Nên học chứng chỉ tư vấn giám sát ở đâu tại TP. HCM? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên học chứng chỉ tư vấn giám sát ở đâu tại TP. HCM?

      Nên học chứng chỉ tư vấn giám sát ở đâu tại TP. HCM?

      Cập nhật lúc 20/02/2020 14:25
      Khám phá ngay 3 lớp học chứng chỉ tư vấn giám sát được Edu2Review tổng hợp dưới đây để tăng cơ hội gặt hái thành công trong công việc, bạn nhé!

      Các lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát hiện nay đa số đều là các khóa học offline và không có nhiều lựa chọn như những khóa bồi dưỡng chuyên ngành kinh doanh, quản trị. Edu2Review tổng hợp 3 khóa học chứng chỉ tư vấn giám sát trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo!

      Viện Xây dựng

      Địa chỉ: Học viện Hành chính Quốc Gia – Số 10 Đường 3/2, P.12, Q.10 - TP.HCM

      Khóa học hướng tới các đối tượng học viên có trình độ Trung cấp trở lên và đang công tác tại các công ty xây dựng, các công trình xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, công trình Giao thông, Thủy lợi, thủy điện… Các cá nhân khác chưa có bằng muốn tham gia học tập để có kiến thức thêm hoặc có nhu cầu xin cấp chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát tại Sở Xây dựng cũng có thể tham gia khóa học này.

      Khóa học này của Viện Xây dựng được triển khai tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và nhiều địa phương khác. Nội dung của khóa học tập trung vào phân tích các văn bản pháp quy về lĩnh vực xây dựng được quy định trong Luật xây dựng, Nghị định 15/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình. Học viên sẽ được tìm hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của người làm tư vấn giám sát. Chương trình giảng dạy về quy trình giám sát thi công xây dựng và hoàn thiện giao thông, dân dụng công nghiệp, lắp đặt thiết bị công trình điện, Thủy lợi - Thủy điện các công trình công nghiêp…

      Chững chỉ giám sát công trình giúp các nhà tư vấn giám sát làm việc hiệu quả hơn

      Chứng chỉ giám sát công trình giúp các nhà tư vấn giám sát làm việc hiệu quả hơn (Nguồn: goldenstone)

      Giáo dục Việt

      Địa chỉ: Tòa B – số 70 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh

      Các lớp học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn giám sát xây dựng của Trung tâm Giáo dục Việt được khai giảng hàng tháng, thu hút đông đảo cán bộ, nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp, bộ phận có liên quan đến lĩnh vực giám sát, các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp, chuyên ngành về công trình- xây dựng. Các học viên sau khi đã hoàn thành xong khóa học đều đánh giá cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ giảng viên cũng như phương tiện, thiết bị hỗ trợ giảng dạy.

      Giảng viên của khóa là cán bộ ban thanh tra Sở Xây dựng, cán bộ ban quản lý dự án tại Hà Nội, TP.HCM, chuyên viên đang làm công tác thực tế, giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn của Viện Xây dựng, Bộ Xây dựng, các trường đại học chuyên ngành.

      Giáo dục Việt là một trong số ít các đơn vị mở lớp học chứng chỉ tư vấn giám sát

      Giáo dục Việt là một trong số ít các đơn vị mở lớp học chứng chỉ tư vấn giám sát (Nguồn: hnvp)

      Học viện Cán bộ Quản lý xây dựng và đô thị

      Địa chỉ: Số 67 Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Đối tượng học viên tham gia khóa học khá đa dạng, bao gồm các cán bộ có trình độ chuyên môn hoặc người làm trong lĩnh vực: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, kiến trúc, điện máy xây dựng, kỹ thuật hạ tầng, cấp thoát nước, kinh tế xây dựng, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện…

      Lớp học chứng chỉ tư vấn giám sát của trung tâm được tổ chức ngoài giờ hành chính với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Học viên sẽ được truyền đạt nội dung kiến thức theo chương trình khung được quy định tại Thông tư số 25/2009/TT-BXD ngày 29/07/2009 của Bộ Xây dựng hướng dẫn về bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và giám sát thi công xây dựng công trình. Một số nội dung sẽ được giảng dạy trong khóa học như: Quy định của pháp luật và các vấn đề chung về giám sát thi công xây dựng công trình; giám sát thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.

      Sau mỗi học phần các học viên được làm 1 bài kiểm tra, dựa vào kết quả bài kiểm tra và tinh thần học tập nghiêm túc, Hội đồng xét tốt nghiệp của Học viện sẽ cấp chứng nhận “Bồi dưỡng nghiệp vụ Giám sát thi công xây dựng công trình” theo từng lĩnh vực tham gia học tập. Đây cũng là điều kiện để học viên được cấp chứng chỉ hành nghề Giám sát thi công xây dựng công trình (theo quy định tại khoản 1, điều 40, chương IV của Nghị định 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 về điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề giám sát thi công xây dựng công trình).

      Với 3 gợi ý trên hy vọng bạn sẽ tìm được một lớp học chứng chỉ tư vấn giám sát phù hợp để nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân. Chúc bạn thành công!

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh cover: goldenstone


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng mềm là gì và đâu là những kỹ năng 'đỉnh' bạn cần có để thành công

      06/02/2020

      Các bạn có thể đã nghe cụm từ kỹ năng mềm rất nhiều, thậm chí có những trường lớp được thành lập ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Hoàn thiện các kỹ năng mềm để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

      06/02/2020

      Trang bị kiến thức cũng như rèn luyện các kỹ năng mềm giúp bạn ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...