Trung tâm Mai Lâm Crazy và những hoạt động đặc biệt ngoài lớp học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Mai Lâm Crazy và những hoạt động đặc biệt ngoài lớp học

      Trung tâm Mai Lâm Crazy và những hoạt động đặc biệt ngoài lớp học

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Học viên của Trung tâm Anh ngữ Mai Lâm Crazy không chỉ được trau dồi kiến thức qua các giờ học trên lớp, luyện kỹ năng nhờ các buổi sinh hoạt câu lạc bộ mà còn nhiều hơn thế nữa...

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoài phương pháp giảng dạy "chẳng giống ai", Trung tâm Tiếng Anh Mai Lâm Crazy còn được biết đến với những hoạt động ngoại khóa đa dạng từ những buổi sinh hoạt câu lạc bộ trau dồi kiến thức, đến những buổi dã ngoại làm giàu kỹ năng. Đặc biệt hơn cả là chương trình trao tặng học bổng, thắp sáng ước mơ đầy ý nghĩa. Mời bạn đọc điểm qua bài viết sau để biết thêm thông tin chi tiết!

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Giúp nhau tiến bộ với Câu lạc bộ tiếng Anh RTC

      Hiểu rõ rằng học phải đi đôi với hành, thầy Mai Lâm Crazy thành lập nên câu lạc bộ tiếng Anh RTC – "nơi dừng chân" của bất cứ ai có niềm đam mê với tiếng Anh, không riêng gì học viên của trung tâm. Đây là cơ hội để mọi người cùng giao lưu, học hỏi, luyện nói tiếng Anh thông qua những chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, các hoạt động thuyết trình hay phản biện sẽ giúp bạn nâng cao khả năng phản xạ, tư duy lô-gic và rèn luyện kỹ năng mềm cần thiết.

      Một học viên chia sẻ trên Edu2Review: "Lớp học sinh động, vui vẻ và rất thú vị. Có chương trình chia sẻ về kỹ năng, tư duy vào cuối tuần. Có câu lạc bộ giao lưu với người nước ngoài để rèn luyện giao tiếp trực tiếp. Được học về ngữ pháp, phát âm và luyện nghe qua bài hát. Kênh YouTube hỗ trợ học tập chất lượng".

      Đánh giá của học viên
      về Mai Lâm Crazy

      Trung tâm luôn có các tình nguyện viên Quốc tế tạo môi trường lý tưởng để luyện tập tiếng AnhTrung tâm luôn có các tình nguyện viên quốc tế tạo môi trường lý tưởng để luyện tập tiếng Anh

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Mai Lâm Crazy

      Khó khăn không là rào cản với học bổng từ thầy Mai Lâm Crazy

      Nhằm tiếp lửa cho những bạn đam mê và muốn chinh phục tiếng Anh, thầy Mai Lâm mang đến những suất học bổng giá trị cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và học. Đây là dự án do ban lãnh đạo của RTC và CIJ Academy cùng hợp tác thực hiện với mục tiêu trao tặng 1500 suất học bổng "Xóa mất căn bản, tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 3 tháng cho sinh viên Việt Nam".

      Thầy chia sẻ: "Vì là con nhà nghèo bước ra thành phố nên tôi cảm nhận rõ sự thua thiệt, sự tự ti và nhất là sự "ngu" ngoại ngữ của dân hai lúa. Việc đi học tiếng Anh và nhất là đi học trực tiếp với người bản xứ là một giấc mơ xa vời với tôi. Tôi quyết định chia sẻ con đường của một thằng hai lúa bằng việc làm thiết thực và theo cách riêng của mình mong giúp đỡ các bạn khó khăn, tự ti như tôi ngày xưa".

      >> Top 14 trung tâm tiếng Anh nên theo học tại quận Bình Thạnh

      Thầy Mai Lâm luôn tận tâm và nhiệt huyết từ lớp học cho đến các hoạt động bên ngoàiThầy Mai Lâm luôn tận tâm và nhiệt huyết từ lớp học cho đến các hoạt động bên ngoài

      Cháy hết mình với những hoạt động văn nghệ và chương trình thực tế

      Bên cạnh những chương trình mang tính trau dồi kiến thức, trung tâm cũng tổ chức những hoạt động đậm màu sắc giải trí. Có thể kể đến như chương trình ca nhạc cuối năm dành cho học viên của trung tâm, kèm theo đó là những tiết mục hùng biện tiếng Anh đặc sắc.

      Hay chương trình thực tế đặc biệt có tên "Một ngày làm người Việt" do VTC và thầy trò Mai Lâm Crazy – Trung tâm RTC thực hiện. Đây là cầu nối dành cho các bạn bè quốc tế có thể tìm hiểu, trải nghiệm và học hỏi văn hóa Việt Nam, cũng như tạo cơ hội để các học viên trung tâm tiếp xúc và trò chuyện với người nước ngoài.

      Đa dạng hoạt động ngoài giờ lên lớp tạo cơ hội cho các bạn học viên nâng cao khả năng giao tiếpĐa dạng hoạt động ngoài giờ lên lớp tạo cơ hội cho các bạn học viên nâng cao khả năng giao tiếp

      Ngoài ra, đến với Mai Lâm Crazy, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm những giờ học kỹ năng thú vị và độc đáo như văn hóa ứng xử trên bàn tiệc, cách thức uống rượu vang, ăn bò bít tết... Hoặc cùng giáo viên và tình nguyện viên quốc tế sinh hoạt ở những địa điểm trung tâm và sôi động của Sài Gòn như: Phố tây Phạm Ngũ Lão, Công viên 23/9...

      Những hoạt động có vẻ xa rời lớp học, cách xa lối giảng dạy truyền thống kể trên lại chính là một trong những yếu tố giúp trung tâm hoàn thàn sứ mệnh cải thiện trình độ tiếng Anh cho nhiều học viên. Đây cũng chính là điều làm nên dấu ấn thương hiệu trung tâm RTC nói chung và thầy Mai Lâm Crazy nói riêng. Edu2Review hy vọng rằng qua bài viết này bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích!

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Mai Lâm Crazy – RTC


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top các trung tâm dành cho người mất căn bản tiếng Anh

      15/09/2020

      Mất căn bản tiếng Anh học ở đâu tốt? Hãy tham khảo danh sách các trung tâm Anh ngữ uy tín dưới ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí tại Trung Tâm Ngoại Ngữ RTC là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Học phí tại Trung Tâm Ngoại Ngữ RTC là bao nhiêu? Học phí tại đây có mắc hơn mặt bằng chung không?

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...