Muốn chinh phục TOEIC thành công? Đến ngay Trung tâm Luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Muốn chinh phục TOEIC thành công? Đến ngay Trung tâm Luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương!

      Muốn chinh phục TOEIC thành công? Đến ngay Trung tâm Luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương!

      Cập nhật lúc 25/05/2020 11:15
      Bằng phương pháp giảng dạy đặc biệt cùng đội ngũ giáo viên chất lượng, TOEIC – IELTS Phạm Phương xứng đáng trở thành một trong những địa điểm vàng trong làng luyện thi TOEIC tại Gò Vấp.

      Danh sách

      Bài viết

      Sở hữu chứng chỉ TOEIC với số điểm lý tưởng được xem là chiếc chìa khóa vàng giúp bạn mở ra nhiều lối đi mới. Nhưng để mài giũa thành công chiếc chìa khóa này, đó không phải là chuyện ngày một, ngày hai.

      Nếu bạn vẫn chật vật chưa thể ra trường đúng hạn hay con đường thăng tiến còn chông chênh vì thiếu chứng chỉ TOEIC, hãy tìm cho mình một địa chỉ đào tạo có "tâm". Trong vô vàn trung tâm Anh ngữ ở quận Gò Vấp, Trung tâm luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương là địa điểm được nhiều bạn trẻ rỉ tai nhau nhiều hơn cả nhờ vào những lý do đặc biệt sau.

      Đội ngũ giáo viên có tâm và có tầm: Liệu chỉ là cái danh?

      Đội ngũ giáo viên tại TOEIC – IELTS Phạm Phương tâm niệm học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở việc trau dồi một ngôn ngữ mới, mà còn là học cách tư duy, khai phá kiến thức, hoàn thiện kỹ năng mềm và vốn sống để tự tin hòa nhập trong môi trường làm việc toàn cầu.

      Chính vì thế, mỗi thầy cô tại trung tâm đều tấm gương trong việc tự học và không ngừng hoàn thiện bản thân. Các giáo viên đều có kỹ năng sư phạm vững vàng và có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp nhưng họ vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mang đến cho học viên những bài giảng cô đọng, súc tích và bám sát thực tiễn.

      Điển hình là cô Phạm Thị Thùy Phương – người sáng lập, đồng thời là giáo viên giảng dạy tại trung tâm. Cô còn là giáo viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Là một cô giáo vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết, cô không chỉ theo sát học viên của mình giúp các bạn nhớ từ vựng và ngữ pháp mà còn chuẩn hóa phát âm để có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế.

      Trong một bài viết trên facebook cá nhân, cô Phương chia sẻ: "Cô biết các bạn cũng bận rộn với cuộc sống riêng của mình, nhưng ở mọi thời điểm, tiếng Anh rất cần thiết. Cô cần các bạn học để sử dụng được, không tất cả thì 30% thôi. Vậy nên đi học ráng đọc bài, ráng chỉn chu phát âm, ráng tập trung...".

      Chân dung cô Phạm Phương - nhà sáng lập và là giáo viên chính của trung tâmChân dung cô Phạm Phương – nhà sáng lập và là giáo viên chính của trung tâm

      Đặc biệt, để có những bộ giáo trình và tài liệu tinh gọn và bám sát đề thi nhất có thể, giáo viên sẽ là người trực tiếp tham gia các kỳ thi TOEIC gần nhất. Nhiều thầy cô xuất sắc đạt điểm 990 trong các lần thi thực tế này.

      Không chỉ hướng đến giúp học viên trau dồi kiến thức Anh ngữ, hoàn thiện kỹ năng làm bài để đạt được số điểm như mong muốn, thầy cô còn vun vén những bài học cuộc sống ý nghĩa và kỹ năng cần thiết để học viên có thể vận dụng ngay vào cuộc sống, công việc.

      Trang Linh nhận xét: “Thật sự cô dạy rất rất hay, mình quyết định học cô và thấy thật không uổng công chút nào. Cô lúc nào cũng nhắn tin nhắc nhở, hỏi han thúc đẩy mình trong lúc luyện thi. Em cảm ơn cô rất nhiều”.

      Lan Phạm chia sẻ: “Khóa học ôn thi TOEIC rất sát với đề thi và nội dung được cập nhật, bổ sung đầy đủ thường xuyên. Dù mới học qua lớp TOEIC 1 thôi nhưng em thi được 455. Cơ sở vật chất khá hiện đại, đầy đủ cho học viên. Giáo viên rất tâm huyết với học sinh”.

      Đội ngũ giáo viên có tâm và có tầm là một trong những yếu tố giúp trung tâm thu hút đông đảo học viênĐội ngũ giáo viên có tâm và có tầm là một trong những yếu tố giúp trung tâm thu hút đông đảo học viên

      Phương pháp học tập “mì ăn liền”

      Có thể nói, vừa giúp học viên đạt được số điểm TOEIC như mong muốn, vừa có thể áp dụng những gì đã học vào thực tiễn chính là một trong những lý do hút học viên của Trung tâm luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương.

      Hiểu rằng, 800 hay 900 TOEIC có thể giúp bạn ghi điểm ở vòng tuyển chọn hồ sơ hay đủ điều kiện để ra trường nhưng để thăng tiến và thành công trong công việc bắt buộc bạn cần phải sử dụng được ngôn ngữ này. Thế nhưng, nhiều trung tâm lại mải chạy theo đường đua thành tích mà quên đi mục đích cuối cùng của việc học tiếng Anh, dẫn đến hệ quả học viên có kết quả cao nhưng năng lực sử dụng ngoại ngữ thì vẫn còn yếu kém.

      Với phương pháp phản xạ siêu trí nhớ, học viên tiết kiệm thời gian học bài, rèn luyện kỹ năng ghi nhớ và tư duy nhanhVới phương pháp phản xạ siêu trí nhớ, học viên tiết kiệm thời gian học bài, rèn luyện kỹ năng ghi nhớ và tư duy nhanh

      Khác với những lớp chuyên luyện thi được mở ra với mục đích chỉ mẹo làm bài, Trung tâm TOEIC – IELTS Phạm Phương đề cao tính ứng dụng tiếng Anh vào môi trường thực tế. Với phương pháp phản xạ siêu trí nhớ, học viên tiết kiệm thời gian học bài, rèn luyện kỹ năng ghi nhớ và tư duy nhanh.

      Về luyện giải đề, giáo viên sẽ hoạch định những chiến lược phù hợp bao gồm việc phân bổ thời gian, chiến thuật chinh phục từng phần trong đề thi, các lỗi sai thường gặp trong đề thi TOEIC… Học viên được tiếp xúc với hệ thống giáo trình, tài liệu chuyên sâu và các đề thi TOEIC luôn được cập nhập mới nhất giúp học viên đánh giá sát nhất năng lực bản thân.

      Các phần phát âm, từ vựng, ngữ pháp hay luyện phản xạ trong giao tiếp được giáo viên lồng ghép vào bài giảng một cách khéo léo giúp học viên có thể nhớ bài ngay tại lớp và sử dụng liền trong cuộc sống.

      Học viên Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Hiện tại mình đang học lớp nền tảng 4 kỹ năng do Ms. Jo dẫn dắt. Cô rất là vui và dễ thương, cô giảng dạy rất nhiệt tình và sôi nổi, tạo ra năng lượng tích cực nên không có cảm giác chán nản khi đến lớp. Cô còn đưa ra những trò chơi thú vị để kiểm tra bài cũ góp phần làm buổi học trở nên sinh động hơn rất nhiều”.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm TOEIC – IELTS Phạm Phương

      Phương pháp học tập mì ăn liền giúp học viên có thể vận dụng ngay những gì đã học vào cuộc sốngPhương pháp học tập mì ăn liền giúp học viên có thể vận dụng ngay những gì đã học vào cuộc sống

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại TOEIC – IELTS Phạm Phương

      Buffet khóa học: đủ trình độ, phù hợp nhiều đối tượng

      Lộ trình luyện thi TOEIC tại trung tâm được thiết kế một cách khoa học và bài bản, hứa hẹn sẽ chiều lòng bất kỳ ai có nhu cầu học và thi lấy chứng chỉ quốc tế này:

      • Pre-TOEIC: Khóa học giúp cho những bạn chưa từng học qua tiếng Anh hệ thống hóa kiến thức, nắm chắc nền tảng cơ bản, giúp những bạn học đã lâu nhưng không dùng đến khôi phục “gốc tiếng Anh” ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong vòng 2 đến 3 tháng.
      • Các khóa luyện thi TOEIC theo cấp độ: Chuỗi khóa học này dành cho những bạn đã học xong lớp PRE-TOEIC hoặc có trình độ tương đương. Bạn cần nộp chứng chỉ TOEIC cho trường đại học để kịp xét tốt nghiệp, hay để hoàn thiện hồ sơ cho công ty, làm tiền đề thăng tiến trong công việc? Nhiệm vụ của bạn là xác định rõ mục tiêu điểm số, còn lớp học phù hợp đã có trung tâm lo!
      • Đặc biệt, khóa học luyện thi TOEIC cấp tốc 5 tuần đã làm nên tên tuổi Trung tâm luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương khi hàng năm trung tâm đã giúp hàng trăm học viên chinh phục TOEIC từ 700+ chỉ sau 15 buổi ôn luyện.

      Buffet khóa học: đủ trình độ, phù hợp nhiều đối tượngBuffet khóa học: đủ trình độ, phù hợp nhiều đối tượng

      Với 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, Trung tâm luyện thi TOEIC – IELTS Phạm Phương đã đào tạo thành công 19860 học viên, trong đó có học viên đạt điểm gần như tuyệt đối 980/990 điểm. Liệu đây có phải là địa chỉ học TOEIC chất lượng tại khu vực Gò Vấp hay không? Có lẽ bạn đã tỏ tường.

      Trung tâm TOEIC – IELTS Phạm Phương

      Địa chỉ: 55 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Website: http://phamphuong.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/toeicphamphuong/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: TOEIC – IELTS Phạm Phương


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Khởi đầu vững chắc cùng những cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Chứng chỉ TOEIC ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Bạn đọc hãy cùng Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      Chiến thuật luyện thi TOEIC cấp tốc part 5 pdf full

      06/02/2020

      Đừng để mất điểm oan trong TOEIC Reading. Hãy cập nhật ngay tài liệu luyện thi TOEIC cấp tốc part ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...