Nên hay không học tiếng Anh cho người đi định cư tại Wall Street English? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên hay không học tiếng Anh cho người đi định cư tại Wall Street English?

      Nên hay không học tiếng Anh cho người đi định cư tại Wall Street English?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Nhu cầu học tiếng Anh cho người đi định cư đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây. Cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về khóa học này tại Wall Street English nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay xu hướng người Việt định cư nước ngoài khá phổ biến. Tiếng Anh là ngôn ngữ được lựa chọn nhiều nhất khi đi định cư, giúp mọi người có cơ hội hòa nhập với môi trường nước ngoài. Bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều thông tin về tiếng Anh định cư. Cùng tìm hiểu nào!

      * Bạn muốn học Giao tiếp nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Việt Nam!

      Vì sao người định cư cần học tiếng Anh?

      Theo số liệu thống kê, tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia, trong đó có khối liên minh Châu Âu (EU). Đây cũng là thứ tiếng nằm trong top 3 ngôn ngữ đang được nhiều người sử dụng nhất. Vậy nên, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh là điều hiển nhiên nếu bạn có ý định muốn định cư tại nước ngoài.

      Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính của nhiều nước (Nguồn: luyenthitoeic)

      Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính của nhiều nước (Nguồn: luyenthitoeic)

      Với đối tượng định cư nước ngoài vì công việc thì tiếng Anh là một phương tiện giúp bạn thích nghi và làm quen với môi trường công việc, tương tác với đồng nghiệp tốt hơn. Tiếng Anh lúc này không chỉ dừng lại ở giao tiếp mà có thể cần tới tiếng Anh chuyên ngành, mang tính chất học thuật nhiều hơn.

      Trong khi đó, đối tượng định cư theo gia đình có nhu cầu cao về học tiếng Anh giao tiếp. Bạn sẽ cảm thấy tự tin vì có thể dễ dàng giao tiếp với người bản xứ, xử lý những tình huống bất ngờ trong cuộc sống như gặp sự cố cần nhờ sự giúp đỡ, đi lạc cần nhờ chỉ đường,…

      Lưu ý khi học tiếng Anh cho người định cư

      Bất kì việc học nào cũng cần có thời gian để đạt tới hiệu quả. Việc học tiếng Anh cho người đi định cư cũng vậy. Đặc biệt là với đối tượng định cư theo gia đình. Việc học tiếng Anh định cư của nhóm đối tượng này khá thụ động. Bởi họ có thể là những thành viên không có nhu cầu định cư, buộc phải thay đổi môi trường do có thành viên trong gia đình quyết định.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ uy tín nhất dành cho người đi làm ở Hà Nội và TPHCM

      Dễ dàng hòa nhập với môi trường mới nhờ tiếng Anh (Nguồn: getflycrm)

      Dễ dàng hòa nhập với môi trường mới nhờ tiếng Anh (Nguồn: getflycrm)

      Thêm vào đó, nhóm định cư theo gia đình thường bao gồm người cao tuổi và trẻ em. Người cao tuổi có khả năng tiếp thu ngôn ngữ mới rất chậm và khó khăn. Với nhóm trẻ em, tính ham chơi sẽ là rào cản lớn khi học tiếng Anh. Cả hai đối tượng nói trên đều khó có thể chủ động lên kế hoạch học tập để đạt hiệu quả tốt. Do đó lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Anh cho người đi định cư sẽ là một giải pháp tốt.

      Nên học tiếng Anh ở đâu?

      Như đã đề cập, đối tượng định cư vì nhu cầu làm việc, thì bên cạnh tiếng Anh giao tiếp cần bổ sung thêm kiến thức Anh văn chuyên ngành. Nhu cầu học tiếng Anh cho người đi định cư cùng gia đình thường chủ yếu tập trung hướng đến vấn đề giao tiếp.

      Khi bạn muốn tìm trung tâm học tiếng Anh để đi định cư, bên cạnh việc xem xét tới những khóa học tại trung tâm, bạn cũng nên quan tâm tới chất lượng giáo viên. Bạn nên lựa chọn giáo viên bản xứ để làm quen dần với ngữ điệu tiếng Anh họ, bởi sau này bạn sẽ tương tác nhiều với ngôn ngữ tiếng Anh bản địa.

      Học cùng giáo viên bản xứ sẽ giúp bạn kịp thời điều chỉnh những sai sót khi phát âm, rèn luyện khả năng phản xạ tiếng Anh. Nhờ vậy mà bạn dễ dàng hòa nhập với môi trường mới hơn.

      Wall Street English được xem là Trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm, người nhiều tuổi có quy mô lớn, được đánh giá cao tại Việt Nam. Trung tâm đã có 45 năm hoạt động trên toàn thế giới với 400 trung tâm giảng dạy.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Wall Street English

      Wall Street English là một địa chỉ học tiếng Anh uy tín (Nguồn: FBNC Vietnam)

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada,… được đào tạo chuyên sâu và có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Wall Street English cam kết môi trường học và giao tiếp 100% tiếng Anh với kho dữ liệu gồm 250 giọng bản ngữ giúp người học làm quen với ngữ điệu và phát âm bản ngữ đa dạng.

      Lịch học tại Wall Street English rất linh động, không cố định, học viên có thể thu xếp đến học bất cứ thời gian rảnh trong khung giờ quy định (9h30 – 21h, trừ chủ nhật) tất cả các ngày trong tuần. Mỗi lớp học tối đa 4 – 5 học viên cùng trình độ, giúp mọi người không phải e ngại, dễ dàng tiếp thu, trau dồi kỹ năng mà bản thân còn hạn chế.

      Học tiếng Anh đối với người có ý định sống ở nước ngoài cần thời gian học tập và rèn luyện dài để có thể nhanh chóng hòa nhập cùng môi trường mới. Với nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn, Edu2Review tin rằng bạn sẽ thành công trong việc chinh phục ngôn ngữ này.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Wall Street English Review - Đắt xắt ra miếng

      06/02/2020

      Wall Street English có đáng đầu tư thời gian và tiền bạc để tham gia một khóa học tiếng Anh? ...

      Học ở đâu tốt?

      Thực hư Wall Street English lừa đảo gây xôn xao dư luận!

      06/02/2020

      Wall Street English lừa đảo, thông tin này liệu có phải là sự thật, lung lay vị thế uy tín của ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí trung tâm Anh ngữ Wall Street English là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Wall Street English là một trong những trung tâm Anh ngữ có cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...