Khởi nghiệp cùng du học nghề nail tại Canada | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khởi nghiệp cùng du học nghề nail tại Canada

      Khởi nghiệp cùng du học nghề nail tại Canada

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn yêu thích nghề làm đẹp, muốn phát triển bản thân bằng con đường du học và định cư tại nước ngoài? Du học nghề nail tại Canada cũng là một lựa chọn hấp dẫn bạn có thể cân nhắc.

      Hiện nay, ngoài việc theo học tại các trường đại học, cao đẳng ở nước ngoài thì bạn còn có thêm lựa chọn mới cho mình, đó chính là du học nghề. Tại khu vực Bắc Mỹ, đặc biệt là Canada, du học nghề nail đã có những bước phát triển rõ rệt trong những năm gần đây.

      Du học nghề nail tại Canada, bạn sẽ được đào tạo, nắm vững các nghiệp vụ sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, cơ hội việc làm cho ngành này rất rộng mở và bạn sẽ có cơ hội định cư tại đây. Nhiều bạn cho rằng du học nghề không mang lại cơ hội phát triển sự nghiệp. Thực tế, đây là con đường đào tạo chuyên nghiệp để bạn trở thành lao động tay nghề cao và có nhiều khả năng chuyển tiếp lên đại học.

      Môi trường học tập chuyên nghiệp

      Tại Canada, việc đầu tư cho giáo dục luôn là sự quan tâm hàng đầu của chính phủ. Do đó, đất nước này luôn nằm trong top những nơi có chất lượng đào tạo giáo dục cao trên thế giới. Ngoài hệ thống các trường đại học và cao đẳng chất lượng, chương trình đào tạo nghề tại đây cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị học tập hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của người học.

      du học nghề nail tại canada Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn ngành này (Nguồn: iluguru)

      Khi du học nghề tại Canada, ngoài môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động, bạn sẽ được đào tạo bài bản các kỹ năng cần thiết cho ngành nail. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được đào tạo thành thợ lành nghề có tay nghề cao.

      Thời gian học nghề nhanh, chi phí thấp

      Khóa học nghề nail tại Canada chỉ mất khoảng 43 tuần (tương đương 1,100 giờ). Sau khi tham gia học việc và trở nên thành thạo, bạn có thể ra hành nghề và mở tiệm salon cho riêng mình.

      Ngoài ra, chương trình học nghề tại đây còn có các khóa nâng cao. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể đăng ký tham gia lớp đào tạo ngành nail chuyên nghiệp. Thời gian đào tạo có thể lâu hơn so với học nghề bình thường. Tuy nhiên, nhờ vậy mà trình độ tay nghề của bạn cũng trở nên thành thạo và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

      du học nghề nail tại canadaChi phí theo học ngành nail rất thấp so với các nghề khác (Nguồn: freepik)

      So với những ngành nghề khác, học phí cho ngành nail tại Canada thấp hơn rất nhiều. Thông thường, chi phí sẽ rơi vào khoảng 10,500 CAD. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm nhiều hơn trong quá trình học tập tại đây.

      Hơn thế nữa, các trường đào tạo tại Canada cũng có rất nhiều chính sách học bổng ưu đãi để thu hút những người mong muốn học nghề tại nước ngoài.

      Cơ hội việc làm

      Bạn có thể tìm kiếm công việc sau khi kết thúc khóa đào tạo ngắn hạn, đồng thời có cơ hội làm việc tại các trung tâm làm đẹp hoặc xin việc ở bên ngoài. Không những vậy, những người mong muốn học nghề tại nước ngoài có thể phát triển khả năng kinh doanh của mình thông qua việc làm chủ một salon nail riêng.

      du học nghề nail tại canadaNgành nail với mức lương hấp dẫn thu hút nhiều người đam mê nghệ thuật làm đẹp (Nguồn: freepik)

      Mức lương trung bình cho ngành nail tại Canada rơi vào khoảng 16 – 18 CAD/giờ. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh lẫn nhau nên thu nhập của ngành nail có sự chênh lệch nhiều hơn so với các ngành nghề khác.

      Khi làm công việc này, bạn sẽ phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất làm móng, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề cho bản thân mình.

      Điều kiện nhập học đơn giản

      Các chương trình du học nghề bậc cao đẳng khai giảng vào tháng 1, 5 và 9. Các khoá học này có đào tạo nghề ngắn hạn. Khi xét tuyển, các bạn phải đáp ứng 2 yêu cầu nhập học:

      • Tốt nghiệp trung học phổ thông, học lực từ 6.5 trở lên, trên 19 tuổi.
      • Trình độ tiếng Anh: Điểm IELTS từ 6.0 trở lên hoặc không cần nếu đăng ký khóa dự bị tiếng Anh tại trường.

      Cơ hội định cư lâu dài

      Với tình trạng thiếu hụt nguồn lao động ở Canada, những người có ý định học tập tại nước ngoài sẽ có cơ hội cao để được ở lại làm việc. Theo chính sách hiện hành thì sau khi tốt nghiệp, người học sẽ có thời gian từ 2 đến 3 năm để tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân.

      du học nghề nail tại canada Du học ngành nail ở Canada đem lại cho bạn cơ hội định cư rất cao (Nguồn: duhocviettravel)

      Chương trình học nghề nail được mở ra nhằm hỗ trợ cho bất kỳ ai có mong muốn làm việc và định cư tại Canada. Ngoài việc tiếp cận các công nghệ nail hiện đại, bạn còn được cập nhật những xu hướng làm đẹp của thế giới ngay trên đất nước này. Qua đó, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn và dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc tại đây.

      Nếu bạn là người đam mê lĩnh vực làm đẹp và có năng khiếu thì du học nghề nail tại Canada là sự lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm hiện tại, có thể tạo bước đệm vững chắc cho nghề nghiệp của bạn trong tương lai tại Canada.

      * Giá trị chuyển đổi (ngày 22/6/2019): 1 CAD = 17,542.77 VNĐ.

      Như Phụng (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Du học Anh

      Du học Anh ngành Luật: Con đường phát triển sự nghiệp với mức lương hấp dẫn

      06/02/2020

      Hằng năm, có tới 18,000 sinh viên đăng ký hơn 1,500 khóa học luật tại Anh Quốc. Vậy du học Anh ...

      Du học Canada

      Du học Canada dưới 18 tuổi cùng Brookes Westshore

      06/02/2020

      Brookes Westshore thuộc Brookes Canada – tổ chức giáo dục tư thục nổi bật với chương trình Tú tài ...

      Du học Canada

      Trường đại học Canada: Acadia University có phải lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

      06/02/2020

      Acadia University là một trong những trường đại học Canada nổi tiếng với tỉ lệ giáo sư/sinh viên ...

      Du học Canada

      Vì sao Rex Edu giúp bạn du học THPT tại Canada dễ dàng

      09/09/2021

      Với sự đồng hành của Rex Edu, giấc mơ du học THPT tại một trường nổi tiếng ở Canada của bạn sẽ ...