Đắn đo vì lựa chọn khó, đã có Nhật ngữ Kiến Minh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đắn đo vì lựa chọn khó, đã có Nhật ngữ Kiến Minh

      Đắn đo vì lựa chọn khó, đã có Nhật ngữ Kiến Minh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn trải nghiệm du học tại đất nước Nhật Bản nhưng gặp nhiều vấn đề khó khăn? Hãy xem Nhật ngữ Kiến Minh sẽ mang tới bạn giải pháp nào nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Du học Nhật Bản đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, con đường tới xứ Phù Tang không hề dễ dàng. Rào cản ngôn ngữ, văn hóa, thủ tục phức tạp là những trở ngại khiến nhiều người phải đau đầu.

      Xem ngay bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tại TPHCM

      Bạn có khó xử trong vấn đề xuất ngoại sang Nhật không?

      Ngôn ngữ không hoàn thiện là vấn đề số một cản trở việc bạn tham gia các kỳ phỏng vấn tiếng Nhật. Bạn cần đầu tư một nền tảng kiến thức tiếng Nhật vững chắc để đạt được các bằng cấp hỗ trợ cho việc du học. Vì thế, ngay từ đầu khi đã xác định du học, bạn nên dành thời gian tìm kiếm một trung tâm học tiếng Nhật cho mình.

      Bên cạnh đó, bạn cũng cần trau dồi thêm kiến thức, ngôn từ, kỹ năng cho việc học hoàn hảo nhất. Nếu như bạn đã biết cơ bản tiếng Nhật thì bạn sẽ phải bồi dưỡng thêm cho đến trình độ kiến thức tiếng Nhật theo quy định để du học.

      Vấn đề mà mọi phụ huynh hay bản thân sinh viên muốn sang Nhật cần tìm hiểu trước khi du học đó là thủ tục du học. Bạn cần đặt ra các câu hỏi như: quy trình sang Nhật như thế nào? Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Và cần những bằng chứng xác nhận gì cho thông tin du học được suôn sẻ? Cuối cùng, bạn sẽ bỏ ra khoản chi phí bao nhiêu cho chuyến đi này? Tất cả những điều trên sẽ được tư vấn viên tại các trung tâm tuyển sinh du học giải đáp cho bạn. Điều mà bạn cần làm là tìm một cơ sở uy tín để nắm rõ thông tin một cách chính xác nhất.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

      Du học Nhật là xu hướng mới hấp dẫn và đầy thử thách

      Du học Nhật là xu hướng mới hấp dẫn và đầy thử thách (Nguồn: Zing)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Kiến Minh

      Kiến thức nghề nghiệp là một phần không thể thiếu khi bạn tìm việc làm tại Nhật. Khi lựa chọn một chuyên ngành nào đó cho mình, bạn cần tìm hiểu chính xác về văn hóa cũng như cách xử lý các vấn đề công việc liên quan đến ngành. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên cho những thông tin có liên quan đến Nhật Bản để phù hợp với văn hóa ứng xử nghề nghiệp tại đất nước này. Nếu như bạn đến một trung tâm thực sự uy tín, họ sẽ chỉ dẫn cho bạn mọi điều về kỹ năng mềm này.

      Đôi nét về Nhật ngữ Kiến Minh mà bạn cần biết

      Được thành lập từ năm 2016, Nhật ngữ Kiến Minh đã có 3 năm kinh nghiêm trong việc tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật. Trung tâm đạt nhiều thành tựu khi hợp tác với các công ty và trường đại học uy tín tại Việt Nam và Nhật Bản. Nhằm cung cấp chương trình du học uy tín chất lượng, Kiến Minh đưa ra lộ trình đào tạo tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao để giúp bạn cải thiện ngôn ngữ và vượt qua các kỳ phỏng vấn du học Nhật Bản thành công.

      Với quy trình du học chi tiết, bạn sẽ nắm rõ từng bước cần chuẩn bị giúp chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Mọi giấy tờ thủ tục sẽ được trung tâm hỗ trợ thu xếp, giảm thiểu tối đa các công đoạn để người học có thể tập trung vào việc nâng cao khả năng ngoại ngữ và kiến thức văn hóa. Năm 2017, Kiến Minh đã giúp nhiều bạn trẻ du học tại Nhật thành công, trong đó có nhiều bạn đã nhận được học bổng giá trị tại trường đang theo học. Đó chính là niềm tự hào và khẳng định sự tự tin của trung tâm.

      Học sinh du học Nhật Bản tại Nhật Ngữ Kiến MinhHọc sinh du học Nhật Bản tại Nhật Ngữ Kiến Minh (Nguồn: Hajime Nippon)

      Tại Nhật ngữ Kiến Minh, người học không cần lo ngại về vấn đề chi phí vì các tư vấn viên tại trung tâm sẽ tính toán và dựa theo con số thống nhất do Sở cục Giáo dục Nhật Bản đưa ra. Con số chi phí hợp lý đủ để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại trường đại học ở Nhật. Trung tâm sẽ hỗ trợ bạn trong việc làm giấy tờ học tập tại trường và đóng học phí cho bạn nếu bạn cần sự trợ giúp.

      Song song chương trình du học, đào tạo tiếng Nhật , trung tâm còn tổ chức thêm các hoạt động phát triển hợp tác với trường Đại học (ĐH) Ngoại Thương trong chương trình Leadership, ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn trong chương trình Khởi nghiệp Sinh viên, cũng như chương trình Job Fair tại 2 trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM (ĐHSPKT) và Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM. Dấu ấn thành công lớn của Nhật ngữ Kiến Minh đó là chương trình đào tạo chính quy chuẩn đầu ra tại trường ĐHSPKT TPHCM.

      Nhật ngữ Kiến Minh tại khai giảng chương trình tiếng Nhật chuẩn đầu ra tại VJEC Nhật ngữ Kiến Minh tại khai giảng chương trình tiếng Nhật chuẩn đầu ra tại VJEC (Nguồn: Hajime Nippon)

      Nhật ngữ Kiến Minh cũng thực hiện hoạt động truyền thông đến nhiều trường ở khu vực Ninh Sơn và Ninh Thuận vào tháng 5/2017. Trung tâm cũng là nhà tài trợ cho chương trình hội thảo tại nhiều trường đại học trong thành phố Hồ Chí Minh. Những họt động này đã góp phần xây dựng thương hiệu Kiến Minh uy tín hơn.

      Nhật ngữ Kiến Minh luôn phấn đấu trở thành cố vấn phát triển cho các công ty hàng đầu của Nhật. Trung tâm đã được lựa chọn làm đơn vị đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên của doanh nghiệp Nhật. Nissei chính là một trong số những đối tác nổi tiếng và quan trọng của Nhật ngữ Kiến Minh...

      Lớp đào tạo tiếng Nhật tại Nhật ngữ Kiến MinhLớp đào tạo tiếng Nhật cho nhân viên công ty Nissei (Nguồn: Hajime Nippon)

      Lấy uy tín làm mục tiêu kinh doanh, trung tâm đã chứng minh năng lực qua các hoạt động bài bản và tác phong chuyên nghiệp. Vì vậy, nhiều trường đại học nổi tiếng tại Nhật Bản đã ký quyết định để Nhật ngữ Kiến Minh trở thành đối tác tuyển sinh chính thức. Cùng với sự phát triển không ngừng và xây dựng nền tảng vững chắc, Nhật ngữ Kiến Minh được Sở Giáo dục và Đào tạo xác nhận là trung tâm hoạt động hợp pháp minh bạch có giấy tờ rõ ràng. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho thành công và uy tín của Kiến Minh.

      Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh tin chắc với chuyên môn cao và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một tương lai tươi sáng và vững chắc nhất. Nhật ngữ Kiến Minh sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ tư vấn du học và đào tạo tiếng Nhật để hỗ trợ các bạn trên hành trình tới xứ Anh đào.

      Nguồn: Nhật ngữ Kiến Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Xin học bổng du học Nhật Bản và 2 cách phổ biến nhất được áp dụng hiện nay

      06/02/2020

      Bạn muốn xin học bổng du học Nhật Bản nhưng chưa thể vạch ra hướng đi đúng đắn? Nắm vững những bí ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...