Ngại gì học phí khi đã có 2 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Nhà Bè | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngại gì học phí khi đã có 2 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Nhà Bè

      Ngại gì học phí khi đã có 2 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Nhà Bè

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Nếu học phí là yếu tố cản trở việc học ngoại ngữ của bạn, thì giờ bạn có thể yên tâm bởi Edu2Review sẽ giới thiệu 2 trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ ở huyện Nhà Bè ngay trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Là vùng đất mới đang trên đà đô thị hóa lại có vị trí thuận lợi nên nhiều nhà đầu tư chọn huyện Nhà Bè làm nơi phát triển cơ ngơi của mình. Cùng với đó, nhu cầu sử dụng Anh ngữ trong công việc của người đi làm ngày càng tăng nhưng số lượng cơ sở đào tạo nơi đây lại rất ít ỏi. Do đó, việc tìm kiếm trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Nhà Bè cũng không dễ dàng.

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina và Anh ngữ Á Châu là 2 trung tâm nằm trong danh sách hiếm hoi này. Để biết rõ về chương trình học cũng như chất lượng đào tạo tại các trung tâm, Edu2Review mời bạn đọc tiếp tục theo dõi bài viết.

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Được đánh giá cao về chất lượng cùng mức học phí phải chăng, Ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã trở thành địa chỉ học tập quen thuộc của nhiều người đang sinh sống trên vùng đất Sài thành. Trung tâm cung cấp chương trình học đa dạng đáp ứng nhu cầu học của từng nhóm đối tượng khác nhau.

      Trong đó, khóa tiếng Anh giao tiếp tổng quát được Sài Gòn Vina thiết kế dành riêng cho người chuẩn bị xin việc làm hoặc đang làm việc tại các công ty có yêu cầu sử dụng Anh ngữ. Chương trình được chia thành 4 cấp độ phù hợp với các đối tượng có trình độ khác nhau.

      • Cấp độ Starter

      Lớp học này sẽ thực sự phù hợp cho những ai mất căn bản hoặc lần đầu tiên học tiếng Anh. Đây là cấp độ nền tảng quan trọng để người học có thể nói chuyện bằng Anh ngữ một cách lưu loát.

      Khi tham gia khóa học, học viên sẽ được rèn luyện cách phát âm chuẩn như người bản xứ. Bên cạnh đó, trung tâm còn tạo điều kiện thuận lợi để người học thực hành giao tiếp đơn giản với thầy cô cùng bạn bè trong lớp. Điều này giúp việc tiếp thu tiếng Anh trở nên tự nhiên hơn cũng như tăng sự tự tin khi trò chuyện với người ngoại quốc.

      >> Ưu đãi học phí mới nhất từ trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, duy nhất trên Edu2Review

      Phát âm là bước đi đầu tiên giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài (Nguồn: SEDA College)

      Phát âm là bước đi đầu tiên giúp bạn tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài (Nguồn: SEDA College)

      • Cấp độ 1

      Lớp học dành cho những bạn đã học qua khóa học Starter hoặc có kiến thức Anh ngữ tương đương. Tuy nhiên, trước khi nhập học, bạn sẽ phải trải qua bài thi đầu vào để các chuyên gia tại trung tâm có thể đánh giá đúng năng lực học tập và xếp lớp phù hợp.

      Ở khóa học này, học viên sẽ tiếp tục được luyện tập phát âm và thực hành giao tiếp nhưng ở mức độ cao hơn. Trong suốt thời gian học, giáo viên sẽ sử dụng video và hình ảnh minh họa giúp người học tiếp thu nhanh và ghi nhớ bài lâu hơn.

      Ngoài việc nâng cao kỹ năng nghe – nói, trung tâm còn giúp học viên phát triển khả năng đọc hiểu thông qua các bài đọc từ đơn giản đến nâng cao.

      Khóa học giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng Anh ngữ (Nguồn: WP Church Team)

      Khóa học giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng Anh ngữ (Nguồn: WP Church Team)

      • Cấp độ 2 và 3

      Khóa học dành cho những bạn đã hoàn thành cấp độ 1 hoặc nắm vững kiến thức tiếng Anh cơ bản. Cả hai lớp đều tập trung luyện cho bạn khả năng giao tiếp ở mức độ cao và khó hơn. Trung tâm sẽ giới thiệu đến học viên những tình huống hội thoại mà người học chưa từng gặp. Kết thúc khóa học, bạn có đủ tự tin để thực hiện một cuộc trò chuyện đầy thú vị với người nước ngoài.

      Tất cả khóa học trên, học viên đều sẽ được chỉ dẫn bởi giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, có bằng cử nhân chuyên ngành và chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA. Bên cạnh đó, học viên còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô Việt Nam, những người đã có nhiều năm làm việc và giảng dạy tại nước ngoài. Điều này sẽ giúp người học có môi trường học tập thuận lợi và hiệu quả hơn.

      Để có thể sở hữu những khóa học chất lượng và uy tín ở trên, hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ phải chi trả với mức phí lớn. Tuy nhiên, học phí trung bình ở đây chỉ dao động từ 650.000 – 780.000 VNĐ/ tháng.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Lớp học

      Thời lượng

      Học phí trung bình (VNĐ/ tháng)

      Starter

      2,5 tháng

      650.000

      Level 1

      2,5 tháng

      700.000

      Level 2

      2,5 tháng

      740.000

      Level 3

      2,5 tháng

      780.000

      Bảng tổng hợp về các khóa học tiếng Anh giao tiếp và học phí tại trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

      Với hệ thống cơ sở dày đặc tại Sài thành như hiện nay, người học có thể dễ dàng tìm đến và đăng ký theo học tại trung tâm. Riêng khu vực Nhà Bè, bạn có thể đến cơ sở tại địa chỉ 2049 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 6, Thị trấn Nhà Bè để đăng ký và tham gia khóa học.

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Một trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ hiếm hoi khác xuất hiện tại khu vực huyện Nhà Bè là Anh ngữ Á Châu (ACE). Nơi đây cũng được nhiều học viên đánh giá khá cao về chất lượng đào tạo và phương pháp giảng dạy. Hiện nay, trung tâm cung cấp chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát dành cho những ai chuẩn bị xin việc hoặc đang làm việc tại các công ty có yêu cầu sử dụng ngoại ngữ lưu loát.

      Đến với khóa học, các bạn sẽ được rèn luyện và phát triển các kỹ năng Anh ngữ cơ bản. Điều này giúp học viên tạo dựng một nền tảng kiến thức vững chắc trước khi chuyển qua các chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL…

      >> Tham khảo thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu cung cấp chương trình Anh văn giao tiếp giá rẻ nhưng chất lượng tại huyện Nhà Bè (Nguồn: Lagitravel)

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu cung cấp chương trình Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Nhà Bè (Nguồn: Lagitravel)

      Trong quá trình theo học, học viên sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều nguồn tài liệu, giáo trình hấp dẫn. Ngoài ra, trung tâm còn thiết kế các hoạt động tương tác đầy thú vị giúp người học nhanh chóng tiếp thu và tăng cường sự tự tin khi giao tiếp.

      Luôn đồng hành và dõi theo tiến độ học tập của học viên là những thầy cô giàu kinh nghiệm, có bằng chuyên ngành sư phạm và chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn lòng lắng nghe các cuộc chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của người học.

      Với nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy trên, người học không phải chi trả mức phí quá lớn để có thể tham dự. Khóa học trên chỉ dừng lại ở mức giá 900.000 VNĐ/ tháng, đây là một con số khá phù hợp để nhiều người theo học. Nếu quan tâm, bạn có thể đến địa chỉ trung tâm Anh ngữ Á Châu tại 2028 Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Bạn sẽ được học với đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình (Nguồn: The Conversation)

      Bạn sẽ được học với đội ngũ thầy cô giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình (Nguồn: The Conversation)

      Qua những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng bạn đã biết và hiểu rõ về các trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại huyện Nhà Bè. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP. HCM để tăng thêm sự lựa chọn của mình. Edu2Review chúc bạn sớm đạt được kết quả như mong đợi!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 03/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để biết học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 25 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp rẻ nhất TP HCM (Phần 2)

      06/02/2020

      Học giao tiếp chất lượng với học phí hạt dẻ là điều rất nhiều học viên quan tâm, tuy nhiên việc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí giá mềm tại trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina có đi đôi cùng chất lượng?

      06/02/2020

      Sài Gòn Vina nổi tiếng với việc đào tạo nhiều loại ngôn ngữ từ tiếng Anh, tiếng Nhật đến tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...