Lấy học viên làm gốc: Bí quyết dạy tiếng Anh hiệu quả của Trung tâm HALO English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lấy học viên làm gốc: Bí quyết dạy tiếng Anh hiệu quả của Trung tâm HALO English

      Lấy học viên làm gốc: Bí quyết dạy tiếng Anh hiệu quả của Trung tâm HALO English

      Cập nhật lúc 22/06/2020 10:01
      Bạn đang tìm kiếm một chương trình Anh ngữ lấy học viên làm gốc, đi từ nhu cầu và trình độ riêng của từng học viên? Hãy khám phá ngay Trung tâm HALO English.

      Danh sách

      Bài viết

      Rất nhiều người trong chúng ta đều có ít nhất một lần ấp ủ kế hoạch chinh phục tiếng Anh để mở ra những cơ hội nghề nghiệp mới. Nhưng khi đứng trước quá nhiều trung tâm dạy tiếng Anh, liệu bạn đã lựa chọn đúng chưa? Và khi lựa chọn rồi, bạn đã học tiếng Anh thành công chưa?

      Theo thống kê của Edu2Review, tại TP.HCM hiện có khoảng 532 địa chỉ giảng dạy tiếng Anh. Kể cả những khu vực xa trung tâm thành phố như quận 9 và quận Thủ Đức, số lượng trung tâm Anh ngữ cũng đã đạt con số lần lượt là 31 và 57.

      Với xu hướng chạy theo thị trường, nhiều trung tâm cung cấp chương trình đào tạo mang tính đại trà, nội dung dàn trải, chưa ưu tiên quan tâm nhu cầu và mục tiêu học tiếng Anh của từng học viên. Đây chính là một trong những rào cản khiến học viên e ngại khi đến học tại các trung tâm.

      HALO English ra đời với tôn chỉ lấy học viên làm gốc, luôn chăm sóc lắng nghe các khó khăn của học viên để xây dựng chương trình học và giáo trình phù hợp.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      HALO English Center: Lắng nghe mọi ý kiến, đáp ứng từng nhu cầu

      Bạn muốn sử dụng tiếng Anh thành thạo trong giao tiếp hàng ngày và môi trường công sở? Bạn muốn sở hữu một chứng chỉ TOEIC với số điểm như mong đợi để kịp ra trường đúng hạn, tìm kiếm một công việc có mức đãi ngộ cao? Hay bạn muốn chinh phục IELTS để hoàn thành hồ sơ du học, định cư nước ngoài?

      Dù mong muốn của bạn là gì, Trung tâm Anh ngữ HALO luôn có thể đáp ứng với 3 chương trình đào tạo then chốt và bài bản bao gồm Anh văn giao tiếp, Luyện thi TOEIC, Luyện thi IELTS. Ngoài ra, trung tâm còn có các lớp luyện thi cấp tốc, các lớp học kèm... Mỗi chương trình được nghiên cứu, thiết kế và biên soạn phù hợp cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm với đủ mọi trình độ.

      Một điểm đặc biệt của HALO đó là mỗi chương trình học sẽ có lộ trình riêng, nhưng vẫn đảm bảo kiến thức và kỹ năng đủ để học viên có thể chuyển tiếp phù hợp từ tiếng Anh ứng dụng đến tiếng Anh học thuật. Ngoài ra, trung tâm còn có các lớp học tiếng Anh dành cho thiếu nhi và doanh nghiệp có nhu cầu.

      Trung tâm Anh ngữ HALO đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng học viênTrung tâm Anh ngữ HALO đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng học viên

      Đến với HALO English, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập riêng biệt – nơi đáp ứng kịp thời và nhanh chóng mọi tâm tư và nguyện vọng của học viên thông qua những hoạt động hỗ trợ tận tình, xuyên suốt quá trình học. Có thể kể đến như:

      • Trước khi đăng ký khóa học chính thức, học viên sẽ được trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn, xác định trình độ, mục tiêu và định hướng lộ trình học tập thích hợp.
      • Trung tâm thường xuyên tổ chức các đợt thi thử định kỳ TOEIC, IELTS...nhằm đánh giá năng lực của học viên cũng như chất lượng đào tạo.
      • Ngoài kiến thức và kỹ năng về tiếng Anh nói chung, học viên còn được mở mang tri thức về văn hóa đa quốc gia, văn hóa giao tiếp trong doanh nghiệp nước ngoài, cách thức giao tiếp và ứng xử trong môi trường quốc tế thông qua các khóa học và hoạt động ngoại khóa.
      • Trong quá trình học tập, nếu gặp phải khó khăn gì, bạn có thể trực tiếp liên hệ nhân viên tư vấn hay giáo viên. Họ sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ nhằm giúp học viên đạt được kết quả tốt nhất cũng như ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ và chất lượng của trung tâm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm HALO English

      HALO tự hào là trung tâm Anh ngữ dạy TOEIC listening hàng đầu tại TP.HCM

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm HALO English

      Những lý do nên chọn HALO English Center

      Chất lượng giáo viên được xem là "yếu tố sống còn" của một trung tâm Anh ngữ. Anh ngữ HALO có những tiêu chí tuyển chọn giáo viên khá gắt gao. Ngoài việc thầy cô phải đạt trình độ chuẩn C1 Châu Âu, họ còn phải là những người năng động, nhiệt tình, vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm để có thể truyền đạt kiến thức và tạo động lực cho học viên. Theo khảo sát từ Edu2Review, mức độ hài lòng về giáo viên của học viên HALO đạt đến 9,5/10 điểm. Đây là số điểm đánh giá gần như tuyệt đối mà ít trung tâm nào đạt được.

      Bạn Nguyễn Hoàng Thiên An nhận xét: “Các thầy cô quan tâm đến từng học viên, tận tâm để ý từng bạn trong lớp, chú bảo vệ tốt bụng, mấy anh chị nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình. Thầy đứng lớp khá khắt khe trong cách phát âm và cho nhiều từ trong chủ đề giúp học viên nâng cao vốn từ vựng. Trung tâm hay có những buổi gửi giấy để học viên đánh giá, chia sẻ cảm nhận”.

      Thầy James Lê: giáo viên ngôi sao của trung tâm HALO EnglishThầy James Lê: giáo viên "ngôi sao" của trung tâm HALO English

      Khi bạn đầu tư thời gian, tiền bạn và công sức đến trung tâm học tiếng Anh thì một trong những yếu tố bạn phải quan tâm đó là phương pháp giảng dạy phù hợp. Thầy cô tại Trung tâm HALO English không áp dụng một phương pháp cụ thể mà sẽ linh động hướng dẫn học viên bằng kiến thức, kinh nghiệm và tâm huyết của bản thân mà vẫn phù hợp với trình độ của học viên.

      “Thầy dạy rất tận tâm, hướng dẫn cách học và cho tài liệu cho từng học viên phù hợp với từng trình độ để cải thiện nhanh nhất. Ngoài ra, mọi thắc mắc đều được thầy giải đáp dù hỏi trên lớp hay trên facebook thầy đều chỉ dẫn rất tận tâm" – bạn Nguyễn Kim Mai chia sẻ.

      Đội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn C1 Châu ÂuĐội ngũ giáo viên đạt trình độ chuẩn C1 Châu Âu

      Bên cạnh đó, hệ thống giáo trình song ngữ độc quyền luôn được cập nhật cùng kho tàng tài liệu học tập đa dạng, biên soạn chi tiết, chắt lọc kỹ càng chính là một trong những yếu tố thu hút đông đảo học viên của trung tâm. Học viên Phạm Thu Lan cho ý kiến: “Giáo trình được cập nhật khá nhanh và kịp thời. Bài giảng đa số được truyền đạt thông qua công nghệ (như powerpoint). Ôn lại bài đã học, từ vựng thông qua các quiz game trên web”.

      Nhằm tạo dựng môi trường học tập thoải mái và hiệu quả nhất cho học viên, cơ sở vật chất của trung tâm cũng được ưu tiên đầu tư không kém. Bạn Nguyễn Ngọc Hoài Văn nhận xét: "Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, hiện trung tâm đang có 2 cơ sở giúp thuận tiện hơn với người học”.

      HALO English còn có các group tự học TOEIC, IELTS để học viên ôn tập, giúp cho hành trình chinh phục tiếng Anh của các bạn trở nên thuận lợi, nhanh chóng hơn. Ngoài ra, fanpage của HALO hiện có hơn 200 feedback từ học viên, đây là kênh thông tin tham khảo chất lượng giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao trung tâm được đông đảo người học tin tưởng chọn lựa.

      Học tiếng Anh giống như một phi vụ đầu tư. Và đây là quyết định đầu tư không thể thua lỗ. Nếu bạn vẫn còn loay hoay không biết đâu là trung tâm tiếng Anh tại quận 9 hay quận Thủ Đức chất lượng, thì Trung tâm HALO English chính là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc.

      Trung tâm Anh ngữ HALO

      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: 35B Hữu Nghị, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
        • Cơ sở 2: 74C Làng Tăng Phú, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
      • Tel: 02822 508 100 – 02873 059 123
      • Hotline: 0898 898 662/663/664/466
      • Email: [email protected]

      * Số liệu thống kê trong bài viết được cập nhật vào tháng 6/2020.

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Anh ngữ HALO


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Mải tìm giáo trình tiếng Anh tốt nhất, bạn có quên trợ thủ đắc lực này?

      06/02/2020

      Bên cạnh giáo trình tiếng Anh, từ điển là bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình chinh ...

      Học ở đâu tốt?

      Tìm hiểu 11 trung tâm tiếng Anh tốt tại quận Thủ Đức

      07/06/2023

      Bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh tại quận Thủ Đức. Quá đơn giản khi giờ ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...