Muốn luyện thi JLPT tại thị xã Sơn Tây, hãy ghé trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Muốn luyện thi JLPT tại thị xã Sơn Tây, hãy ghé trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono

      Muốn luyện thi JLPT tại thị xã Sơn Tây, hãy ghé trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Là địa chỉ luyện thi JLPT hiếm hoi tại thị xã Sơn Tây, liệu trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội với tên gọi Kokono có đủ sức giúp bạn vượt qua kỳ kiểm tra năng lực này? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Là "bô lão" với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực luyện thi JLPT, đến nay, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono đã hiện thực hóa giấc mơ du học, làm việc tại Nhật Bản của hàng nghìn bạn trẻ sinh sống tại 48 tỉnh thành lớn nhỏ khắp cả nước. Trong đó, không thể bỏ qua vùng đất nhỏ có tên gọi thị xã Sơn Tây với địa chỉ: số 7, Đinh Tiên Hoàng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

      Trung tâm hiện đang triển khai 3 chương trình luyện thi JLPT với cấp độ trải dài từ N5 đến N3, nên bạn dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu ôn luyện của mình. Còn bây giờ, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu và đánh giá chất lượng của các chương trình luyện thi JLPT này tại Trung tâm Nhật ngữ Kokono nhé!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi JLPT Hà Nội

      Điểm qua 3 chương trình luyện thi JLPT tại Kokono

      1. Khóa học tiếng Nhật sơ cấp N5

      Đây là chương trình học vỡ lòng được trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội Kokono thiết kế cho những bạn lần đầu tiếp xúc với ngôn ngữ Nhật. Đến với khóa học, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức về tiếng Nhật sơ cấp N5 từ bảng chữ cái, từ vựng, ngữ pháp, Kanji đến những mẫu câu giao tiếp thông dụng thường ngày.

      Bên cạnh đó, trung tâm học tiếng Nhật thị xã Sơn Tây Kokono còn từng bước xây dựng cho bạn 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cơ bản, không chỉ giúp bạn chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực JLPT sơ cấp thành công, mà còn ứng dụng chúng vào những tình huống thực tế hàng ngày.

      Chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5 của trung tâm luyện thi JLPT tại Hà Nội này kéo dài 3 tháng với học phí 5.000.000 VNĐ/khóa. Bạn sẽ học theo thời khóa biểu của trung tâm với 3 buổi/tuần (2-2,5 tiếng/buổi) hoặc lịch học yêu cầu của mình.

      Đánh giá của học viên vê
      Trung tâm Tiếng Nhật Kokono

      Trung tâm Tiếng Nhật Kokono – Bạn đồng hành cùng du học sinh Nhật Bản

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Nhật Kokono

      2. Khóa học tiếng Nhật sơ cấp N4

      Khóa học được thiết kế dành cho những bạn đã hoàn tất chương trình tiếng Nhật sơ cấp N5 tại trung tâm, hoặc sở hữu một lượng kiến thức tương đương.

      Khi tham gia khóa học, bạn không chỉ được cung cấp kiến thức mới ở trình độ N4, mà còn tăng cường rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Nhật để có thể chinh phục kỳ thi JLPT N4 hiệu quả. Đồng thời, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono còn giúp bạn "gỡ rối tơ lòng", làm rõ màu nghĩa của những mẫu ngữ pháp đã học nhưng được đặt ở tình huống, cấp độ cao hơn.

      Không chỉ thế, Trung tâm Tiếng Nhật Kokono còn cung cấp nhiều đề thi mẫu, để bạn làm quen với cấu trúc cũng như từng dạng bài trong một kỳ thi JLPT N4 thực tế. Từ đó, bạn có thể biết được nên đầu tư vào phần quan trọng nào, cũng như vạch ra cho mình một chiến lược làm bài hiệu quả. Học phí của chương trình là 6.250.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      3. Khóa học tiếng Nhật trung cấp N3

      Sau khi đã nắm vững toàn bộ kiến thức sơ cấp N5-N4, đã đến lúc để bạn chinh phục tiếng Nhật với cấp độ N3.

      Bên cạnh việc ôn tập lại những kiến thức cũ, Trung tâm Nhật ngữ Kokono cũng bổ sung cho bạn một lượng kiến thức mới với 1.000 từ vựng, 500 chữ Kanji và 100 mẫu ngữ pháp ở trình độ N3. Trong suốt chương trình học, bạn còn được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, cũng như nắm chắc mẹo giải đề, để có thể "phá đảo" thành công kỳ thi JLPT N3.

      Tương tự như chương trình tiếng Nhật sơ cấp N4, khóa đào tạo N3 còn giúp bạn làm rõ màu nghĩa của một số mẫu ngữ pháp đã học trong những tình huống thuộc về cấp độ cao hơn như N2, N1. Chính sự so sánh về ngữ cảnh sử dụng, ý nghĩa thực tế này sẽ giúp học viên ghi nhớ bài lâu và kỹ càng. Học phí của chương trình là 8.000.000 VNĐ/khóa/3 tháng.

      >> Nhanh tay lưu lại các trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại Hà Nội dành cho người mới bắt đầu

      Trung tâm Tiếng Nhật Kokono là nơi luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn tại thị xã Sơn TâyTrung tâm Tiếng Nhật Kokono là nơi luyện thi JLPT quen thuộc của nhiều bạn tại thị xã Sơn Tây

      Review chất lượng đào tạo qua những yếu tố giảng dạy khác

      Khác với nhiều địa chỉ luyện thi JLPT tại Hà Nội hiện nay, trung tâm học tiếng Nhật ở thị xã Sơn Tây Kokono này không sử dụng giáo trình Minna no Nihongo quen thuộc, mà tự biên soạn cho mình một bộ tài liệu giảng dạy mới. Bộ tài liệu này có thể khắc phục những mặt hạn chế vẫn còn tồn tại trong bộ Minna no Nihongo như ngữ pháp, mẫu câu giao tiếp...

      Bên cạnh việc luyện thi JLPT, trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono còn chú trọng rèn luyện cho học viên kỹ năng phản xạ giao tiếp với thời lượng lên đến 80% trong tổng thời gian giảng dạy. Trung tâm tận dụng những tài liệu từ sách báo, nhạc, video thực tế để bạn tiếp xúc tiếng Nhật đời thực tối đa. Từ đó, bạn có thể tự mài giũa khả năng phát âm, phương thức diễn đạt tiếng Nhật sao cho tự nhiên và chuẩn xác nhất.

      Để những hoạt động trên có thể diễn ra hiệu quả, mang đến trải nghiệm học tập thú vị cho học viên, chúng ta không thể không nhắc đến yếu tố con người, mà ở đây chính là đội ngũ giảng dạy có chuyên môn và kinh nghiệm của trung tâm.

      Tất cả thầy cô đều trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao từ trung tâm bằng cách thực hành nhiều bài test tiếng Nhật đầu vào, cũng như kiểm tra, đánh giá kỹ năng sư phạm. Do đó, khi theo học tại Kokono, bạn có thể yên tâm phần nào về khả năng truyền thụ kiến thức của thầy cô.

      Hơn nữa, đội ngũ giáo viên của Kokono đều là những người đã từng sống và làm việc ít nhất 3 năm tại Nhật Bản. Vì thế, bên cạnh những lý thuyết trong sách vở, thầy cô cũng mở ra cho bạn một bức tranh toàn diện về văn hóa, con người Nhật Bản.

      Bạn đã sẵn sàng cùng Kokono chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực JLPT chưa?Bạn đã sẵn sàng cùng Kokono chinh phục kỳ thi đánh giá năng lực JLPT chưa?

      Qua những thông tin trên, bạn nghĩ thế nào về trung tâm học tiếng Nhật ở Hà Nội Kokono? Chất lượng chương trình luyện thi JLPT của trung tâm có làm bạn hài lòng? Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn về trung tâm học tiếng Nhật ở thị xã Sơn Tây này thì hãy theo dõi thêm những bài viết hữu ích khác trên Edu2Review nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 13/11/2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Theo Trung tâm Tiếng Nhật Kokono)
      Nguồn ảnh và video: Trung tâm Tiếng Nhật Kokono


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khám phá top trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Hà Nội (Phần 2)

      06/02/2020

      Sau 7 cái tên đã được bật mí ở phần 1, bạn đọc đã sẵn sàng cùng Edu2Review khám phá thêm 5 trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...