Ngoại ngữ Phục Hy có tất cả bao nhiêu khóa học? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Ngoại ngữ Phục Hy có tất cả bao nhiêu khóa học?

      Ngoại ngữ Phục Hy có tất cả bao nhiêu khóa học?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Phục Hy cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp theo lối hiện đại dành cho người đi làm và những bạn khao khát cải thiện vốn tiếng Anh.

      Danh sách

      Bài viết

      Ngoại ngữ Phục Hy với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giảng dạy tận tâm, nhiệt tình giúp học viên phát âm chuẩn một cách tự tin và thành thạo cùng thiết bị tương tác thế hệ mới. Điều kiện hỗ trợ tốt như vậy, chắc chắn ngoại ngữ Phục Hy có không ít khóa học và chẳng thua kém bất cứ trung tâm Anh ngữ lớn nào.

      Vậy, các khóa học này như thế nào? Có giáo viên nước ngoài (giáo viên bản ngữ) không? Edu2Review sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất cho bạn.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Anh văn trẻ em

      a) Anh văn mẫu giáo (Kindergarten)

      - Khóa học dành cho trẻ từ 4 - 6 tuổi.

      - Chương trình được thiết kế với các hoạt động giáo dục phong phú, vui nhộn, có sự kết hợp học và chơi đan xen nhằm tạo môi trường thoải mái, tránh áp lực tâm lý để trẻ có thể tiếp nhận ngôn ngữ một cách tối đa nhất và hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh.

      - Đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, Đại học và trên Đại học. Trong đó, tỉ lệ giáo viên là 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam.

      anh văn thiếu nhi phục hy

      Các em thiếu nhi ngoại ngữ Phục Hy

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      b) Anh văn thiếu nhi (Superkids)

      - Chương trình dành cho các bé từ 7 - 11 tuổi.

      - Nhằm giúp học viên nâng cao kỹ năng nghe nói, học tốt chương trình tiếng Anh ở trường và đạt được kết quả cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge: STARTERS, MOVERS, FLYERS. Chương trình giảng dạy với 50% giáo viên Việt Nam - 50% giáo viên nước ngoài trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng nghe - nói.

      anh văn thiếu nhi phục hy

      Lớp Anh văn thiếu nhi cùng giáo viên nước ngoài tại ngoại ngữ Phục Hy

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm Anh ngữ Phục Hy

      2. Anh văn thiếu niên (Smart teens)

      - Khóa học được thiết kế đặc biệt dành cho học viên từ 12 - 17 tuổi.

      - Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, có phương pháp giảng dạy hiện đại và có bằng cấp quốc tế về giảng dạy - TESOL. Chương trình anh văn thiếu niên Phục Hy sẽ giúp học viên giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ ở trường phổ thông và tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới với các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như KET, PET, TOEFL Junior. Đặc biệt, ngoại ngữ Phục Hy còn tổ chức luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS dành cho học sinh THPT, giúp các em được xét miễn thi tốt nghiệp môn ngoại ngữ.

      3. Anh văn luyện thi

      a) Luyện thi TOEIC

      - Đối tượng: học viên từ 16 tuổi trở lên.

      - Khóa học này giúp học viên nâng cao khả năng nghe -đọc, xây dựng và phát triển vốn từ vựng liên quan tới nhiều ngành nghề; phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế; đồng thời, đạt chuẩn Tiếng Anh đầu vào, đầu ra các trường Đại học, Cao đẳng. Từ đó, tăng cơ hội nhận được những công việc hấp dẫn tại các công ty trong và ngoài nước.

      ielts phục hy

      Lớp Anh văn luyện thi tại Anh ngữ Phục Hy

      b) Luyện thi IELTS

      - Khóa Luyện thi IELTS dành cho học sinh từ cấp II trở lên, Sinh viên, Người đi làm.

      - Bằng phương pháp giảng dạy hiện đại, khơi dậy mong muốn khám phá ngôn ngữ, tự trải nghiệm quá trình phát triển ngôn ngữ và kiến tạo phương thức sử dụng ngôn ngữ độc đáo cho bản thân. Ngoại ngữ Phục Hy sẽ giúp học viên hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển đồng đều các 4 kỹ năng cơ bản để nâng cao khả năng phản xạ trong các tình huống giao tiếp; dùng từ chuẩn, làm chủ cấu trúc bài viết IELTS.

      4. Anh văn giao tiếp

      - Đối tượng: Học sinh cấp III, Sinh viên, Người đi làm.

      - Anh văn giao tiếp Phục Hy trang bị cho người học kiến thức ngôn ngữ, kỹ năng phản xạ, và chủ động xoay chuyển trong các tình huống giao tiếp thực tế. Từ đó, phát huy tối đa chất giọng của từng cá nhân để tinh chuẩn và hoàn thiện kỹ năng phát âm và ngữ điệu trong khoảng thời gian nhanh nhất qua sự luyện tập trực tiếp với cả giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam.

      anh văn giao tiếp phục hy

      Anh văn giao tiếp Phục Hy

      5. Anh văn doanh nghiệp

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm có bằng cấp đại học và chứng chỉ dạy học quốc tế TESOL, áp dụng phương pháp giảng dạy mới nhất và hiệu quả nhất cho các chương trình đào tạo. Khóa học Anh văn doanh nghiệp tại Ngoại Ngữ Phục Hy được thiết kế phù hợp với yêu cầu của từng tổ chức cũng như đặc thù của từng ngành nghề để người học dễ dàng hội nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc quốc tế.

      >>

      6. Bồi dưỡng văn hóa

      a) Toán - lý - hóa - sinh - văn - Anh văn cơ bản, nâng cao

      - Chương trình học dành cho học sinh từ lớp 6 – 12.

      - Với phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm, giáo viên sẽ là người hướng dẫn cũng như tương tác để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh, trợ giảng quan tâm theo dõi báo cáo tình hình học tập thường xuyên. Khóa học này giúp đỡ học sinh rèn luyện thêm kỹ năng giải bài tập, phát triển khả năng tư duy, nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài thi để chuẩn bị cho các kỳ thi chuyển cấp và đại học.

      luyện thi văn hóa phục hy

      Bồi dưỡng văn hóa Phục Hy

      >> Trung tâm TOEIC ở quận Phú Nhuận

      b) Luyện thi đại học

      - Đối tượng: Học sinh đã tốt nghiệp THPT.

      - Được biên soạn dựa trên khung chương trình cơ bản và nâng cao của Bộ Giáo dục và Đào tạo theo chuẩn đề thi đại học qua các năm và liên tục cập nhật thêm các kiến thức mới nhất.Chương trình luyện thi đạihọc tại ngoại ngữ Phục Hy giúp học viên nắm vững các kiến thức nền tảng và nâng cao một cách có hệ thống, đồng thời, rèn luyện khả năng nhận dạng và giải các dạng đề thi để các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học.

      c) Lấy lại căn bản ngữ pháp

      - Khóa học dành cho học sinh mong muốn lấy lại kiến thức cơ bản trong chương trình phổ thông, thi chuyên Anh hay đặt mục tiêu cao hơn trong kì thi TOEFL iBT.

      - Trong 2 tháng diễn ra khóa học, ngoại ngữ Phục Hy sẽ giúp các học viên ôn và ghi nhớ cấu trúc Tiếng Anh, luyện bài tập về các điểm văn phạm cơ bản và nâng cao; từ đó, thực hành các điểm ngữ pháp trên các mẫu đề thi thực tế.

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Ngoại ngữ Phục Hy là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Bạn đang tìm chỗ học tiếng Anh có giá cả phải chăng? Vậy Phục Hy có phải là sự lựa chọn dành cho ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...