Luyện thi TOEIC cấp tốc ở đâu? Benzen TOEIC là đáp án dành cho bạn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Luyện thi TOEIC cấp tốc ở đâu? Benzen TOEIC là đáp án dành cho bạn!

      Luyện thi TOEIC cấp tốc ở đâu? Benzen TOEIC là đáp án dành cho bạn!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Vì cần bằng TOEIC gấp, nhiều bạn chọn những lò luyện thi kém chất lượng để rồi tiền mất tật mang. Vậy phải ôn thi TOEIC cấp tốc như thế nào và Benzen TOEIC có phải nơi lý tưởng để chọn mặt gửi vàng?

      Danh sách

      Bài viết

      Nhiều bạn quan niệm rằng “dục tốc thì bất đạt”, học tiếng Anh cũng cần thời gian để thẩm thấu, không thể vội vàng mà có kết quả tốt được. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng học cấp tốc thì không hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần có phương pháp học tập đúng đắn và 1 người đồng hành đáng tin cậy.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Làm sao để học TOEIC cấp tốc hiệu quả?

      Cường độ ôn luyện cao

      Những người cần lấy bằng TOEIC cấp tốc thường chỉ có 1 – 2 tháng để ôn luyện, với cùng 1 lượng kiến thức như những người học bình thường trong 3 – 4 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải dành nhiều thời gian để tập trung ôn thi TOEIC cường độ cao, tạm gác lại các việc khác trong giai đoạn này.

      Quyết tâm cao độ

      Khi số giờ/ngày bạn dành để ôn TOEIC gấp đôi hoặc gấp 3 người bình thường, bạn dễ bị “bội thực kiến thức” vì “tiêu hoá” không kịp hoặc chán nản vì quá áp lực. Vì vậy, khi đã xác định ôn thi TOEIC cấp tốc, bạn phải cực kỳ quyết tâm thì mới có thể thành công, còn không rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.

      3 phút ôn tập cùng thầy Hiệp Benzen TOEIC

      Lộ trình ôn luyện hiệu quả

      TOEIC chỉ là tiếng Anh thôi, nên cứ ôn sách vở nào cũng sẽ được điểm cao” là 1 quan điểm cực kỳ sai lầm, thường dẫn đến thất bại trong quá trình luyện thi. TOEIC tập trung vào các vấn đề thuộc kinh tế, thường gặp trong công việc, trong khi tiếng Anh giao tiếp chỉ chuyên về tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Điều này dẫn đến vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp có nhiều điểm khác nhau đáng kể.

      Khi bạn đã không có nhiều thời gian để ôn thi, mà lại ôn không đúng trọng tâm thì tất cả công sức chỉ như dã tràng xe cát mà thôi. Tất nhiên, 1 người không có kinh nghiệm gì về TOEIC thì không nắm bắt được trọng tâm, việc xây dựng lộ trình ôn luyện chỉ như “mò kim đáy bể”.

      Vì vậy, nếu có điều kiện, tốt nhất là bạn hãy tìm cho mình 1 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín để được tư vấn về phương pháp học tập, kết quả đầu ra… mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình ôn thi cấp tốc.

      Đừng ngần ngại lựa chọn 1 người đồng hành trên con đường chinh phục kỳ thi TOEIC!Đừng ngần ngại lựa chọn 1 người đồng hành trên con đường chinh phục kỳ thi TOEIC!

      Benzen TOEIC – Có phải nơi lý tưởng để chọn mặt gửi vàng?

      Benzen TOEIC là địa chỉ luyện thi TOEIC cấp tốc được nhiều học viên yêu mến và lựa chọn trên địa bàn quận Thủ Đức. Trung tâm Benzen chỉ dạy duy nhất chương trình luyện thi TOEIC, nên các bạn yên tâm là họ có tất cả các tài liệu cập nhật, mẹo làm bài, phương pháp ôn thi… để đạt kết quả nhanh nhất.

      Khi đến với Benzen English TOEIC, bạn sẽ được tư vấn rất rõ về lộ trình học, phương pháp giảng dạy… Ưu điểm ở đây là các bạn được cam kết đầu ra, nếu không đạt kết quả mong muốn thì sẽ được học lại miễn phí.

      Giáo trình học được cập nhật liên tục, là những bộ đề sát nhất hiện nay. Đặc biệt, giáo viên tại đây không chỉ giỏi mà còn vô cùng nhiệt tình và quan tâm học viên. Khi có những thắc mắc không biết hỏi ai, bạn hoàn toàn có thể trao đổi thêm ngoài giờ học hoặc liên hệ giải đáp qua Facebook.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Benzen TOEIC

      Hình ảnh 1 lớp luyện thi tại Benzen TOEICHình ảnh 1 lớp luyện thi tại Benzen TOEIC

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Benzen English

      Bên cạnh đó, phương pháp gia tốc tiếp cận độc quyền của Benzen TOEIC cũng sẽ giúp bạn tăng điểm số trong thời gian ngắn. Trong 1 buổi học, bạn sẽ trải qua 2 tiếng đồng hồ liên tục làm bài như đang thi TOEIC thực tế, để quen với không khí phòng thi. 2 tiếng sau đó, giáo viên sẽ chữa đề cực kỳ chi tiết cho bạn, với cam kết:

      • Không cần phải nghe hiểu hết mới chọn được đáp án.
      • Sở hữu kỹ thuật làm bài part 7 siêu chất, không cần đọc hiểu hết cả đoạn văn vẫn chọn đúng.

      Bên cạnh đó, việc học theo phương pháp này sẽ cho bạn biết được số điểm TOEIC của mình ngay sau mỗi buổi học và hiểu mình đang yếu phần nào để cải thiện. Ngoài giờ học ở Trung tâm Benzen, các bạn còn được tham gia nhóm học TOEIC miễn phí và được trung tâm hỗ trợ các buổi livestream giải đề thi TOEIC miễn phí liên tục.

      Rất nhiều học viên đã lựa chọn Benzen English TOEIC và đạt được kết quả vượt qua cả mục tiêu ban đầu của mình. Vì vậy, khi muốn ôn thi TOEIC cấp tốc, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ các khóa học hấp dẫn tại Benzen TOEIC!

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Benzen TOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC cho người mất gốc: Không thể bỏ qua Benzen TOEIC!

      06/02/2020

      Mất gốc thì luyện TOEIC như thế nào cho hiệu quả? Câu trả lời dành cho bạn là 1 lộ trình học phù ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 8 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Việc tìm kiếm trung tâm luyện thi TOEIC cấp tốc tại TP.HCM chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy bạn ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...