Phụ huynh cần biết 6 kênh Youtube dạy nói tiếng Anh cho bé miễn phí này! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Phụ huynh cần biết 6 kênh Youtube dạy nói tiếng Anh cho bé miễn phí này!

      Phụ huynh cần biết 6 kênh Youtube dạy nói tiếng Anh cho bé miễn phí này!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Edu2Review đã tổng hợp 6 kênh Youtube dạy nói tiếng Anh miễn phí cho các bé. Đây sẽ là những thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh trong việc đồng hành cùng trẻ chinh phục ngoại ngữ.

      Bạn muốn con, em mình được làm quen với tiếng Anh từ sớm và sau đó có thể sử dụng thành thạo như một ngoại ngữ thứ hai. Với mong muốn đó nhiều bậc phụ huynh quyết tâm đầu tư cho con cái của mình theo học tại các trung tâm với mức học phí cao. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể đồng hành cùng trẻ học tại nhà với 6 kênh Youtube dạy nói tiếng Anh miễn phí dưới đây.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Tiếng Anh trẻ em tại Việt Nam

      Rajshri Kids

      Đây là một trong những kênh Youtube có bộ sưu tập khổng lồ về các vần điệu dành cho trẻ em. Khi học với Rajshri Kids, các bé không những được giải trí, thư giãn mà còn giúp cho quá trình học tiếng Anh trở nên dễ dàng và vui nhộn hơn. Hiện nay, trên Rajshri Kids có đến hơn 600.000 lượt theo dõi và là một phần trong các hoạt động vui chơi, học tập mỗi ngày của nhiều em nhỏ.

      Hoạt hình Abu The little Dinosaur (Nguồn: YouTube – Rajshri Kids)

      Shemaroo – Kids

      Shemaroo - Kids hiện nay là một trong những kênh dạy học tiếng Anh dành cho trẻ em có số lượng tương tác khá nhiều trên Youtube. Với hơn 900.000 lượt theo dõi, Shemaroo - Kids cung cấp cho các bậc phụ huynh công cụ thú vị để chia sẻ kiến thức, học tập và vui chơi cùng tụi nhỏ.

      Thông qua những bộ phim từng đoạt giải thưởng, các bài thơ hay, các bài hát thú vị và những chương trình video giáo dục thích hợp sẽ mang đến những điều mới lạ cho việc học tập của trẻ nhỏ.

      Bài hát Rau, củ, quả (Nguồn: YouTube – Shemaroo Kids)

      Busy Beavers – Kids English

      Đi vào hoạt động từ năm 2007, Busy Beavers bắt đầu chịu trách nhiệm sáng tạo, ứng dụng và làm ra những video có chất lượng tốt dành cho trẻ em. Đây là một nguồn tài liệu phong phú và đa dạng. Ở Busy Beavers, các em không chỉ được học tiếng Anh mà còn được phát triển nhiều hơn khả năng tư duy, sáng tạo không ngừng nghỉ.

      Bài hát Bảng chữ cái (Nguồn: YouTube – Busy Beavers - Kids Learn ABCs 123s & More)

      Dream English Kids Songs

      Một lựa chọn thú vị khác dành cho các bé trong việc rèn luyện nói tiếng Anh cơ bản. Các em sẽ được học với anh chàng Matt thân thiện và vui tính. Các bài giảng của anh đều chú trọng lồng ghép các hoạt cảnh vui nhộn vào với các kiến thức tiếng Anh cần thiết giúp các em có thể vừa học vừa chơi một cách tự nhiên.

      Các bài học trên kênh đều được thiết kế thông qua các bài hát. Kênh youtube Dream English Kids Songs hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.

      Jobs song for kid (Nguồn: YouTube – Dream English Kids)

      Book Box Inc

      Book Box Inc được tạo lập với một nền tảng các video kể chuyện bằng tiếng Anh. Nếu các bé yêu thích những câu truyện cổ tích trên toàn thế giới như nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử ếch,... thì BookBox sẽ là một kênh học tập thú vị.

      Hiện nay, BookBox khởi tạo hệ thống các video được chuyển thể từ các quyển sách điện tử có đồng hóa âm thanh, hình ảnh. Nội dung sống động sẽ giúp các em vừa hào hứng với việc học tiếng Anh vừa có thể giải trí sau mỗi giờ lên lớp.

      The wind and the sun (Nguồn: YouTube – Bookboxinc)

      Appu Series

      Appu Series là kênh tiếng Anh tích hợp nhiều chương trình với nhiều thể loại khác nhau. Điểm đặc biệt là giao diện bắt mắt có thể giúp các bậc phụ huynh cùng học với trẻ nhỏ. Nội dung các bài học cũng rất đa dạng và phong phú, gồm các thể loại yêu thích của trẻ như: phim hoạt hình, phim hoạt họa...

      Bên cạnh đó, các em còn có nhiều lựa chọn như những câu chuyện cổ tích, những mẩu chuyện vui, thơ hay thậm chí là các bài toán học đơn giản nhất. Học với Appu Series sẽ là những trải nghiệm thú vị cho các em.

      Appu helps fish (Nguồn: YouTube – APPUSERIES)

      Một điểm nổi bật của học tiếng Anh qua Youtube đó là các bậc phụ huynh có thể chủ động cho các bé học ở mọi lúc mọi nơi. Đồng thời việc dạy nói tiếng Anh cho trẻ sẽ không còn phải chờ đợi và bị gián đoạn nữa. Điều này sẽ nâng cao khả năng tự học tiếng Anh và tạo tinh thần chủ động nắm bắt kiến thức cho trẻ. Hơn thế nữa ba, mẹ cũng có thể học tập cùng con để có thêm sự gần gũi.

      Edu2Review hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để có thể dạy nói tiếng Anh cho trẻ hiệu quả và giúp các bé tự tin hơn trong tương lai nhé!

      Mai Nguyễn (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: CNBC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      American Links - Môi trường học tiếng Anh năng động, thú vị và hiệu quả

      06/02/2020

      American Links là một trong những Trung tâm tiếng Anh chuẩn Quốc tế uy tín tại Hà Nội. Một môi ...

      Bạn cần biết

      Top những khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả

      07/06/2023

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp online được nhiều học viên lựa chọn bởi sự linh hoạt, tiết kiệm thời ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...