Lực hấp dẫn của khóa học tiếng Anh trẻ em tại Planet American English đến từ đâu? | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lực hấp dẫn của khóa học tiếng Anh trẻ em tại Planet American English đến từ đâu?

      Lực hấp dẫn của khóa học tiếng Anh trẻ em tại Planet American English đến từ đâu?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không chỉ gây được sự chú ý với 2 phương pháp học phản xạ Callan và Study Wise, chương trình tiếng Anh trẻ em tại Planet American English còn sở hữu nhiều điểm cộng khác.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong gần 10 năm hoạt động, Planet American English "gặt hái" được khá nhiều thành tựu, tiêu biểu là top 100 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017″. Hiện Anh ngữ Planet cung cấp đa dạng khóa học dành cho mọi lứa tuổi, thế nhưng chương trình tiếng Anh trẻ em vẫn luôn là "vì sao sáng" thu hút sự quan tâm của phụ huynh và học viên.

      Bảng xếp hạng
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM QUẬN 9

      Sơ lược về chương trình tiếng Anh trẻ em tại Planet American English

      Đến với chương trình tiếng Anh trẻ em tại Trung tâm Anh ngữ Planet, tất cả học viên nhí đều phải thực hiện bài kiểm tra đầu vào trước khi bắt đầu học để đánh giá năng lực và được xếp lớp phù hợp. Hiện chương trình được chia làm 3 khóa học nhỏ phù hợp cho các em ở nhiều độ tuổi khác nhau:

      • Tiếng Anh trẻ em (Tiny talk)

      "Chậm mà chắc" là tiêu chí mà khóa học tiếng Anh trẻ em đề ra. Mỗi buổi học, các em chỉ học khoảng 5-10 từ vựng kết hợp với 1-2 mẫu câu liên quan đến những chủ đề thân thuộc như gia đình, sở thích, ước mơ. Vào buổi kế tiếp, trẻ sẽ được ôn lại một lần nữa và học thêm những kiến thức mới tương tự.

      Để cải thiện khả năng phát âm và chỉnh sửa ngữ điệu, trung tâm cũng đã bố trí 30% thời lượng khóa học luyện tập với giáo viên nước ngoài cho các em.

      • Tiếng Anh thiếu nhi

      Không còn những từ vựng và mẫu câu đơn lẻ, khóa học tiếng Anh thiếu nhi sẽ hướng trẻ đến những cấu trúc phức tạp hơn thông qua việc nghe hiểu các đoạn đối thoại ngắn.

      Bên cạnh đó, để bài học trở nên sinh động và gần gũi hơn với những học viên trong độ tuổi "hãy còn thơ ngây", thầy cô sẽ sử dụng body language (ngôn ngữ hình thể) kết hợp với flashcard đầy màu sắc nhằm thu hút sự chú ý khi học từ vựng của các bạn nhỏ.

      • Tiếng Anh thiếu niên

      Mục tiêu mà khóa tiếng Anh thiếu niên hướng đến chính là giúp các em chuẩn bị được nền tảng Anh ngữ vững chắc cho các kỳ thi chứng chỉ có giá trị quốc tế như KET, PET hoặc thậm chí là IELTS, TOEIC.

      Về chương trình giảng dạy, khóa học bao gồm 2 cấp độ chính là Anh văn tự chọn học với giáo trình Secondary và Anh văn tăng cường cùng giáo trình Solution. Đối với cả 2 khóa học, các em sẽ thường xuyên củng cố từ vựng và trọng tâm ngữ pháp thông qua các hoạt động nghe, nói trong từng ngữ cảnh nhất định.

      Đội ngũ giáo viên đứng lớp tại Planet American English đều là những cá nhân được tuyển chọn và huấn luyện kỹ càng theo định kỳ. Ngoài ra, điều kiện bắt buộc để các thầy cô có thể tham gia giảng dạy tại trung tâm là phải phát âm được giọng Mỹ chuẩn.

      >> 4 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại quận 9 dành cho bạn

      Giới thiệu về trung tâm Anh ngữ Planet (Nguồn: YouTube – Planet School)

      Những phương pháp tiên tiến được ứng dụng trong khóa học

      Để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo nên sự khác biệt cho chương trình tiếng Anh trẻ em, Trung tâm Anh ngữ Planet đã ứng dụng 2 phương pháp giảng dạy Anh văn cho trẻ nổi tiếng hiện nay gồm:

      • Phương pháp phản xạ Callan

      Được chứng minh có thể giúp học viên lĩnh hội tiếng Anh nhanh gấp 4 lần đầu tiên vào năm 1960 tại Callan London School và sau đó là British Council (Hội đồng Anh), phương pháp phản xạ Callan hiện đã được ứng dụng rộng rãi trong việc dạy – học ngôn ngữ tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.

      Điểm nổi bật của phương pháp Callan là học viên có thể thuộc bài ngay tại lớp và phát triển đồng thời cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Thông qua việc áp dụng kiến thức vừa học được vào giao tiếp với tần suất cao, các bạn có thể hình thành được phản xạ rất tự nhiên khi sử dụng tiếng Anh.

      • Phương pháp nghe Study Wise

      Bên cạnh Callan, phương pháp nghe Study Wise cũng là 1 "vũ khí" đáng gờm của Planet American English khi cạnh tranh với các trung tâm Anh ngữ khác. Với triết lý nghe thấm, hiểu sâu, Study Wise giúp học viên giải quyết nhiều vấn đề khi phải đối mặt với những đoạn hội thoại dài và nhập nhằng thông tin.

      Tài khoản Phúc Lâm chia sẻ trên Facebook của trung tâm: "Con gái của bạn tôi sau hơn 2 tháng học tại Planet đã rất thích trung tâm và khả năng sử dụng tiếng Anh cũng khá tốt. Với tiềm lực tài chính của gia đình, bạn tôi hoàn toàn có thể cho con gái theo học những cơ sở có học phí cao ngất, nhưng giờ tôi đã hiểu lý do vì sao gia đình lựa chọn trung tâm Anh ngữ Planet".

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ANH NGỮ PLANET

      Planet American English cũng rất chú trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa để các em có môi trường luyện tập giao tiếp thật vui vẻPlanet American English cũng rất chú trọng tổ chức hoạt động ngoại khóa để các em có môi trường luyện tập giao tiếp thật vui vẻ (Nguồn: planetedu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Planet American English

      i-Learn Smart Start Fun English – ngôi sao mới trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trẻ em

      Khi tham gia chương trình tiếng Anh trẻ em tại Planet American English, các em sẽ được tiếp cận với phần mềm học tập i-Learn Smart Start Fun English – sản phẩm từ sự hợp tác giữa trung tâm Planet và tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát với Studycat. Phần mềm này được hy vọng sẽ tiếp nối thành công của bộ giáo trình cùng tên vốn đã gây được những tiếng vang nhất định.

      i-Learn Smart Start Fun English là phần mềm học tiếng Anh dành cho các em nhỏ từ 5-11 tuổi đạt chứng nhận Kokoa Education Standard – chứng nhận chất lượng của sản phẩm công nghệ giáo dục dựa theo tiêu chuẩn sư phạm Phần Lan.

      Với hơn 100 trò chơi thú vị và hấp dẫn được thiết kế bởi những chuyên gia giáo dục đầu ngành, i-Learn Smart Start Fun English sẽ giúp các em tiếp thu được hơn 300 từ vựng và nhiều cấu trúc ngữ pháp quan trọng một cách rất tự nhiên. Ngoài ra, để tận dụng tối đa hiệu quả, các em có thể kết hợp sử dụng phần mềm với giáo trình i-Learn Smart Start Fun.

      Giao diện hấp dẫn và đầy màu sắc của i-Learn Smart Start Fun EnglishGiao diện hấp dẫn và đầy màu sắc của i-Learn Smart Start Fun English (Nguồn: dtpcambodia)

      Nếu đang tìm cho con trẻ một địa chỉ học tiếng Anh với phương pháp mới lạ và có sự hỗ trợ từ các ứng dụng thì Planet American English là trung tâm mà quý phụ huynh có thể cân nhắc. Hãy xem thêm những bài viết và đánh giá trên Edu2Review để có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho bé yêu bạn nhé!

      Anh Duy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 3 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận 9 nên quan tâm

      06/02/2020

      Các vị phụ huynh chưa tìm được trung tâm tiếng Anh giá rẻ lại đạt chất lượng ở quận 9, hãy khám ...

      Học ở đâu tốt?

      Có nên học tại trung tâm ngoại ngữ Planet?

      06/02/2020

      Bạn đang phân vân có nên đăng kí học tại ngoại ngữ Planet, vậy bạn hãy xem qua những đánh giá của ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...