Khóa tiếng Anh tổng quát tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa tiếng Anh tổng quát tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 có tốt không?

      Khóa tiếng Anh tổng quát tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Bạn mong muốn lấy lại căn bản tiếng Anh nhưng vẫn lạc trôi giữa rất nhiều trung tâm tại quận 11? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu ngay Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 nhé!

      Mất căn bản tiếng Anh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội nghề nghiệp và học tập mà đôi khi, nó còn tước đi một phẩm chất rất quan trọng của bạn – sự tự tin.

      Hiểu được những khó khăn đó, Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 đã tổ chức khóa học tiếng Anh tổng quát với mong muốn giúp đỡ học viên tại quận 11, mà rộng hơn là khu vực TP.HCM sớm ngày tìm lại cảm giác vui thích khi học Anh văn.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TẠI TPHCM

      Đôi nét về Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6

      Là "em út" trong hệ thống các địa chỉ trực thuộc Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM, chi nhánh 6 tuy chỉ mới thành lập vào năm 2015 nhưng rất nhanh chóng, trung tâm đã sớm có chỗ đứng trong thị trường đào tạo Anh ngữ vốn khá chật hẹp tại quận 11.

      Hoạt động chính của trung tâm bao gồm triển khai chương trình đào tạo Anh ngữ cho cá nhân, đoàn thể và tổ chức các kỳ thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo quyết định của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm. Sau gần 5 năm hoạt động, trung tâm đã đào tạo thành công hàng nghìn lượt học viên trên địa bàn TP.HCM.

      Hiện trung tâm cung cấp tổng cộng 3 chương trình đào tạo ngoại ngữ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể như: tiếng Anh tổng quát theo chuẩn Khung ngoại ngữ châu Âu, tiếng Anh luyện kỹ năng và tiếng Anh học thuật. Tuy tất cả đều có chất lượng "một chín một mười" như nhau, thế nhưng chương trình tiếng Anh tổng quát vẫn gây được ấn tượng mạnh hơn cả với mục tiêu "chữa" mất căn bản cho học viên.

      Mất căn bản tiếng Anh luôn là nỗi lo của không ít học sinh, sinh viên và cả người đi làm hiện nay Mất căn bản tiếng Anh luôn là nỗi lo của không ít học sinh, sinh viên và cả người đi làm hiện nay

      Hệ thống cơ sở vật chất tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 được chú trọng đầu tư với không gian học tập thoải mái và đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho việc giảng dạy. Ngoài ra, giáo trình sử dụng trong chương trình liên tục được cập nhật để phù hợp với hoàn cảnh hiện tại cũng là một điểm cộng khi nói về trung tâm.

      Lấy lại căn bản chỉ sau 2 tháng với chương trình tiếng Anh tổng quát

      Mất căn bản là hệ quả của việc không sử dụng và ôn luyện tiếng Anh trong một thời gian dài và rất nhiều bạn đã từng nghĩ, để có thể lấy lại căn bản thì cũng cần khoảng thời gian dài tương tự. Tuy nhiên tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6, học viên chỉ cần khoảng 2 tháng để có thể xây chắc nền tảng Anh ngữ của bản thân.

      Nội dung bài học được tích hợp cả 4 kỹ năng vừa giúp học viên làm giàu vốn từ, củng cố kiến thức ngữ pháp mà lại biết thêm nhiều chức năng ngôn ngữ cần thiết cho giao tiếp. Không những vậy, với mức học phí khá rẻ, chỉ 625.000 – 675.000 VNĐ/khóa, trung tâm là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai không quá dư dả về mặt tài chính.

      Hiện tại, chương trình tiếng Anh tổng quát được chia thành 3 cấp độ theo Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) gồm A1, A2 và B1. Tất cả cấp độ đều có giá trị chuyển đổi thành điểm số IELTS hoặc TOEIC tương đương để đáp ứng nhu cầu chuyển sang chương trình tiếng Anh học thuật nếu học viên có nhu cầu.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC SƯ PHẠM CHI NHÁNH 6

      Tuy học phí rẻ nhưng trang thiết bị tại trung tâm vẫn được đầu tư một cách nghiêm túc

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Điểm nổi bật trong chương trình Anh ngữ tổng quát chính là ấn phẩm của nhà xuất bản Cambridge danh tiếng – bộ giáo trình học tiếng Anh theo chuẩn châu Âu Four Corners. Đây là bộ giáo trình được thiết kế rất thông minh xoay quanh 4Cs gồm:

      • Clarity: Trọng tâm bài học được thiết kế rõ ràng
      • Can-do: Chương trình bám sát Khung tham chiếu CEFR
      • Confidence: Xây dựng sự tự tin cho người học
      • Communication: Coi trọng tính giao tiếp của các hoạt động

      Ứng với mỗi chủ điểm quan trọng, giáo trình in kèm bài tập cụ thể với những ví dụ rõ ràng giúp các bạn hiểu sâu hơn về nội dung bài học. Trải qua 12 unit, các bạn có thể hệ thống lại tất cả kiến thức căn bản và chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

      Four Corners gồm có sách bài học, sách bài tập, bài tập trực tuyến, Audio CDs, Video DVD và CD-ROM tự học. Nếu kết hợp những bài giảng của thầy cô tại lớp và quá trình tự học tại nhà, bạn sẽ tận dụng được tối đa hiệu năng của cả bộ giáo trình. Khi trở thành học viên của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6, các bạn sẽ được giảm 20% so với giá bìa khi mua giáo trình.

      >> Điểm danh các trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng tại quận 11

      Four Corners được đánh giá là bộ giáo trình phù hợp với người mất căn bảnFour Corners được đánh giá là bộ giáo trình phù hợp với người mất căn bản

      Lắng nghe cảm nhận học viên sau khi tìm lại căn bản tiếng Anh

      Sau khi khóa học kết thúc, đã có nhiều học viên hoàn thành mục tiêu tìm lại nền tảng tiếng Anh. Hãy cùng nhìn qua đôi dòng tâm tình của học viên để hiểu rõ hơn về chất lượng trung tâm bạn nhé:

      "Thầy cô giảng dạy nhiệt tình lại còn thân thiện là điểm khiến mình ấn tượng tại trung tâm. Tài liệu học tập phù hợp với trình độ và có nhiều ưu điểm khác nữa. Học phí so với mặt bằng chung thì khá rẻ và phù hợp với túi tiền sinh viên, có điều phòng học theo mình thì hơi nóng và bí một chút, hy vọng trung tâm có thể cải thiện". Bạn Nguyễn Giang Anh nhận xét về trung tâm.

      Đồng suy nghĩ với Giang Anh, bạn Đàm Thị Ngọc Phương – học viên khóa tiếng Anh tổng quát A2 cũng dành đôi lời cho trung tâm: "Trình độ chuyên môn của giáo viên cao và môi trường học tập thân thiện đã giúp mình hòa nhập khá nhanh khi đăng ký theo học. Đặc biệt mình rất hài lòng với mức học phí rẻ. Ngoài việc địa điểm gần trung tâm hay kẹt xe thì mình không còn gì để "nói xấu" trung tâm cả".

      Nhận được những lời có cánh từ học viên là điều mà bất cứ trung tâm Anh ngữ nào cũng mong muốnNhiều đánh giá tích cực về trung tâm

      Với lợi thế là đơn vị trực thuộc của "lò" đào tạo giáo viên danh tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay, học viên có thể phần nào yên tâm về chất lượng đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6. Bên cạnh đó, chương trình học ở đây được cam kết đầu ra bằng văn bản, đáng để bạn cân nhắc!

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm chi nhánh 6 thế nào?

      06/02/2020

      Chi nhánh 6 Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Trung tâm Ngoại ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những trung tâm tiếng Anh tại quận 11 cho bạn

      16/09/2020

      Bạn đang sống tại quận 11 TPHCM? Bạn muốn học tiếng Anh nhưng lại không muốn đi xa? Vậy hãy cùng ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...