Để tiếng Anh không là nỗi sợ, tham khảo các khóa học tại Mai Lâm Crazy! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Để tiếng Anh không là nỗi sợ, tham khảo các khóa học tại Mai Lâm Crazy!

      Để tiếng Anh không là nỗi sợ, tham khảo các khóa học tại Mai Lâm Crazy!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nổi tiếng với phong cách dạy học độc và lạ cùng nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, Trung tâm tiếng Anh Mai Lâm Crazy có nhiều khóa học dành cho các nhóm đối tượng khác nhau.

      Danh sách

      Bài viết

      Có phải bạn đang chán nản vì không có động lực học tiếng Anh? Bạn mong muốn tìm cho mình một khóa học tiếng Anh phù hợp?

      Mai Lâm Crazy là một trong những trung tâm ngoại ngữ tiên phong cho sự đổi mới, độc và lạ trong việc học tiếng Anh. Hướng đến sự khác biệt, các tiết học tại Mai Lâm Crazy luôn sinh động và không gây nhàm chán. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các khóa học hiện có tại Mai Lâm Crazy nhé.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TPHCM

      Tiếng Anh lấy lại căn bản

      Đây là khóa học dành cho người mất căn bản tiếng Anh hay có nhu cầu học lại từ đầu. Mai Lâm Crazy cho rằng, việc học tiếng Anh như một đứa trẻ và bắt đầu từ gốc sẽ "ngấm" lâu hơn việc cố gắng nhồi nhét cho kịp bằng bạn bè mà kết quả lại không như mong đợi.

      Theo đánh giá từ trung tâm, những bạn mất gốc tiếng Anh khi học lại từ đầu thường rất rụt rè và mất phương hướng nếu không được chỉ dẫn đúng cách. Ngoài ra, để tăng sự tự tin cho người học, phương pháp giảng dạy phải đổi mới, không được theo lối mòn cũ. Nhận thấy điều đó, Mai Lâm Crazy đã xây dựng khóa học tiếng Anh lấy lại căn bản thật khác biệt và cuốn hút. Điểm nổi bật của khóa học đến từ nội dung học và phương pháp giảng dạy sinh động, hài hước.

      Đến với khóa học, học viên sẽ được "truyền lửa" tiếng Anh bởi thầy Mai Lâm và các giáo viên khác trong trung tâm. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đa phần đều trưởng thành từ “lò” đào tạo của Mai Lâm Crazy, điều này tạo động lực không nhỏ đối với các bạn học viên mới.

      Tiếng Anh lấy lại căn bản là khóa học nổi bật và thành công của trung tâm Mai Lâm Crazy, được báo chí nhiều lần đề cập đến. Cũng từ đây, trung tâm đã tạo nên quỹ học bổng giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên nghèo có cơ hội được tiếp cận tiếng Anh. Học phí khóa học này dao động từ 3.500.000 đến 4.000.000 VNĐ/10 tuần.

      Mai Lâm Crazy tổ chức nhiều chương trình, giúp khơi dậy động lực học tiếng Anh Mai Lâm Crazy tổ chức nhiều chương trình, giúp khơi dậy động lực học tiếng Anh

      Tiếng Anh nâng cao

      Đây là khóa học được biên soạn để bổ túc dành cho học viên đã hoàn thành khóa tiếng Anh lấy lại căn bản trước đó hoặc các bạn học viên biết tiếng Anh nhưng chưa tự tin giao tiếp. Phương châm Mai Lâm Crazy hướng tới cho học viên trong khóa học này là: “Học để nói, học để tự tin sử dụng tiếng Anh”. Khóa tiếng Anh nâng cao được tạo ra như một bước đệm để những bạn học viên có thể tự tin hơn nói chuyện với người nước ngoài.

      Khóa học này do giáo viên người Việt giảng dạy, vì thế, bạn sẽ không gặp trở ngại về mặt ngôn ngữ, có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào khi có thắc mắc. Hơn hết, giáo viên người Việt đã từng trải qua giai đoạn khó khăn khi học tiếng Anh nên các thầy cô sẽ nắm bắt tâm lý người học dễ dàng, từ đó tìm ra phương pháp dạy học hiệu quả.

      Mục đích khóa học là lấy lại căn bản tiếng Anh hoàn thiện hơn so với khóa căn bản trước đó. Cũng vì thế, kiến thức sẽ không quá hàn lâm hay trình độ cao như tên gọi "nâng cao" của nó. Học phí của khóa học là 3.500.000 VNĐ/8 tuần.

      Một buổi học tại trung tâm Mai Lâm CrazyMột buổi học tại trung tâm Mai Lâm Crazy

      >> Top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất TPHCM

      Giao tiếp 100% giáo viên nước ngoài

      Học viên đã hoàn thành lớp tiếng Anh nâng cao hoặc cần sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc là những người phù hợp với khóa học này. Trong 2 tháng của khóa học, học viên được tiếp xúc môi trường tiếng Anh gần như thực tế, đến lớp là được nói tiếng Anh, được chơi – giải trí bằng tiếng Anh. Khóa học này có học phí là 4.000.000 VNĐ/8 tuần.

      Dựa trên những thế mạnh khi được học với người bản xứ, Mai Lâm Crazy biên soạn chương trình tiếng Anh mà giáo viên người nước ngoài có thể chữa lỗi sai cho học viên tốt nhất. Cụ thể, khóa học này chú trọng kỹ năng nghe, phát âm, phản xạ và giao tiếp, đó là những điểm yếu của người Việt mà giáo viên nước ngoài dễ dàng phát hiện và sửa lỗi nhất.

      Thêm vào đó, tiến độ học tập của bạn luôn được theo dõi, trung tâm muốn chắc chắn sau khóa học bạn phải tiến bộ thật sự so với lúc ban đầu. Lớp học cũng luôn có trợ giảng hỗ trợ phiên dịch giúp cho thông tin từ giáo viên nước ngoài đến học viên đầy đủ và dễ hiểu, đảm bảo rằng bạn không bị "thất thoát" thông tin truyền đạt từ người dạy.

      Cảm ơn thầy Mai Lâm Crazy đã tạo cơ hội và giúp cho bọn em nâng level english lên để có thể tự tin chém gió và làm quen với các anh soái tây cực kỳ đẹp trai và thân thiện như thế này” – Chia sẻ từ bạn Minh Ngọc.

      Cảm nhận của học viên
      về Mai Lâm Crazy

      Trợ giảng và học viên cùng nhau học tại lớpTrợ giảng và học viên cùng nhau học tại lớp

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mai Lâm Crazy

      Luyện thi TOEIC, PRE IELTS

      Tiếng Anh là một trong những yêu cầu cần thiết của nhiều công việc, việc sở hữu một tấm bằng TOEIC, IELTS cùng điểm số cao có lợi thế rất nhiều khi xin việc làm. Vì thế khóa học này rất phù hợp với những bạn sinh viên sắp ra trường hoặc người đi làm có nhu cầu ứng tuyển vào môi trường làm việc quốc tế.

      Khi đến với khóa học này, Mai Lâm Crazy sẽ chia lộ trình học thành 2 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: Ôn tập lấy lại kiến thức nền, rèn luyện lại các kỹ năng tiếng Anh thông qua các bài tập đơn giản.
      • Giai đoạn 2: Chuyên luyện giải đề bám sát các đề thi thực tế, tập trung điểm nhấn cần lưu ý, các mẹo để làm bài thi hiệu quả.

      Sau khóa học, Mai Lâm Crazy hy vọng học viên nắm chắc kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi lấy chứng chỉ thật. Học phí khóa học là 3.500.000 VNĐ/8 tuần.

      Học kiến thức và kỹ năng cần thiết cho kỳ thi tại lớp học TOEIC, Pre IELTSHọc kiến thức và kỹ năng cần thiết cho kỳ thi tại lớp học TOEIC, Pre IELTS

      Phát âm

      Nếu chưa tự tin trong giao tiếp vì phát âm vẫn còn sai thì khóa học phát âm tại Mai Lâm Crazy có thể là một lựa chọn dành cho bạn.

      Phát âm đúng sẽ giúp bạn truyền được hết thông tin mà mình muốn đến người nghe. Nếu phát âm sai, người nghe sẽ không hiểu bạn nói gì hoặc phải đoán ý của bạn.

      Tại lớp học phát âm của Mai Lâm Crazy, giáo viên sẽ hướng dẫn cho bạn cách phát âm đúng chuẩn, đúng ngữ điệu và sửa lỗi sai khi phát âm. Chúng ta thấy một đứa bé đã học nói như thế nào thì đến lớp phát âm này cũng vậy, người học sẽ được học những chữ, câu nói cơ bản nhất trong phát âm. Học phát âm có chút khó khăn do phải thay đổi cách nói quen thuộc của người Việt nhưng cũng thật dễ dàng nếu có cách học đúng đắn, học phí khóa học này là 2.800.000 VNĐ/8 tuần.

      Thầy Mai Lâm chia sẻ về việc học phát âm cho người bắt đầu (Nguồn: Youtube – Mai Lâm RTC)

      Tiếng Anh thiếu nhi

      Việt tiếp xúc tiếng Anh từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ tốt hơn. Đây là một khóa học đặc biệt dành cho đối tượng thiếu nhi, thiếu niên từ 4 đến 15 tuổi.

      Khóa học tiếng Anh thiếu nhi được Mai Lâm Crazy biên soạn hoàn toàn khác biệt so với các khóa khác. Khóa học không đặt nặng lý thuyết mà thay vào đó diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, để các bạn nhỏ cảm thấy thoải mái trong việc học ngoại ngữ, cụ thể khi tham gia học viên sẽ được:

      • Tạo nền tảng phản xạ tiếng Anh, làm quen kỹ năng đọc hiểu cơ bản, tự tin giao tiếp tiếng Anh qua các chủ đề thông dụng phù hợp lứa tuổi: Chào hỏi, màu sắc, con vật…
      • Quan sát và tìm hiểu những sự vật, hiện tượng trong cuộc sống, biết cách đặt câu hỏi với những điều mới lạ.
      • Tham gia các hoạt động vui chơi, rèn luyện tư duy, nhận biết số, hình học, các phép toán đơn giản không đặt nặng lý thuyết suông.

      Mai Lâm Crazy rất chú trọng giáo dục, đào tạo tiếng Anh cho trẻ em Mai Lâm Crazy rất chú trọng giáo dục, đào tạo tiếng Anh cho trẻ em

      Bài viết Edu2Review cung cấp là thông tin cơ bản về những khóa học và hoạt động giảng dạy tại trung tâm Mai Lâm Crazy. Hy vọng bạn sẽ chọn được khóa học tiếng Anh phù hợp cho mình.

      Bạn có thể tham khảo trực tiếp các cơ sở của Mai Lâm Crazy tại:

      • Mai Lâm Quận 3: 146 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
      • Mai Lâm Thủ Đức: Nhà Văn hóa Sinh viên, Làng Đại học Quốc gia, Quận Thủ Đức, TP.HCM
      • Mai Lâm Cần Giờ: 24 Lương Văn Nho, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP.HCM
      • Mai Lâm Tân Phú: 382/12/4 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú TP.HCM

      *Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 10/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất.

      Bảo My (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Mai Lâm RTC


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đánh giá review Trường Ngoại Ngữ RTC tại TP.HCM

      10/10/2021

      Khi học Ngoại ngữ RTC cùng Thầy Mai Lâm, các học viên thật sự bị ấn tượng bởi phong cách truyền ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...