Những lợi ích vượt trội đến từ trang web học tiếng Anh iTalki | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những lợi ích vượt trội đến từ trang web học tiếng Anh iTalki

      Những lợi ích vượt trội đến từ trang web học tiếng Anh iTalki

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Việc rèn luyện khả năng ngoại ngữ thông qua các web học tiếng Anh không còn quá xa lạ với mọi người. Chọn được website chất lượng, bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng. Hãy cùng khám phá trang web iTalki nhé!

      “Italki đang thay đổi cách học tiếng Anh của mọi người trên thế giới”. Với câu slogan trên, bạn có đang thắc mắc trang web học tiếng Anh này mang lại những lợi ích nào không? Đây là một trong nhiều website phổ biến và được tin dùng trong việc rèn luyện ngoại ngữ. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra những điểm mạnh của trang web iTalki này.

      Top trung tâm
      tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

      Tự do chọn lựa giáo viên từ khắp nơi trên thế giới

      Đây là một trong những điểm mạnh làm nên tên tuổi của iTalki. Dù bạn là ai, ở đâu hay thuộc bất kỳ quốc gia nào, bạn cũng có thể kết nối với giáo viên từ khắp nơi trên thế giới. Trang web iTalki cho phép bạn chọn lựa người dạy tùy theo ý muốn và học ngoại ngữ thông qua những bài giảng dưới dạng video, văn bản, Powerpoint… mà giáo viên đó soạn thảo.

      Nhìn chung, có 2 loại trình độ chính là Professional Teachers (Giáo viên chuyên nghiệp) và Community Tutors (Gia sư cộng đồng). Professional Teachers là những người có trình độ cao trong việc truyền tải kiến thức, giảng dạy ngoại ngữ. Trong khi đó, Community Tutors là những gia sư người bản xứ hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Họ sẽ giúp đỡ học viên trong việc nâng cao kỹ năng nghe nói.

      Mục giới thiệu của một giáo viên

      Mục giới thiệu của một giáo viên

      Hiện tại, trang web học tiếng Anh iTalki liên kết với nhiều giáo viên từ khắp mọi nơi. Vậy làm sao chúng ta có thể biết được giáo viên nào phù hợp với mình? Bạn không cần phải lo lắng về điều này vì iTalki có hỗ trợ người dùng tìm hiểu thông tin về từng giáo viên. Khi chọn mục “Find a teacher”, trang web sẽ hiển thị danh sách gợi ý các giáo viên được đánh giá cao.

      Kèm theo đó, website cũng cung cấp một số thông tin về ngôn ngữ giảng dạy, quốc tịch, phí học thử, học phí cho một giờ dạy và hình đại diện. Phía bên phải là phần dành cho lời giới thiệu dưới dạng văn bản và video cũng như lịch dạy của giáo viên. Bạn cũng có thể nhấp chuột trực tiếp vào phần giới thiệu để biết những thông tin cụ thể về phương pháp giảng dạy, những tài liệu được sử dụng, chi tiết về khóa học, bằng cấp, kinh nghiệm cũng như một số đánh giá của học viên trước.

      Một bài viết chia sẻ kinh nghiệm cũng như phương pháp học tiếng Anh hiệu quảMột bài viết chia sẻ kinh nghiệm cũng như phương pháp học tiếng Anh hiệu quả

      Kết nối miễn phí với cộng đồng học ngoại ngữ trên thế giới

      Khi nhắc đến iTalki, chúng ta không thể bỏ qua điểm vượt trội này. Trang web cho phép bạn kết nối với nhiều người dùng khác có cùng chung mục tiêu rèn luyện ngoại ngữ. Nó hoạt động tương tự như những website kết nối quốc tế khác.

      Bạn có thể tìm kiếm dựa trên giới tính, quốc tịch, nơi sống cũng như có chung mục tiêu học tập. Với tính năng này, người học vừa luyện được khả năng giao tiếp miễn phí vừa kết bạn khắp bốn phương. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham khảo những bài viết của các giáo viên về nhiều chủ đề khác nhau từ chia sẻ phương pháp học tập đến tập trung vào phần kiến thức cụ thể.

      Bạn cũng có thể tạo riêng cho bản thân một “quyển sổ tay online” thông qua mục Notebook để đăng tải những đoạn văn, câu viết của mình và nhận được nhận xét cũng như phần sửa lỗi của người bản xứ. Ngoài ra, bạn còn được trao đổi với những người học khác thông qua mục Answers hoặc Discussions về cách cải thiện từng kỹ năng cũng như bàn luận một chủ đề bất kỳ.

      Danh sách các giáo viên sẽ hiện ra khi bạn chọn Danh sách các giáo viên sẽ hiện ra khi bạn chọn "Find a teacher"

      Những tiện ích vượt trội khác

      Giao diện có tông màu trắng chủ đạo kết hợp với cách thiết kế đơn giản, dễ nhìn giúp quá trình sử dụng diễn ra trơn tru và nhanh chóng. Bên cạnh đó, những tính năng tìm kiếm và lọc thông tin cũng được tích hợp vào giao diện, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa giáo viên và khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Cụ thể, trang web sẽ hiển thị một thanh công cụ gồm những mục cụ thể như quốc tịch, học phí, thời gian, phân loại giáo viên và chương trình giảng dạy. Bạn có thể tự do lựa chọn những đặc điểm phù hợp và nhấn nút “apply”. Riêng phần phân loại chương trình, trang web cung cấp khóa học theo từng chủ điểm và mục tiêu khác nhau.

      Mỗi chủ đề được chia thành từng phần nhỏ hơn:

      • General (Tổng quát) gồm các kỹ năng phát âm, ngữ pháp, chính tả, đọc, nói và viết
      • Business gồm các chủ đề liên quan đến thương mại, các hoạt động nơi công sở, kinh doanh và một số lĩnh vực khác như phỏng vấn, đàm phán, thuật ngữ trong thương mại, kế toán, ngân hàng, giáo dục, tài chính, bảo hiểm, truyền thông…
      • Test Preparation dành cho đối tượng luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, BEC, KET, PET, TOEIC…
      • Kids dành cho trẻ em
      • Conversation Practice gồm những bài học giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp

      Hướng dẫn sử dụng trang web iTalki (Nguồn: Youtube – Go Natural English with Gabby)

      Trang web học tiếng Anh iTalki không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong việc giao tiếp với người bản xứ mà còn mở rộng mối quan hệ, tìm thêm nhiều người có chung mục tiêu. Ngoài tiếng Anh, bạn còn có thể học được nhiều loại ngôn ngữ được nhiều người dùng như tiếng Trung, Đức, Pháp, Hàn, Nhật… đến một số ngôn ngữ ít phổ biến như Hindi, Hy Lạp, Hy Lạp cổ đại, Hmong, Khmer, ngôn ngữ ký hiệu… Hy vọng bạn sẽ tìm được khóa học bổ ích tại đây hay chỉ đơn giản sử dụng trang web như một nơi để kết bạn và giao lưu văn hóa.

      Minh Nguyệt

      Nguồn hình ảnh: iTalki


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...