Luyện thi ở Trung tâm IELTS Huy Trịnh có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi ở Trung tâm IELTS Huy Trịnh có tốt không?

      Luyện thi ở Trung tâm IELTS Huy Trịnh có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      IELTS Huy Trịnh có tốt không? Hãy cùng Edu2Review đánh giá trung tâm qua các tiêu chí cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, giáo viên và một số yếu tố khác tại đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm IELTS Huy Trịnh có tốt không, đây có phải là điều bạn đang thắc mắc bao lâu nay? Dù đã nghe đến trung tâm này khá nhiều lần nhưng bạn vẫn còn phân vân liệu có nên luyện thi tại đây? Hôm nay, Edu2Review sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về IELTS Huy Trịnh.

      Mr. Huy Trịnh – Người thầy đầy tâm huyết

      Thầy Huy là người đã sáng lập ra Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh với mong muốn giúp đỡ các học viên vượt qua nỗi ám ảnh khi học tiếng Anh. Nhờ những kinh nghiệm tích lũy khi giảng dạy các giáo trình TOEIC (Longman, Starter, Target…), TOEFL (Building/ Developing/ Mastering Skills For The TOEFL iBT), IELTS (IELTS Express…) cùng một số chuyên đề dành cho trẻ em và giao tiếp, thầy Huy đã thiết kế chương trình học phù hợp với đa dạng trình độ và mục tiêu.

      Thầy đã từng nói rằng: “It’s absolutely not me who is the greatest teacher in the history, literally and figuratively. However, my passion, commitment and determination to train the very best students are definitely something that no one can ever dare to compete with” (Tạm dịch: Hiển nhiên, tôi không phải là người thầy tốt nhất từ trước đến nay, ở nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng niềm đam mê, sự cam kết cũng như quyết tâm mà tôi nung nấu để đào tạo ra những học viên ưu tú là điều mà không một ai có thể dám đối chọi).

      Là người chịu trách nhiệm hướng dẫn, triển khai các phương pháp giảng dạy cũng như giáo trình đến đội ngũ giáo viên tại trung tâm, thầy Huy cũng không quên nhiệm vụ “truyền lửa” cho học viên của mình. Những điều này cũng phần nào chứng minh được nhiệt huyết với công việc của thầy.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm anh ngữ huy trịnh

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh (Nguồn: YouTube – TOEIC IELTS Huy Trinh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Huy Trịnh

      Cơ sở vật chất tại trung tâm IELTS Huy Trịnh có tốt không?

      Trung tâm có trụ sở chính tại địa chỉ: SS13 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, Cư Xá Bắc Hải và chi nhánh Vạn Hạnh: Phòng nghe nhìn lầu 1, trường THPT Nguyễn Khuyến, số 50 Thành Thái, phường 14, quận 10, TP.HCM.

      Cơ sở vật chất tại hai cơ sở đều khang trang, thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho học viên khi đến lớp. Tất cả các phòng được lắp đặt máy chiếu hiện đại, TV... nhằm hỗ trợ quá trình giảng dạy của giáo viên. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh ở đây cũng được đầu tư, dù ngồi ở vị trí nào, học viên đều có thể nghe rõ lời giảng viên. Ngoài ra, các phòng còn được trang bị máy lạnh đầy đủ, giúp học viên tập trung tiếp thu bài tốt hơn.

      Các cơ sở của Anh ngữ Huy Trịnh đều khang trang và thoáng mátCác cơ sở của Anh ngữ Huy Trịnh đều khang trang và thoáng mát

      Lộ trình học IELTS tại trung tâm IELTS Huy Trịnh

      Trung tâm Anh ngữ Huy Trịnh đã thiết kế ra lộ trình học IELTS lý tưởng cho mọi đối tượng học viên có mục tiêu đạt band điểm 6.5 – 7.5 IELTS. Với người mất gốc tiếng Anh, chương trình học gồm 3 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: Lấy lại căn bản

      Giai đoạn này được chia thành 2 trình độ là Basic (Căn bản) và Intermediate. Với lớp Basic, học viên được trau dồi những kiến thức nền tảng thông qua bộ giáo trình gốc của Đại học Oxford – American English File (Student Book 1). Tất cả những kỹ năng quan trọng từ nghe – nói – đọc – viết đến phát âm, ngữ pháp sẽ được dạy ở trình độ cơ bản nhất.

      Lớp Intermediate dành cho học viên đã hoàn thành lớp cơ bản. Ở khóa học này, thầy cô sẽ cung cấp kiến thức về các thì tiếng Anh, cách sắp xếp loại từ, nghe nói thông qua quyển 2 của giáo trình American English File (Student Book).

      • Giai đoạn 2: Nắm vững cấu trúc bài thi IELTS (IELTS Basic)

      Khóa học dành cho đối tượng có trình độ tương đương TOEIC 450 hoặc đã nắm chắc kiến thức được giảng dạy ở các lớp thuộc giai đoạn 1. Giáo trình được sử dụng xuyên suốt khóa học IELTS Cơ bản này là IELTS Introduction (Student’s Book) của Macmillan. Cụ thể, học viên được rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết kết hợp với bài giảng nâng cao do chính thầy Huy Trịnh soạn ra.

      • Giai đoạn 3: Chuyên luyện thi IELTS (IELTS Pro)

      Trình độ đầu vào của lớp IELTS Pro tương đương TOEIC 600. Học viên có thể tự đánh giá khả năng của mình thông qua bài kiểm tra tại website chính thức của trung tâm. Tuy nhiên, với những người cần thi gấp trong vòng 3 – 4 tháng nhưng học lực trung bình yếu cũng có thể tham gia khóa học này.

      Ở khóa luyện IELTS Pro, học viên được tiếp cận với đề thi chính thức từ British Council và IDP cùng với giáo án do thầy Huy Trịnh biên soạn.

      Nếu đã có trình độ trung cấp trở lên, học viên có thể đăng ký các khóa thuộc giai đoạn 2 hoặc 3. Bên cạnh những lớp IELTS 4 kỹ năng, trung tâm cũng mở thêm một số khóa luyện Speaking và Writing.

      >> Top 5 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TPHCM

      Các khóa học ở IELTS Huy Trịnh phù hợp với nhiều trình độ khác nhauCác khóa học ở IELTS Huy Trịnh phù hợp với nhiều trình độ khác nhau

      Nhìn thành tích – Thấu chất lượng

      Với phương châm “Giáo dục phải trung thực”, trung tâm đã công khai thành tích của học viên sau khi tham gia các khóa luyện thi IELTS tại đây. Hãy cùng Edu2Review điểm qua một số nhận xét của những “gương mặt sáng giá” đạt điểm cao nhé!

      Bạn Diệu Linh đã nâng band từ 6.5 lên 7.5 chỉ sau 2 tháng học tại khóa Writing & Speaking tại trung tâm.

      Diệu Linh chia sẻ: “Em may mắn nên trong 2 tháng học lớp Writing & Speaking ở trụ sở chính, được học với 3 thầy cô luôn. Các thầy cô giúp em tăng vốn từ vựng và học cách diễn đạt logic hơn rất nhiều, đặc biệt chỉnh phát âm với thần thái Speaking của em, giúp tự tin hơn hẳn.

      Trước đó, em nhắm khả năng của em cũng khoảng 6.5 thôi, nhưng sau 2 tháng học ngộ ra nhiều lỗi sai trong cách viết bài và nói. Sau 2 tháng đi thi được 7.5 overall là em quá mừng rồi thầy. Cảm ơn các thầy cô ở trung tâm ạ".

      Bên cạnh đó, bạn Lê Ngọc Ngân cũng có những lời tâm sự với trung tâm: “Chào trung tâm, em là Ngọc Ngân, vừa đạt được 6.5 IELTS ạ! Em rất bất ngờ về điểm số của mình. Trước khi vào học, trình độ của em chỉ ở mức 5.5 thôi, nhưng sau khi theo học ở trung tâm 2 tháng thì điểm của em tăng lên thấy rõ. Em cảm ơn trung tâm cũng như thầy đã hỗ trợ em trong quá trình học tập ạ”.

      Thành tích đáng mơ ước của học viên Diệu LinhThành tích đáng mơ ước của học viên Diệu Linh

      Học phí tại IELTS Huy Trịnh có tương xứng với chất lượng?

      Để trả lời câu hỏi trên, bạn đọc hãy theo dõi học phí các khóa IELTS mà Edu2Review cung cấp dưới đây!

      Khóa học

      Thời lượng

      Học phí 1 tháng

      IELTS Basic

      3 buổi/ tuần, 1,5 giờ/ buổi

      1.600.000 VNĐ

      IELTS Pro

      1.800.000 VNĐ

      IELTS Writing & Speaking

      1.600.000 VNĐ

      Ngoài các khóa trên, học viên cũng có thể đăng ký theo gói. Trung tâm có 3 gói Silver (12 triệu VNĐ – đầu ra 6.0 IELTS), Gold (15 triệu VNĐ – đầu ra 6.5 IELTS) và Diamond (18 triệu VNĐ – đầu ra 7.0 IELTS). Sau khi đăng ký, học viên được tham gia vào 2 khóa học là IELTS Basic và IELTS Pro với thời gian học là 5 tháng liên tiếp. Trung tâm Huy Trịnh đảm bảo đầu ra cho các gói trên. Nếu không đạt được điểm dự kiến, học viên được học lại miễn phí.

      Với các thông tin về học phí, chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất tại trung tâm, bạn đã giải đáp được thắc mắc: Học ở IELTS Huy Trịnh có tốt không? Edu2Review hy vọng bạn đã chọn được khóa học ưng ý cho mình. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục IELTS!

      Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm các trung tâm dạy IELTS chất lượng, hãy xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP.HCM!

      *Học phí được cập nhật vào tháng 6/2019, liên hệ trung tâm để biết được học phí mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ Huy Trịnh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top các trung tâm IELTS giá rẻ tại TP. HCM

      06/02/2020

      Nếu học phí hợp lý là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn khi lựa chọn một nơi để học IELTS ...

      Luyện thi TOEIC

      Học phí Trung tâm TOEIC English Huy Trịnh có phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về chương trình giảng dạy và học phí của trung tâm TOEIC ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...