Chọn Nhật Bản, chọn Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chọn Nhật Bản, chọn Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh)

      Chọn Nhật Bản, chọn Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh)

      Cập nhật lúc 12/07/2022 13:50
      Nuôi dưỡng giấc mơ xuất ngoại và quyết tâm lựa chọn đích đến là xứ sở Mặt trời mọc, bạn cần thêm điều gì để hiện thực hóa giấc mơ? Chính là chọn Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh) làm bạn đồng hành.

      Danh sách

      Bài viết

      Tháng 8/2018, ông Ando Toshiki – Giám đốc Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản – Quỹ Giao lưu quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam cho biết: số thí sinh dự thi tiếng Nhật tại Việt Nam năm 2017 đạt 71.242 người, đứng thứ 3 trên thế giới và đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Con số này cho thấy nhu cầu học tiếng Nhật của người Việt khá lớn và đang có xu hướng tăng dần.
      Theo quy luật cung – cầu, số lượng các trung tâm Nhật ngữ xuất hiện cũng không ít. Tuy có được nhiều sự lựa chọn nhưng người học lúc này lại phải đau đầu kiếm tìm nơi đào tạo tiếng Nhật thực sự tốt. Và Edu2Review sẽ bật mí với bạn một địa chỉ uy tín đang được rất nhiều học viên quan tâm, chính là Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh).

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Nhật tốt nhất TPHCM

      Nhật Bản – miền đất hứa?

      Là một cường quốc kinh tế với ngành công nghệ kĩ thuật phát triển bậc nhất thế giới, Nhật Bản chính là điểm đến hấp dẫn của nhiều du học sinh. Môi trường học tập tại đây được đánh giá là lý tưởng với sự hỗ trợ của những công nghệ tối tân, kiến thức hiện đại và cập nhất mới theo xu hướng phát triển của thế giới. Nổi tiếng với tác phong cẩn trọng và đề cao chất lượng, những nhà giáo dục Nhật Bản đã khiến cả thế giới công nhận thương hiệu đào tạo của quốc gia này.

      Hệ thống các học bổng tại Nhật rất phong phú, từ học bổng của nhà nước đến những học bổng cá nhân. Tại các trường đại học tư hoặc trường chuyên môn cũng có nhiều chế độ như học bổng hoặc miễn giảm học phí. Điều này sẽ giúp các du học sinh tiết kiệm kha khá chi phí học tập và sinh hoạt.

      Cùng với đó, các doanh nghiệp của xứ Phù Tang đang theo đuổi định hướng mở rộng thị trường toàn cầu nên rất chào đón các sinh viên quốc tế. Khi du học tại đây, bạn sẽ có cơ hội sống và làm việc cho các công ty của Nhật ở nước ngoài và tại Việt Nam với mức thu nhập hậu hĩnh.

      Những hứa hẹn tương lai này giúp Nhật Bản trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi quyết tâm du học tại đây. Đầu tiên, Nhật Bản là một quốc gia đắt đỏ bậc nhất, nếu không nhận được sự hỗ trợ từ các học bổng thì khoản học phí và tiền sinh hoạt sẽ khiến bạn phải đắn đo không ít.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Nhật ngữ Kiến Minh

      Một Nhật Bản đầy thu hút bởi những nét đối lậpMột Nhật Bản đầy thu hút bởi những nét đối lập (Nguồn: eggdonation)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Nhật ngữ Kiến Minh

      Bỏ quả vấn đề tài chính, rào cản ngôn ngữ sẽ là yếu tố khó khăn thứ hai. Một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sẽ giúp ích cho các bạn khi theo đuổi chương trình sau đại học hoặc chương trình đào tạo quốc tế. Nhưng ở bậc đại học tại Nhật vẫn phổ biến là giảng dạy bằng tiếng Nhật. Ngôn ngữ này được đánh giá là rất khó học với 3 hệ thống bảng chữ cái.

      Những năm gần đây, tuy đã được tinh giản nhưng thủ tục du học Nhật Bản vẫn khá rắc rối. Nếu không tỉ mỉ từng chi tiết thì cơ hội xuất ngoại của bạn cũng giảm đi đáng kể. Nhưng trên tất cả, sự khác biệt về văn hóa chính là rào cản lớn nhất. Tuy cùng hệ văn hóa Á Đông, nhưng Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng chuộng lễ nghi cùng nếp làm việc công nghiệp sẽ khiến nhiều người phải “đứng hình” khi mới tiếp xúc.

      Mặt tối – mặt sáng, Nhật Bản chỉ thực sự là miền đất hứa nếu bạn vượt qua được những rào cản nói trên. Và một trung tâm đào tạo Nhật ngữ và tư vấn du học "có tâm" chính là điều bạn cần lúc này.

      Nhật Ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh) – Vì chúng tôi đã từng là bạn

      Xuất phát từ niềm đam mê với những giá trị của đất nước mặt trời mọc, Nhật ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh) được thành lập tháng 11/2016, với mong muốn tạo ra một môi trường học tập tiếng Nhật đột phá ngay tại Việt Nam, trở thành cầu nối giúp các bạn trẻ Việt có tiếp cận cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản.

      Giới thiệu về Nhật ngữ Hajime Nippon (Nguồn: Hajime Nippon)

      Nhật ngữ Hajime Nippon theo đuổi mô hình “all-in-one”, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho cộng đồng có nhu cầu du học, làm việc hoặc định cư tại Nhật. Các lĩnh vực hoạt động hiện tại của trung tâm bao gồm: giảng dạy tiếng Nhật, tư vấn và cung cấp dịch vụ du học, hỗ trợ tìm kiếm việc làm, tư vấn thị trường Việt Nam với các đối tác nước ngoài. Các mảng dịch vụ nói trên giúp Nhật ngữ Hajime Nippon có được kiến thức chuyên biệt và tổng hợp về nhiều mặt để hỗ trợ tối đa yêu cầu của khách hàng.

      Điểm đặc biệt tại Hajime Nippon là đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đã từng có thời gian trải nghiệm cuộc sống du học và làm việc tại Nhật Bản. Nhờ đó, trung tâm hiểu rõ những khó khăn khi học tiếng Nhật, hòa nhập với môi trường văn hóa mới để hoàn thiện chương trình đào tạo cũng như các dịch vụ bổ sung, giúp người học có được vốn tiếng Nhật vững vàng cùng các hiểu biết về văn hóa và chuẩn bị tâm thế khi trải nghiệm môi trường mới.

      Với sự nỗ lực của mình, Nhật ngữ Kiến Minh - trực thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Hajime Nippon đã trở thành một cái tên uy tín về đào tạo tiếng Nhật và là đối tác của nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn như Seven & I Holding, Mundial Food, Nissei...

      Ngoài triển khai các lớp học tại cơ sở, Nhật ngữ Hajime Nippon cũng đang phối hợp cùng Trung tâm đào tạo và hướng nghiệp quốc tế VJEC triển khai chương trình “cầm tay đào tạo chính quy’" tiếng Nhật chuẩn đầu ra cho sinh viên Việt Nam tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM. Trung tâm đã và đang hợp tác cùng nhiều trường đại học, trung học khác về lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật như Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP. HCM, Trung cấp Kĩ thuật Đồng Nai, THPT Trường Chinh...

      “Tiếng Nhật vì tương lai Việt”

      Với kim chỉ nam “tiếng Nhật vì tương lai Việt”, thế mạnh nổi bật ở Nhật ngữ Hajime Nippon chính là các khóa học tiếng Nhật. Trung tâm thiết kế các bài học theo hướng thực tế, bám sát cuộc sống hay công việc tại Nhật.

      Đặc biệt, Nhật ngữ Hajime Nippon còn có những chương trình giảng dạy tiếng Nhật thiết kế riêng theo nhu cầu như phỏng vấn học bổng hay phỏng vấn việc làm... Bằng cách áp dụng phương pháp học Shadowing, trung tâm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng phát âm và hình thành khả năng giao tiếp tự nhiên.

      Lớp học đông đúc tại Nhật ngữ Kiến MinhLớp học thu hút học viên tại Nhật ngữ Hajime Nippon (Nguồn: Hajime Nippon)

      Các khóa học tại Nhật ngữ Hajime Nippon đa dạng, đáp ứng yêu cầu học ở nhiều trình độ khác nhau. Đặc biệt, mức học phí tại đây cũng được nhiều người học đánh giá là hợp lý, với mức chi phí trung bình khoảng 500.000 VNĐ/tháng đối với chương trình đào tạo N4, N5. Với các khóa học cấp tốc hoặc trình độ cao hơn thì chi phí cũng tăng lên tương ứng nhưng vẫn được đánh giá là “khá mềm”.

      Trình độ N5, N4 là mức độ học tập nền tảng và phổ biến đối với nhiều đối tượng học viên. Đây cũng là các khóa học “đinh” tại Nhật ngữ Hajime Nippon. Hãy cùng khám phá công thức thành công của hai khóa học này nhé!

      Khóa học

      Nội dung

      Thời gian

      Sơ cấp

      Bắt đầu vào lớp Sơ cấp, học viên sẽ được giới thiệu về:

      • Chương trình học tiếng Nhật
      • Các loại câu nói chào hỏi và giới thiệu bản thân đơn giản để bước đầu làm quen với tiếng Nhật
      • Giáo trình học chủ yếu sẽ là Minano Nihongo ở cấp sơ – trung cấp.

      3 tháng/khóa

      Luyện thi

      • Dạy tổng hợp 650 từ Kanji của N5 và N4, từ vựng, tổng hợp ngữ pháp N4
      • Ôn lại ngữ pháp N5 về các thể, mẫu câu
      • Luyện đọc hiểu và hướng dẫn phương pháp đọc hiểu hiệu quả nhanh nhất
      • Luyện nghe, luyện giải đề bám sát với đề thi thực tế JLPT, NATTEST.

      3 tháng/khóa

      Bên cạnh việc đào tạo tiếng Nhật, Nhật ngữ Hajime Nippon còn là đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học – cao đẳng của Nhật. Vì vậy, người học tại đây cũng nhận được những đặc quyền riêng từ trung tâm như được tư vấn đa dạng về nhu cầu và khả năng tài chính của từng cá nhân.

      Đặc biệt, trung tâm còn sở hữu nguồn “thông tin hành lang” về nhiều học bổng tại các cơ sở đào tạo nổi tiếng. Thông tin này sẽ vô cùng hữu ích cho những học viên có điều kiện hạn chế về tài chính.

      Nhật ngữ Kiến Minh - Chắp cánh ước mơ xứ Hoa anh đàoNhật ngữ Hajime Nippon – Chắp cánh ước mơ xứ Hoa anh đào (Nguồn: Hajime Nippon)

      Nhật Bản – đất nước của những sự đối lập thú vị, là điểm đến mơ ước của nhiều người. Trên con đường chinh phục ước mơ ấy, Nhật ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh) sẽ là một người bạn đồng hành thông thái và tận tâm. Cùng với quyết tâm và sự trợ giúp đắc lực từ “người bạn tốt” này, hy vọng bạn sẽ sớm đạt được giấc mơ của mình.

      Trung tâm Nhật ngữ Hajime Nippon (Kiến Minh)

      • Địa chỉ: 131 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Website: kienminh.edu.vn

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 1/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Khuê Lâm (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Nhật ngữ Kiến Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Thông tin du học các nước

      Xin học bổng du học Nhật Bản và 2 cách phổ biến nhất được áp dụng hiện nay

      06/02/2020

      Bạn muốn xin học bổng du học Nhật Bản nhưng chưa thể vạch ra hướng đi đúng đắn? Nắm vững những bí ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...