Nhật ngữ RedBook – một ngày trải nghiệm | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nhật ngữ RedBook – một ngày trải nghiệm

      Nhật ngữ RedBook – một ngày trải nghiệm

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Trường Nhật ngữ và du học RedBook nhận được nhiều lời khen cũng như đánh giá tốt của học viên. Hãy cùng theo chân Edu2Review đến lớp học thử của trường để trải nghiệm một buổi học tiếng Nhật nha!

      Danh sách

      Bài viết

      Học tiếng Nhật cùng trung tâm Nhật ngữ RedBook (Nguồn: Internet)

      Đó là một buổi sáng thứ sáu đầy nắng, mình có hẹn với cô Thư qua trường Nhật ngữ RedBook để trải nghiệm một lớp học của trường. Giữa cái nắng Sài Gòn oi bức, mình mệt mỏi “vác thân” đến lớp học, để rồi nhận ra rằng, quyết định đi học của mình là không hề sai!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung Tâm Nhật ngữ RedBook tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tổng quan về trường Nhật ngữ và du học RedBook

      Ngày 15/10/2012, Nhật ngữ và Du học RedBook được thành lập từ sự trăn trở của một giáo viên với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật và cũng từng là du học sinh với ý nguyện mang lại sự thay đổi về tư duy và lối sống của thế hệ trẻ - cô Nguyễn Hồng Thư.

      RedBook ra đời với đội ngũ giáo viên còn rất trẻ nhưng đầy tâm huyết với mong muốn mang lại cho các học viên một môi trường học tập tiếng Nhật tốt nhất. Đến nay, RedBook đã gửi hơn hàng trăm học sinh đi học tại các trường tiếng Nhật và các trường chuyên môn tại các khu vực thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Fukuoka và Fukushima.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm tiếng Nhật và Du học RedBook

      Một ngày tại RedBook

      Tọa lạc tại số 215 đường Bạch Đằng, P15, Q. Bình Thạnh, trường Nhật ngữ RedBook nằm ngay trên trục đường lớn của quận, vì thế nên không có chỗ để xe và bạn phải chạy vào hẻm gần trường vài mét. Nếu bạn cảm thấy hoang mang vì không tìm được chỗ cũng không sao, hỏi bất cứ người dân nào ở trong hẻm về chỗ để xe của “trường dạy tiếng Nhật Sách Đỏ” thì ai cũng biết, và mười người đều trả lời như một luôn nhé: “Chạy thẳng dô, kìa, nhà đang mở cổng, phía trước có góc cây mận đó con!”

      Trung tâm Nhật ngữ và Du học RedBook (Nguồn: RedBook)

      >> 5 cấp độ trong bài thi năng lực tiếng Nhật

      Bước vào trường, mình cực kì thích mắt với màu áo đồng phục trắng – đỏ của các bạn tiếp tân, lại càng thích mắt hơn nữa khi các cô đi dạy đều có đồng phục là váy đỏ.

      Trường có 4 tầng và "may mắn" làm sao khi mình được dẫn lên học ở tầng trên cùng – tầng 4. Theo mình quan sát được thì học viên ở đây cực kì đông, gần như lớp nào mình đi qua cũng thấy hết chỗ cả.

      Lớp học mình tham gia là lớp tiếng Nhật cấp tốc, trình độ N5. Lớp diễn ra 5 ngày một tuần, từ thứ hai đến thứ sáu, mỗi ngày 6 tiết, 1 tiết kéo dài 45 phút.

      Cơ sở vật chất của lớp đảm bảo cho các hoạt động học tập của học viên, như loa, máy lạnh, quạt và các đồ dùng hỗ trợ cho việc dạy và học.

      Mỗi ngày, đầu giờ học, cô sẽ trả bài kiểm tra hôm trước, sửa lỗi sai trong bài kiểm tra và dành 10 phút để kiểm tra bài đã học. Vì mỗi lớp ở đây chỉ có khoảng 15 bạn nên cô có thời gian quan tâm, theo sát từng bạn, vì vậy khi nhìn cách làm bài kiểm tra là biết ngay bạn đó có học bài hay không liền hà!

      Vì việc phát âm khá quan trọng nên cô luyện kĩ năng này cho các bạn học viên bằng cách cho cả lớp đọc lại theo máy và sửa lỗi phát âm các bạn gặp phải. Kĩ năng phản xạ được rèn luyện qua những câu hỏi cô đặt ra, rồi mời từng bạn trả lời, hoặc cho các bạn từng cặp luyện với nhau, dĩ nhiên là qua những kiến thức đã được dạy từ trước.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Sau nửa tiếng ôn lại bài từ buổi học trước, cô dạy cho các bạn mẫu câu mới và các cách sử dụng. Mình rất thích cách dạy của cô, tuy đi nhanh nhưng lại cực kì cặn kẽ, cô đảm bảo rằng tất cả các bạn đều hiểu, đều được rèn luyện và hiểu được cách vận dụng rồi mới chuyển nội dung. Ngoài ra, để chắc ăn hơn, cô còn cho các bạn chơi trò chơi để tăng mức độ ghi nhớ bài nữa nè!

      Mình đã từng học qua một lớp vỡ lòng cách đây vài năm, vốn tiếng Nhật ở mức căn bản cũng quên gần hết nhưng qua vài tiếng ở RedBook, những kiến thức của mình đã được hệ thống lại mấy phần. Mình cảm thấy rằng, giáo viên cũng chiếm một phần quan trọng trong việc yêu thích học một ngôn ngữ, và cô giáo mình học rất dễ thương, lại còn phát âm chuẩn và dễ nghe nữa chứ!

      Chú Phong - Đại diện phụ huynh học sinh RedBook (Nguồn: RedBook)

      RedBook qua người từng trải

      Khi được hỏi “Trường Nhật ngữ RedBook có tốt không?”, bạn Ngân - học viên của trung tâm - đã vui vẻ trả lời với mình rằng: “Trung tâm dạy tốt, không có gì không hài lòng hết. Tuy nhiên cần phải học bài ở nhà, không học là không theo kịp bài trên lớp, cô đi nhanh lắm. Còn nghỉ một buổi là bữa sau vô không hiểu gì luôn”.

      Một bạn ngồi phía sau mình hào hứng cho biết, các bạn đang học cấp tốc để cho kịp đợt đi du học Nhật sắp tới cùng nhau. Qua một buổi học ngắn ngủi, nhìn cách các bạn tham gia xây dựng bài cùng cô, hay thành tích học của các bạn, cách các bạn tự tin giao tiếp với bạn cùng lớp, mình đã thấy được hiệu quả của lớp học này mang lại thực sự cao rồi.

      Tạm kết

      Tiếng Nhật được cho là một trong những ngôn ngữ khó học. Tuy nhiên, làm việc gì cũng phải có đam mê và sự siêng năng, chịu khó, và mình xin trích lời một câu nói để kết thúc bài viết này: “Đường đi khó, không khó vì ngăn sông cách núi mà khó vì lòng người ngại núi e sông”.

      Quí Minh


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Học viên nói gì về trung tâm tiếng Nhật và du học REDBOOK

      06/02/2020

      Bạn dự định đi du học ở xứ sở hoa anh đào nhưng chưa tìm được nơi học tiếng Nhật? Hãy cùng ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 11 trung tâm dạy tiếng Nhật hiệu quả tại TP. HCM

      12/07/2022

      Học tiếng Nhật ở đâu tốt tại TP.HCM? là câu hỏi được nhiều bạn có ý định ôn luyện Nhật ngữ thắc ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...