KTDC Review: Cái nhìn tổng quát của học viên về trung tâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      KTDC Review: Cái nhìn tổng quát của học viên về trung tâm

      KTDC Review: Cái nhìn tổng quát của học viên về trung tâm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang băn khoăn rằng luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ KTDC có tốt không? Cùng xem học viên tại KTDC review như thế nào về trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Để đánh giá một trung tâm IELTS có tốt và phù hợp với mình hay không, bạn có thể xem xét đánh giá các tiêu chí bao gồm đội ngũ giảng viên, môi trường học tập, học phí. Hãy cùng phân tích những thông tin này thông qua các nội dung mà học viên tại KTDC review nhé!

      Môi trường học tập

      IELTS và Business Skill là hai khóa học chính tại KTDC Group. Trung tâm sử dụng phương pháp giảng dạy chú trọng vào sự tương tác và riêng biệt theo nhu cầu, khả năng của học viên. Nói, phát âm và nghe là những kỹ năng được tập trung và thường xuyên rèn luyện.

      Ngoài ra, các khóa học còn ứng dụng thêm công nghệ thu âm, ghi hình, những hoạt động nhóm, thảo luận và bài tập kích thích tính tư duy... để hỗ trợ và giúp học viên tiến bộ nhanh hơn.

      Học viên không chỉ được học về kiến thức tiếng Anh mà còn được tiếp thu nhiều kinh nghiệm như khả năng thuyết trình, kỹ năng phỏng vấn xin việc... Trung tâm không chỉ mang đến một buổi học có giá trị, mà còn truyền tải tình yêu tiếng Anh, niềm hứng khởi trong học tập.

      Giới thiệu về KTDC Group (Nguồn: YouTube – KTDC IELTS Center)

      Về cơ sở vật chất, phòng học tại trung tâm đều có những thiết bị hỗ trợ như ti-vi, máy chiếu, loa hỗ trợ trong quá trình học tập. Đồng thời, hệ thống máy lạnh của KTDC Group luôn sẵn sàng phục vụ và hầm giữ xe rộng, đảm bảo an toàn và chứa được số lượng rất lớn xe của học sinh.

      Đánh giá về môi trường học tập, bạn Phúc Trương Vĩnh khá hài lòng về cơ sở vật chất “trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi, mát mẻ. Giảng viên có phương pháp giảng dạy hiệu quả”. Tuy nhiên bạn Tấn Đạt lại có quan điểm khác “phòng học hơi nhỏ so với số lượng học viên, thời lượng học hơi ngắn, cơ sở vật chất còn một vài điểm thiếu sót cần lưu ý”.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ KTDC Group

      KTDC Group có cơ sở vật chất được đánh giá cao (Nguồn: KTDC Group)KTDC Group có cơ sở vật chất được đánh giá cao (Nguồn: KTDC Group)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KTDC Group

      Giảng viên tại KTDC

      Đội ngũ giảng viên tại KTDC Group đều là người bản xứ và có chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế như TEFL,CELTA, DELTA. Theo nhiều học viên đánh giá, các thầy cô ở đây đều rất thân thiện và tràn đầy năng lượng hỗ trợ học viên hết mình.

      Bạn Nguyễn Huỳnh Thanh Tuyền chia sẻ với Edu2Review rằng “giáo viên tận tâm, dạy từng kĩ năng ngoại ngữ tốt”. Học viên Tấn Đạt cũng hài lòng với đội ngũ giáo viên khi đánh giá “Giáo viên thân thiện, khá tận tình, cách truyền đạt dễ hiểu, đầy đủ kiến thức cần thiết, được thực hành nhiều kiến thức, kĩ năng khác nhau”.

      Học viên Châu Anh Ngô cũng có những đánh giá tích cực “giáo viên là người bản xứ có trình độ giảng dạy tốt, rất thân thiện, luôn giúp đỡ học viên. Chất lượng trang thiết bị đầy đủ, hiện đại”.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Tại KTDC học viên được học với giáo viên nước ngoài (Nguồn: Pincourse)Tại KTDC học viên được học với giáo viên nước ngoài (Nguồn: Pincourse)

      Mức học phí tại KTDC thì sao?

      Chắc rất nhiều bạn thắc mắc là học phí ở KTDC Group có đắt không? Đánh giá về học phí đắt hay rẻ cũng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Vì vậy bài viết này sẽ xem xét các khóa học tại đây có xứng đáng với số tiền của học viên bỏ ra hay không.

      Nói về học phí, học viên Võ Đăng Khoa chia sẻ “Chi phí hơi cao, thời lượng buổi học hơi ít”, tuy nhiên bạn cũng bổ sung thêm “Hài lòng cơ bản, nếu muốn học chất lượng hãy chọn KTDC”. Mặc dù nhận xét rằng học phí cao nhưng bạn Võ Đăng Khoa hài lòng với những trải nghiệm học tập tại KTDC Group.

      Bạn Phương Anh Thảo cũng nhận xét rằng “học phí khá cao” tuy nhiên “môi trường học tập khá lí tưởng, qua thời gian trau dồi kĩ năng tiếng Anh ở đây, bản thân mình cũng đã tiến bộ hơn nhiều, tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài”. Với những đánh giá này, có thể thấy học viên Phương Anh Thảo cũng hài lòng với quá trình học tập tại KTDC Group.

      Mặc dù học phí hơi cao nhưng bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp tại KTDC (Nguồn: Pincourse)Mặc dù học phí hơi cao nhưng bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp tại KTDC (Nguồn: Pincourse)

      Hầu hết học viên tại KTDC Group đều có những đánh giá tích cực về trung tâm. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có cái nhìn tổng quan về trung tâm để lựa chọn được nơi luyện thi IELTS phù hợp với mình.

      bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Thường Lạc (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Những điểm khác biệt làm nên thành công của trung tâm KTDC

      06/02/2020

      Đâu là nơi phù hợp để bạn luyện IELTS giữa vô vàn trung tâm tiếng Anh ở TP. Hồ Chí Minh? Trung ...

      Luyện thi IELTS

      Khóa học đắt đỏ nhất tại trung tâm Anh ngữ KTDC, tại sao vẫn ùn ùn người học?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ KTDC là địa chỉ luyện thi IELTS có uy tín ở Sài Gòn. Nhìn chung học phí tại đây ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...