Kidtopi: Sức hút từ 100% giáo viên giảng dạy tiểu học tại Mỹ & Canada | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Kidtopi: Sức hút từ 100% giáo viên giảng dạy tiểu học tại Mỹ & Canada

      Kidtopi: Sức hút từ 100% giáo viên giảng dạy tiểu học tại Mỹ & Canada

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Có 2 yếu tố then chốt giúp trẻ học ngoại ngữ hiệu quả: được học với giáo viên bản ngữ giỏi và luôn duy trì nguồn cảm hứng học tập. Kidtopi chính là nền tảng học tiếng Anh dung hòa được 2 yếu tố đó!

      Danh sách

      Bài viết

      Hầu hết chúng ta đều nhận thấy rằng, giáo viên bản xứ và giáo viên Việt Nam đều có những lợi thế riêng. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phát âm: người học tiếng Anh cần thầy cô phát âm chuẩn để học theo. Và thầy cô người bản xứ dễ dàng đáp ứng xuất sắc yêu cầu này.

      Theo Tiến sĩ Nguyễn Minh Đức, Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm: "Nếu có điều kiện, gia đình nên cho con tiếp xúc với người bản xứ để học nghe – nói đúng chuẩn, luyện cho con phản xạ tốt, tư duy cách nói như người bản địa. Nên chú trọng vào kĩ năng thực hành, phát âm, giao tiếp tự tin và chuẩn ngay từ đầu bằng tiếng Anh thay vì cố nhồi nhét từ vựng, ngữ pháp, đặc biệt nếu mục đích học là để giao tiếp được trôi chảy".

      Đó cũng là lý do hiện nay một số trung tâm tiếng Anh lớn có xu hướng mời người nước ngoài (nhiều người chưa được đào tạo về nghiệp vụ giảng dạy) về làm giáo viên.

      Tìm trung tâm sở hữu giáo viên bản ngữ, chuyên môn cao thật không dễ dàng!

      Theo thống kê của Vietnam Teaching Jobs, khoảng 70% giáo viên nước ngoài ở Việt Nam chưa có đủ bằng cấp hoặc kinh nghiệm giảng dạy cần thiết. Điều này đã phần nào lý giải cho thực trạng mỗi năm nước ta có hàng trăm trung tâm mới nhưng số lượng giáo viên nước ngoài vẫn đáp ứng đủ. Có lẽ chính sự qua loa trong khâu tuyển chọn đã khiến nhiều giáo viên Tây ba lô “tràn vào” các trung tâm nhiều đến vậy.

      Để khắc phục tình trạng như trên, nhiều chuyên gia, cán bộ trong ngành giáo dục đã tổ chức các buổi hội thảo nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy học và quan trọng hơn là chuẩn hóa chất lượng giáo viên tiếng Anh ở cấp bậc tiểu học. Bà Đinh Thu Hồng – Thạc sĩ giáo dục, giáo viên tiểu học tại Georgia (Mỹ) đã nêu ý kiến trong buổi hội thảo diễn ra vào tháng 3/2019:

      Việc chuẩn hóa đội ngũ giáo viên là rất quan trọng vì yếu tố con người có thể thay đổi hiệu quả học tập của học sinh. Có giáo trình hay mà không có người giỏi, việc truyền đạt cũng vô ích”. Ý kiến nhận được sự đồng tình của rất nhiều người và đây giống như một hồi chuông cảnh tỉnh cho quý phụ huynh, phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn cho trẻ học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

      Chuẩn hóa giáo viên là một vấn đề đáng quan tâm, phải mất nhiều năm để thay đổi. Tuy nhiên còn có một cách khác để phụ huynh chọn được nơi học tiếng Anh tốt cho trẻ, đó là lựa chọn những trung tâm có 100% giáo viên bản ngữ, chứng nhận bằng cấp rõ ràng, kinh nghiệm đào tạo lâu năm. Đây cũng chính là lý do Edu2Review gợi ý cho bạn thương hiệu Kidtopi, cho phép học sinh được học tập 1-1 với giáo viên tiểu học đang giảng dạy tại Mỹ, Canada.

      Kidtopi là nền tảng học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ dành cho trẻ từ 5 – 12 tuổiKidtopi là nền tảng học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ dành cho trẻ từ 5-12 tuổi

      Lớp online 1-1 với thầy giỏi từ trường ĐH Top 1 Mỹ, chỉ có ở Kidtopi

      Đầu tiên, điểm khác biệt nổi trội nhất của Kidtopi chính là sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ chất lượng, đã từng giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học của Mỹ, Canada.

      Nhiều phụ huynh đến thời điểm hiện tại vẫn lo lắng nếu trẻ còn quá nhỏ, chưa từng học tiếng Anh thì liệu học với giáo viên bản ngữ có mang lại hiệu quả không? Câu trả lời là có, hơn nữa lại rất hiệu quả. Việc tiếp xúc với người bản ngữ từ sớm không chỉ giúp trẻ nghe tốt, phát âm chuẩn mà còn rèn luyện cho trẻ khả năng tư duy ngôn ngữ như người bản địa, không cần dịch tiếng Việt sang tiếng Anh khiến câu nói vừa không tự nhiên, vừa gây khó hiểu.

      Điểm khác biệt thứ hai của đội ngũ giáo viên tại Kidtopi là trình độ chuyên môn cao, sở hữu chứng nhận giảng dạy ESL, TEFL, TESOL cùng nhiều bằng cử nhân giáo dục, chứng chỉ cấp bang của Mỹ. Kidtopi còn may mắn có các giáo viên được Niche ưu ái xếp hạng A+ trên website của mình (Niche là nền tảng xếp hạng, đánh giá các trường học, công ty tại Mỹ, thu hút hơn 50 triệu người dùng mỗi năm).

      Từ đó, bạn thấy được để đáp ứng tiêu chuẩn giáo viên của Kidtopi không hề đơn giản, thông thường chỉ có dưới 7.4% giáo viên vượt qua được vòng tuyển chọn. Với Kidtopi, bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm của giáo viên chỉ là điều kiện cần, còn điều kiện đủ chính là phải hiểu tâm lý trẻ nhỏ, có phương pháp truyền đạt phù hợp, kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm cho trẻ em.

      Vì trẻ thường rất hiếu động, tinh nghịch nên cách giáo dục cũng phải khác biệt. Giáo viên cần thường xuyên thay đổi cách tiếp cận bài học, nội dung học gắn liền với nhiều trò chơi tiếng Anh thú vị để trẻ không cảm thấy nhàm chán. Kidtopi chính là nền tảng được xây dựng để tối ưu quá trình tương tác đó, cha mẹ có thể chủ động lựa chọn giáo viên con yêu thích thông qua hình thức học trực tuyến 1-1 ưu việt nhất hiện nay.

      Cảm nhận của học viên về
      Nền tảng học tiếng Anh Kidtopi

      Con chính là trung tâm của lớp học, cha mẹ nên lựa chọn giáo viên mà con yêu thíchCon chính là trung tâm của lớp học, cha mẹ nên lựa chọn giáo viên mà con yêu thích

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Kidtopi

      Kidtopi – Nền tảng học tiếng Anh trực tuyến được tin dùng trong thời đại 4.0

      Theo nghiên cứu của Cyber Universities, gần 90% trường đại học tại Singapore sử dụng phương pháp đào tạo trực tuyến, còn ở Mỹ là hơn 80%. 2 con số này đã cho thấy tầm quan trọng của công nghệ trong việc đổi mới giáo dục ở các nước phát triển. Việt Nam cũng đã bắt đầu manh nha hòa nhập vào xu hướng đó, giúp cho việc học trở nên thuận tiện, nâng cao hiệu quả và không còn là một “cuộc chiến” đối với cha mẹ hay bản thân các bạn nhỏ.

      Thật sự, việc học từ lâu đã mang dáng dấp của một “cuộc chiến” khi phải vất vả lựa chọn cho trẻ nơi đào tạo uy tín, một phương pháp học hiệu quả, vượt qua nắng, mưa, tắc đường để đưa đón và lo lắng khi con trẻ lơ là học tập, không đạt kết quả như mong muốn. Những khó khăn đó sẽ được giải quyết nếu bạn chọn Kidtopi, nền tảng học tiếng Anh trực tuyến với nhiều ưu điểm nổi bật như:

      • Mô hình lớp học 1-1 với phương pháp MLIPPEA: Đây là phương pháp được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học mới nhất về não bộ cho phép trẻ “thẩm thấu” tiếng Anh một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ. Hình thức học này còn giúp các em tương tác liên tục cùng giáo viên, tối ưu hóa thời lượng giao tiếp gấp 4 lần so với cách học truyền thống.
      • Khung chương trình chuẩn Common Core State Standards: Nền tảng giáo dục Kidtopi sẽ cung cấp nguồn học liệu đạt chuẩn nhất, được giảng dạy tại 70% các bang của Mỹ. Thêm vào đó, chương trình còn hỗ trợ các bài thi chuẩn hóa, tập trung vào phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện, giúp bé sẵn sàng cho các kỳ thi quốc tế chuẩn CEFR, Cambridge, TOEFL Junior.
      • Hệ thống báo cáo học tập với 30 tiêu chí đánh giá tiến bộ và hứng thú của bé: Nhờ vào công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại, cha mẹ có thể quan sát được quá trình học của con bất cứ lúc nào và cảm nhận được sự tiến bộ của bé thông qua bộ tiêu chí đánh giá, video ghi hình từng buổi học. Nếu trong quá trình học gặp trục trặc về kỹ thuật, kết nối thì sẽ luôn có bộ phận hỗ trợ, giúp phụ huynh thêm phần an tâm khi không thể giám sát trực tiếp.

      Phương pháp giảng dạy được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các béPhương pháp giảng dạy được nghiên cứu kỹ lưỡng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bé

      Điều các bậc phụ huynh cần bây giờ chỉ là một bộ máy tính bàn, máy xách tay hoặc Ipad, được kết nối webcam, microphone, tai nghe và có đường truyền internet ổn định. Còn tương lai của trẻ, hãy để Kidtopi góp một phần công sức giúp trẻ phát triển toàn diện, chuẩn kiến thức, vững kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

      Nền tảng học tiếng Anh online 1-1 Kidtopi

      • Địa chỉ: Số 75 phố Phương Mai, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội
      • Website: https://www.kidtopi.edu.vn/
      • Fanpage: https://www.facebook.com/Kidtopi/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Quang Vinh

      Nguồn hình ảnh: Nền tảng học tiếng Anh Kidtopi


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Mách mẹ cách hướng dẫn bé đọc truyện tiếng Anh trẻ em sao cho hiệu quả

      06/02/2020

      Đọc truyện tiếng Anh trẻ em là một trong những cách giúp bé học ngoại ngữ tốt hơn. Thế nhưng ba ...

      Tiếng anh trẻ em

      Bất ngờ về chương trình tiếng Anh trẻ em thú vị trên kênh VTV7

      06/02/2020

      Hàng loạt chương trình tiếng Anh trẻ em trên kênh truyền hình VTV7 đầy thú vị hứa hẹn sẽ giúp con ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...