Mất gốc tiếng Anh vẫn giao tiếp thành thạo, có bằng TOEIC cùng Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mất gốc tiếng Anh vẫn giao tiếp thành thạo, có bằng TOEIC cùng Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      Mất gốc tiếng Anh vẫn giao tiếp thành thạo, có bằng TOEIC cùng Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      Cập nhật lúc 12/10/2020 14:20
      Mất căn bản tiếng Anh nhưng vẫn có thể giao tiếp thành thạo và đạt được chứng chỉ TOEIC dường như là điều không thể. Thế nhưng tại Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm, đã có nhiều học viên làm được điều này.

      Danh sách

      Bài viết

      Từng thất bại với chương trình đào tạo hệ thạc sĩ chỉ vì môn tiếng Anh, thầy Mai Lâm – người sáng lập trung tâm ngoại ngữ Mai Lâm đã cố gắng hết sức và tuân thủ quy tắc 300 do tự mình xây dựng (tập trung 300% sức lực). Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, chỉ trong thời gian ngắn, thầy đã trị được căn bệnh “mất gốc” tiếng Anh và sáng lập trung tâm ngoại ngữ mang tên chính mình.

      Đi lên từ quá khứ như vậy cho nên khi thành lập Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm, thầy đã dành mọi tâm huyết của mình trong việc thiết kế các chương trình học tiếng Anh cho người mất gốc. Trong số đó, chương trình tiếng Anh giao tiếp là sản phẩm giáo dục nhận được nhiều lời khen khi trở thành chiếc "phao cứu sinh" cho rất nhiều trường hợp mà một câu giao tiếp tiếng Anh "bẻ đôi" cũng không biết.

      Thầy tâm niệm “Mọi sự cố gắng nửa vời, chỉ mang lại kết quả nửa vời” và đây cũng là điều mà thầy luôn dặn dò bất cứ học viên nào khi bắt đầu hành trình chinh phục lại tiếng Anh.

      Tiêu chuẩn giảng dạy được định hình qua cách học viên sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống

      Với mong muốn tất cả học viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo đều có thể sử dụng tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn, tự nhiên trong cuộc sống, Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm luôn cố gắng mang những kiến thức thật gần gũi vào bài học. Song song đó, trung tâm còn chủ động nói không với những kiến thức mang nặng tính sách vở, giáo điều nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho học viên.

      Trải qua 3 khóa học tại trung tâm, các bạn không chỉ lấy lại được căn bản trong thời gian ngắn mà còn có thể giao tiếp lưu loát, tự tin nhờ lộ trình học được sắp xếp thông minh, khoa học và sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ đội ngũ giáo viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm chuyên môn.

      • Khóa học nền tảng - Tiếng Anh giao tiếp căn bản

      Tiếng Anh giao tiếp căn bản được xem là khóa học nổi bật và thành công nhất của Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm khi đây là kết quả đúc rút từ nhiều năm đào tạo cho học viên mất gốc Anh ngữ. Đã có không ít lần những kênh truyền thông chính thống, báo, đài Truyền hình... làm chương trình về khóa học này bởi sự hiệu quả và tính nhân văn khi góp phần "xóa mù" tiếng Anh cho các bạn sinh viên nghèo.

      Trải qua 10 tuần học tập, các bạn sẽ được hướng dẫn cách học thuộc bảng phiên âm quốc tế IPA, hiểu rõ về từ loại, xây dựng và trả lời được trên 10.000 câu hỏi cũng như biết cách ứng dụng ngữ pháp vào giao tiếp thực tế – điều khiến rất nhiều sinh viên hiện nay bối rối khi học tiếng Anh giao tiếp.

      Tiếng Anh giao tiếp căn bản là khóa học thành công và nổi tiếng nhất của Trung tâm Ngoại ngữ Mai LâmTiếng Anh giao tiếp căn bản là khóa học thành công và nổi tiếng nhất của Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      • Tiếng Anh giao tiếp nâng cao

      Tiếp nối khóa Tiếng Anh giao tiếp căn bản sẽ là khóa nâng cao – nơi học viên được rèn luyện sự tự tin và củng cố khả năng trò chuyện bằng ngôn ngữ "quyền lực nhất thế giới". Nói cách khác, đây là khóa học nền tảng cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để có thể giao tiếp với người nước ngoài.

      Trong suốt thời gian học, học viên sẽ được đội ngũ giáo viên và trợ giảng theo sát từ khâu chấm bài tập, sửa lỗi phát âm cho đến hướng dẫn kỹ thuật giao tiếp một cách tự tin. Nếu có bất cứ thắc mắc gì trong buổi học, bạn đều có thể liên hệ quý thầy cô để nhận được sự giúp đỡ cần thiết.

      • Tiếng Anh giao tiếp 100% nước ngoài

      "Chương cuối" của chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp tại Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm tập trung luyện các kỹ năng nghe, phát âm phản xạ và tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Thế mạnh của khóa tiếng Anh giao tiếp 100% nước ngoài là rèn luyện kỹ năng nghe nói từ những mẫu câu đơn giản nhất, giáo viên nước ngoài nhiệt tình, tập trung sửa lỗi và theo sát sự tiến bộ của học viên.

      Thời gian đầu sẽ có không ít bạn gặp đôi chút khó khăn khi phải sử dụng 100% tiếng Anh, thế nhưng nhờ sự hỗ trợ của các tình nguyện viên trong khâu phiên dịch hoặc truyền tải thông điệp nếu học viên chưa thực sự tự tin, vấn đề của các bạn có thể được giải quyết phần nào.

      Trước khi tham gia chương trình tiếng Anh giao tiếp, các bạn sẽ có 2 buổi học thử miễn phí và được cam kết học bù, bảo lưu theo quy định của trung tâm. Nhờ những chính sách này mà học viên có thể chuyên tâm vào việc nâng cao kiến thức bản thân. Ngoài ra, Ngoại ngữ Mai Lâm còn cam kết môi trường luyện tập giao tiếp thường xuyên cho học viên.

      Cơ hội kết bạn năm châu cùng lớp học tình nguyện viên quốc tếCơ hội kết bạn năm châu cùng lớp học tình nguyện viên quốc tế

      Lớp học tình nguyện viên quốc tế: Ngôi nhà thứ 2 của các học viên

      Yếu tố quan trọng và cũng là điều làm nên thương hiệu chương trình học tiếng Anh cho người mất gốc của Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm chính là lớp học tình nguyện viên quốc tế. Từ lâu, đây vốn đã được xem là ngôi nhà thứ 2 của các học viên cùng những người bạn, người thầy đến từ những nước như Anh, Mỹ, Canada, Nhật, Philippines...

      Lớp học tình nguyện viên quốc tế được sắp xếp theo từng nhóm và mỗi tình nguyện viên sẽ phụ trách từ 4-7 bạn. Với quy mô nhỏ như vậy thì tất cả học viên đều được theo sát rất kỹ. Bên cạnh đó, các bạn còn được tăng cường kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình thông qua những chủ điểm được thiết kế riêng cho từng buổi học.

      Chính nhờ những ưu điểm như vậy nên học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm có thể mở rộng vốn kiến thức Anh ngữ thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau. Song song đó, đây cũng là điều kiện để các bạn có thể nhận biết thêm sự khác nhau giữa nhiều giọng đọc như Anh – Anh hay Anh – Mỹ. Học tập trong một môi trường như vậy thì lâu dần, bạn sẽ có khả năng tự điều chỉnh được ngữ âm, ngữ điệu của mình cho giống người bản xứ.

      Bên cạnh giá trị về mặt kiến thức, lớp học tình nguyện viên quốc tế còn mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần khi đây là cơ hội để học viên có thể giao lưu, kết bạn với những người bạn ngoại quốc. Mối quan hệ với những người bạn phía bên kia bán cầu chắc chắn sẽ mang đến cho người học một trải nghiệm thú vị xen lẫn chút mới lạ.

      CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MAI LÂM

      Sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh giao tiếp, học viên sẽ có thể tự tin trò chuyện cùng người nước ngoàiSau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh giao tiếp, học viên có thể tự tin trò chuyện cùng người nước ngoài và du học tiếng Anh tại Philippiness (Trong ảnh Thầy Mai Lâm nhận quyết định trở thành Phó Hiệu Trưởng Trường Anh Ngữ Winning - Cebu - Philippiness)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Sau khi đã làm chủ kỹ năng trò chuyện bằng Anh ngữ nhờ chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp 3 cấp độ, các bạn có thể nhanh chóng "ghé thăm" lớp luyện thi TOEIC tại Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm. Với chương trình học được cá nhân hóa dựa trên kết quả kiểm tra đầu vào, khóa luyện thi TOEIC tại đây đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục chứng chỉ Anh ngữ danh tiếng này cho rất nhiều học viên.

      Thầy Mai Lâm và MC Cát Tường trao đổi về việc học tiếng Anh cho người mất căn bản (Nguồn: YouTube – Nguyễn Mai Lâm RTC)

      Học viên nghĩ gì về chương trình tiếng Anh giao tiếp của Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm?

      Sở hữu phương pháp giảng dạy riêng, lôi cuốn, hài hước, thầy Mai Lâm đã cùng đội ngũ giáo viên, trợ giảng của trung tâm truyền cảm hứng cho rất nhiều học viên. Nhờ sự thấu hiểu tâm lý của người mất gốc và chương trình học được thiết kế chuyên biệt, hiệu quả mà trung tâm của thầy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người học. Hãy cùng Edu2Review "mục sở thị" cảm nhận học viên nơi đây bạn nhé!

      "Giáo viên của trung tâm giảng dạy rất nhiệt tình, dễ hiểu và tương tác đến từng học viên. Có giáo viên nước ngoài tham gia vào buổi hoc và có thể luyện tiếng Anh riêng với họ. Đội ngũ trợ giảng cũng không hề kém cạnh, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học, phản hồi nhanh các yêu cầu của học viên.

      Ngoài những ưu điểm trên, trung tâm còn tổ chức lớp dạy tình nguyện nên hoàn toàn là người nước ngoài hỗ trợ cho mình cải thiện nhanh nhất, vốn từ vựng, khả năng giao tiếp một cách tự nhiên. Nhờ môi trường học tập, thoải mái, mình có thể trau đổi được nhiều kiến thức và không còn cảm giác sợ tiếng Anh nữa." – chia sẻ của bạn Lê Thị Quỳnh, học viên lớp giao tiếp căn bản.

      Đồng quan điểm với bạn Quỳnh, học viên Phạm Thị Kim Ngọc cũng dành đến trung tâm đôi lời "có cánh": "Mỗi ngày đi học là một ngày vui, mình cảm thấy bản thân nói tiếng Anh tốt lên từng ngày từ một đứa dân khối A bước lên thành phố và không biết gì về nó, nhưng sau khi học ở nơi đây thì mình cảm thấy mình đã phát triển lên rất nhiều, cảm ơn thầy Lâm và trung tâm rất nhiều".

      "Mình đã rất bất ngờ khi theo học tại đây, cứ ngỡ như là bước vào châu Âu thu nhỏ vậy. Tầm 2 tuần đầu có thể sẽ gây khó khăn cho các bạn mới vì các bạn tình nguyện viên nước ngoài cứ bắt chuyện và hỏi thôi, nhưng nếu đã quen rồi thì chỉ muốn ở mãi không về. Mình chỉ mong trung tâm sớm ngày hoàn thành việc sửa sang cơ sở vật chất để học viên nhận được giá trị tốt nhất." – chia sẻ và góp ý của bạn Từ Tiến Sinh dành cho trung tâm.

      Rất nhiều học viên dành lời khen ngợi đến sự thân thiện và nhiệt tình của các tình nguyện viên quốc tếRất nhiều học viên dành lời khen ngợi đến sự thân thiện và nhiệt tình của các tình nguyện viên quốc tế

      Là đứa con tinh thần của một thầy giáo đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm là địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp chuyên biệt cho người mất gốc được nhiều bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm "học để nói, học để tự tin sử dụng tiếng Anh", mong muốn của cả thầy Lâm và trung tâm là cố gắng đào tạo ra những thế hệ học viên có thể thành thạo giao tiếp song ngữ và có được một tương lai tốt đẹp hơn

      Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      • Địa chỉ:
        • Mai Lâm Quận 3: 146 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
        • Mai Lâm Thủ Đức: Nhà Văn hóa Sinh viên, Làng Đại học Quốc gia, Quận Thủ Đức, TP.HCM
        • Mai Lâm Bình Thạnh: 69/1 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Điện thoại: 0358 118 228 (Hotline) – 0944 333 336 (Mr. Lâm)
      • Email: [email protected]
      • Website: mailam.edu.vn
      • Facebook: www.facebook.com/anhngumailam/

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      TIẾNG ANH GIAO TIẾP TP.HCM

      Anh Duy (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và cover: Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá tất tần tật các khóa học tại trung tâm Restart RTC

      06/02/2020

      Bạn đã từng nghe đến trung tâm Restart hay chưa? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các chương trình ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đăng kí học liền tay với top trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở quận 3

      13/07/2022

      Ai ơi đi ngược về xuôi, muốn học tiếng Anh nhớ về quận 3! Nếu bạn là người Sài Gòn và đang tìm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...