, mỗi buổi 1,5 giờ, mỗi tuần học 3 buổi. Học phí 4.800.000 VNĐ/ khóa, giáo trình được phát miễn phí. Lớp học thường diễn ra vào cuối tuần, phù hợp với đối tượng học viên là người đi làm.

      Khóa học tập trung rèn luyện 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết do 100% giáo viên người Hàn đứng lớp. Học viên được thực hành nghe nói, thảo luận về các chủ đề quen thuộc, cần thiết trong cuộc sống. Từ đó, người học không chỉ nắm chắc các câu trúc, ngữ pháp, từ vựng mà khả năng phát âm còn được cải thiện, khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn được nâng cao với ngữ điệu tự nhiên, cách ngắt câu, sử dụng từ hợp lý.

      Cảm nhận của học viên
      về Phương Nam Education

      Hình ảnh một lớp học tại trung tâm (Nguồn: Facebook - Phương Nam Education)Hình ảnh một lớp học tại trung tâm (Nguồn: Facebook – Phương Nam Education)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Phương Nam Education

      Ngoài ra, kiến thức về văn hóa, phong tục, tập quán của đất nước Hàn Quốc cũng được lồng ghép vào buổi học qua tranh ảnh, video do thầy cô người Hàn cung cấp cũng như lắng nghe những chia sẻ thực tế về cuộc sống từ các giáo viên.

      Một nét đặc trưng trong phong cách của người Hàn, đó là cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và hiệu quả. Tiếp xúc với giáo viên người Hàn, các học viên không những được rèn luyện phát âm chuẩn xác theo giọng Seoul, mà còn học được thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm với việc học của mình. Đây cũng là một cơ hội tốt để những học viên có dự định làm việc cho các công ty Hàn Quốc hiểu rõ hơn về phong cách làm việc của họ và dễ dàng hòa nhập hơn trong công việc sau này.

      Trụ sở trung tâm đặt tại 357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10 với đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của học viênTrụ sở trung tâm đặt tại 357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10 với đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ (Nguồn: duhocphap)

      Trên đây là những thông tin về khóa học tiếng Hàn giao tiếp online và offline tại Trung tâm Tiếng Hàn Phương Nam mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng giúp ích phần nào cho các bạn trong quá trình đi tìm địa chỉ đào tạo Hàn ngữ phù hợp!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 3/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: unsplash


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học tiếng Hàn sơ cấp 1 ở đâu tốt? Gợi ý 5 trung tâm Hàn ngữ giá rẻ tại TPHCM

      06/02/2020

      Bạn có thể học tiếng Hàn sơ cấp 1 tại trung tâm với mức học phí chưa đến 1.000.000 VNĐ/ tháng, ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Những lý do ẩn sau thành công của Hàn ngữ Dong A – UTE

      06/02/2020

      Sau 7 năm thành lập, Hàn ngữ Dong A – UTE đã khai giảng 400 lớp tiếng Hàn với trình độ từ căn bản ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...