Lý do nên học tiếng Anh tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 6 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Lý do nên học tiếng Anh tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 6

      Lý do nên học tiếng Anh tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 6

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 6 là một địa điểm thu hút nhiều học viên theo học tiếng Anh. Tại sao nhiều học viên tin tưởng lựa chọn trung tâm này như vậy?

      Danh sách

      Bài viết

      Những tiêu chí lựa chọn một trung tâm tiếng Anh gồm đội ngũ giáo viên, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất... có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tiếng Anh của mỗi người. Vậy hãy cùng Edu2review tìm hiểu xem những tiêu chí này được thể hiện như thế nào ở trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh nhé!

      Top trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Ngoại ngữ Dương Minh

      "Môi trường học tập hiệu quả"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 7,1/10 – Khá

      Mức độ hài lòng về học phí: 7,5/10 – Hài lòng

      Địa chỉ: Cơ sở 5: Số 22 Hậu Giang, P.2, Q.6, TP. HCM

      Đội ngũ giáo viên

      Với nhiều người giáo viên là tiêu chí quan tâm hàng đầu khi quyết định có nên học tại một trung tâm hay không. Ngoại ngữ Dương Minh quận 6 có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy về lĩnh vực giáo dục và đều có các bằng cử nhân, thạc sĩ về sư phạm Anh văn. Các thầy cô luôn giảng dạy nhiệt tình, chú trọng theo sát quá trình học tập của từng học viên một để bảo đảm rằng tất cả học viên đều hiểu bài học

      Đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Dương Minh

      Đội ngũ giáo viên của Ngoại ngữ Dương Minh

      Đội ngũ giáo viên của Ngoại ngữ Dương Minh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ngoại ngữ Dương Minh

      Môi trường học tập

      Môi trường học tập khiến bạn không thoải mái, không đầy đủ trang thiết bị học tập có thể gây ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập. Vì vậy, một môi trường học tập phù hợp sẽ giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả hơn qua đó khuyến khích phát triển khả năng ngoại ngữ.

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 6 có phòng học sạch sẽ được trang bị bàn ghế, máy tính, máy chiếu phục vụ cho việc học và dạy của giảng viên, học viên. Trung tâm sử dụng hệ thống giáo trình chuẩn, sách tham khảo của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp với giáo án điện tử để đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.

      Trung tâm trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ việc dạy và học để giúp học viên cảm thấy thoải mái, tự tin, luôn hào hứng mỗi khi đến giờ học từ đó đạt kết quả cao.

      Môi trường học tập Ngoại ngữ Dương Minh đầy đủ tiện nghi thoải mái

      Mặc dù trung tâm đã đầu tư vào cơ sở chất những vẫn còn khá nhiều ý kiến phản hồi không tốt của học viên về mặt này. “Cơ sở vật chất chưa tốt”, “cần đầu tư thêm về cơ sở vật chất”, “cơ sở vật chất không tốt” là những nhận xét tiêu biểu. Hay những phàn nàn về "lớp học đông người" cũng là điểm trừ của trung tâm.

      Hy vọng qua những đánh giá này, trung tâm có thể cải thiện chất lượng mang đến cho học viên môi trường học tập tốt nhất.

      Chương trình học đa dạng

      Chỉ có lựa chọn chương trình học phù hợp với mục tiêu và có lộ trình học phù hợp thì mới mang lại kết quả học tập như mong muốn. Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh quận 6 cung cấp nhiều khóa học đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ở nhiều độ tuổi.

      • Anh ngữ phát triển tài năng: Chương trình học dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi với mục tiêu là xây dựng nền tảng vững chắc cũng như nuôi dưỡng niềm yêu thích học Anh ngữ của trẻ.
      • Anh ngữ Cambridge: Khóa học được xây dựng dành cho độ tuổi thiếu niên nhằm cung cấp cho các em khả năng ngôn ngữ, những kỹ năng cần thiết để thành công trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.
      • Khóa học TOEFL ITP (Institutional Testing Program): Khóa học được xây dựng dành cho học viên từ độ tuổi 15 trở lên, hướng đến hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh, mở rộng kiến thức văn hóa, khoa học và đạt kết quả tốt trong kỳ thi TOEFL.
      • Khóa luyện thi IELTS: Được thiết kế để giúp học viên hoàn thiện khả năng phát âm và diễn đạt ý tưởng lưu loát.
      • Khóa luyện thi TOEIC: Khóa học được thiết kế thành nhiều cấp, đa dạng về trình độ, giúp học viên dễ dàng tìm được lớp học phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
      • Anh ngữ tổng quát: Khóa học được thiết kế dành riêng cho học viên trên 18 tuổi, với mục đích giới thiệu, củng cố và nâng cao kiến thức Anh ngữ dựa trên nhu cầu cá nhân của từng học viên.
      • Đàm thoại giao tiếp quốc tế: Khóa học được xây dựng đặc biệt cho những người muốn học giao tiếp để phục vụ cho các bài thi nói.

      Chọn được một trung tâm tiếng Anh phù hợp với nhu cầu học tập sẽ giúp quá trình học tập đạt hiệu quả cao. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh cho mình.

      * Thông tin về điểm đánh giá được cập nhật tháng 9/2019, vui lòng truy cập Edu2Review để biết được những nhận xét mới nhất!

      Thường Lạc tổng hợp

      Nguồn ảnh: Ngoại ngữ Dương Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Giới thiệu các khóa học tại trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh

      06/02/2020

      Trung tâm Ngoại ngữ Dương Minh mang nhiều cơ hội học tập cho bạn với đầy đủ lớp học tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...