Mùa hè ý nghĩa cho bé với danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mùa hè ý nghĩa cho bé với danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7

      Mùa hè ý nghĩa cho bé với danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7

      Cập nhật lúc 14/05/2020 15:32
      Hè này, nếu cha mẹ không có ý định đưa bé về quê chơi thì hãy tham khảo ngay danh sách trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7 của Edu2Review để giúp bé tăng level tiếng Anh nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hè là lúc trẻ được tự do vui chơi, nhưng chơi mãi thì kiến thức sẽ dần quên đi. Để củng cố việc học nhưng vẫn đảm bảo sự hứng thú ở trẻ, Edu2Review giới thiệu đến quý phụ huynh những trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7.

      Tại đây có những khoá học cực kỳ thú vị, đảm bảo mùa hè cho con trôi qua không nhàm chán.

      British English Club

      Địa chỉ: R4-86 Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      British English Club được sáng lập bởi Thầy Mark, đến từ nước Anh. Với kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhiều năm tại một số nước châu Á như Nhật Bản, thầy Mark nhận ra việc giao tiếp tiếng Anh trong cuộc sống tưởng dễ hóa ra lại khá khó khăn với người châu Á. Vì vậy, tiếng Anh giao tiếp là vô cùng quan trọng không chỉ với người lớn mà còn ở trẻ nhỏ.

      Đây là một trong những trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7 có các khóa cải thiện tiếng Anh cho trẻ em. Môi trường học tại British English Club hoàn toàn 100% với giáo viên người nước ngoài với phương pháp giảng dạy sôi động, lôi cuốn và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

      Xem đánh giá của học viên
      về British English Club

      Trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7 cho trẻ em (Nguồn: YouTube – British English Club)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại British English Club

      Thông thường, trung tâm tập trung phát triển hai kĩ năng bao gồm nghe và nói ở trẻ nhỏ. Các bé nắm được các từ vựng cơ bản, tự tin nói và giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thành thục với người giáo viên bản xứ thông qua các hình ảnh, video sinh động.

      Những review của các học viên tham gia khóa học tại British English Club:

      “Mình đã học được sự tự tin để giao tiếp với người khác, đặc biệt là người nói tiếng Anh. Lớp học rất vui, giáo viên vui tính. Mình rất thích lớp học này.” – Anh An chia sẻ.

      “Em cảm ơn thầy đã dạy em học tiếng Anh, từ một người nói tiếng Anh không được, ngại giao tiếp với người nước ngoài. Sau 4 tháng học với thầy em đã tự tin đi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài. Chúc thầy có nhiều sức khoẻ và thêm nhiều học viên nhé.” – Bạn có Facebook là Sting Dâu nhận xét.

      Anh văn hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 25 Nguyễn Khắc Việt, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
      • 73 – 75 – 77 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

      Đến với trung tâm tiếng Anh VUS, các bậc phụ huynh sẽ không cần phải băn khoăn khi lựa chọn khoá học cho con mình. Vì nơi đây được biết đến là trung tâm Anh văn giao tiếp có nhiều chương trình học đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ em.

      • Khóa Anh ngữ mẫu giáo SMARTKIDS

      Đối tượng từ 4 đến 6 tuổi, trung tâm VUS tập trung phát triển nền tảng Anh ngữ vững chắc ở độ tuổi chỉ mới làm quen với tiếng Anh. Với mục đích rèn luyện cách phát chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ bước khởi đầu.

      • Khóa Anh ngữ thiếu nhi SUPERKIDS

      Tiếp đến là những bạn trẻ từ độ tuổi 6 đến 11 tuổi, các bạn sẽ được làm quen với công nghệ dạy tiếng Anh độc quyền tại VUS. Mục tiêu sẽ được nâng cao hơn không chỉ tự tin khi giao tiếp mà còn đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ Quốc tế như Cambridge Starters, Movers và Flyers.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Nâng trình giao tiếp cho trẻ với trung tâm VUS ở quận 7 (Nguồn: dantri)Nâng trình giao tiếp cho trẻ với trung tâm VUS ở quận 7 (Nguồn: nguoidothi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      • Khóa tiếng Anh hè SUPER SUMMER

      Tiếng Anh hè SUPER SUMMER mang đến cho các em nhỏ một quá trình học tiếng Anh thú vị. Khoá học này không chỉ khơi gợi niềm đam mê khám phá thế giới bên ngoài ở trẻ mà còn rèn luyện sự tự tin, tinh thần hợp tác thông qua các dự án học tập và hoạt động thi đua.

      Các hoạt động này được kết hợp giải trí và học thuật. Vì vậy, các bậc phụ huynh không phải lo lắng về tính hiệu quả của các khóa học.

      Khoá học SUPER SUMMER tại trung tâm VUS ở quận 7 (Nguồn: vus)Khoá học SUPER SUMMER tại trung tâm VUS ở quận 7 (Nguồn: 24h)

      Để chắc chắn về sự lựa chọn địa chỉ rèn luyện Anh văn giao tiếp cho trẻ tại trung tâm này, tham khảo ngay những cảm nhận học viên:

      “VUS là trung tâm có uy tín cao, tuy học phí có thể hơi cao so với mức trung bình tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó , kèm theo đó VUS mang đến chất lượng rất tốt cho học, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị khi tham gia học tập tại VUS , bởi bên cạnh những kiến thức chuyên môn bạn còn được cun cấp nhiều kỹ năng khác.” – Â.D chia sẻ.

      “Các giảng viên nhiệt tình với các học viên, thường xuyên tiếp xúc với môi trường tiếng Anh nên đảm bảo kỹ năng nghe và nói sẽ rất tốt... có nhiều thứ hài lòng về VUS lắm.” – N.T.N.B nhận xét.

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      Địa chỉ: 17-19 Đường Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      ILA hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam về chương trình Anh văn giao tiếp trẻ em. Có đến 2 khoá học mà bé nhà bạn không thể bỏ lỡ vào dịp hè:

      • Khoá tiếng Anh trẻ em từ 3 – 6 tuổi
      • Khoá tiếng Anh thiếu nhi từ 6 – 11 tuổi

      Nơi đây tập trung vào việc phát triển khả năng tư duy ở mỗi bạn nhỏ với phương pháp học tư duy thế kỉ 21. Tức chú trọng đến việc phát triển 6 kĩ năng thiết yếu gồm có kĩ năng sáng tạo, tư duy phản biện, kĩ năng giao tiếp, khả năng tự hoàn thiện bản thân, kĩ năng hợp tác và kiến thức công nghệ.

      Ở mỗi khoá học được thiết kế theo thứ tự từ trình độ cơ bản, từ đó nâng cấp lên mức độ trung bình và cuối cùng là cao cấp.

      Xem đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Phương pháp học tư duy thế kỉ 21 ở trung tâm ILA (Nguồn: ila)Phương pháp học tư duy thế kỉ 21 ở trung tâm ILA (Nguồn: ila)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Sau đây là những cảm nhận của học viên tham gia khóa học tại ILA:

      “Chương trình học chất lượng, phương thức giáo dục tiên tiến. Các thầy cô thường xuyên đổi mới cách dạy, áp dụng công nghệ, kết hợp vừa học vừa chơi, đảm bảo bé vẫn tiếp thu kiến thức cần đạt mà vẫn thích thú với việc học, thích đến lớp. Cháu mình sau mỗi buổi học đều rất hồ hởi kể về thầy cô, bạn bè, về lớp học; về nhà thì ê a tập nói, tập hát tiếng Anh. Mình để ý bé có tiến bộ lớn trong lượng từ vựng và cách phát âm.” – Tài khoản Facebook Thuy Pham.

      “Con gái mình cũng vừa hoàn thành khóa học đầu tiên chương trình tiếng Anh tiểu học ở ILA. Con thích lắm mà mẹ cũng thích luôn. Chắc bố mẹ cố gắng đầu tư cho con học ở iLa suốt thoi. Các con học rất nhẹ nhàng, học mà chơi, chơi mà học. Cách phát âm thì chuẩn luôn, tóm lại là rất tốt.” – Tài khoản Facebook Nga Uyên.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Địa chỉ: 1326 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina (SGV) với phương châm dạy “học mà chơi, chơi mà học” hiệu quả cho mọi lứa tuổi ở trẻ. Việc tiếp thu ngoại ngữ không chỉ nhanh mà còn tự nhiên nhất mà không bị gò ép. Ở các buổi học, các em khi giao tiếp với giáo viên bản xứ sẽ được hướng dẫn cách phát âm sao cho chuẩn như người bản xứ.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của trường Anh ngữ SGV quận 7 hiểu rằng trẻ em ở độ tuổi từ 3 – 12 rất nhạy cảm, chỉ cần buổi học không sinh động, không vui tươi, không tạo ra các câu chuyện hài hước thì các em sẽ không có hứng thú cho buổi học. Chính vì vậy, để nâng cao tính hiệu quả trong mỗi buổi học, đội ngũ giáo viên tập trung vào những phương pháp dạy phù hợp độ tuổi cho trẻ em.

      Xem đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Trung tâm Sài Gòn Vina – Nơi học Anh văn giao tiếp cho bé nhà bạn (Nguồn: saigonvina)Trung tâm Sài Gòn Vina – Nơi học Anh văn giao tiếp cho bé nhà bạn (Nguồn: chonthuonghieu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Sau đây là nhận xét của học viên sau khi tham gia khóa học tại Sài Gòn Vina:

      “GV dạy nhiệt tình, vui vẻ, dễ hiểu. Ngoài ra, trung tâm quan tâm đến chất lượng qua việc cho đổi giáo viên nếu không phù hợp” – bạn Huỳnh Thanh Phương chia sẻ.

      “Ngon bổ rẻ phù hợp với SV, chất lượng đào tạo tương đối tốt có nhìu cơ sở ở TPHCM và các tỉnh không thấy quảng váo rầm rộ như các trung tâm khác” – bạn Nguyễn Anh nhận xét.

      Tầm quan trọng của việc học tiếng Anh không hẳn là tìm ra cách học phù hợp, vì nếu có tìm đúng cách nhưng không dạy đúng quy trình thì khả năng nói tiếng Anh ở trẻ sẽ mãi ở mức trung bình.

      Với những thông tin về các trung tâm Anh văn giao tiếp ở quận 7 trên, Edu2Review chúc bạn và bé sẽ tìm nơi học tập phù hợp trong mùa hè này.

      Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 08/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Trang My (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm British English Club có mắc không?

      31/03/2023

      Nếu bạn đang tìm lớp học giao tiếp cùng người bản ngữ ở Quận 7 thì hãy thử British English Club. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      08/04/2024

      Edu2Review gợi ý cho bạn danh sách một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em (và cả cho thanh thiếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...