Luyện thi IELTS chuyên sâu tại KOS English: Cảm nhận chất lượng trong mỗi giờ học! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi IELTS chuyên sâu tại KOS English: Cảm nhận chất lượng trong mỗi giờ học!

      Luyện thi IELTS chuyên sâu tại KOS English: Cảm nhận chất lượng trong mỗi giờ học!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Đã có hơn 10,000 học viên đến với KOS English, mỗi bạn đều cảm nhận được sự tiến bộ và hài lòng với kết quả IELTS đạt được. Hãy trao niềm tin cho KOS, bạn sẽ nhận lại những thứ còn nhiều hơn thế! 

      Danh sách

      Bài viết

      Không quảng bá quá rầm rộ, cũng không có những câu slogan gây sốt, KOS English vẫn âm thầm từng bước khẳng định tên tuổi của mình nhờ vào các khóa học tiếng Anh được đầu tư bài bản gắn liền với môi trường học tập hiện đại và nhận được sự hài lòng của hơn 99% học viên (theo khảo sát từ trung tâm).

      Điểm nhấn nổi bật của KOS trong suốt 7 năm hoạt động (trung tâm thành lập từ năm 2012) chính là các khóa học IELTS chuyên sâu, giúp nhiều học viên xin được học bổng du học, sở hữu công việc như ý và thành công trên bước đường tương lai.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại Hà nội

      3 lý do bạn nên luyện thi IELTS chuyên sâu tại KOS English

      Có thể nói, trên địa bàn thành phố Hà Nội không thiếu các trung tâm luyện thi IELTS, nhưng KOS English “không kèn, không trống” vẫn vươn lên như một "ngôi sao sáng" trong làng luyện thi IELTS, bí quyết của KOS là gì?

      1. Thương hiệu uy tín được British Council công nhận

      KOS English dường như đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc làm cầu nối cho học viên đến với IELTS. Với việc trở thành đối tác vàng của British Council, mỗi học viên tại KOS đều được cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi và cung cấp nguồn tài liệu sát với đề thi thực. Và hơn hết, trung tâm còn hỗ trợ đăng ký thi nhanh gọn, dễ dàng để học viên không bị phân tâm trong suốt quá trình học.

      2. Cam kết 100% đầu ra IELTS bằng văn bản

      Ôn luyện và thi chứng chỉ IELTS khá tốn kém, số tiền có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Để giúp bạn vượt qua nỗi lo về tài chính, KOS English tiên phong trong việc đưa ra chính sách cam kết đầu ra IELTS bằng văn bản. Cam kết này KOS sẽ thực hiện dựa trên đầu ra của mỗi khóa học và quan trọng là phải xuất phát từ mong muốn, mục tiêu của chính học viên đó. Trung tâm đảm bảo, bạn sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt chỉ sau một khóa học.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm kos english

      Bạn Nguyễn Diệu Hương vui mừng chia sẻ kết quả IELTS 8.0 sau thời gian học tại KOSBạn Nguyễn Diệu Hương vui mừng chia sẻ kết quả IELTS 8.0 sau thời gian học tại KOS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh KOS

      3. Đa dạng các khóa học IELTS phù hợp với trình độ học viên

      Nhận ra rằng hầu hết các bạn học IELTS không hiệu quả là vì chưa có lộ trình học hợp lý, khóa học không phù hợp với trình độ và đầu ra không đảm bảo. Vậy nên, sau thời gian dài giảng dạy và đào tạo, KOS đã xây dựng được một lộ trình học tinh gọn, chặt chẽ và hiệu quả hơn. Lộ trình này bao gồm các khóa như:

      • IELTS Foundation (cam kết đầu ra 5.0 – 5.5): làm quen với những kiến thức cơ bản, bổ sung từ vựng học thuật và nắm bắt cấu trúc đề thi.
      • Pre-IELTS (cam kết đầu ra 5.5 – 6.0): cải thiện trình độ lên level Intermediate, phát triển và vận dụng các chiến thuật làm bài.
      • IELTS Intensive (cam kết đầu ra trên 6.5): thực hành các chiến lược thật nhuần nhuyễn, bổ sung vốn từ vựng nâng cao, phát triển toàn diện các kỹ năng làm bài.
      • IELTS Success (cam kết đầu ra trên 7.5): thông thạo các chiến thuật làm bài, học những cấu trúc, từ vựng khó để lấy điểm cao, làm thử nhiều đề thi mẫu.

      Bên cạnh đó, trung tâm còn thiết kế một khóa học cấp tốc dành cho những bạn bắt đầu từ con số 0, hoàn toàn mất kiến thức nền tảng, không có nhiều thời gian để ôn luyện. Khóa học IELTS này có tên gọi là Zero to Hero (1 thầy 1 trò) cùng với một cam kết “chắc như bắp” và không kém phần hấp dẫn: Giúp học viên đạt IELTS 6.0 chỉ sau 3 tháng.

      Học IELTS chuyên sâu với KOS để tạm biệt chuỗi ngày học tiếng Anh ì ạch, không tiến bộHọc IELTS chuyên sâu với KOS để tạm biệt chuỗi ngày học tiếng Anh ì ạch, không tiến bộ

      Những chuyên gia IELTS sẽ đồng hành cùng bạn, họ là ai?

      Nếu 3 lý do trên chưa đủ để thuyết phục bạn tham gia khóa học IELTS tại KOS English thì loạt profile “khủng” của đội ngũ giáo viên sau đây có thể làm bạn phải suy nghĩ lại.

      Trước tiên cần nhắc đến thầy Mark Anthony Page. Thầy tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh và triết học tại Đại Học SaintPeter College, liên tục 6 lần giành giải vô địch trong cuộc thi CABUSTAM được tổ chức hàng năm tại Philipines. Thầy đã đạt IELTS 8.5 với số điểm tuyệt đối phần thi Speaking, có hơn 8 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS tại Thái và Việt Nam.

      Ấn tượng của học viên về thầy chính là một giáo viên vô cùng tâm huyết, luôn sáng tạo linh hoạt trên từng bài giảng và giúp học viên nắm bắt kiến thức dễ dàng.

      Người tiếp theo là cô Tes – Maria Teresa Adolfo, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh loại xuất sắc tại Đại học Cebu Philippines. Cô có bảng điểm IELTS 8.5 ấn tượng, cùng với kinh nghiệm 10 năm giảng dạy IELTS và từng đảm nhiệm vị trí Head Teacher trong 3 năm liên tiếp tại một trung tâm lớn khác ở Hà Nội.

      Cô Tes cũng chính là người đã biên soạn bộ giáo án ôn luyện IELTS tại KOS, 10 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS còn giúp cô nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu, lỗi sai thường gặp của học viên, từ đó đưa ra chiến lược luyện thi hiệu quả hơn.

      Cô Tes là giảng viên kỳ cựu của trung tâm, được nhiều học viên quý mếnCô Tes là giảng viên kỳ cựu của trung tâm, được nhiều học viên quý mến

      Ngoài ra, KOS English còn sở hữu một số giáo viên người Việt giỏi không kém, tiêu biểu là 2 giáo viên, thầy Lê Thành Công và cô Nguyễn Minh Nhã. 2 thầy cô không chỉ có chứng chỉ IELTS 7.5 mà có cả chứng chỉ TESOL và một số chứng chỉ khác được cấp bởi British Council. Đặc biệt hơn, thầy cô còn nhận được sự yêu thích rất lớn từ học viên bởi phương pháp dạy gần gũi, giúp các bạn hệ thống lại kiến thức IELTS một cách tốt nhất.

      Những giáo viên trên đây cùng nhiều thầy cô khác tại KOS đang đóng vai trò là người thầy, người bạn, người truyền cảm hứng, giúp học viên tiến bộ từng ngày trên con đường chinh phục Anh ngữ.

      Hiệu quả tăng 30 – 40% nhờ mô hình học ưu việt

      Áp dụng mô hình học theo nhóm nhỏ từ 6 – 8 người (hoặc các lớp đặc biệt: 1 thầy 1 trò, 1 thầy 2 trò), các lớp học tại KOS English được nhiều chuyên gia đánh giá tối ưu, giúp cả giáo viên và học viên có nhiều thời gian để tương tác, lắng nghe lẫn nhau.

      Với mô hình này, các bạn học viên sẽ cảm thấy gần gũi hơn với giáo viên và bạn học, từ đó có thể tự tin bộc lộ bản thân, mang đến nguồn năng lượng tích cực. Song song đó, giáo viên cũng tiện theo sát quá trình học tập của mỗi bạn, chỉnh sửa kỹ càng các kỹ năng nghe, nói, từ vựng, ngữ pháp, vì vậy hiệu quả đạt được sau mỗi khóa học cũng sẽ tăng lên từ 30 – 40%.

      Mô hình học ưu việt sẽ giúp bạn không bỏ lỡ phút giây nào trên lớpMô hình học ưu việt sẽ giúp bạn không bỏ lỡ phút giây nào trên lớp

      Lắng nghe lời giải đáp về chất lượng từ học viên

      Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, KOS khuyến khích các học viên đưa ra những góp ý, nhận xét sau thời gian học nhằm giúp trung tâm khắc phục được những hạn chế trong quá trình đào tạo. Và quan trọng hơn, trung tâm mong muốn nhận được sự tin tưởng, kèm theo đó là những lời giới thiệu đến các bạn đang cần học IELTS khác tại Hà Nội.

      Phan Thanh Tùng là một trong những thí sinh có số điểm IELTS đầu ra ấn tượng khi luyện thi tại KOS, bạn đã nhận xét như sau: “Tôi cảm thấy mô hình lớp học tại KOS rất phù hợp với bản thân. Cuối cùng tôi đã đạt được 8.0, một kết quả trên cả mong đợi, tôi rất vui và cảm thấy quyết định của mình thật đúng đắn”.

      Cô bạn xinh đẹp Trương Khánh Vân tỏ ra khá thích thú khi được học KOS: “Em cám ơn KOS đã giúp em có một môi trường học và luyện thi IELTS chuyên nghiệp. Em được thi thử IELTS hàng tháng, cọ sát với đề thi nhiều lần trước khi thi nên em tự tin hơn rất nhiều, nhờ đó mà em đã đạt overall 8.0”.

      Cảm nhận của bạn Phạm Tuấn Hưng – Học viên lớp IELTS Intensive tại KOS (Nguồn: YouTube – KOS English Center)

      Trên Edu2Review, một học viên khác có tên Quỳnh Anh cũng đã để lại đôi dòng cảm nhận về trung tâm KOS English như sau: “Cơ sở vật chất đáp ứng được nhu cầu, nhân viên thân thiện. Giáo viên dạy khá dễ hiểu và thân thiện. Sau 2 khóa thì trình độ của mình đã tăng lên, học tại trung tâm khá xứng đáng với mức học phí”.

      Học phí giá rẻ có lẽ cũng là một trong những điểm cộng tại trung tâm, khi mà mỗi tháng bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 2 triệu cho khóa học IELTS, đây là mức giá khá tiết kiệm so với các trung tâm khác tại khu vực Hà Nội.

      Thêm vào đó, KOS English còn có một chính sách khá kỳ lạ, đó là “học thử, thi thử nhưng kết quả thật”. Bạn sẽ có cơ hội tham gia các buổi học IELTS hoàn toàn miễn phí trước khi đăng ký học theo lộ trình tại trung tâm. Hiển nhiên, bạn sẽ phải trải qua bài kiểm tra đầu vào và vô vàn bài thi thử khác (mocktest), cuối cùng là một bài kiểm tra cuối khóa. Điều bất ngờ là kết quả của bài thi cuối khóa thường có số điểm sát với kết quả thi IELTS thật của các bạn.

      Với ngần ấy những ưu điểm, chắc hẳn những gì KOS mang lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Chúc bạn sẽ học tập thật tốt và đạt được số điểm IELTS kỳ vọng khi học tại KOS English nhé!

      Trung tâm Đào tạo tiếng Anh KOS English

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
      • Cơ sở 3: Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

      Quang Vinh

      Nguồn ảnh: Trung tâm tiếng Anh KOS


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Lớp học tiếng Anh cho người đi làm tại KOS: Giao tiếp không còn là nỗi lo

      06/02/2020

      Lớp học tiếng Anh cho người đi làm tại KOS giúp bạn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, nói tiếng ...

      Luyện thi IELTS

      Review về trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      06/02/2020

      Bạn đang muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình. Bạn vẫn chưa lựa chọn được một trung tâm phù ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...