Khóa Smart STAR English tại trung tâm tiếng Anh AMES mang đến bất ngờ gì cho con bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa Smart STAR English tại trung tâm tiếng Anh AMES mang đến bất ngờ gì cho con bạn?

      Khóa Smart STAR English tại trung tâm tiếng Anh AMES mang đến bất ngờ gì cho con bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Ngoài việc ba mẹ có thể học cùng con, khóa Smart STAR English tại trung tâm tiếng Anh AMES còn mang lại nhiều điều bất ngờ cho bé và cả chính phụ huynh.

      Danh sách

      Bài viết

      Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, trung tâm tiếng Anh AMES đã cung cấp đa dạng chương trình học thú vị và đầy bổ ích cho nhiều đối tượng khác nhau từ các bé mẫu giáo, thiếu nhi, học sinh trung học, sinh viên đến người đi làm. Trong đó, Smart STAR English là khóa học được nhiều người biết đến và tin tưởng. Vậy ba mẹ đã sẵn sàng khám phá chương trình tiếng Anh này cùng Edu2Review chưa?

      Khóa học được chia thành 4 cấp độ phù hợp với khả năng tiếp thu của trẻ

      Chương trình Smart STAR English được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi, giúp các em làm quen với câu từ tiếng Anh qua những chuyện kể thân thuộc có ngôn từ đơn giản và bài hát vui nhộn, dễ nhớ. Để bé có thể tiếp thu kiến thức phù hợp với tuổi và năng lực học tập, trung tâm đã chia khóa học thành 4 cấp độ khác nhau cùng độ khó tăng dần. Cụ thể là:

      • Cấp độ S (3 tuổi): Trẻ được phát triển khả năng nói bằng những từ vựng đơn giản thông qua các cuốn truyện tranh có độ dài khoảng 60 từ.
      • Cấp độ A (3 – 4 tuổi): Bé sẽ tiếp cận với sách truyện dài 60 – 80 từ và bảng chữ cái theo thứ tự từ A đến Z, giúp tăng cường vốn từ vựng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống đời thường. Ngoài ra, những trò chơi như nối hình ảnh thích hợp, tô màu chữ… cũng tạo sự hứng thú cho trẻ trong quá trình học tập .
      • Cấp độ B (4 – 5 tuổi): Đến cấp độ này, các em được làm quen với sách truyện có độ dài 100 – 120 từ và học chữ cái theo trình tự ngẫu nhiên. Từ đó, bé có thể tích lũy thêm vốn từ vựng; đồng thời, tăng cường khả năng ghi nhớ sự vật.
      • Cấp độ C (5 – 6 tuổi): Trong suốt quá trình học, trẻ sẽ được học với sách truyện dài 150 – 200 từ, luyện tập đánh vần, phát âm, đặt câu và luyện viết chữ.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMES

      Khi tham gia chương trình học, các em sẽ được xếp lớp phù hợp với tuổi và năng lực (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

      Khi tham gia chương trình học, các em sẽ được xếp lớp phù hợp với tuổi và năng lực (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

      Rèn luyện cho bé 7 kỹ năng sống thiết yếu

      Ngoài việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh, trung tâm còn rèn luyện cho trẻ những kỹ năng sống cơ bản, gồm:

      • Khả năng cảm thụ: Các em học cách quan sát những cái đẹp xung quanh thông qua hình ảnh, âm nhạc...
      • Khả năng sáng tạo: Chương trình giúp bé học cách thể hiện bản thân qua những hoạt động biểu diễn nghệ thuật có tên gọi Dream Tree.
      • Kỹ năng tư duy logic: Trong thời gian học, trẻ được phát triển lối tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua các trò chơi ghép nối hình ảnh, từ vựng…
      • Kỹ năng vận động: Phát triển thể chất cho các em là một trong những mục tiêu mà trung tâm muốn hướng tới. Thông qua buổi biểu diễn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa… trẻ được thúc đẩy khả năng vận động.
      • Kỹ năng tương tác xã hội: Học viên được rèn luyện kỹ năng tương tác với mọi người và sự vật theo chiều hướng tích cực.
      • Kỹ năng thấu cảm: Xuyên suốt quá trình theo học tại trung tâm, thầy cô sẽ giúp trẻ học cách đồng cảm và chia sẻ cảm xúc với những người xung quanh thông qua các buổi hoạt động ngoại khóa, vui chơi…
      • Đam mê khoa học và khám phá: Bé được truyền cảm hứng để tìm tòi và khám phá.

      >> Khám phá ngay 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      Chương trình Rung chuông vàng đầy kịch tính tại trung tâm tiếng Anh AMES giúp bé phát huy khả năng tư duy và phản biện (Nguồn: TinTM)

      Chương trình "Rung chuông vàng" đầy kịch tính tại trung tâm tiếng Anh AMES giúp bé phát huy khả năng tư duy và phản biện (Nguồn: TinTM)

      Bất ngờ với 5 điểm độc đáo của trung tâm

      Giữa muôn vàn cơ sở đào tạo, trung tâm tiếng Anh AMES đã xây dựng nét riêng cho thương hiệu như thế nào? Mời quý phụ huynh theo dõi thông tin tổng hợp dưới đây!

      • Ba mẹ có thể học tập cùng con: Sách giáo trình và bài học trực tuyến được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng giúp ba mẹ theo dõi và kèm con học một cách dễ dàng mặc dù trình độ ngoại ngữ bản thân chưa hoàn hảo.
      • Trẻ học tiếng Anh qua môn toán và khoa học: Với việc đưa chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục tiểu học, trung học Singapore vào nội dung giảng dạy, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng, khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.
      • Trung tâm xây dựng giờ học linh động: Học viên có thể tham dự lớp học bất cứ lúc nào, tùy theo lịch học và sinh hoạt của mình.
      • Đội ngũ giáo viên bản xứ có chuyên môn cao: Nhận thức bản thân là người hướng dẫn "búp măng non" tìm hiểu và khám phá tài năng, thầy cô tại AMES luôn ngồi cùng với các em để giao lưu, thảo luận và giải đáp thắc mắc.
      • Trí tuệ nhân tạo được áp dụng vào giảng dạy tiếng Anh: Với phần mềm MyAmes đã được trung tâm nghiên cứu và phát triển, trẻ dễ dàng học từ mới thông qua hình ảnh, âm thanh, trò chơi, câu hỏi từ chatbot của Facebook Messenger. Ngoài ra, “giáo viên bản ngữ ảo” này còn có khả năng đánh giá và chấm điểm phát âm của trẻ.

      Trung tâm tiếng Anh AMES đã áp dụng trí tuệ nhân tạo A.I vào giảng dạy để học viên dễ dàng ôn tập mội lúc mọi nơi (Nguồn: VnExpress)

      Trung tâm tiếng Anh AMES đã áp dụng trí tuệ nhân tạo A.I vào giảng dạy để học viên dễ dàng ôn tập mội lúc mọi nơi (Nguồn: VnExpress)

      Những con số trên đây có lẽ phần nào đã giúp ba mẹ biết thêm về trung tâm tiếng Anh AMES cũng như chương trình Smart STAR English. Ngoài ra, phụ huynh có thể tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Việt Nam để tăng thêm sự lựa chọn.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh AMES

      Minh Thư (Theo AMES)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Ươm mầm tài năng cùng các trung tâm Anh ngữ cho trẻ em ở quận Hai Bà Trưng

      20/06/2022

      Bạn đau đầu khi phải tìm trung tâm cho bé? Đừng lo, Edu2Review sẽ giới thiệu cho bạn các trung ...

      Luyện thi IELTS

      Trung tâm Anh ngữ Ames có tốt không?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ Ames có tốt không? Chất lượng giảng dạy ở đây có hiệu quả không? Hãy cùng ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...