Langmaster – địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Langmaster – địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp

      Langmaster – địa chỉ không thể bỏ lỡ nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Từ trình độ tiếng Anh ở con số 0, trở thành biên dịch viên quốc tế. Cú lội ngược dòng này đã xuất hiện ở nhiều học viên Langmaster. Edu2Review bật mí 7 lý do bạn nên học tiếng Anh giao tiếp tại đây!

      Danh sách

      Bài viết

      Langmaster là địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp uy tín của các bạn sinh học sinh, sinh viên và người đi làm

      Là dân Hà Nội, bạn không-thể-không-biết-đến trung tâm Anh ngữ Langmaster. Sức hút và chất lượng học tại đây đã được hàng ngàn học viên kiểm chứng qua các năm.

      Đáng chú ý, trung tâm này còn nổi tiếng với hệ thống học tiếng Anh giao tiếp toàn diện cho người bắt đầu – Langmaster Learning System, nhằm giúp người học thay đổi cách học và tìm ra phương pháp mới phù hợp cho mình.

      Nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp, bạn nhất định phải đăng ký học ở Langmaster, vì những lý do đặc biệt bên dưới.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Anh ngữ Langmaster tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      “Langmaster Learning System – hệ thống học tiếng Anh giao tiếp toàn diện cho người mới bắt đầu”.

      >> Xem thêm ưu đãi học phí mới nhất từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster, chỉ có trên Edu2Review

      Địa chỉ: Trụ sở chính: Tầng 15 Tòa Nhà CTM, số 139, Cầu Giấy, HN

      Cơ sở 1: Số 17, Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, HN

      Cơ sở 2: Số 140, Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN

      Cơ sở 3: Số 485, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Cơ sở 4: Số 76, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, HN

      Cơ sở 5: Số 32, Ngõ 168, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

      Cơ sở 6: Số 144, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN

      Cơ sở 7: Số 202, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, HN

      Hơn 40.000 người được “kích hoạt” tiếng Anh giao tiếp thành công

      Nói tới những vấn đề của người Việt khi học tiếng Anh, bạn có thể ngay lập tức “suy từ bụng ta ra bụng người” mà liệt kê rằng: thiếu tự tin khi nói, mất thời gian dịch từ Anh sang Việt, nghe gặp khó khăn, thuộc từ vựng nhưng không biết cách áp dụng, tâm lý chán nản khi học.

      Thấu hiểu những khó khăn ấy của người học, đồng thời hướng đến mục tiêu “giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng”, Langmaster chính thức ra đời vào năm 2011.

      Chỉ trong 7 năm hoạt động tại thị trường giáo dục, Langmaster đã thể hiện sự uy tín của mình với 8 cơ sở học lan tỏa khắp thủ đô.

      Không chỉ đào tạo Anh ngữ, trung tâm còn tổ chức hàng trăm Hội thảo tiếng Anh, tư duy, kỹ năng sống và định hướng nghề nghiệp cực kỳ hữu ích cho đông đảo sinh viên Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

      Tính đến tháng 10/2015, sau nhiều năm liên tục nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp học tập hiện đại, Langmaster đã đào tạo trên 40.000 học viên, tổ chức gần 200 Hội thảo tiếng Anh. Tất nhiên những con số này đã tăng lên gấp nhiều lần ở thời điểm hiện tại, thật sự không phải dạng vừa đâu!

      Hãy xem hàng ngàn học viên đã "lột xác" thế nào khi học tại Langmaster!

      Phương pháp học tập hiệu quả

      Phương pháp học tiếng Anh tại Langmaster được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu thế giới, mang đến cho người đọc nhiều trải nghiệm về các phương pháp khác biệt, độc đáo như: TPR, PMS, NLP, ELC.

      Cùng khám phá 4 nền tảng tạo ra phương pháp học tập hiệu quả tại Langmaster, bạn nhé!

      Phương pháp học hiệu quả tại Langmaster

      Phương pháp học tại Langmaster giúp khơi gợi niềm đam mê và yêu thích tiếng Anh ở học viên

      NLP (Neuro-Linguistic Programming) – biến việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và thú vị

      Phương pháp NLP được hai giáo sư Đại học Santa Cruz (Mỹ) – John Grinder và Richard Bandler nghiên cứu và phát triển từ năm 1976.

      Phương pháp này giúp bạn xác định mục đích, mục tiêu học tiếng Anh cụ thể, tự tìm ra vấn đề và giải pháp phù hợp cho mình.

      Và Langmaster là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, ứng dụng ngôn ngữ lập trình tư duy NLP trong huấn luyện và đào tạo tiếng Anh.

      Nhờ đó, Langmaster đã tạo ra sự thay đổi đột phá trong cuộc sống cũng như học ngoại ngữ nhanh hơn gấp 5 – 10 lần so với cách học truyền thống.

      ELC (Experiential Learning Cycle) – tối đa hóa khả năng ứng dụng tiếng Anh

      Đây là phương pháp học bằng trải nghiệm của Tiến sĩ tâm lí xã hội học Đại học Harvard – David A. Kolb.

      ELC dựa trên mô hình Kim Tự Tháp học tập, trong đó thể hiện phần trăm hiệu quả ghi nhớ kiến thức và ứng dụng của người học qua các hình thức đào tạo khác nhau.

      Với sự hiểu biết này, ELC kết hợp tất cả những hình thức học tập nêu trên để tối đa hóa khả năng ứng dụng tiếng Anh của học viên.

      PMS (Personal Meaning System) – ghi nhớ từ vựng siêu tốc

      PMS được xây dựng dựa trên cơ sở các nguyên tắc hoạt động của não bộ: Tập trung, Liên kết, Suy nghĩ kỳ quặc và Tưởng tượng. Trong điều kiện kết hợp cả 4 nguyên tắc trên bạn sẽ có thể ghi nhớ sâu và lâu những từ vựng phức tạp, trừu tượng.

      PMS do Tiến sỹ, kỷ lục gia Guinness thế giới Biswaroop Roy Chowdhury nghiên cứu và phát triển.

      TPR (Total Physical Response) – phản xạ toàn thân

      Phương pháp giảng dạy ngôn ngữ TPR được mệnh danh là một trong những phương pháp học ngoại ngữ ưu Việt. Tiến sĩ James Asher là cha đẻ của TPR, ông đã nghiên cứu, phát triển nó trong hơn 50 năm.

      TPR dựa trên sự phối hợp giữa ngôn ngữ và vận động thể chất, tập trung vào người học và giúp họ phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên. Với TPR, người học cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên.

      Chính phương pháp học khác biệt là một trong những lý do thôi thúc bạn Ngọc Thương (21 tuổi, sinh viên năm cuối trường Đại học Nông Nghiệp) lựa chọn Langmaster.

      Trước kia, vì ngữ âm không tốt nên mình không thể nghĩ ra cách dùng các cấu trúc và ngữ pháp mà mình đã học để giao tiếp với người khác. Sau khi được làm quen với các phương pháp học tiếng Anh độc đáo tại Langmaster như TPR, PMS, NLP, ELC... mình tiến bộ rất nhiều và có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Đặc biệt, phương pháp NLP đã giúp mình vượt qua nỗi sợ nói tiếng Anh và học nó với đam mê”.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Langmaster trên Edu2Review

      Bạn Ngọc Thương nhận xét về phương pháp học tiếng Anh giao tiếp ở Langmaster

      Chương trình học được cá nhân hóa

      Ở Langmaster, lộ trình học được nâng cấp liên tục và cá nhân hóa dựa trên nhu cầu của khách hàng. Có 5 khóa học tiếng Anh giao tiếp mà bạn cần biết, đó là:

      • Khóa học Starter (người mới học tiếng Anh)

      • Khóa học Foundation (trình độ sơ cấp)

      • Khóa học Confidence (trình độ căn bản)

      • Khóa học Efficiency (trình độ trung cấp)

      • Khóa học Master (trình độ trung cấp)

      Trước khi biết mình hợp với khóa học nào, bạn sẽ được làm một bài test miễn phí. Mục đích của hoạt động này nhằm phân loại trình độ đầu vào, đảm bảo một môi trường học tập và phát triển phù hợp với mỗi cá nhân.


      Mô hình 4CE toàn diện

      Biết tới tiếng Anh từ lúc 8 tuổi nhưng càng học càng thấy ghét, đến nỗi cô giáo phải phát bực vì mình chẳng biết gì về tiếng Anh”. Những chia sẻ đầu tiên về hành trình chinh phục ngoại ngữ của cô bạn Hương Quỳnh (17 tuổi, học sinh trường Nguyễn Trãi, đồng thời là một trợ giảng trẻ tuổi tại Langmaster) khiến người khác phải bất ngờ.

      Quỳnh đã “yêu tiếng Anh lại từ đầu” kể từ khi cô bạn đăng ký học khóa tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster. Quỳnh chia sẻ: “Phương pháp học tại đây rất khác biệt, môi trường học độc đáo. Giảng viên của mình là cô Trang Bella, một người tuyệt vời. Mình có những người trợ giảng tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ học viên ngay cả những lúc ngoài giờ lên lớp”.

      Không chỉ Quỳnh mà rất nhiều học viên khác cũng phải công nhận rằng, bên cạnh phương pháp học hiệu quả, Langmaster còn có Mô hình học 4CE toàn diện. Cụ thể:

      • Class: Lớp học tiếng Anh với giáo trình và đội ngũ giảng viên, trợ giảng chuyên nghiệp, cung cấp môi trường để nâng cao khả năng tiếng Anh cũng như kỹ năng mềm.

      • Club: Cung cấp môi trường luyện tập tiếng Anh và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ. Học viên được tham gia trọn đời.

      • E-learning:

      App điện thoại: Langmaster, học tiếng Anh với chỉ 30 phút mỗi ngày, được trang bị tính tiện lợi, học mọi lúc mọi nơi.

      Cổng học viên eStudy: 24/24 bài tập luyện tập kiến thức tiếng Anh trên lớp.

      • Conference: Đặc quyền tham gia các khóa đào tạo, các hội thảo, workshop hướng nghiệp và nâng cao những năng lực như: Năng lực trí tuệ cảm xúc, năng lực giao tiếp với những chuyên gia của Việt Nam và thế giới.

      Các chương trình này do Langmaster tổ chức với các diễn giả, chuyên gia nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như Tiến sĩ Lê Thẩm Dương (Trưởng khoa Tài chính, trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh), chị Phạm Thu Thủy (Nguyên Giám đốc nhân sự Vinretail), Tiến sĩ Alok Bharadwaj (Nguyên Phó chủ tịch chiến lược Canon Châu Á)…

      Từ một người chán ghét tiếng Anh, sau khi tham gia chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster, Hương Quỳnh đã thực sự thay đổi

      100% giảng viên có chuyên môn

      Có thể nói, Langmaster là một trong số ít các trung tâm Anh ngữ sở hữu đội ngũ giáo viên “chất hơn nước cất” đến từ các trường chuyên ngành tiếng Anh.

      Đội ngũ giảng viên được đào tạo theo chuẩn CELTA và tất cả giảng viên đều có chứng chỉ TOEIC > 900 và IELTS >7.5.

      Cùng với giáo trình sử dụng chuẩn bản quyền quốc tế và theo khung tiêu chuẩn Châu Âu – Giáo trình Speak Out của nhà xuất bản Pearson, họ dễ dàng giúp bạn kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển khả năng phản xạ nghe – nói tự nhiên.

      >> Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      Giảng viên tại Langmaster

      Giáo viên giỏi và nhiều kinh nghiệm giảng dạy là một trong những lý do bạn nên chọn học tại Langmaster

      Cam kết đầu ra

      Bạn có thể yên tâm khi học giao tiếp tại Langmaster, bởi các chương trình giảng dạy được thiết kế để đảm bảo đầu ra đạt tiêu chuẩn khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu – CEFR (một tiêu chuẩn được quốc tế công nhận để mô tả mức độ thông thạo ngôn ngữ).

      Kết thúc mỗi khóa học bạn sẽ nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt về trình độ Anh văn của mình:

      • Nâng cao khả năng tự học từ vựng bằng kĩ năng tra cứu từ điển, mindmap và sử dụng các ứng dụng học từ.

      • Có khả năng tương tác bằng tiếng Anh ở trình độ trung cấp (B1+).

      • Biết cách áp dụng được các hiện tượng ngữ pháp nâng cao để giao tiếp sinh động hơn (mệnh đề quan hệ, câu điều kiện…).

      • Phản xạ và xử lý linh hoạt các tình huống bằng tiếng Anh quen thuộc hoặc mới lạ một cách rõ ràng và chủ động sáng tạo.

      • Có thể nghe hiểu những chủ đề quen thuộc ở tốc độ tự nhiên.

      • Đọc hiểu những bài đọc với chủ đề mà mình thích và nắm được các ý chính nhanh chóng.

      • Viết được những bài văn ngắn về những chủ đề quen thuộc: miêu tả sự kiện, trải nghiệm…

      • Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng điệu một cách tự tin và tự nhiên khi thuyết trình.

      Cam kết đầu ra

      Langmaster đảm bảo đầu ra cho học viên

      Cơ sở vật chất hiện đại

      Không quá lộng lẫy, hay gây choáng ngợp về độ sang chảnh, nhưng tại Langmaster 100% phòng ốc hiện đại được trang bị máy chiếu hỗ trợ học tập cũng như các cơ sở vật chất giúp nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy.

      Các lớp học mới, sáng sủa và đủ rộng cho các hoạt động học tập, trò chơi trên lớp.

      Tất cả những lý do trên liệu đã đủ thuyết phục bạn gia nhập thành viên của khóa học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Langmaster chưa nào?

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Lê Mai

      Nguồn: Langmaster


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster, bạn đã thử?

      06/05/2020

      Langmaster là trung tâm có thế mạnh về tiếng Anh giao tiếp với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...