Nên học lập trình tại trung tâm nào ở Thành phố Hồ Chí Minh? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nên học lập trình tại trung tâm nào ở Thành phố Hồ Chí Minh?

      Nên học lập trình tại trung tâm nào ở Thành phố Hồ Chí Minh?

      Cập nhật lúc 11/07/2020 08:51
      Nếu bạn đang có ý định học lập trình và chưa chọn được địa điểm học uy tín thì bài viết này dành cho bạn.

      Ngành Công nghệ thông tin (CNTT) chưa bao giờ hết “hot” tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên toàn thế giới hiện nay. Theo báo Dân Trí, tính đến thời điểm năm 2020, Việt Nam sẽ cần hơn một triệu nhân lực CNTT, đây chính là cơ hội mở ra cho nhiều bạn trẻ để có thể tạo bước tiến cho mình trong sự nghiệp tương lai.

      Vì vậy, để có thể sở hữu "tấm vé" cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong thị trường đầy cạnh tranh này, việc trang bị các kỹ năng công nghệ là một điều vô cùng cần thiết. Một trong số các kỹ năng được nhiều người ưu tiên chọn học có thể kể đến là kỹ năng lập trình. Vậy lập trình là gì?

      Lập trình là quá trình thiết lập các chương trình phần mềm, ứng dụng trên máy tính, điện thoại, thiết bị điện tử... Để có thể học kỹ năng này một cách hiệu quả, đòi hỏi người học cần có kiến thức nền tảng, chuyên môn vững chắc cũng như thời gian rèn luyện lâu dài. Vì vậy, việc chọn học lập trình tại trung tâm đã trở thành phương pháp phổ biến giúp người học được trang bị và củng cố kiến thức từ những bước đầu tiên.

      3 trung tâm đào tạo lập trình được nhiều người chọn học tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ được điểm qua ngay sau đây:

      VTC Academy

      Học viện Đào tạo Công nghệ và Nội dung số VTC (VTC Academy) luôn tự hào là một trong những đơn vị đào tạo công nghệ và nội dung số hàng đầu tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, VTC Academy đã nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người học nhờ vào chương trình giảng dạy chất lượng cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao.

      VTC Academy luôn nỗ lực trong việc xây dựng lộ trình học phù hợp với hướng phát triển sự nghiệp của từng cá nhân. Ngoài ra, học viên sẽ có những trải nghiệm tốt nhất thông qua môi trường đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Tại VTC Academy giáo trình luôn được cập nhật bám sát với xu hướng thế giới và sự thay đổi của công nghệ tương lai.

      Các khóa học lập trình nổi bật tại học viện, gồm có: Chuyên viên phát triển Web Fullstack, Chuyên viên phát triển Game, Chuyên viên phát triển Ứng dụng di động. Bên cạnh đó, VTC Academy còn cung cấp các khóa đào tạo thiết kế chuyên sâu như: Chuyên viên Thiết kế đồ họa số, Chuyên viên Dựng hình 3D, Chuyên viên Diễn hoạt 3D. Ngoài ra, VTC Academy còn triển khai các khóa học Trí tuệ nhân tạo với nhiều level từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu.

      Ngày hội trải nghiệm Công nghệ thông tin và Thiết kế tại VTC Academy (Nguồn: VTC Academy)Ngày hội trải nghiệm Công nghệ thông tin và Thiết kế tại VTC Academy (Nguồn: VTC Academy)

      Địa chỉ liên hệ: Tầng 2, Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 , TP.HCM

      Không chỉ cơ sở ở TP.HCM, VTC Academy còn có cơ sở ở Hà Nội tại địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các bạn đam mê lập trình và đang sinh sống tại Hà Nội đánh dấu lại ngay nhé!

      Trung tâm đào tạo Smart Pro

      Smart Pro là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các khóa học đào tạo cũng như các dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực CNTT. Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đầy nhiệt huyết, Smart Pro luôn cố gắng đem đến cho học viên giáo trình học thực tiễn nhất, kết hợp với lý thuyết và các giờ học thực hành chuyên sâu.

      Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống trang thiết bị đầy đủ còn là điểm cộng giúp cho người học chọn trung tâm ngày một nhiều hơn. Các khóa học nổi bật tại trung tâm dành cho người học lập trình có thể kể đến như lập trình Android, lập trình iOS, lập trình Web. Chứng chỉ sẽ được Smart Pro cấp cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.

      Học viên cũng có thể chọn học các chương trình đào tạo đặc biệt tại các hãng đối tác CNTT khác của trung tâm, như chương trình đào tạo Microsoft, chương trình đào tạo EPI, chương trình đào tạo Oracle...

      Học lập trình 2Lớp học tại Trung tâm Smart Pro (Nguồn: Facebook – Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro)

      Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Thiên Sơn, Lầu 6, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

      Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế APTECH FPT

      APTECH FPT là trung tâm trực thuộc tập đoàn FPT, một trong những trung tâm CNTT hàng đầu Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, trung tâm đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực trẻ Việt Nam trở thành những lập trình viên có chuyên môn và tay nghề cao. Vì vậy, APTECH FPT dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho cả người học lẫn các nhà tuyển dụng.

      Theo học tại trung tâm, học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư và nâng cấp mỗi năm. Qua đó, người học sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất để có thể phát triển ước mơ, niềm đam mê của mình trở thành hiện thực.

      Chương trình học của trung tâm không phân biệt đối tượng đào tạo. Bất kỳ ai, từ sinh viên, người đi làm đến doanh nhân, có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực CNTT đều có thể đăng ký theo học tại trung tâm.

      Học lập trình 3Sinh viên tìm hiểu quy trình tuyển dụng (Nguồn: aptech.fpt.edu)

      Đặc biệt hơn, vì chương trình đào tạo của APTECH là chương trình mang tính quốc tế, liên thông với các trường đại học ở nước ngoài, như Canada, Úc, Mỹ, Ấn Độ, Singapore... nên học viên chọn học chương trình của trung tâm vừa có thể nhận được bằng cấp quốc tế với chất lượng đào tạo, kiến thức tương tự, vừa có thể tiết kiệm chi phí so với lựa chọn du học nước ngoài.

      Địa chỉ liên hệ: 590 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM.

      Với thông tin về 3 trung tâm dạy lập trình được giới thiệu trên đây, Edu2Review hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm về những trung tâm đào tạo lập trình nổi tiếng tại TP. HCM để có thể lựa chọn phù hợp cho bản thân.

      Ngọc Hân (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: hrinsider.vietnamworks


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Sinh viên nghĩ gì về Đại học Công nghệ thông tin TP.HCM

      09/03/2020

      Đại học Công nghệ thông tin là ngôi trường như thế nào trong mắt học viên? Nơi đây học và dạy có ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học phí trung tâm đào tạo Công Nghệ Thông Tin tại NIIT

      08/04/2020

      Với 1,3 triệu kỹ sư CNTT, Ấn Độ có vị thế là cường quốc công nghiệp phần mềm. Liệu Việt Nam có ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...