Những cái tên không thể bỏ qua khi tìm trường mầm non quốc tế quận Tân Phú | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những cái tên không thể bỏ qua khi tìm trường mầm non quốc tế quận Tân Phú

      Những cái tên không thể bỏ qua khi tìm trường mầm non quốc tế quận Tân Phú

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Dù có số lượng không nhiều nhưng các trường mầm non quốc tế quận Tân Phú vẫn có thể khiến ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

      Tìm kiếm trường mầm non cho bé là một vấn đề khiến nhiều ông bố bà mẹ phải đau đầu. Ở những năm tháng đầu tiên của cuộc đời, trẻ cần được giáo dục tốt nhất vì đây là giai đoạn hình thành nên nhân cách của con. Trường mầm non quốc tế với nhiều ưu điểm đã trở thành lựa chọn của không ít gia đình. Trong bài viết này, Edu2Review xin mời quý phụ huynh cùng điểm qua các trường mầm non quốc tế quận Tân Phú để có cái nhìn tổng quan và đưa ra sự lựa chọn thích hợp cho bé.

      Hệ thống Đào tạo Quốc tế Việt Mỹ Úc

      • Địa chỉ:
        • 5 Lê Đình Thụ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú
        • 30 Nguyễn Văn Tố, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

      Thành lập từ 2001, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Việt Mỹ Úc đã không ngừng mở rộng về quy mô cũng như nâng cao chất lượng. Để mang đến chương trình đào tạo toàn diện, trường đã hợp tác với các nhà sư phạm nổi tiếng, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước nhằm thiết kế giáo án phù hợp nhất cho trẻ. Hệ thống Đào tạo Quốc tế Việt Mỹ Úc áp dụng các phương pháp giáo dục trẻ nổi tiếng như Reggio Emilia, Montessori, Glenn Doman, Waldorf…

      Bé còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị tại trường như nghệ thuật sáng tạo, tham quan sở thú, tập làm bữa trưa… Tiếng Anh cũng là một môn học quan trọng, cho trẻ cơ hội làm quen và phát triển vốn từ, cải thiện phát âm từ bé.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-tan-phuCác bé tham gia một ngày hội vui nhộn tại trường (Nguồn: Hệ thống Đào tạo Quốc tế Việt Mỹ Úc - AVS)

      Cơ sở tại Tân Phú của trường mầm non quốc tế này được thành lập năm 2011 với cơ sở vật chất hiện đại. Các bé sẽ học tập trong không gian tràn ngập ánh nắng với đầy đủ trang thiết bị. Năm 2016, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã cấp giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 1 cho Việt Mỹ Úc, khẳng định chất lượng dạy và học của trường.

      Trường Mầm non Canada Maple Bear

      • Địa chỉ: Đường D2, Celadon City, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

      Tiếp thu những tinh hoa của giáo dục Canada, đất nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới, Canada Maple Bear là một trường mầm non quốc tế quận Tân Phú mà phụ huynh có thể đặt niềm tin. Tư duy cởi mở, xem trẻ là trung tâm dù trong nhóm nhỏ hay một lớp cùng cách dạy truyền cảm hứng giúp bé có thể tự do khám phá thế giới và năng lực của mình. Canada Maple Bear mang đến môi trường học tập song ngữ để trang bị cho trẻ nền tảng kiến thức vững chắc ngay từ giai đoạn đầu đời.

      Là một thương hiệu đã có mặt tại 20 quốc gia trên thế giới, Canada Maple Bear luôn duy trì đội ngũ giáo viên chuyên môn và cơ sở vật chất tốt. Các giáo viên đều có bằng cấp quốc tế và thông tin của họ được trường công khai trên website để tạo sự tin tưởng cho phụ huynh. Ngoài ra, trường còn tổ chức những hoạt động thú vị cho bé như Lễ tốt nghiệp và Nhạc hội mùa hè thường niên, đấu giá nghệ thuật để gây quỹ từ thiện…

      Triết lý giáo dục của Canada Maple Bear là giúp trẻ phát triển toàn diện và tự nhiên nhất (Nguồn: YouTube – Lam Khang)

      Trường Mầm non Việt Mỹ

      • Địa chỉ: 93 – 95 – 97 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

      Tọa lạc tại khuôn viên rộng 1.200m2 với 5 tầng lầu cùng nhiều trang thiết bị học tập mới nhất, đây là một trường mầm non quốc tế quận Tân Phú đã được rất nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa. Mầm non Việt Mỹ nhận trẻ từ 15 tháng tuổi đến 5 tuổi và đảm bảo sĩ số mỗi lớp sẽ dao động trong khoảng 18 – 22 bé. Trường luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng đào tạo, đầu tư đúng mực cho cơ sở vật chất, do đó đã nhận được sự công nhận từ các cơ quan quản lý.

      Các lớp học ngoài việc cung cấp kiến thức nền tảng cho bé còn nhằm mục đích xây dựng nhân cách, phát triển năng khiếu và thể chất. Trường cũng có lớp học ngoài giờ đến 7 giờ tối, rất thích hợp cho các bậc phụ huynh bận rộn hoặc muốn bé rèn luyện thêm.

      truong-mam-non-quoc-te-quan-tan-phuTrải nghiệm một lần làm lính cứu hỏa thực thụ (Nguồn: Trường Mầm Non Việt Mỹ)

      Trường Mầm non Quốc tế Hoa Mặt Trời (Sunflower International Kindergarten)

      • Địa chỉ: 141 – 143 Diệp Minh Châu, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

      Chốt lại danh sách này là trường mầm non quốc tế mang tên Hoa Mặt Trời. Nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho trẻ, các phòng học, nhà ăn, sân chơi, nhà vệ sinh tại đây luôn được giữ sạch và tẩy trùng theo quy trình chuẩn quốc tế. Nhà trường cũng đặt ra mục tiêu chăm sóc toàn diện cho bé thông qua việc phối hợp với trung tâm y tế để thường xuyên thăm khám sức khỏe và lên thực đơn khoa học theo từng độ tuổi.

      Bên cạnh việc áp dụng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Mầm non Quốc tế Hoa Mặt Trời còn thường xuyên lồng ghép các bài học kỹ năng sống cho trẻ. Ngoài ra, trường cũng duy trì sĩ số lớp thấp để trẻ được quan tâm sâu sát nhất.

      Những lớp học tiếng Anh thú vị sẽ khuyến khích bé dùng ngôn ngữ này nhiều hơn (Nguồn: YouTube – Trường Mầm Non Hoa Mặt Trời)

      Các trường mầm non quốc tế quận Tân Phú trên đây đều đã được công nhận về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà phụ huynh có thể lựa chọn nơi phù hợp để gửi gắm bé.

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Học phí Trường Mầm non Công dân Quốc tế từ 90 triệu đồng/năm có gì hấp dẫn?

      06/02/2020

      Với học phí Trường Mầm non Công dân Quốc tế từ 90 triệu đồng/năm, trẻ có thể học tập trong môi ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường mầm non quốc tế tại TPHCM dạy theo phương pháp Glenn Doman có gì thu hút phụ huynh?

      06/02/2020

      Glenn Doman là phương pháp giáo dục sớm kích thích phát triển trí thông minh tiềm năng của trẻ từ ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...