My Friends – Trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Thanh Trì | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      My Friends – Trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Thanh Trì

      My Friends – Trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Thanh Trì

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Có lẽ bạn đã khá vất vả khi tìm kiếm một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Thanh Trì. Hiểu được điều đó, trong bài viết bày Edu2Review sẽ giới thiệu đến bạn trung tâm Anh ngữ My Friends.

      Danh sách

      Bài viết

      Anh ngữ My Friends, tọa lạc tại địa chỉ số 2, Liền kề 6, khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội. Trung tâm đi vào hoạt động từ năm 2010 và được biết đến là một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Thanh Trì. Mời bạn tìm hiểu thêm về trung tâm này nhé!

      Giới thiệu tổng quan về Anh ngữ My Friends

      Anh ngữ My Friends cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu, tập trung và cá nhân hóa, giúp học viên giao tiếp tiếng Anh trôi chảy trong các tình huống công việc, học tập cũng như cuộc sống hằng ngày.

      Đội ngũ giáo viên tại My Friends gồm những thầy cô có trình độ, nhiệt tình cùng phương pháp giảng dạy hiện đại. Chương trình học đảm bảo tính ứng dụng, hiệu quả, phù hợp với các cấp độ và khả năng của học viên. Thêm vào đó, hệ thống giáo trình được thiết kế, xây dựng từ các nguồn tài liệu luôn được cập nhật từ các nhà xuất bản có tiếng như: Oxford, CamBridge, ETS – Hoa Kỳ...

      Về cơ sở vật chất, My Friends cung cấp hệ thống phòng học rộng rãi, hài hòa, thuận tiện cho các hoạt động tập thể trong giờ học. Trung tâm trang thiết bị hiện đại (điều hòa, đầu đĩa CD, màn hình lớn, máy tính kết nối internet tốc độ cao...) tạo nên một môi trường học tập tiện nghi và hiệu quả.

      Ngoài mục tiêu cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, My Friends còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: trao tặng học bổng, mở lớp học miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức hoạt động ngoại khóa trên phạm vi lớn, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và là nhà tài trợ chính cho các cuộc thi Olympic tiếng Anh…

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ My Friends

      My Friends cung cấp cơ sở vật chất hiện đại, phòng học tiện nghiMy Friends cung cấp cơ sở vật chất hiện đại, phòng học tiện nghi (Nguồn: myfriends)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ My Friends

      Điểm nổi bật của khóa học tiếng Anh giao tiếp My Friends

      Mục tiêu của các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại My Friends là có thể giúp học viên cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn bằng việc nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

      Đan xen các tiết học là những bài thảo luận nhỏ để người học có cơ hội thuyết trình trước lớp. Bên cạnh đó, giáo viên luôn vận dụng tối đa những kiến thức xã hội nhằm tạo nên sự đa dạng trong mỗi bài giảng. Điều này giúp học viên làm quen với các vấn đề xã hội bằng tiếng Anh, đồng thời, giúp họ tự tin hơn với khả năng ngoại ngữ của mình.

      Khóa học tiếng Anh giao tiếp tại My Friends được thiết kế phù hợp với các bạn có trình độ khác nhau, bắt đầu với Beginner và tăng dần từng cấp độ với Elementary, Pre-intermediate, Intermediate và Advanced.

      >> Bạn đã biết tên các trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp tại huyện Thanh Trì chưa?

      Học viên có thể tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài Học viên có thể tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài (Nguồn: home)

      • Khóa học Beginner dành cho những học viên biết ít hoặc chưa biết gì về tiếng Anh: Khóa học giúp các bạn phát âm chuẩn xác các từ vựng tiếng Anh cơ bản và phát triển kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày.
      • Khóa học Elementary dành cho học viên có trình độ tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp để phục vụ cho việc học tập và trong công việc. Cấp độ này tập trung vào việc phát âm chính xác hệ thống từ vựng thông dụng, dùng chúng một cách thành thạo trong giao tiếp và môi trường học thuật cũng như hình thành thói quen nói tiếng Anh hằng ngày.
      • Khóa học Pre – Intermediate dành cho các học viên đã có thể giao tiếp tiếng Anh khá thành thạo nhưng chưa chính xác và lưu loát muốn nâng cao trình độ. Sau khóa học, học viên nắm vững ngữ điệu và các quy tắc phát âm.

      Trung tâm mở các lớp tiếng Anh giao tiếp với số lượng từ 10 đến 15 học viên và tổ chức đánh giá trình độ học viên thông qua các bài kiểm tra đầu vào, giữa kỳ và đầu ra.

      Học phí cho mỗi khóa học giao tiếp dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ/buổi tùy theo từng cấp độ.

      Khóa học giao tiếp với thiết kế như vậy có khiến bạn hài lòng chưa?Khóa học giao tiếp với thiết kế như vậy có làm bạn hài lòng? (Nguồn: viedeoblocks)

      Những thông tin trên có đủ để khiến bạn muốn đăng ký ngay một khóa học tại My Friends – một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Thanh Trì? Edu2Review hy vọng rằng bạn sẽ tìm được nơi đồng hành đáng tin cậy trên con đường chinh phục tiếng Anh cũng như nỗ lực học tập, trau dồi tri thức. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội. Chúc bạn thành công!

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại hà nội

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 7/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin chi tiết.

      Hồng Ngân (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bật mí cách tự học tiếng Anh giao tiếp YouTube hiệu quả cho người mới bắt đầu

      13/02/2020

      Không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí, học tiếng Anh giao tiếp YouTube còn là việc được nhiều ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh để mở ra cơ hội mới như Á hậu Hoàng Thùy

      06/02/2020

      Á hậu xác định cách học tiếng Anh giao tiếp nhanh của cô là chăm chỉ luyện tập và tìm môi trường ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá hai trung tâm tiếng Anh tại huyện Thanh Trì

      06/02/2020

      Bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh tại huyện Thanh Trì nhưng lại có quá ít thông tin. Vậy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...