Langmaster và Pasal – 2 trung tâm định hình tiêu chuẩn cho việc học tiếng Anh giao tiếp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Langmaster và Pasal – 2 trung tâm định hình tiêu chuẩn cho việc học tiếng Anh giao tiếp

      Langmaster và Pasal – 2 trung tâm định hình tiêu chuẩn cho việc học tiếng Anh giao tiếp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Có hơn 1000 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại TP.HCM và Hà Nội, nhưng chỉ một số ít nơi thật sự đáp ứng được tiêu chuẩn giao tiếp quốc tế, Langmaster và Pasal là 2 thương hiệu nổi bật trong số đó.

      Danh sách

      Bài viết

      Nhu cầu học tiếng Anh hiện nay dường như đang có sự thay đổi, khi mà hầu hết mọi người đều cần tiếng Anh để giao tiếp trong thực tế hơn là lấy các chứng chỉ, nhất là đối với người lớn.

      Mặc dù trên thị trường có nhiều trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp, nhưng không phải nơi nào cũng tốt như bạn nghĩ. Bạn cần tìm hiểu và chọn một trung tâm học giao tiếp chất lượng để đạt được kết quả như mong muốn.

      Đó là lý do bạn không nên bỏ qua Langmaster và Pasal – 2 trung tâm tiếng Anh giao tiếp khá có tiếng tại Hà Nội và TP.HCM. Vậy điều gì làm nên sức hút của 2 trung tâm này?

      Lộ trình học rõ ràng và chi tiết

      Có thể bạn đã biết, giao tiếp là “mảnh đất” màu mỡ để các trung tâm khai thác vì nó đánh vào điểm yếu ngại giao tiếp của học viên. Tuy nhiên, đào tạo tiếng Anh giao tiếp không hề đơn giản như bạn nghĩ, nếu không có một lộ trình phù hợp, chi tiết từng giai đoạn thì học viên sẽ dễ rơi vào tình trạng nói tiếng Anh “bồi”, nghe không hiểu rõ mà nói cũng không giỏi.

      Cùng xem qua lộ trình mà Langmaster và Pasal thiết kế cho học viên để thấy được sự khác biệt.

      Langmaster mong muốn sẽ khắc phục được điểm yếu của hầu hết học viên, khi nói sẽ không còn cảm thấy căng thẳng hay hồi hộp. Vì thế, trung tâm đã thiết kế nên hệ thống học tiếng Anh giao tiếp chuyên biệt gồm 5 lộ trình:

      • Khởi đầu nền tảng: rèn luyện khả năng phát âm với một số chủ đề giao tiếp căn bản.
      • Giao tiếp phản xạ chuyên sâu: nâng cao khả năng giao tiếp, tự tin giao tiếp với người bản ngữ.
      • Giao tiếp tự tin: chủ động giao tiếp với người bản ngữ và tư duy sáng tạo hơn.
      • Giao tiếp hiệu quả: học giao tiếp với nhiều chủ đề đa dạng và phức tạp hơn.
      • Giao tiếp dành cho người đi làm: tự tin giao tiếp và có thể vận dụng tiếng Anh một cách thành thạo, chủ động trong môi trường làm việc.

      Lộ trình học tại Langmaster được thiết kế khá chi tiết, giúp học viên thấy được sự tiến bộ sau mỗi khóa học

      Lộ trình học tại Langmaster được thiết kế khá chi tiết, giúp học viên thấy được sự tiến bộ sau mỗi khóa học (Nguồn: Langmaster)

      Với Pasal, có lẽ không ai còn xa lạ với 2 phương pháp chủ đạo của trung tâm này chính là Pronunciation Workshop và Effortless English. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng đối tượng học viên và có lộ trình học riêng để đạt được hiệu quả tốt như mong đợi. Cụ thể như sau:

      • Lộ trình học phát âm chuẩn Pronunciation Workshop: bao gồm những nội dung chính như chuẩn hóa phát âm, ngữ điệu nói, thực hành nối âm, âm cuối, nhập vai các tình huống giao tiếp thực.
      • Lộ trình học giao tiếp phản xạ Effortless English: bạn sẽ được học làm chủ từ vựng, nghe – hiểu nội dung của câu chuyện, sau đó là được chỉnh về ngữ âm, trả lời một số câu hỏi phản xạ mini-story và cuối cùng là kể lại câu chuyện theo ngôn từ của mình.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ trung tâm Anh ngữ Pasal, duy nhất trên Edu2Review

      Phương pháp học được nghiên cứu kỹ lưỡng

      Langmaster cũng là một trong số ít những trung tâm đang sở hữu khá nhiều phương pháp học giao tiếp hiện đại, hỗ trợ cho học viên hoàn thiện những kỹ năng cần thiết trong quá trình giao tiếp.

      Phương pháp tiêu biểu có thể kể đến như Total Physical Response (phản xạ toàn thân), được đánh giá khá ưu việt và toàn diện, người học cần phải vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với hiệu lệnh bằng lời nói của giáo viên. Phương pháp nổi bật tiếp theo là Personal Meaning System (hệ thống ý nghĩ cá nhân), giúp bạn ghi nhớ sâu và lâu những từ vựng phức tạp, trừu tượng.

      Ngoài ra, khi học tại Langmaster, bạn còn được trải nghiệm các phương pháp khác như: Neuro Linguistics Programming (lập trình ngôn ngữ), Experiential Learning Cycle (học bằng trải nghiệm), Pronunciation Guide (hướng dẫn phát âm)...

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Langmaster

      Mr. Vas là chuyên gia đào tạo tiếng Anh theo phương pháp NLP tại Langmaster

      Mr. Vas là chuyên gia đào tạo tiếng Anh theo phương pháp NLP tại Langmaster (Nguồn: Langmaster)

      Còn với Pasal, phương pháp học tiếng Anh giao tiếp tuy không đa dạng nhưng lại là điểm nhấn quan trọng trong suốt quá trình học. Các phương pháp này được nghiên cứu và giảng dạy bởi những chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng của thế giới, có thể kể tới:

      Phương pháp Pronunciation Workshop: hệ thống học ngữ âm nổi tiếng được sáng lập bởi chuyên gia Paul Gruber. Học viên sẽ được học phát âm thông qua từng cặp âm, tập trung vào cách đặt khẩu hình miệng, lưỡi, bật hơi để tạo ra âm thanh chuẩn xác. Thêm vào đó, bạn còn được học kỹ thuật nghe, bắt chước Shadowing giúp chuẩn hóa phát âm, nói tiếng Anh có cảm xúc và tự nhiên hơn.

      Phương pháp Effortless English: hệ thống học giao tiếp phản xạ, giúp nhiều học viên nói tiếng Anh tự nhiên và dễ dàng. Được sáng lập bởi TS A.J Hoge, phương pháp này được áp dụng khá thành công tại 54 quốc gia trên thế giới. Ưu điểm của nó là giúp người học thay đổi yếu tố tâm lý, hình thành tư duy và phản xạ tự nhiên với tiếng Anh.

      TS A.J Hoge – Người sáng lập nên Effortless English và trực tiếp truyền đạt lại cho đội ngũ giáo viên của Pasal

      TS A.J Hoge – Người sáng lập nên Effortless English và trực tiếp truyền đạt lại cho đội ngũ giáo viên của Pasal (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Pasal

      Các khóa học giao tiếp từ cơ bản đến chuyên sâu

      Là một trung tâm chuyên giảng dạy giao tiếp, Langmaster đang cung cấp cho học viên 5 khóa học, từ giao tiếp cơ bản Starter cho đến các khóa giao tiếp nâng cao như Efficiency, Promotion. Một số thông tin bạn cần biết về các khóa học này:

      • Khóa Starter: nâng cao vốn từ vựng cho học viên, tương tác tiếng Anh ở trình độ cơ bản, làm quen với những mẫu câu có sẵn.
      • Khóa Foundation: nghe hiểu những chủ đề quen thuộc, giao tiếp tự nhiên với ngữ âm nâng cao và ngôn ngữ cơ thể.
      • Khóa Confidence: học cách vận dụng từ vựng thông thạo, tự tin phản xạ các chủ đề, thuyết trình tốt hơn.
      • Khóa Efficiency: học viên có thể giao tiếp trôi chảy, chủ động điều chỉnh ngôn ngữ và giọng điệu khi thuyết trình, có thể đọc hiểu và nắm ý chính nhiều bài đọc.
      • Khóa Promotion: phản xạ và xử lý các tình huống trong giao tiếp, hình thành kỹ năng viết bài văn ngắn, bí kíp viết CV hiệu quả, tương tác tiếng Anh tốt.

      >> Ưu đãi học phí từ trung tâm Anh ngữ Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      Khác với Langmaster khi phân chia khóa học theo cấp độ, mỗi khóa học tại trung tâm Anh ngữ Pasal sẽ hướng đến một mục tiêu cụ thể trong giao tiếp. Trước khi đăng ký, bạn sẽ trải qua một bài test trình độ để biết mình phù hợp với khóa học nào và mục tiêu đầu ra mà bạn mong muốn. Hiện trung tâm đang đào tạo 4 khóa học giao tiếp, gồm:

      • Khóa Pronunciation Workshop: giúp bạn chuẩn hóa phát âm tiếng Anh, luyện kỹ thuật phát âm nâng cao, luyện nghe các chủ đề thông dụng trong cuộc sống, kỹ năng học giao tiếp và nhớ từ vựng lâu hơn.
      • Khóa Effortless English: bạn sẽ được củng cố những ngữ âm đã học ở khóa trước, tăng cường khả năng phát âm. Từ đó dần hình thành khả năng tư duy phản xạ và luyện thêm kỹ năng đặt câu hỏi, trả lời thông qua mini-story.
      • Khóa Pro Speaking: Đây là khóa học dành cho những bạn còn gặp một số khó khăn trong giao tiếp. Bạn sẽ học được cách kéo dài cuộc hội thoại, mở rộng ý tưởng, tranh luận phản biện bằng tiếng Anh. Ngoài ra, các câu hỏi trong IELTS Speaking cũng sẽ không làm khó được bạn.
      • Khóa Protalk: khóa học này sẽ gồm có 3 cấp độ là basic, advanced và premium. Mỗi cấp độ sẽ là chương trình kết hợp của các khóa học Pronunciation Workshop, Effortless English hay Pro Speaking. Có thể nói đây là chương trình học giao tiếp toàn diện gói gọn nhiều phương pháp của Pasal.

      Môi trường giao tiếp không giới hạn là điều bạn sẽ cảm nhận được khi học tại Pasal

      Môi trường giao tiếp không giới hạn là điều bạn sẽ cảm nhận được khi học tại Pasal (Nguồn: Pasal)

      Qua những thông tin trong bài viết này, có lẽ bạn đã hiểu được tại sao Langmaster và Pasal lại có được vị thế nhất định trong số nhiều trung tâm tiếng Anh giao tiếp hiện nay. Nếu bạn có dự định học giao tiếp thì có thể cân nhắc tham khảo 2 trung tâm này.

      Muốn biết Langmaster và Pasal nhận được bao nhiêu điểm đánh giá từ học viên, bạn hãy xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Việt Nam trên Edu2Review!

      Đăng ký học TA Giao tiếp qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 200K

      Quang Vinh (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Tìm lời giải cho câu hỏi Trung tâm Anh ngữ Langmaster có tốt không?

      06/02/2020

      Bạn đang quan tâm đến một khóa học tại Langmaster, nhưng vẫn còn băn khoăn với câu hỏi trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      4 lý do bạn nên học tại Pasal - nơi độc quyền phương pháp giao tiếp hiệu quả nhất từ Mỹ

      20/06/2022

      Hàng ngàn học viên đã tự tin giao tiếp tiếng Anh trôi chảy chỉ sau 3 - 6 tháng "khổ luyện" tại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...