Nhận xét của sinh viên Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhận xét của sinh viên Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại

      Nhận xét của sinh viên Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại

      Cập nhật lúc 10/03/2020 10:29
      Một nơi đáng để học khi nó vừa có ngành bạn đam mê vừa được có được những đánh giá tốt từ anh chị sinh viên trước. Vậy thì trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại có tốt hay không? hãy xem những đánh giá dưới đây

      Danh sách

      Bài viết

      Trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại là Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng Cán bộ bậc Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và nghề, nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ phục vụ công tác đào tạo, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong ngành Thương mại và xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp giáo dục đào tạo của quốc gia.

      Trường thực hiện hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, tổ chức hội thảo khoa học, thực hiện tư vấn, dịch vụ Thương mại cho các tổ chức kinh tế xã hội.

      Ý kiến của sinh viên

      “Trường có học phí phù hợp, chất lượng đào tạo thì tương đối được, giảng viên khá thân thiện, sinh viên thì còn chưa sôi nổi trong phong trào đoàn hội.” – bạn Lê Ngân.

      “Là một ngôi trường có cơ sở vật chất tốt, chất lượng giảng viên cao, sinh viên hòa đồng, thân thiện” – bạn Thu Lộc.

      “Trường đào tạo tốt, cũng có tiếng. Mặc dù học xong, ra chỉ có bằng cao đẳng nhưng có thể liên thông lên đại học mà. Thấy có mấy chị ở cùng nhà, vừa thi liên thông bên ĐH Kinh tế. Bây giờ vừa đi làm, vừa đi học, 1 tuần học 3 buổi tối.” – bạn Trúc Mai.

      “CĐKT đối ngoại đi tuy nó là CĐ nhưng chất lượng tốt. Hiện nay mình học theo hệ tín chỉ thí điểm ở khoa Tài chính- Kế toán, nhìn chung thì chất lượng ok nhưng do thời lượng của tín chỉ ít hơn niên nên học gấp rút hơn, không chuyên sâu như niên chế, yêu cầu SV phải chăm chỉ tự học . Bù lại khoa TC-KT có cố vấn học tập theo dõi thường xuyên từng lớp (cái này lên ĐH, CĐ rất khó có ở những trg khác). Theo ý kiến chủ quan của mình, nếu e thích khối ngành kt thì học trường này cũng được nhưng nên chọn khoa xuất nhập khẩu (học thoải mái, giáo viên chủ nhiệm cũng được, trường nổi tiếng nhất khoa này, ra trường xin việc cũng dễ, lương thì phải tùy e rùi), nhưng học trường này e phải lo lắng vấn đề liên thông.” – bạn Nam Thư.

      “Tất cả các ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại đều tốt cả, nhưng phần lớn phụ thuộc vào người học có chọn đúng ngành nghề và thật sự yêu thích ngành nghề mình chọn lựa hay không mà thôi.” – bạn Trực Tâm.

      Tổng kết nhận xét

      CĐ Kinh Tế Đối Ngoại được các bạn sinh viên nhận xét đa chiều về mọi mặt của trường, tất nhiên là có những điểm mạnh và những điểm yếu. Điểm mạnh là trường có học phí tương đối rẻ, thế nhưng giảng viên lại khá chất lượng, cơ sở vật chất đảm bảo. Bên cạnh đó cũng có nhiều người góp ý đây là trường Cao Đẳng nên bằng cấp không có giá trị cao, nhưng số khác lại bảo rằng trường đào tạo khá tốt nên liên thông lên ĐH khá dễ dàng. Và nếu bạn mong muốn có được môi trường năng động ở đây thì cần tìm hiểu thêm, bởi vì có ý kiến cho rằng những hoạt động giành cho sinh viên chưa được sôi nổi lắm. Bạn thấy trường CĐ KTĐN có tốt không? Có thể vào xem thêm bình luận về trường CĐ Kinh Tế Đối ngoại và tham gia tự mình đánh giá ngôi trường này.

      >>Giải đáp nhanh thông tin hướng nghiệp 2020 tại đây

      Mỹ Nhàn tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Học phí trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại năm 2016-2017

      09/03/2020

      Bạn muốn được trở thành sinh viên tại Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, nhưng bạn vẫn còn một số thắc ...

      Luyện thi TOEIC

      Nhận xét của học viên về trung tâm ngoại ngữ trường ĐH KHXH&NV

      06/02/2020

      Là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo các khóa học ngoại ngữ, trung tâm ngoại ngữ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...