Tổng quan các khóa học tại trung tâm Nhật ngữ Daruma | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tổng quan các khóa học tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Tổng quan các khóa học tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Cập nhật lúc 20/06/2022 02:51
      Là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật giá rẻ tại quận 3, trung tâm Nhật ngữ Daruma hiện đang cung cấp những khóa học nào? Chất lượng giảng dạy ra sao? Bài viết sau chính là lời giải đáp dành cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Với xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, ngày càng có nhiều công ty Nhật Bản hoạt động ở vào Việt Nam, kéo theo nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực biết tiếng Nhật tăng lên nhanh chóng. Hiểu được điều này, nhiều địa chỉ đào tạo tiếng Nhật lần lượt ra đời với quy mô lớn nhỏ khác nhau, trong đó không thể không kể đến trung tâm Nhật ngữ Daruma.

      Tuy còn khá mới trong lĩnh vực giáo dục nhưng Daruma vẫn được cộng đồng nhận định là đơn vị có năng lực luyện thi JLPT tốt, học viên đạt thành tích cao. Trung tâm hiện cung cấp hơn 15 khóa học, phân bổ từ cấp độ N5 đến N2, phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của nhiều đối tượng. Để biết thêm chi tiết, Edu2Review mời các bạn tham khảo ngay bài viết hữu ích dưới đây!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Nhật TPHCM

      Chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5

      Đây là chương trình học dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen hoặc mất gốc tiếng Nhật. Chương trình được chia thành 2 cấp độ:

      • N5 phổ thông 1: Khóa học này sẽ giúp bạn thành thạo 2 bảng chữ cái tiếng Nhật thông dụng Hiragana và Katakana, nắm chắc các chủ điểm ngữ pháp N5 cùng một số mẫu câu giao tiếp cơ bản, tích lũy khoảng 500 từ vựng và 70 chữ Kanji sơ cấp. Ngoài ra, bạn còn được rèn luyện 2 kỹ năng nghe và đọc hiểu thông qua những đoạn văn, hội thoại đơn giản. Khóa học này kéo dài 3 tháng với mức học phí khá "mềm" 1.700.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • N5 phổ thông 2: Sau khi đã nắm vững những kiến thức cơ bản, trung tâm sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn 60 chủ điểm ngữ pháp mới cùng những câu hội thoại thông dụng thường ngày, 500 từ vựng và 150 chữ Kanji. Tương tự như khóa học phổ thông 1, ở giai đoạn này, bạn vẫn được rèn luyện kỹ năng nghe và đọc hiểu. Mức học phí được nhận xét là nằm trong tầm với của nhiều bạn, chỉ 1.700.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      tại Nhật ngữ Daruma

      Ôn luyện tiếng Nhật sơ cấp N5 cùng trung tâm Nhật ngữ DarumaÔn luyện tiếng Nhật sơ cấp N5 cùng trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Ngoài ra, Daruma còn thiết kế khóa học N5 cấp tốc dành cho các bạn muốn hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp nhanh chóng. Tuy là ôn luyện cấp tốc nhưng mức học phí lại khá "hạt dẻ", chỉ 3.300.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      Chương trình luyện thi JLPT N4

      Tiếp nối chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5, trung tâm Nhật ngữ Daruma cung cấp đến học viên khóa luyện thi JLPT N4 gồm 2 cấp độ:

      • N4 phổ thông 1: Ở giai đoạn này, Daruma tập trung cung cấp cho học viên những chủ điểm từ vựng, ngữ pháp trong giáo trình Minano Nihongo từ bài 26 đến 37 và 100 chữ Kanji, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật và kỹ năng nghe, đọc hiểu của học viên. Học phí khóa học là 1.800.000 VNĐ/Khóa/3 tháng.
      • N4 phổ thông 2: Đây là khoảng thời gian ôn luyện giúp bạn hoàn tất chương trình luyện thi JLPT N4. Xuyên suốt khóa học, bạn sẽ được bổ sung thêm các kiến thức từ bài 38 đến 50 và trau dồi các kỹ năng thiết yếu. Học phí khóa học là 1.800.000 VNĐ/Khóa/3 tháng.

      Tương tự như khóa luyện thi JLPT N5, trung tâm cũng cung cấp chương trình giảng dạy cấp tốc cho những cá nhân muốn đạt chứng chỉ JLPT N4 trong thời gian sớm nhất với mức học phí là 4.400.000 VNĐ/Khóa/4 tháng.

      Nhanh tay đăng ký khóa luyện thi JLPT N4 tại trung tâm Nhật ngữ Daruma!Nhanh tay đăng ký khóa luyện thi JLPT N4 tại trung tâm Nhật ngữ Daruma!

      Chương trình luyện thi JLPT N3

      Sau khi hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp, những bạn muốn chuyển tiếp sang chương trình trung cấp mà không gấp rút về thời gian thì có thể tham dự khóa học 6 tháng 2 giai đoạn như sau:

      • N3 phổ thông 1: Với khóa học này, người học sẽ bước đầu tiếp cận chuỗi kiến thức tiếng Nhật trung cấp và luyện các kỹ năng nghe, đọc hiểu ở mức độ cao hơn thông qua những đoạn văn dài mang tính trừu tượng.
      • N3 phổ thông 2: Nhằm giúp học viên có đủ kiến thức và kỹ năng để chinh phục kỳ thi JLPT N3, Nhật ngữ Daruma sẽ cung cấp cho bạn thêm 50 mẫu ngữ pháp trung cấp, 600 từ vựng và 250 chữ Kanji. Trong giai đoạn này, học viên cũng bắt đầu làm quen các chuyên đề luyện nghe và đoạn văn đọc hiểu theo từng định dạng của đề thi JLPT N2.
      • N3 luyện thi phổ thông: Ngoài rèn luyện kỹ năng nghe, đọc hiểu, khóa học trang bị cho học viên từ 110-120 mẫu ngữ pháp luyện thi N3; hơn 1000 từ vựng N3; ôn tập và cập nhật thêm hơn 600 Kanji chuyên đề, dành riêng cho luyện thi JLPT N3.
      • N3 luyện thi cấp tốc: Học viên hoàn thành 100 mẫu ngữ pháp, 1000 từ vựng, gần 500 chữ Kanji ở trình độ trung cấp và luyện kỹ năng nghe và đọc hiểu.

      Ngoài học phí khóa cấp tốc là 3.750.000 VNĐ/Khóa/3 tháng, các khóa học còn lại có mức học phí là 1.950.000 VNĐ/Khóa/3 tháng.

      Lớp luyện đề JLPT tại trung tâm Nhật ngữ DarumaLớp luyện đề JLPT tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Chương trình luyện thi JLPT N2

      Trung tâm Nhật ngữ Daruma hiện cung cấp 2 chương trình ôn luyện:

      • Chương trình học chuẩn: Chương trình này sẽ kéo dài 6 tháng và được chia thành 2 giai đoạn: N2 phổ thông 1 và N2 phổ thông 2. Ở mỗi khóa học, bạn đều được học thêm 60 mẫu ngữ pháp, 600 từ vựng và 250 chữ Kanji thông dụng trong các đề thi JLPT N2, đồng thời luyện các kỹ năng nghe và đọc hiểu theo chuyên đề. Mức học phí của từng khóa tương đối phải chăng, chỉ 2.400.000 VNĐ/khóa/3 tháng.
      • Chương trình học cấp tốc: Chương trình này phù hợp với những bạn muốn đạt chứng chỉ N2 trong thời gian ngắn.

      Kế đến là giai đoạn luyện thi N2. Trong khóa học này, bạn sẽ tích lũy hơn 1000 từ vựng, ôn tập và cập nhật thêm 600 chữ Kanji, luyện nghe theo 4 chuyên đề và học nhóm các kỹ năng đọc hiểu để giải quyết 4 dạng đề thi trong JLPT N2. Sau khóa học, bạn sẽ có đủ kỹ năng và sự tự tin để chinh phục kỳ thi "khó nhằn" này. Chương trình có mức học phí phù hợp với túi tiền của nhiều bạn, chỉ 2.400.000 VNĐ/khóa phổ thông/3 tháng và 4.800.000 VNĐ/khóa cấp tốc/3 tháng.

      >> Top các trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      Bạn muốn thi đậu JLPT N2? Đừng bỏ lỡ khóa học này tại DarumaBạn muốn thi đậu JLPT N2? Đừng bỏ lỡ khóa học này tại Daruma!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Nhật ngữ Daruma

      Chương trình luyện nghe & nói tiếng Nhật

      Bạn nắm chắc ngữ pháp, biết nhiều từ vựng nhưng lại không thể nghe và nói tốt tiếng Nhật? Khóa học luyện nghe & nói tiếng Nhật sau sẽ là "liều thuốc bổ" dành cho bạn.

      Chương trình được xây dựng dựa trên phương pháp nghe – nhìn – lặp lại, giúp người học nghe đúng, hiểu ngay và phát âm chuẩn xác. Thông qua các hoạt động thảo luận nhóm, đóng kịch và thuyết trình bằng tiếng Nhật, học viên sẽ cải thiện khả năng giao tiếp cũng như tăng sự tự tin trước đám đông.

      Có nên chọn trung tâm Nhật ngữ Daruma? Đáp án đến từ học viên

      Những thông tin trên chỉ thuần giới thiệu cho bạn những khóa học và lộ trình giảng dạy của trung tâm. Để có thể đánh giá chính xác hơn về Daruma, không có gì tuyệt vời khi lắng nghe những lời chia sẻ thú vị đến từ các bạn học viên.

      Bạn Nguyễn Thị Duyên Phương, học viên lớp luyện thi N3, đã có những lời chia sẻ chân thành nhưng không kém phần hóm hỉnh về lớp học của mình:

      "Cám ơn Hùng Sensei, cám ơn những lần dạy dỗ nghiêm khắc của thầy. Người ta nói “thầy nghiêm thì trò mới nên” quả không sai chút nào các bạn ạ. Có một quy định được đặt ra cho lớp mình là ai đến lớp mà không làm bài tập phạt 5.000 đồng. Nhưng ngược lại, nếu ai đậu N3 thì sẽ được lĩnh thưởng 300.000 đồng. Nhờ vậy mà mình luôn chuẩn bị bài trước khi đến lớp với một lời thề quyết không đóng phạt dù chỉ 1.000 đồng.

      Nhờ có thầy mà mình đã học được cách luyện thi. Trong lúc ôn luyện, mình được học cách giải đề về các phần như: nghe, đọc, ngữ pháp và từ vựng. Không chỉ thế, thầy còn có đề thi thật trước đây qua các năm. Và đây chính là bí kíp học tiếng Nhật cho học trò của thầy đó các bạn...

      Chưa hết đâu, thầy còn liên kết với một homestay của người Nhật, thỉnh thoảng sẽ có người Nhật tới chơi và thế là được đà nói chuyện với người Nhật thỏa thích. Nhờ vậy mà khả năng nghe nói của mình được nâng lên".

      Chị Nguyễn Thị Hường, học viên lớp luyện thi N2 cho biết: "Mình là nhân viên văn phòng, để thuận tiện hơn cho công việc nên mình đã tham gia lớp học N2 để nâng cao tiếng Nhật. Mục tiêu ban đầu là 1 năm đậu N2. Nhưng sau 6 tháng học tại trung tâm, với giáo trình được thiết kế một cách khoa học cùng với sự hướng dẫn tận tình của thầy Hùng, làm bài tập thường xuyên, giải đề thi nhiều, cuối cùng vào đợt thi vào cuối tháng 07, mình đã đậu N2".

      Học viên nghĩ gì về trung tâm Nhật ngữ DarumaHọc viên nghĩ gì về trung tâm Nhật ngữ Daruma?

      Qua những thông tin trên, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn biết và hiểu thêm về các khóa học tại trung tâm Nhật ngữ Daruma cũng như một vài câu chuyện thú vị xoay quanh thầy trò tại đây. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết khác trên Edu2Review để có nhiều cơ sở đánh giá và đưa ra sự lựa chọn sau cùng.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 5/2020. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Trung tâm Nhật ngữ Daruma


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 1)

      06/02/2020

      Nếu bạn yêu thích ngôn ngữ Nhật và đang tìm kiếm nơi học lý tưởng cho mình, hãy tham khảo ngay ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học viên đánh giá trung tâm Nhật ngữ Daruma như thế nào?

      06/02/2020

      Bạn tìm nơi uy tín và chất lượng để học tiếng Nhật nhưng chưa biết chọn lựa trung tâm nào? Hãy ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...