Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon) ra sao qua góc nhìn học viên? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon) ra sao qua góc nhìn học viên?

      Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon) ra sao qua góc nhìn học viên?

      Cập nhật lúc 12/07/2022 13:48
      Chỉ sau 2 tháng tiếp xúc với tiếng Nhật, nhiều học viên Hajime Nippon đã thành công sở hữu chứng chỉ N5. Đạt thành tích ấn tượng là vậy, nhưng thực tế thì những học viên này đánh giá gì về trung tâm?

      Danh sách

      Bài viết

      Hajime Nippon là trung tâm Nhật ngữ Thủ Đức chuyên luyện thi JLPT, đặc biệt có chương trình học cấp tốc cho các bạn chuẩn bị đi hoặc kỹ sư/kỹ thuật viên cần bằng gấp để sang Nhật tu nghiệp.

      Sau 1 khóa học tại đây, các bạn đã tiến bộ ra sao? Hãy cùng lắng nghe những nhận xét của học viên lớp N4 cấp tốc và Nhật ngữ Kỹ sư để tìm ra câu trả lời nào!

      CTA]Xem ngay các khóa học|Luyện thi JLPT tốt nhất TPHCM|https://edu2review.com/khoa-hoc-luyen-thi-jlpt-tai-ho-chi-minh-108875[/CTA]

      Học viên lớp N4 cấp tốc kể về Hajime Nippon ra sao?

      Với khóa N4 phổ thông, các bạn phải mất đến 1 năm để hoàn thành toàn bộ chương trình học và sẵn sàng cho kỳ thi. Nhưng đến với lớp N4 cấp tốc tại Hajime Nippon, thời gian học rút ngắn chỉ còn 2-3 tháng. Vậy học viên có nắm vững những kiến thức cần thiết cho kỳ thi trong khoảng thời gian gấp rút như vậy?

      Giới thiệu trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon)

      Bạn Hoàng Mạnh Cường nêu ý kiến: “Học ở trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh không chỉ giúp tiếng Nhật của em tốt lên, mà giáo viên còn giảng dạy những bài học kỹ năng sống và đạo đức và khi ra ngoài xã hội. Các thầy cô giảng dạy rất dễ hiểu và quan tâm đến từng học viên.

      Em vừa tiến bộ trong học tập, giao tiếp tốt, tự tin, năng động hơn, vừa được tham gia các hoạt động ngoại khóa, giúp mọi người hiểu và gắn bó với nhau nhiều. Em cảm nhận được rằng ở đây không chỉ là một trung tâm dạy tiếng Nhật như bao nơi khác, mà em cảm thấy có tình cảm yêu thương, gắn bó, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau như 1 gia đình vậy.

      Số lượng học viên trong lớp em thì vẫn hơi đông. Chỗ giữ xe khá hẹp và không có mái che, máy lạnh trong phòng học lại hay hỏng”.

      Bạn Nguyễn Quốc Tân nhận xét về Hajime Nippon: “Từ khi bắt đầu khóa học, khả năng giao tiếp tiếng Nhật của mình được nâng cao rất nhiều. Thầy cô có kỹ năng dạy tốt, vui vẻ với học viên. Giá cả phù hợp, có thể nói là rẻ nhưng chất lượng.

      Cơ sở vật chất khá tốt, phòng học thoáng mát, đầy đủ những nhu cầu cho học viên. Tuy nhiên, máy lạnh ở phòng học bị hư nên khá nóng vào buổi chiều và nơi để xe cho học sinh rất nắng”.

      Bạn Nguyễn Thị Phương Uyên cho biết: “Từ 1 học viên chưa biết gì về tiếng Nhật, sau khi hoàn thành khóa N5 và tiếp tục học N4, em đã có thêm lượng kiến thức kha khá và nhiều động lực để tiếp tục học tiếng Nhật.

      Không khí giờ học thoải mái và không gây áp lực. Thầy cô có trình độ giảng dạy tốt, cả nhân viên và giáo viên đều quan tâm nhiều đến học viên. Tuy nhiên, lớp có khá đông học viên và cơ sở vật chất chưa thật tiện lợi (bãi đổ xe khá nhỏ, thiết bị trong phòng học hay bị hỏng... )”.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Hajime Nippon

      Hoạt động ngoại khóa tại trung tâm Hajime NipponHoạt động ngoại khóa tại trung tâm Hajime Nippon

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hajime Nippon

      Học viên lớp Nhật ngữ kỹ sư nghĩ gì về Hajime Nippon?

      Bên cạnh các khóa luyện thi JLPT nhiều cấp độ, Hajime Nippon còn có những lớp học tiếng Nhật cấp tốc dành cho kỹ sư/kỹ thuật viên trước khi lên đường công tác. Điểm đặc biệt của khóa này là lịch học dày hơn so với thông thường và số lượng học viên 1 lớp tương đối ít.

      Anh Phạm Toàn Thắng đánh giá: “Học tiếng Nhật tại Hajime Nippon rất thú vị và vui vẻ, phù hợp với kỹ sư hay du học sinh sắp đi Nhật vì chất lượng chuyên môn cao, giáo viên giỏi, nhiệt tình. Trung tâm có nhiều hoạt động ngoại khóa, giúp học viên tiến bộ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết”.

      Anh Nguyễn Nhật Minh chia sẻ câu chuyện của mình: “Từ 1 người không biết tiếng Nhật, mình đã đạt N5 chỉ trong 2 tháng và được tiếp cận văn hóa Nhật Bản qua các buổi ngoại khóa. Trung tâm thường liên kết tổ chức các chương trình job fair việc làm và kỹ sư Nhật Bản 0 đồng cho học viên.

      Số lượng học viên cực kỳ ít nên chất lượng cho buổi học tốt. Tuy nhiên, nơi đây mới thành lập nên chưa thực sự được nhiều người biết tới và đối tượng học viên hướng đến cũng ít (chỉ dành cho du học sinh và kỹ sư/kỹ thuật viên)”.

      >> Học tiếng Nhật ở đâu tốt? Bật mí các trung tâm giao tiếp tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM

      Số lượng học viên ít là 1 trong những yếu tố đảm bảo chất lượng giảng dạySố lượng học viên ít là 1 trong những yếu tố đảm bảo chất lượng giảng dạy

      Anh Nguyễn Viết Duy cho hay: “Khó tìm kiếm trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh qua mạng. Nhưng khi đến đây rồi, mình được học tập với giáo viên Nhật Bản cực kì nhiệt tình, vui tính, giúp mình tiến bộ siêu nhanh với các phương pháp giảng dạy tiên tiến”.

      Nhìn chung, Nhật ngữ Kiến Minh (Hajime Nippon) được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên và môi trường học tập. Tuy nhiên, cơ sở vật chất nơi đây vẫn chưa được hoàn thiện, cụ thể là bãi giữ xe nhỏ và thiết bị phòng học hay hư hỏng.

      Những đánh giá từ cựu học viên đã mang đến cho bạn đã cái nhìn khách quan hơn về trung tâm này. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy cho bản thân mình 1 cơ hội để trải nghiệm khóa học cực thú vị tại nơi đây nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 8/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh và video: Nhật ngữ Kiến Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      3 địa chỉ học tiếng Nhật miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

      06/02/2020

      Hạn chế về mặt tài chính nhưng bạn vẫn có thể học tiếng Nhật miễn phí tại trung tâm? Chuyện có ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Bạn đã biết tên 7 trung tâm tiếng Nhật giá rẻ tại TP.HCM chưa?

      12/07/2022

      Các trung tâm rất ít khi công khai mức học phí trên website nên bạn sẽ gặp khó khăn trong quá ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...