Khơi dậy tiềm năng cá nhân cùng Trung tâm Viet Genius | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khơi dậy tiềm năng cá nhân cùng Trung tâm Viet Genius

      Khơi dậy tiềm năng cá nhân cùng Trung tâm Viet Genius

      Cập nhật lúc 15/07/2020 14:27
      Trong cuộc sống, sẽ có lúc bạn gặp nhiều khó khăn từ gia đình, công việc, bạn bè... Viet-Genius có thể sẽ là giải pháp giúp bạn gỡ rối trong những tình thế như vậy.

      Công ty Đào tạo phát triển Thiên Tài Việt - Viet Genius là một đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo, khai vấn, tư vấn, huấn luyện phát triển cá nhân, doanh nghiệp, trường học dựa trên nền tảng Khai vấn (Coaching), Sinh trắc học, tiềm năng não bộ và khoa học chữa lành. Tầm nhìn của công ty là trở thành một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực huấn luyện đào tạo phát triển cá nhân & doanh nghiệp về thay đổi chất lượng cuộc sống bắt nguồn từ Coaching, cảm xúc.

      bảng xếp hạng
      Trung tâm phát triển kỹ năng tại đà nẵng

      Đa dạng các khóa Coaching

      Coaching (huấn luyện) vẫn thường bị hiểu nhầm với Training (đào tạo), tại Viet Genius bạn sẽ có những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn với hệ thống các chương trình Training và Coaching độc lập. Hiểu một cách đơn giản, Coaching là quá trình gợi mở, tư vấn giúp khách hàng tự đưa ra lời giải cho chính vấn đề của họ.

      Tại Viet-Genius, bạn có thể tìm được các chương trình Coaching như sau:

      • Coaching cá nhân 1 – 1: Trung tâm sẽ đồng hành cùng khách hàng trong thời gian tối thiểu 3 tháng để làm rõ mong muốn, lên kế hoạch thực hiện và triển khai kế hoạch giúp khách hàng đạt được mục tiêu. Các lĩnh vực trung tâm có thể hỗ trợ bao gồm sức khỏe, sự nghiệp, nuôi dạy con, định hướng công việc, tài chính cá nhân...
      • Life Coaching: Chương trình hỗ trợ học viên định hướng và tận hưởng cuộc sống.
      • Business Coaching: Hướng tới đối tượng là các nhà lãnh đạo cấp cao trong công ty, chương trình coaching sẽ mang đến tư duy lãnh đạo thông minh, tăng cường mối quan hệ kết nối giữa các thành viên trong công ty. Đặc biệt, các nhà lãnh đạo có thể học kỹ năng coaching để áp dụng huấn luyện cho chính cấp dưới.
      • Personal Finance Coaching: Không phải ai cũng có khả năng quản lý tài chính cá nhân và khóa coaching sẽ giúp bạn làm chủ kỹ năng này. Qua đó, người học sẽ biết cách lập ngân sách, kế hoạch chi tiêu phù hợp.
      • Coaching For Parenting: Giúp bạn hiểu và áp dụng phương pháp nuôi dạy con bài bản thông qua việc thấu hiểu tâm lý và hành động của trẻ. Phụ huynh sẽ được hướng dẫn cách xác định điểm mạnh – yếu của bé để cải thiện năng lực học tập và rèn luyện tính cách cho trẻ.

      Viet-Genius có nhiều khóa học đa dạng
      Viet Genius có nhiều khóa học đa dạng

      Tận hưởng cuộc sống cùng các khóa Training hiệu quả

      Khác với Coaching là người huấn luyện sẽ cùng tìm hiểu và hỗ trợ học viên tìm lời giải đáp, Training được xem như là “mâm cỗ bày sẵn” với hệ thống kiến thức được thiết kế khoa học, dễ hiểu để truyền đạt cho học viên. Các chương trình Training tiêu biểu của Viet Genius bao gồm:

      • Khí chất toàn mỹ: Khóa học được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ mong muốn hoàn thiện bản thân, hướng tới những giá trị tích cực trong cuộc sống.
      • Cha mẹ thông thái: Khóa học sẽ cung cấp cách nuôi dạy con bài bản và có hệ thống của người Do Thái.
      • Khi em là vợ: Khóa học chỉ ra những nguyên nhân phổ biến đe dọa đời sống hôn nhân hiện đại, giúp học viên giải quyết những bế tắc để tận hưởng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
      • Người đồng hành: Chương trình đào tạo kéo dài trong 8 buổi giúp người tham gia phát triển bản thân, học cách sử dụng kỹ năng coaching trong công việc và đời sống hàng ngày.
      • Hành trang mới: Khóa học kỹ năng sống dành cho các học sinh lớp 6 – 12, theo tiêu chuẩn đào tạo quốc tế. Chỉ với 2 ngày huấn luyện và 4 tuần hỗ trợ, các học viên sẽ biết xác lập tư duy học tập đúng đắn, tìm ra phương pháp học tập tối ưu với bản thân.
      • Chữa lành mối quan hệ: Với khóa học này, các học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp vượt qua áp lực và cân bằng lại cuộc sống.

      Hình ảnh khóa học Cha mẹ thông thái
      Hình ảnh khóa học Cha mẹ thông thái

      Uy tín được kiểm chứng

      Tại Đà Nẵng, Viet Genius là một trong số ít trung tâm đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng phát triển bản thân cho cá nhân và doanh nghiệp. Với các chương trình đào tạo đa dạng và thực tế cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, trung tâm Viet Genius đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

      Tầm nhìn của trung tâm là trở thành tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực huấn luyện đào tạo phát triển cá nhân và doanh nghiệp về thay đổi chất lượng cuộc sống bắt nguồn từ Coaching, cảm xúc. Viet Genius mong muốn mang đến cho khách hàng giá trị thực sự có ý nghĩa thông qua dịch vụ chất lượng.

      Trải qua 5 năm hoạt động, Viet Genius đã đạt được một số cột mốc lớn như:

      • 2015: Đơn vị đầu tiên đưa Sinh trắc vân tay về Đà Nẵng và miền trung, đào tạo hàng trăm chuyên viên, tổ chức chương trình khám phá tiềm năng và tính cách.
      • 2016: Tổ chức chương trình tiền tiểu học, Cha mẹ thông thái. Đồng hành & hỗ trợ tổ chức các khóa học sớm cửa sổ vàng đầu tiên tại Đà Nẵng.
      • 2017: Tổ chức khóa học kỹ năng sống cho trẻ từ 4 – 12 tuổi. Tổ chức khóa Tôi tài giỏi, bạn cũng thế, khóa Bí quyết tìm kiếm bạn đời, Tôi thấu hiểu để yêu thương và các khóa học theo đặt hàng của doanh nghiệp.
      • 2018: Tổ chức khóa đào tạo Coach Người đồng hành, Chuyên gia khai vấn, Coaching 1:1 và chương trình Coaching for life succuss.
      • 2019: Ra mắt khóa học Khi em là vợ, chuỗi chương trình Khí chất toàn mỹ đầu tiên cho phụ nữ, khóa Hành trang mới học sinh cấp 2 – 3.

      Một số đơn vị đối tác và khách hàng của Viet-Genius: Bảo hiểm AIA, Bảo hiểm Bảo Việt, MBBank, Bảo hiểm Manulife, Bảo hiểm Dai-ichi life, cơ sở đào tạo Nhật Minh, trường mầm non tư thục Ánh Dương...

      Trainer Nguyễn Tú Oanh là chuyên gia trong lĩnh vực khai vấn, được công nhận bởi tổ chức quốc tế International Coach Federation
      Trainer Nguyễn Tú Oanh là chuyên gia trong lĩnh vực khai vấn, được công nhận bởi tổ chức quốc tế International Coach Federation

      Trainer Nguyễn Tú Oanh – nhà sáng lập trung tâm, là chuyên gia khai vấn Quốc tế Associate Certified Coach đầu tiên tại Đà Nẵng và miền Trung. Cô cũng được công nhận là chuyên gia sinh trắc học dấu vân tay khám phá tiềm năng con người chứng nhận bởi viện nghiên cứu Sinh trắc Châu Á ADRC, VMIT. Một số thành tích khác của cô Tú Oanh có thể kể tới như:

      • Trainer Google dự án Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0.
      • Thiết kế hơn 10 khóa đào tạo theo phong cách khác nhau.
      • Đã có 2000 giờ tư vấn cá nhân, doanh nghiệp và 3000 giờ đào tạo.

      Cảm nhận từ các học viên

      Để có thể đánh giá kỹ hơn về Viet Genius, Edu2Review mời bạn đọc lắng nghe một số cảm nhận từ các học viên tại đây.

      Anh Dương Hiển Tú – CEO An Phú Farm chia sẻ: “Cảm ơn Oanh đã dành thời gian hỗ trợ cho anh em An Phú Farm. Qua khóa học Tú thấy các bạn rất hứng khởi và tự tin hơn rất nhiều, một số bạn hiểu hơn về bán hàng là gì, biết cách chăm sóc khách hàng và một số bạn chia sẻ biết rõ định hướng và thiết lập mục tiêu cho tương lai cũng như tự tin hơn trong giao tiếp với khách hàng, khả năng làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm, biết cách đọc vị khách hàng để tư vấn khai thác nhu cầu khách hàng dễ dàng hơn. Khóa học rất bổ ích giúp các bạn rất nhiều trong công việc và đời sống. Cuối cùng gửi lời cảm ơn Oanh và Thiên Tài Việt.”

      Chị Hoàng Phạm Thúy Phượng: “Qua chương trình này tôi đã khai mở ra cho mình phần nào về vấn đề khởi nghiệp. Tuy chưa được đi sâu vào nhưng ở đây tôi có thể hình dung ra đôi chút về con người và mục tiêu của chính mình. Chị Oanh đảm bảo được cho chúng tôi đi hết buổi học rất thoải mái và làm cho chúng tôi dễ hiểu bài hơn. Tôi mong rằng sắp tới sẽ tham gia được nhiều chương trình của chị.”

      Chị Hồ Thị Anh Thư – CEO Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DéHouse đánh giá: “Trước tiên, cho Thư gửi lời cảm ơn Oanh đã dành thời gian hai ngày ròng rã đến cùng với anh em DéHouse. Qua hai ngày được Oanh đào tạo cho công ty Thư thấy cái gì cũng hay hết và nhớ rất rõ. Cái thích nhất là đã gắn kết mọi người lại với nhau, mọi người đã tự lĩnh hội và cảm nhận, trang bị những kiến thức, kỹ năng này chính là hành trang cho các bạn sau này.”

      “Thư nghĩ sau này sẽ có những bạn nhân viên ra đi nhưng Thư kỳ vọng các bạn sau này không phải là nhân viên công ty mà sẽ lớn lên thành partner cho DéHouse. Và Thư hứa, Thư sẽ cùng các bạn cứ sáu tháng một lần Thư sẽ cho mọi người reset bằng cách training như này, cái này cách tái tạo năng lượng và cái cần thiết cho nhân viên rất nhiều hơn là cho họ off một ngày ở nhà.” – chị Thư chia sẻ thêm.

      Những chương trình đào tạo nói trên, Viet-Genius vẫn còn rất nhiều khóa học đặc biệt khác chờ bạn đọc khám phá. Để tìm hiểu thêm thông tin về trung tâm, bạn có thể tham khảo liên hệ dưới đây.

      Công ty Đào tạo Phát triển Thiên Tài Việt - Viet Genius

      Địa chỉ: 348 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Hotline: 0905.516.321

      Fanpage: https://www.facebook.com/CONGTYTHIENTAIVIET

      Website: https://nguyentuoanh.com/

      * Bài viết cập nhật tháng 07/2020. Liên hệ trực tiếp công ty để cập nhật thông tin mới nhất.

      Theo Viet Genius
      Nguồn ảnh: Trung tâm Viet Genius – Thiên tài Việt


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Khám phá 2 khóa học dành cho các thiên thần nhỏ tại Thiên tài Việt – Viet-Genius

      15/07/2020

      Mùa hè không chỉ có biển xanh cát trắng và những chuyến chơi xa, tại sao các phụ huynh không ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Các lớp học kỹ năng mềm tại Đà Nẵng uy tín dành cho người lớn

      18/02/2020

      Bạn đang sinh sống tại khu vực miền Trung và muốn tìm kiếm các lớp học kỹ năng mềm tại Đà Nẵng? ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...