Những bộ tài liệu ôn thi IELTS General Training không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những bộ tài liệu ôn thi IELTS General Training không thể bỏ qua

      Những bộ tài liệu ôn thi IELTS General Training không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 29/05/2020 17:15
      Bên cạnh việc luyện thi tại các trung tâm, bạn cũng nên sắm cho mình bộ tài liệu ôn thi IELTS hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa chọn được tài liệu ưng ý, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

      Hiện nay, có quá nhiều tài liệu ôn thi IELTS General Training xuất hiện tràn lan trên thị trường nhưng đâu sẽ là tài liệu ôn luyện hiệu quả và phù hợp với bạn? Trong bài viết dưới đây, Edu2Review sẽ gợi ý cho bạn top 7 bộ sách được nhiều trung tâm, chuyên gia luyện thi IELTS khuyến khích sử dụng.

      BẢNG XẾP HẠNG TRUNG TÂM
      LUYỆN THI IELTS TẠI TP.HCM

      Quyển The Official Cambridge Guide to IELTS

      Đây là một trong những cuốn sách được nhiều giáo viên luyện thi tin tưởng, bởi nó được xuất bản bởi Cambridge English Language Assessment – nơi sáng lập nên hệ thống bài thi IELTS.

      Quyển sách này hướng dẫn người học một cách đầy đủ và chi tiết nhất về cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Ngoài ra, nó còn mang đến cho người học 8 bài thi trọn vẹn và sát với đề thi thực tế, giúp bạn thử sức mình trước khi đăng ký thi thật. Qua đó, bạn có thể rèn luyện và phát triển các kỹ năng cũng như chiến thuật làm bài hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao điểm số trong thời gian ngắn.

      Có thể nói, đây là quyển sách hữu ích cho những ai đang muốn luyện thi IELTS General Training cũng như ôn luyện kì thi IELTS Academic.

      The Official Cambridge Guide to IELTS - Tài liệu luyện thi IELTS General Training được nhiều trung tâm, chuyên gia tin tưởng (Nguồn: hocdedang)The Official Cambridge Guide to IELTS – Tài liệu luyện thi IELTS General Training được nhiều trung tâm, chuyên gia tin tưởng (Nguồn: hocdedang)

      Quyển Cambridge IELTS 10

      Những ai đang học IELTS hẳn không quá xa lạ gì với bộ sách Cambridge IELTS này. Hiện nay, bộ Cambridge IELTS có 11 cuốn, mỗi cuốn đều cung cấp 4 bài test hoàn chỉnh với format giống với đề thi thật. Đặc biệt, sách còn có một số bài Reading và Writing phù hợp với những bạn luyện thi IELTS General Training.

      Bộ sách này tạo cơ hội cho người học làm quen với cách làm một bài thi thực tế cũng như áp dụng những kiến thức, bí kíp luyện thi được chỉ dẫn.

      Riêng cuốn Cambridge IELTS 10, đây là một trong những bản sách mới nhất nên có nội dung, câu hỏi, hình thức sát với bài thi thật hiện nay. Từ đó, người học có cái nhìn rõ hơn về độ khó, dễ của một bài thi.

      Cambridge IELTS 10 - Bửu bối cho người luyện thi IELTS General Training (Nguồn:sachbathu)Cambridge IELTS 10 – Bảo bối cho người luyện thi IELTS General Training (Nguồn: sachbathu)

      Quyển New Insight Into IELTS

      Đây có vẻ là một trong những quyển sách ít được quảng bá và giới thiệu nhưng không có nghĩa là sách không hay nhé.

      Giống như những cuốn sách được giới thiệu ở trên, đây cũng là đứa con tinh thần của Cambridge English Language Assessment. Sách cung cấp những kiến thức tổng quan của từng kỹ năng Anh ngữ một cách giản đơn và dễ hiểu.

      New Insight Into IELTS - đứa con tinh thần của Cambridge English Language Assessment hỗ trợ người luyện thi IELTS General Training (Nguồn: tailieuielts)New Insight Into IELTS – đứa con tinh thần của Cambridge English Language Assessment hỗ trợ người luyện thi IELTS General Training (Nguồn: tailieuielts)

      Cụ thể như trong phần Speaking, bạn sẽ được luyện phát âm cho thật chuẩn, cách trả lời vào trọng tâm câu hỏi, gây ấn tượng với giám khảo bằng sự khéo léo và sáng tạo. Hay ở phần Reading, bạn có thể rèn được cách làm bài cho từng dạng, giúp bạn cảm thấy “dễ thở” với văn bản vừa dài vừa phức tạp…

      Bên cạnh đó, sách còn mang đến cho người học những bài thi hoàn chỉnh nhưng số lượng lại rất ít.

      New Insight Into IELTS là cuốn sách được nhiều thầy cô khuyến khích sử dụng khi ôn luyện. Nó phù hợp cho cả người luyện thi IELTS General Training và IELTS Academic với trình độ IELTS 6.0.

      Quyển Mission IELTS 1 General Training Supplement

      Mission IELTS General Training Supplement được ví như một khóa học ngắn hạn cho người luyện thi IELTS General Training. Sách là một phần bổ sung của Mission IELTS 1, vừa có thể sử dụng song song hoặc độc lập với phần Academic. Tức là, bạn có thể sử dụng độc lập sách này trong ôn luyện IELTS General Reading và Writing, 2 kỹ năng còn lại bạn sẽ kết hợp với cuốn Mission IELTS 1 Academic.

      Trợ thủ đắt lực trong kỳ luyện thi IELTS General Training - Mission IELTS 1 General Training Supplement (Nguồn: ielts share)Trợ thủ đắc lực trong kỳ luyện thi IELTS General Training – Mission IELTS 1 General Training Supplement (Nguồn: ielts share)

      How To Prepare For IELTS

      How to prepare for IELTS được Hội đồng Anh biên soạn. Cuốn sách bao gồm những lời khuyên hữu ích, bài tập và các bài thi thử về cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Đặc biệt hơn, sách có phần luyện thi cho cả hai hình thức Học thuật (Academic) và Tổng quát (General Training).

      Ngoài ra, bản này còn có đĩa CD đi kèm, với các bài trích dẫn thuộc phần thi Nghe và Nói. Đây sẽ là cuốn sách phù hợp để bạn có thể tự luyện thi tại nhà hoặc học kèm với giảng viên luyện thi.

      Top Tips for IELTS

      Quyển sách có 2 phần hướng dẫn cho hai hình thức thi IELTS riêng biệt: Học thuật (Academic) và Tổng quát (General). Nó cung cấp cho người học những ví dụ, lý giải và đáp án cụ thể. Bên cạnh đó, sách cũng có đính kèm thêm đĩa CD, bao gồm một bài thi thử hoàn chỉnh và đoạn phim quay trực tiếp phần thi Nói của thí sinh.

      Sách Top Tips For IELTS giúp người học nắm vững kiến thức thi IELTS (Nguồn: fahasa)

      IELTS Official Practice Materials Volume 2

      Nội dung sách bao hàm phần luyện thi cho cả hai hình thức Học thuật (Academic) và Tổng quát (General Training) với các bài thi thử về tất cả các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết cũng như đáp án và nhận xét của giám khảo.

      Kèm theo đó là một đĩa DVD gồm một bài thi nghe, đáp án và các đoạn phim quay trực tiếp phần thi Nói của ba thí sinh.

      3 hiệp sĩ hỗ trợ luyện thi IELTS General Training cho người học đến từ Hội Đồng Anh (Nguồn: picurams)

      3 hiệp sĩ hỗ trợ luyện thi IELTS General Training cho người học đến từ Hội đồng Anh (Nguồn: picurams)

      Cả ba cuốn sách luyện thi IELTS trên đều được Hội Đồng Anh biên soạn nhằm hỗ trợ người học chuẩn bị tốt cho kỳ thi này. Hiện nay, bạn có thể tìm thấy những quyển sách này tại British Council và các nhà sách lớn toàn thành.

      Qua những thông tin chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng bạn sẽ chọn được một bộ tài liệu ôn thi IELTS General Training hiệu quả và phù hợp cho riêng mình. Ngoài ra, Edu2Review còn có nhiều bài viết chia sẻ về các bộ tài liệu ôn luyện chứng chỉ quốc tế khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thì đừng bỏ lỡ các bài viết thú vị ấy nhé. Chúc bạn có một kỳ ôn luyện hiệu quả!

      Danh sách trung tâm
      luyện thi IELTS

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Inc


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS HCM tại IELTS Đình Lực, KTDC Group, British Council?

      10/10/2023

      Top các trung tâm luyện thi IELTS HCM bạn nhất định phải biết nếu muốn thuận lợi bước vào cuộc ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS Academic và IELTS General khác nhau thế nào?

      06/02/2020

      Thực chất có tới 2 bài thi IELTS khác nhau dành cho 2 mục đích khác nhau là học thuật và công ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...