Mách bạn những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng cho trẻ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mách bạn những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng cho trẻ

      Mách bạn những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng cho trẻ

      Cập nhật lúc 20/02/2020 14:39
      Bạn sinh sống ở Đà Nẵng và muốn tìm kiếm địa chỉ đào tạo kỹ năng sống cho trẻ uy tín? Tham khảo ngay những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng dưới đây nhé.

      Rèn luyện kỹ năng sống sẽ giúp trẻ nhanh chóng hoà nhập và khẳng định vị trí của mình trong tập thể, xa hơn là cộng đồng, xã hội. Theo đó, ngay từ nhỏ, trẻ cần được học những kỹ năng sống cơ bản như giao tiếp, cách tự bảo vệ bản thân, làm việc nhóm… Cùng Edu2Review tham khảo các trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng cho trẻ em dưới đây.

      Trung tâm ngoại khóa TOMATO

      Địa chỉ: 89 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng

      TOMATO là một trong những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng uy tín và được nhiều phụ huynh đánh giá tích cực. Trung tâm xây dựng rất nhiều khóa học khác nhau về kỹ năng dành cho các bé mầm non, tiểu học như khả năng ghi nhớ, chương trình đào tạo về cảm xúc…

      Các khóa học của trung tâm nhằm mục tiêu bổ khuyết cho trẻ những kỹ năng chưa được trang bị ở trường học cũng như gia đình. Những kỹ năng này đều có thể giúp trẻ biết cách làm chủ bản thân, học tập và chuẩn bị cho tương lai sau này.

      TOMATO có rất nhiều khóa học kỹ năng dành cho trẻ (Nguồn: TOMATO)
      TOMATO có rất nhiều khóa học kỹ năng dành cho trẻ em (Nguồn: TOMATO)

      Với phương pháp giảng dạy giàu tính tương tác cộng với không gian thân thiện, TOMATO sẽ giúp trẻ có thời gian thoải mái, vừa học vừa chơi để phát triển trí tuệ, khả năng tư duy, làm giàu cho đời sống tinh thần, biết chia sẻ và yêu thương. Các chương trình của TOMATO gồm:

      • SMART KIDS JUNIOR – Bé thông minh về cảm xúc (3 – 5 tuổi)

      • HAPPY SATURDAY – Thứ bảy vui vẻ cho bé (3 – 6 tuổi)

      • FUN THEATER – Bé vui diễn kịch tiếng Anh (5 – 11 tuổi)

      • STRONG START – Để bé bước vào lớp 1 tự tin và vững vàng

      • STOP & THINK – Kỹ năng an toàn và tự bảo vệ bản thân cho bé từ tuổi 3 – 11 tuổi

      • MINDFULNESS FOR CHILDREN – Kỹ năng tập trung và làm chủ suy nghĩ cho tuổi tiểu học

      • TUTOR ME – Chăm sóc và giúp bé sắp xếp bài vở sau giờ học (4 – 11 tuổi)

      • KIDS POWER – Bộ ba kỹ năng dành cho lứa tuổi tiểu học

      • SMART PLAY – Chơi để trẻ thông minh hơn (Cho bé 2 – 6 tuổi)

      • BIG FUN – Học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ

      • MIND MAP FOR KIDS – Bé ghi nhớ và học tốt với “Bản đồ tư duy”

      • HAPPY READ, HAPPY TALK – Bé rèn kỹ năng đọc hiểu và trình bày

      • KID’s CAMP – Bé thông minh xã hội

      • HEAL – Hàn gắn Yêu thương

      Trung tâm học tập thông minh MMOST

      Địa chỉ: 170 Núi Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng

      MMOST được thành lập năm 2013 với khóa học Đánh thức tiềm năng học sinh Việt Nam. Sau 6 năm phát triển, trung tâm dần hoàn thiện và trở thành một đơn vị giáo dục toàn diện, dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng. Mục đích đào tạo của MMOST là giúp các em phát triển các phẩm chất tốt đẹp như tinh thần tích cực, làm chủ bản thân, rèn luyện kỹ năng mềm, phát triển tư duy, sự chủ động trong cuộc sống, học tập.

      Phương pháp giảng dạy của trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng này là lấy trẻ làm trung tâm, học bằng niềm vui và sự thích thú. Đồng thời, trẻ được tạo cơ hội phát triển toàn diện với các bài học tích hợp về kiến thức, tư duy và kỹ năng. MMOST đề cao sự gắn kết giữa học viên bằng cách học theo nhóm và cộng đồng. Đồng thời, trung tâm cũng sử dụng các phương pháp dạy học thông minh như nguyên lý KUMO, sơ đồ tư duy… để đem lại những giờ học chất lượng, thu hút sự chú ý của trẻ.

      MMOST là hướng đến mục tiêu đánh thức tiềm năng của mỗi người (Nguồn: MMOST)MMOST hướng đến mục tiêu đánh thức tiềm năng của mỗi người (Nguồn: MMOST)

      Những điểm nổi bật của các chương trình đào tạo dành cho học sinh tiểu học tại MMOST:

      • Khóa học Big Hero - những hạt mầm kỳ diệu: Nội dung chính của chương trình này gồm năng lực cảm xúc và xã hội, kỹ năng cần thiết cho trẻ trong thế kỷ 21, các hoạt động trải nghiệm, thực hành với môi trường sống.

      • Trại hè Cánh diều hạnh phúc: Đây là nơi để trẻ tự do vui chơi và khám phá kiến thức với nhiều bạn học mới. Khóa học thường diễn ra trong thời gian các bé nghỉ hè, điều này sẽ giúp các bố mẹ yên tâm làm việc cũng như không còn lo lắng về việc trẻ thiếu không gian vui chơi vừa vui vừa bổ ích.

      Các khóa học dành cho học sinh cấp 2:

      • Khóa học Hành trình thay đổi: Đây là chương trình kỹ năng sống chú trọng tác động tâm lý, hành vi để giúp các em hình thành thái độ sống tích cực.

      • Khóa học thiếu niên siêu việt: Chương trình học lồng ghép giữa kiến thức các môn học với những trò chơi vận động, phương pháp học qua STEM, sơ đồ tư duy… để giúp trẻ phát triển kỹ năng, giá trị sống và cải thiện kết quả học tập ở trường.

      Trung tâm Giáo dục quốc tế iYes

      Địa chỉ: 91 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Giáo dục Quốc tế iYes (iYes), tiền thân là Hệ thống Trường Anh ngữ Quốc tế Úc Sài Gòn (AUS) trực thuộc phân viện Anh ngữ của trường Đại học Victoria của Úc. Năm 2011, iYes có mặt tại Đà Nẵng và đã trở thành một trong những trung tâm dạy kỹ năng sống tin cậy về đào tạo tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên, doanh nghiệp... ở địa phương.

      Không dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, trung tâm đã mở rộng quy mô đào tạo lĩnh vực kỹ năng sống, mang lại nhiều cơ hội cho học viên phát triển bản thân, chuẩn bị hành trang cuộc sống cho trẻ.

      iYes là một trong những trung tâm uy tín dành cho trẻ em tại Đà Nẵng (Nguồn: iYes)

      Tại đây, trẻ được rèn luyện cả về mặt thể chất, tinh thần và kỹ năng để nâng cao ý chí và hoàn thiện những kỹ năng cần có trong cuộc sống, học tập. Đây cũng là địa điểm vui chơi bổ ích cho các em trong thời gian nghỉ hè, một môi trường để trẻ giao lưu với bạn bè và khám phá nhiều kiến thức mới. Các khóa học kỹ năng mềm cho trẻ tại iYes:

      • Tôi là học sinh lớp 1: Khóa học giúp con chuẩn bị về tâm lý cũng như kỹ năng để thích nghi với môi trường học tập hoàn toàn mới từ Mầm non lên Tiểu học. Nội dung khóa học xoay quanh các chủ đề: Giúp con làm quen với hoạt động ở trường Tiểu học, tạo hứng khởi cho con đến trường, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới, kỹ năng ứng xử trong một số tình huống ở trường...

      • Kỹ năng mềm kết hợp du lịch sinh thái: Khóa học kết hợp thực hành tiếng Anh với việc rèn luyện kỹ năng mềm thông qua chương trình du lịch sinh thái với chủ đề bảo vệ môi trường.

      • Con đã lớn khôn - con đã trưởng thành (khóa học cơ bản): Chương trình học giúp trẻ khám phá bản thân về tính cách, thế mạnh của mình và loại bỏ tật xấu, hình thành thói quen tốt, khả năng tự lập…

      • Bé tự bảo vệ bản thân (khóa học chuyên sâu): Bé sẽ được học cách xử lý các tình huống khi giao tiếp với người lạ, xác định phương hướng tránh lạc đường, tự sơ cứu khi bị thường…

      • Kỹ năng tại nhà: Khóa học chú trọng đến các kỹ năng về công việc hàng ngày tại nhà như khả năng kiên trì, tư duy, giải quyết vấn đề

      Hy vọng những trung tâm dạy kỹ năng sống tại Đà Nẵng cho trẻ trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được địa chỉ học tập phù hợp cho các con. Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Thường Lạc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: spiplastic


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      3 tựa game kỹ năng sinh tồn cực hữu ích dành cho trẻ em

      06/02/2020

      Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách thức hay nguồn nào giúp bé rèn luyện kỹ năng sinh tồn thì nên tham ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Top các kỹ năng cho trẻ mầm non giúp bé tự lập, phát triển

      06/02/2020

      Bên cạnh tập trung bồi dưỡng kiến thức, trẻ em hiện nay còn cần trang bị thêm các kỹ năng quan ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...