Mục sở thị Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm: Địa chỉ học tiếng Anh ở Thủ Đức vừa tốt, vừa rẻ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mục sở thị Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm: Địa chỉ học tiếng Anh ở Thủ Đức vừa tốt, vừa rẻ!

      Mục sở thị Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm: Địa chỉ học tiếng Anh ở Thủ Đức vừa tốt, vừa rẻ!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Với phương pháp dạy tiếng Anh độc đáo, hiệu quả cùng học phí rẻ, sự xuất hiện của Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm ở Thủ Đức là món quà đầu năm cho ai đang tìm phương thuốc chữa căn bệnh mất gốc tiếng Anh.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm chính là tất cả tâm huyết của Doanh nhân – Diễn giả Nguyễn Mai Lâm. Với phương châm học là phải dùng được, trung tâm đã “đào tạo lại” căn bản tiếng Anh cho biết bao thế hệ học viên, đồng thời giúp họ chinh phục được mục tiêu TOEIC như mong muốn.

      “Tiếng lành đồn xa”, trung tâm đã được nhiều kênh truyền thông và báo chí nhắc đến. Tiếp nối thành công của những chi nhánh tại khu vực trung tâm thành phố, Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm đã chính thức có mặt tại Nhà Văn hóa Sinh viên – Làng Đại học Thủ Đức như một tin vui đầu năm cho những ai còn đang trăn trở với câu hỏi học tiếng Anh ở đâu vừa rẻ, vừa tốt tại Thủ Đức.

      Muốn học tiếng Anh giá rẻ ở Thủ Đức: Mời bạn đến ngay Ngoại ngữ Mai Lâm!

      Thị trường đào tạo Anh ngữ vốn sôi động và không có dấu hiệu hạ nhiệt khi có vô số trung tâm ra đời, đặc biệt là ở khu vực TP.HCM. Theo thông tin trên Edu2Review, tính đến đầu năm 2020, đã có 528 cơ sở chuyên giảng dạy tiếng Anh tại địa bàn thành phố. Nép mình tại bờ Đông Bắc của Sài Thành, Thủ Đức cũng không nằm ngoài “cơn sốt” này với 56 địa chỉ đào tạo.

      Bên cạnh điểm tích cực về sự lựa chọn nơi học đa dạng, học viên phải đối mặt với bài toán “hại não”: học phí và chất lượng. Thay vì lơ mơ mà vơ phải “của rẻ lại ôi” hay chọn một trung tâm "tiền nào của nấy" thì một địa chỉ đào tạo có mức học phí phải chăng nhưng chất lượng được kiểm chứng là điều mà không phải ai cũng may mắn tìm được.

      Doanh nhân – Diễn giả Nguyễn Mai Lâm (thứ 3 từ trái sang) – Nhà sáng lập trung tâm ngoại ngữ cùng tênDoanh nhân – Diễn giả Nguyễn Mai Lâm (thứ 3 từ trái sang) – Nhà sáng lập trung tâm ngoại ngữ cùng tên

      Bạn Phan Thị Ngọc Trâm, học viên khóa Anh văn nền tảng tại Mai Lâm "Crazy" chia sẻ: “Trung tâm rất quan tâm đến học viên, vắng học là gọi điện hỏi ngay. Thầy dạy nhiệt tình, vui vẻ. Học phí rẻ, có tình nguyện viên để thực hành”. Thật vậy, chỉ khoảng 1.100.000 VNĐ/ tháng, sinh viên đã có thể "khởi động lại" nền tảng Anh ngữ, đạt được mục tiêu TOEIC để ra trường đúng hạn, thậm chí giao tiếp lưu loát với người nước ngoài.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      Khóa học

      Thời lượng

      Học phí

      Nền tảng

      10 tuần

      2.800.000 VNĐ

      PRE TOEIC

      (Giáo viên Việt Nam)

      (100% giáo viên nước ngoài)

      8 tuần

      8 tuần

      3.500.000 VNĐ

      4.000.000 VNĐ

      TOEIC

      8 tuần

      3.500.000 VNĐ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      Đặc biệt, nhằm khuyến khích tinh thần học tập và tạo động lực chinh phục tiếng Anh cho học viên, mức học phí sẽ được giảm thêm nếu người học đăng ký combo 2 khóa học cùng lúc. Với cách truyền đạt sinh động, hài hước và vui nhộn, lớp học chống chỉ định "thanh niên nghiêm túc" quen với lối dạy nghe, đọc, chép thông thường. Học viên có thể học thử 2 buổi miễn phí trước khi đưa ra quyết định. Đối với lớp TOEIC, các bài kiểm tra đầu vào và đầu ra để đánh giá chất lượng là thủ tục không thể thiếu.

      Ngoại ngữ Mai Lâm: Phá vỡ nguyên tắc "của rẻ mà chất lượng không rẻ"

      Với quan niệm "tiền nào của nấy", mức học phí "hạt dẻ" tại Trung tâm Mai Lâm Crazy có lẽ vấp phải không ít ngờ vực về chất lượng đào tạo. Thế nhưng, những điểm nổi bật đã được kiểm chứng sau sẽ phần nào đánh bay nghi vấn trên:

      • Lộ trình học bài bản từ nền tảng đến TOEIC

      Tự học đóng vai trò rất quan trọng khi muốn chinh phục thành công một ngoại ngữ và nó chỉ thật sự có hiệu quả khi học viên có nền tảng tốt. Hiểu rõ điều này, thầy Mai Lâm đã tự tay biên soạn chương trình học bài bản, khoa học và phương pháp đào tạo riêng cho từng đối tượng ngay từ những bước đi đầu tiên giúp học viên nắm vững kiến thức căn bản nhất – bước đệm để chinh phục mục tiêu cao hơn.

      Thầy Mai Lâm chia sẻ về việc học tiếng Anh cho người mất căn bản

      • Chính sách hỗ trợ học viên

      Học tiếng Anh đã lâu nhưng không sử dụng được là "căn bệnh" chung của nhiều sinh viên Việt Nam. Chính việc hạn chế môi trường giao tiếp và ngại thực hành là những rào cản chính trong quá trình học ngoại ngữ.

      Xuất phát từ nỗi trăn trở làm sao có “Tây” cho học trò “luyện công” để không phải khổ sở như mình ngày xưa, thầy Mai Lâm đã kiến tạo môi trường luyện tập tiếng Anh miễn phí với tình nguyện viên quốc tế. Nơi học viên thỏa sức trò chuyện và giao lưu bằng tiếng Anh với người nước ngoài.

      Thầy Mai Lâm đã kiến tạo môi trường luyện tập tiếng Anh miễn phí với tình nguyện viên quốc tếThầy Mai Lâm đã kiến tạo môi trường luyện tập tiếng Anh miễn phí với tình nguyện viên quốc tế

      • Giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm

      Nói không với phương pháp giảng dạy truyền thống, đội ngũ giáo viên sẽ mang đến cho bạn những giờ học lôi cuốn, hài hước, giàu cảm hứng. Điển hình là thầy Mai Lâm, từng là một người không biết gì về tiếng Anh, hơn ai hết thầy hiểu rõ những khó khăn và trắc trở mà học viên gặp phải khi học ngôn ngữ này.

      Một cánh én không thể làm nên mùa xuân, sát cánh cùng thầy Mai Lâm là những thầy cô trưởng thành từ lò đào tạo của Ngoại ngữ Mai Lâm. Đồng nhất về phương pháp giảng dạy, học viên sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức và nâng cao khả năng ngôn ngữ.

      Không chỉ truyền đạt kiến thức, giáo viên còn truyền động lực và dạy kỹ năng sống cho học viên. "Học ở trung tâm không chỉ là học tiếng Anh mà còn học cách làm người. Cả giáo viên và trợ giảng đều có khả năng truyền cảm hứng" – học viên Cẩm Giang khẳng định.

      • Cơ sở vật chất hiện đại

      Bên cạnh chất lượng giảng dạy là yếu tố được quan tâm hàng đầu, cơ sở vật chất cũng được trung tâm chú trọng. Kế thừa hệ sinh thái các tiện ích và không gian trong khuôn khổ Nhà văn hóa Sinh viên sẽ giúp học viên có những trải nghiệm học tập tốt nhất.

      Ngoại ngữ Mai Lâm sẽ tọa lạc tại Nhà văn hóa sinh viênNhà văn hóa sinh viên – nơi Ngoại ngữ Mai Lâm tọa lạc (Nguồn: sinhvienplus)

      • Học viên tiến bộ rõ rệt sau khóa học

      Bạn Huỳnh Hoàng Phi chia sẻ: “Mình xuất phát từ một người không biết gì về tiếng Anh, điểm thi THPT Quốc gia của mình môn tiếng Anh chỉ có 3,5 điểm. Khi tìm đến thầy Mai Lâm thì đến nay tiếng Anh của mình đã tốt hơn nhiều, mình chỉ học khóa cơ bản thôi mà đã thi qua chứng chỉ B1”.

      Nguyễn Hữu Trí cho biết: “Khi học tại đây, mình không chỉ học được tiếng Anh mà còn được học thêm nhiều kỹ năng khác. Giáo viên và các trợ giảng rất là nhiệt tình, đặc biệt ở đây còn có cả người nước ngoài. Chương trình dạy có thể giúp học viên giao tiếp được, dùng được ngay chứ không áp dụng các công thức phức tạp, khó nhớ”.

      “Ấn tượng về tác phong giảng dạy của thầy Mai Lâm ngay từ lần đầu xem YouTube. Cảm thấy có tiến bộ trong quá trình học tập tại trung tâm, mình sẽ giới thiệu bạn bè, người quen tìm đến trung tâm để đăng ký học.” – học viên Lương Tuấn Kiệt bày tỏ.

      Trung tâm được đông đảo học viên lựa chọn làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục Anh ngữTrung tâm được đông đảo học viên lựa chọn làm bạn đồng hành trên con đường chinh phục Anh ngữ

      Việc mở thêm chi nhánh tại Thủ Đức không chỉ là bước "trưởng thành" về quy mô của Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm mà còn mở ra cơ hội phát triển và nâng cao trình độ Anh ngữ cho học viên tại khu vực này. Với "thần Cupid" Mai Lâm, tiếng Anh không còn là "cô nàng" khó chinh phục!

      Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm

      • Địa chỉ: Nhà Văn hóa Sinh viên, Làng Đại học Quốc gia, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • Website: mailam.edu.vn
      • Facebook: https://www.facebook.com/anhngumailam/

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 1/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và clip: Ngoại ngữ Mai Lâm


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Khám phá tất tần tật các khóa học tại trung tâm Restart RTC

      06/02/2020

      Bạn đã từng nghe đến trung tâm Restart hay chưa? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các chương trình ...

      Học ở đâu tốt?

      Top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ tại quận Thủ Đức

      07/06/2023

      Bạn đang sinh sống ở Thủ Đức và muốn tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm giá rẻ? Xem ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...